Ra mắt văn phòng và sân chơi Pop-Up mùa 2 từ ELLE Decoration Việt Nam
8503 views
04-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) ELLE Decoration đánh dấu chặng đường 10 năm xuất hiện tại Việt Nam thông qua sự kiện mở cửa không gian văn phòng đặc biệt, hoạt động trong vòng 3 tuần, bao gồm Pop-Up Office chủ đề The Story of Our Time và Pop-Up Playground chủ đề Thinking in Colors tại quận 3, TP.HCM.

Pop-Up là một hình mẫu chương trình do ELLE Decoration khởi xướng từ năm 2022, với mong muốn tạo ra một không gian kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật, thiết kế, văn hoá và phong cách sống. Cốt lõi của chuỗi hoạt động chính là trái tim của ELLE Decoration - không gian văn phòng của đội ngũ tòa soạn, nơi chúng tôi làm việc, hội họp, phỏng vấn, sản xuất hình ảnh, tiếp các đối tác, trò chuyện cùng các nhân vật của ấn phẩm. Với Pop-Up Office, đội ngũ ELLE Decoration được toàn quyền cải tạo và biến đổi một không gian có sẵn thành văn phòng của mình, với sự góp sức của các đối tác về sản phẩm nội thất, vật liệu, chiếu sáng, công nghệ, F&B vv.. nhằm tạo ra một trải nghiệm tổng hòa giữa nội thất, kiến trúc, nghệ thuật và văn hoá hoàn chỉnh, tinh tế. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình (từ 3 đến 6 tuần), đội ngũ ELLE Decoration sẽ tổ chức các hoạt động design talk, workshop, seminar, trình diễn, showcase, demo sản phẩm, giao lưu cùng nghệ sĩ vv.. phong phú, nhằm kết nối cộng đồng to lớn độc giả, kiến trúc sư, nhà thiết kế, nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà báo và sinh viên ngành nghệ thuật, và tất nhiên là không thể thiếu các chủ nhà của các công trình đã từng xuất hiện trên ELLE Decoration. 

Sự xuất hiện của các nghệ sĩ và tác phẩm của họ trong Pop Up Office cũng là cách chúng tôi muốn giới thiệu với công chúng các tác phẩm “sống” trong không gian sống, khác biệt với không gian trưng bày truyền thống như thế nào. Hình thức tổ chức theo kiểu văn phòng - living room cũng giúp chúng tôi có thể đón tiếp những nhóm khách nhỏ, tổ chức các cuộc trò chuyện thân mật và ấm cúng với những đối tác quan trọng, trong bất cứ thời điểm nào họ có thể thu xếp ghé thăm văn phòng. Sự chung tay của các đối tác của Season 1 diễn ra vào tháng 8/2022 đã đem đến thành công to lớn vượt mong đợi của Pop-Up Office, và là nguồn cổ vũ cho chúng tôi thực hiện Season 2 vào tháng 3 và tháng 4 năm 2023 với quy mô đặc biệt hơn - Cùng một thời điểm, hai không gian Pop-Up Office tại Gallery Medium (240B Pasteur) và Pop-Up Playground tại De La Sól - Sun Life Flagship ( 244 Pasteur) quận 3, TPHCM sẽ mở cửa đón công chúng. Đây cũng là nơi 10 người bạn trong thế giới sáng tạo của ELLE Decoration sẽ giới thiệu góc nhìn, cảm thức của họ về không gian và văn hoá trong chiều dài 1 thập kỷ qua. 

10 người bạn của ELLE Decoration bao gồm những Kiến trúc sư, Nhà thiết kế, Hoạ sĩ, Nhiếp ảnh gia, Studio thiết kế, Studio Animation, NTK Thời trang, Giám đốc sáng tạo, vốn là những nhân vật, cộng tác viên đã từng xuất hiện trên ấn phẩm trong suốt 10 năm qua. Họ chính là: Behalf, Hà Đỗ, Naoto Ohike, Nguyên Trần, Psyche Saigon x Callimotion, Tim Phạm, Travipome, Từ Phương Thảo, Vũ Thảo và Weplay. 

Pop-Up Playground tại số 244 Pasteur, quận 3, TP. HCM của Season 2 sẽ là một không gian mở, được thiết kế đặc biệt với Living Room, Sun Room và Workshop Room, nơi chúng tôi tổ chức hơn 20 seminar, workshop và trình diễn mở cửa cho công chúng tham quan tự do, trong khi vẫn song song vận hành Pop-Up Office tại Gallery Medium 240B Pasteur. 

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: ELLE Viet Nam

RELATED NEWS

Grab lần đầu tiên thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen

13491 views
20-11-2025
Thử nghiệm phục vụ người dùng từ 13-17 tuổi khi là thành viên của tài khoản Grab cho Cả Nhà, Grab áp dụng cải tiến công nghệ và nâng cấp tính năng an toàn để người dùng tuổi teen có trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn, đồng thời mang lại sự yên tâm cho phụ huynh. Đây là bước tiến tiếp theo của Grab trong việc mở rộng tập người dùng, giúp ngày càng nhiều người dân được tiếp cận với các dịch vụ số chất lượng, tiện lợi và an toàn.

LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ, hơn 3.000 sản phẩm ưu đãi đến 50%

13717 views
18-11-2025
Cơn bão Kalmaegi vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề, để lại biết bao khó khăn cho người dân Thừa Thiên Huế. Thấu hiểu những tổn thất ấy, LocknLock phối hợp cùng AEON Mall Huế tổ chức chương trình “LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ” (19–23/11/2025), mang đến ưu đãi thiết thực và hoạt động sẻ chia ý nghĩa nhằm tiếp sức giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Grab nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của người dùng với dịch vụ Đi ăn nhà hàng

13577 views
18-11-2025
Mang đến trải nghiệm ẩm thực toàn diện cho người dùng khi có thể dễ dàng khám phá, đặt bàn, đi xe và tận hưởng bữa ăn trực tiếp tại nhà hàng. Qua đó, Grab đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng trong việc trải nghiệm ăn uống tại chỗ.

Từ nguồn cảm hứng cuộc sống đến những giải thưởng thiết kế danh giá của LocknLock

13816 views
17-11-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu Hàn Quốc, tự hào chinh phục giải thưởng thiết kế hàng đầu thế giới như Red Dot Design Award, iF Design Award cùng nhiều giải thưởng danh tiếng khác, khẳng định năng lực cạnh tranh vượt trội trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm.

Sale chồng sale, ưu đãi kép của LocknLock tại hệ thống Điện Máy Xanh

13640 views
17-11-2025
Báo động sale kép! LocknLock giảm tới 50%++ trong tháng 11 – Mua máy hút bụi, nhận vali thời trang cao cấp, săn deal Black Friday siêu hời! Chương trình khuyến mãi kép “Deal shock Quà xinh” của LocknLock mang đến trải nghiệm mua sắm hấp dẫn nhất tháng 11, với mức giảm sâu cho nhiều sản phẩm gia dụng.