Salad hạt KFC mới ra mắt, bữa ăn đủ đầy dành cho giới trẻ thành thị
16872 views
21-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Ghé ngay nhà hàng KFC để thưởng thức Salad Hạt với giá dùng thử chỉ 32.000 đồng/phần, hoặc Salad Hạt Gà Viên với giá chỉ 38.000 đồng/phần.

Với mong muốn tạo ra một bữa ăn đủ đầy và dinh dưỡng cho Khách hàng khi đến với KFC, Salad Hạt giàu chất xơ với thành phần rau lô-lô xanh, dưa leo, cà chua, hạt điều rang, nho khô, bắp luộc và xốt salad đậm đà, là một món ăn kèm không thể thiếu để bữa ăn tại KFC càng thơm ngon và trọn vẹn

Ghé ngay nhà hàng KFC để thưởng thức Salad Hạt với giá dùng thử chỉ 32.000 đồng/phần, hoặc Salad Hạt Gà Viên với giá chỉ 38.000 đồng/phần. Ngoài ra có thể chọn ngay các combo sau:

Combo Salad Hạt A giá chỉ 72.000 đồng bao gồm một Salad Hạt + một Burger Zinger

Combo Salad Hạt B giá chỉ 84.000 đồng bao gồm một Salad Hạt + một Đùi Gà Quay Tiêu/ Đùi Gà Quay Giấy Bạc

Combo Salad Hạt C giá chỉ 84.000 đồng bao gồm một Salad Hạt + hai miếng Gà Rán

Sản phẩm đang được bán tại các nhà hàng KFC trên toàn quốc.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: KFC Viet Nam
RELATED NEWS

VR City – Vũ trụ thực tế ảo đặt Việt Nam vào bản đồ giải trí nhập vai toàn cầu

13917 views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tại SC VivoCity (TP.HCM), VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất Việt Nam – chính thức mở cửa, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành công nghệ giải trí. Đây không chỉ là sự kiện ra mắt một dự án mới, mà còn là lời khẳng định rằng Việt Nam đang sẵn sàng trở thành trung tâm sáng tạo giải trí công nghệ cao của khu vực Đông Nam Á.

Tuần lễ Khám phá Mỹ Vị 2025: Khi ẩm thực trở thành cầu nối thương mại và văn hoá

14418 views
06-09-2025
Từ những miếng steak Mỹ thượng hạng đến ly vang California tinh tế, “Tuần lễ Khám phá Mỹ Vị 2025” mang đến trải nghiệm ẩm thực chưa từng có ngay tại TP.HCM. Ẩm thực trở thành cầu nối thương mại – văn hoá, đưa nguyên liệu Mỹ bước sâu vào đời sống tiêu dùng Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá hương vị toàn cầu chỉ trong một bữa ăn?

VISSAN và chiến lược trẻ hóa thương hiệu với Hotdog WOW!

14298 views
06-09-2025
Thị trường thực phẩm chế biến sẵn tại Việt Nam đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ổn định 8–10% mỗi năm, nhờ xu hướng tiêu dùng tiện lợi và an toàn. Trong bối cảnh đó, VISSAN – thương hiệu hơn 55 năm đồng hành cùng bữa ăn Việt – tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với sản phẩm mới: Hotdog WOW!. Đây không chỉ là một dòng xúc xích ăn liền, mà còn là bước đi chiến lược nhằm mở rộng tệp khách hàng trẻ, đáp ứng nhu cầu “ăn nhanh – sống khỏe – tiện lợi” của thế hệ hiện đại.

JENNIFEROOM mang làn gió mới cho không gian sống hiện đại, tối giản của bạn

14395 views
04-09-2025
Giữa nhịp sống hiện đại bận rộn, giới trẻ ngày càng có xu hướng tìm kiếm một không gian sống yên bình – nơi phản ánh phong cách sống tối giản, tinh tế và đậm dấu ấn cá nhân. JENNIFEROOM, thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Hàn Quốc, gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 8/2025, mang đến làn gió mới cho không gian sống với thông điệp "để bạn là chính bạn".

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

14904 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.