Sun Life Việt Nam triển khai hoạt động chia sẻ kiến thức tài chính sớm cho học sinh
22415 views
24-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Cùng Sun Life Việt Nam tạo tương lai lạc quan qua hành trình tích lũy kiến thức tài chính. Chiến dịch “Tài chính cho mình, Lạc quan do mình” do Sun Life Việt Nam triển khai, với các hoạt động chia sẻ kiến thức tài chính, nhằm mang đến những giá trị tích cực của hiểu biết tài chính đến các thế hệ người Việt.

Tương lai lạc quan sẽ được tạo nên từ kiến thức tích lũy theo năm tháng, và tài chính lạc quan sẽ vững vàng từ thói quen rèn luyện mỗi ngày. Nếu kiến thức tài chính được gieo trồng từ sớm, hạt mầm lạc quan sẽ vươn cao mạnh mẽ trong tương lai, làm nền tảng vững chắc cho cả một thế hệ tiếp nối. Đây chính là điều thúc đẩy Sun Life Việt Nam triển khai chiến dịch “Tài chính cho mình, Lạc quan do mình” với các hoạt động chia sẻ kiến thức tài chính, mang đến những giá trị tích cực của hiểu biết tài chính đến các thế hệ người Việt.

Thấu hiểu tài chính là một hành trình và những bước đầu tiên có thể được bắt đầu ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, việc tiếp cận với tài chính và được giáo dục tài chính từ sớm sẽ giúp các em nhỏ hình thành tư duy, tạo nền tảng và thói quen quản lý tài chính tốt khi trưởng thành. Chính vì thế, Sun Life mở đầu chiến dịch “Tài chính cho mình, Lạc quan do mình” bằng chuỗi hoạt động ngoại khóa nhằm giáo dục kiến thức tài chính cho học sinh tiểu học và trung học.

Điểm trường đầu tiên của hoạt động này là trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thắng Lợi, Kon Tum, với sự cố vấn chuyên môn của MC Quốc Khánh và đội ngũ Vietsuccess. Các em học sinh của ngôi trường này được khám phá, trải nghiệm thực tế về các kiến thức tài chính thông qua nhiều hoạt động hay trò chơi sinh động và thú vị như: Rung chuông vàng; Trò chơi giã gạo… qua sự dẫn dắt và hướng dẫn từ chuyên gia Quốc Khánh và Mai Trang. Từ đó các em sẽ tích lũy được những kiến thức căn bản, tầm quan trọng của giáo dục tài chính và các cách thức để hoạch định tài chính từ những việc nhỏ trong cuộc sống hằng ngày, tạo nền tảng cho một cuộc sống vững vàng trong tương lai.

Song song đó, Sun Life Việt Nam phối hợp với các đối tác trao tặng tủ sách “Tài chính lạc quan” cho 20 trường học tại 10 tỉnh thành trên cả nước với điểm đến đầu tiên là Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thắng Lợi, thành phố Kon Tum. Tủ sách “Tài chính lạc quan” gồm các đầu sách phù hợp với lứa tuổi học sinh như: Khéo khôn với tiền – Tránh những ưu phiền; Hiểu về tài chính, vững bước tương lai; Kỹ năng xã hội cho học sinh tiểu học… Những cuốn sách chứa đựng các kiến thức cơ bản, dễ hiểu và thiết thực về các chủ đề tài chính, tiền tệ, đầu tư, tính tự lập, tự chủ… ngay từ nhỏ.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã có những trải nghiệm rất thú vị với các em học sinh thông qua nhiều trò chơi với các chủ đề về tài chính. Những hoạt động, tương tác trực tiếp với các em học sinh, cùng những cuốn sách mà chúng tôi gửi tặng các trường học… sẽ góp phần bồi đắp những kỹ năng và cách quản lý về tài chính phù hợp, giúp thế hệ trẻ có sự tự tin và lạc quan trong hành trang cuộc sống với một tương lai vững vàng”.

Bên cạnh nhiều hoạt động truyền cảm hứng tích cực cho khách hàng và cộng đồng mang lại những điều tốt đẹp cho đời sống tinh thần, sức khỏe, bảo vệ tài chính… năm 2024, Sun Life Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động trang bị thêm những kiến thức về tài chính là nền tảng để đồng hành cùng cộng đồng hướng đến cuộc sống tươi sáng hơn cho tất cả mọi người.

Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động gần 160 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 17.944 tỷ đồng; hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.
Tập đoàn Sun Life là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn Sun Life hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda. Tính đến ngày 31/03/2024, Tập đoàn Sun Life quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 1.440 tỷ đô la Canada.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Sun Life Viet Nam
RELATED NEWS

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

13504 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

13479 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.

KMS MoveIT 2025 gây quỹ gần 60 triệu đồng tiếp sức sinh viên công nghệ

13980 views
19-06-2025
KMS Technology đã tổ chức thành công MoveIT 2025, quyên góp 58 triệu VND hỗ trợ sinh viên IT qua các hoạt động thể thao và sáng tạo cộng đồng.

Highlands Coffee bắt tay NAPAS: Công nghệ song hành cùng hương vị Việt nâng tầm trải nghiệm người tiêu dùng

14090 views
16-06-2025
Sự kết hợp giữa Highlands Coffee và NAPAS không chỉ là bước tiến công nghệ với thanh toán VietQRPay toàn quốc, mà còn là nỗ lực hiện đại hoá trải nghiệm cà phê mang đậm tinh thần Việt. Từ công nghệ thanh toán nhanh gọn đến sản phẩm mới PhinĐI Xoài Dừa đầy phá cách, Highlands Coffee đang từng bước làm mới hành trình thưởng thức cà phê – trẻ trung hơn, tiện lợi hơn và đầy cảm xúc. Đặc biệt, khách hàng còn được tận hưởng ưu đãi Mua 1 Tặng 1 vào mỗi cuối tuần khi sử dụng VietQRPay tại cửa hàng.

Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan với Đối thoại Đài – Việt tại Tele Film Viet Nam 2025

14078 views
15-06-2025
“Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây, nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam tại Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam, SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á.