Ra mắt văn phòng và sân chơi Pop-Up mùa 2 từ ELLE Decoration Việt Nam
8476 views
04-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) ELLE Decoration đánh dấu chặng đường 10 năm xuất hiện tại Việt Nam thông qua sự kiện mở cửa không gian văn phòng đặc biệt, hoạt động trong vòng 3 tuần, bao gồm Pop-Up Office chủ đề The Story of Our Time và Pop-Up Playground chủ đề Thinking in Colors tại quận 3, TP.HCM.

Pop-Up là một hình mẫu chương trình do ELLE Decoration khởi xướng từ năm 2022, với mong muốn tạo ra một không gian kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật, thiết kế, văn hoá và phong cách sống. Cốt lõi của chuỗi hoạt động chính là trái tim của ELLE Decoration - không gian văn phòng của đội ngũ tòa soạn, nơi chúng tôi làm việc, hội họp, phỏng vấn, sản xuất hình ảnh, tiếp các đối tác, trò chuyện cùng các nhân vật của ấn phẩm. Với Pop-Up Office, đội ngũ ELLE Decoration được toàn quyền cải tạo và biến đổi một không gian có sẵn thành văn phòng của mình, với sự góp sức của các đối tác về sản phẩm nội thất, vật liệu, chiếu sáng, công nghệ, F&B vv.. nhằm tạo ra một trải nghiệm tổng hòa giữa nội thất, kiến trúc, nghệ thuật và văn hoá hoàn chỉnh, tinh tế. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình (từ 3 đến 6 tuần), đội ngũ ELLE Decoration sẽ tổ chức các hoạt động design talk, workshop, seminar, trình diễn, showcase, demo sản phẩm, giao lưu cùng nghệ sĩ vv.. phong phú, nhằm kết nối cộng đồng to lớn độc giả, kiến trúc sư, nhà thiết kế, nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà báo và sinh viên ngành nghệ thuật, và tất nhiên là không thể thiếu các chủ nhà của các công trình đã từng xuất hiện trên ELLE Decoration. 

Sự xuất hiện của các nghệ sĩ và tác phẩm của họ trong Pop Up Office cũng là cách chúng tôi muốn giới thiệu với công chúng các tác phẩm “sống” trong không gian sống, khác biệt với không gian trưng bày truyền thống như thế nào. Hình thức tổ chức theo kiểu văn phòng - living room cũng giúp chúng tôi có thể đón tiếp những nhóm khách nhỏ, tổ chức các cuộc trò chuyện thân mật và ấm cúng với những đối tác quan trọng, trong bất cứ thời điểm nào họ có thể thu xếp ghé thăm văn phòng. Sự chung tay của các đối tác của Season 1 diễn ra vào tháng 8/2022 đã đem đến thành công to lớn vượt mong đợi của Pop-Up Office, và là nguồn cổ vũ cho chúng tôi thực hiện Season 2 vào tháng 3 và tháng 4 năm 2023 với quy mô đặc biệt hơn - Cùng một thời điểm, hai không gian Pop-Up Office tại Gallery Medium (240B Pasteur) và Pop-Up Playground tại De La Sól - Sun Life Flagship ( 244 Pasteur) quận 3, TPHCM sẽ mở cửa đón công chúng. Đây cũng là nơi 10 người bạn trong thế giới sáng tạo của ELLE Decoration sẽ giới thiệu góc nhìn, cảm thức của họ về không gian và văn hoá trong chiều dài 1 thập kỷ qua. 

10 người bạn của ELLE Decoration bao gồm những Kiến trúc sư, Nhà thiết kế, Hoạ sĩ, Nhiếp ảnh gia, Studio thiết kế, Studio Animation, NTK Thời trang, Giám đốc sáng tạo, vốn là những nhân vật, cộng tác viên đã từng xuất hiện trên ấn phẩm trong suốt 10 năm qua. Họ chính là: Behalf, Hà Đỗ, Naoto Ohike, Nguyên Trần, Psyche Saigon x Callimotion, Tim Phạm, Travipome, Từ Phương Thảo, Vũ Thảo và Weplay. 

Pop-Up Playground tại số 244 Pasteur, quận 3, TP. HCM của Season 2 sẽ là một không gian mở, được thiết kế đặc biệt với Living Room, Sun Room và Workshop Room, nơi chúng tôi tổ chức hơn 20 seminar, workshop và trình diễn mở cửa cho công chúng tham quan tự do, trong khi vẫn song song vận hành Pop-Up Office tại Gallery Medium 240B Pasteur. 

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: ELLE Viet Nam

RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14049 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14389 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14730 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng, khi phố lên đèn, snack cũng dậy vị

15323 views
01-08-2025
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống trẻ trung, phá cách ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng: món snack mang đậm phong vị Hà Nội, cuốn hút từ miếng đầu tiên và lưu luyến đến miếng cuối cùng.

Gợi ý loạt laptop AI mỏng nhẹ, hiệu năng cao sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025

15506 views
01-08-2025
ASUS mang đến loạt laptop AI mới như Vivobook S14/S16 và Gaming V16, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí và sáng tạo nội dung của học sinh – sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, tích hợp AI thông minh là điểm nhấn cho mùa tựu trường 2025.