Sun Life Việt Nam triển khai hoạt động chia sẻ kiến thức tài chính sớm cho học sinh
20543 views
24-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Cùng Sun Life Việt Nam tạo tương lai lạc quan qua hành trình tích lũy kiến thức tài chính. Chiến dịch “Tài chính cho mình, Lạc quan do mình” do Sun Life Việt Nam triển khai, với các hoạt động chia sẻ kiến thức tài chính, nhằm mang đến những giá trị tích cực của hiểu biết tài chính đến các thế hệ người Việt.

Tương lai lạc quan sẽ được tạo nên từ kiến thức tích lũy theo năm tháng, và tài chính lạc quan sẽ vững vàng từ thói quen rèn luyện mỗi ngày. Nếu kiến thức tài chính được gieo trồng từ sớm, hạt mầm lạc quan sẽ vươn cao mạnh mẽ trong tương lai, làm nền tảng vững chắc cho cả một thế hệ tiếp nối. Đây chính là điều thúc đẩy Sun Life Việt Nam triển khai chiến dịch “Tài chính cho mình, Lạc quan do mình” với các hoạt động chia sẻ kiến thức tài chính, mang đến những giá trị tích cực của hiểu biết tài chính đến các thế hệ người Việt.

Thấu hiểu tài chính là một hành trình và những bước đầu tiên có thể được bắt đầu ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, việc tiếp cận với tài chính và được giáo dục tài chính từ sớm sẽ giúp các em nhỏ hình thành tư duy, tạo nền tảng và thói quen quản lý tài chính tốt khi trưởng thành. Chính vì thế, Sun Life mở đầu chiến dịch “Tài chính cho mình, Lạc quan do mình” bằng chuỗi hoạt động ngoại khóa nhằm giáo dục kiến thức tài chính cho học sinh tiểu học và trung học.

Điểm trường đầu tiên của hoạt động này là trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thắng Lợi, Kon Tum, với sự cố vấn chuyên môn của MC Quốc Khánh và đội ngũ Vietsuccess. Các em học sinh của ngôi trường này được khám phá, trải nghiệm thực tế về các kiến thức tài chính thông qua nhiều hoạt động hay trò chơi sinh động và thú vị như: Rung chuông vàng; Trò chơi giã gạo… qua sự dẫn dắt và hướng dẫn từ chuyên gia Quốc Khánh và Mai Trang. Từ đó các em sẽ tích lũy được những kiến thức căn bản, tầm quan trọng của giáo dục tài chính và các cách thức để hoạch định tài chính từ những việc nhỏ trong cuộc sống hằng ngày, tạo nền tảng cho một cuộc sống vững vàng trong tương lai.

Song song đó, Sun Life Việt Nam phối hợp với các đối tác trao tặng tủ sách “Tài chính lạc quan” cho 20 trường học tại 10 tỉnh thành trên cả nước với điểm đến đầu tiên là Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thắng Lợi, thành phố Kon Tum. Tủ sách “Tài chính lạc quan” gồm các đầu sách phù hợp với lứa tuổi học sinh như: Khéo khôn với tiền – Tránh những ưu phiền; Hiểu về tài chính, vững bước tương lai; Kỹ năng xã hội cho học sinh tiểu học… Những cuốn sách chứa đựng các kiến thức cơ bản, dễ hiểu và thiết thực về các chủ đề tài chính, tiền tệ, đầu tư, tính tự lập, tự chủ… ngay từ nhỏ.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã có những trải nghiệm rất thú vị với các em học sinh thông qua nhiều trò chơi với các chủ đề về tài chính. Những hoạt động, tương tác trực tiếp với các em học sinh, cùng những cuốn sách mà chúng tôi gửi tặng các trường học… sẽ góp phần bồi đắp những kỹ năng và cách quản lý về tài chính phù hợp, giúp thế hệ trẻ có sự tự tin và lạc quan trong hành trang cuộc sống với một tương lai vững vàng”.

Bên cạnh nhiều hoạt động truyền cảm hứng tích cực cho khách hàng và cộng đồng mang lại những điều tốt đẹp cho đời sống tinh thần, sức khỏe, bảo vệ tài chính… năm 2024, Sun Life Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động trang bị thêm những kiến thức về tài chính là nền tảng để đồng hành cùng cộng đồng hướng đến cuộc sống tươi sáng hơn cho tất cả mọi người.

Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động gần 160 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 17.944 tỷ đồng; hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.
Tập đoàn Sun Life là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tập đoàn Sun Life hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda. Tính đến ngày 31/03/2024, Tập đoàn Sun Life quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 1.440 tỷ đô la Canada.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Sun Life Viet Nam
RELATED NEWS

Vì sao khí đốt và khí thiên nhiên hóa lỏng LNG là mấu chốt cho sự phát triển kinh tế Việt Nam đến những năm 2030?

15956 views
06-09-2024
Theo các chuyên gia của Công ty Nghiên cứu và tư vấn thị trường năng lượng Wood Mackenzie, nhu cầu về khí đốt và khí thiên nhiên hóa lỏng của Việt Nam dự kiến sẽ tăng trung bình 12% mỗi năm, để phục vụ cho tăng trưởng kinh tế và có thể tăng gấp ba lần vào giữa những năm 2030.

Grab triển khai chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024, góp phần giúp đối tác tài xế vượt qua khó khăn cuộc sống

16485 views
04-09-2024
Chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024 với các hạng mục hỗ trợ đa dạng, thiết thực từ việc giúp đối tác tài xế thực hiện các mong ước giản dị trong đời sống đến các hỗ trợ về tài chính. Sự chung tay của các đối tác đồng hành chính là cơ sở để chương trình ngày càng lan tỏa và hỗ trợ nhiều bác tài hơn.

Khai mạc triển lãm quốc tế ngành điện và làm lạnh Electric & Power Vietnam và HVACR Vietnam 2024 quy tụ hơn 350 đơn vị

16214 views
03-09-2024
Sáng ngày 4/9, Triển lãm lần thứ 9 về Công nghệ, Thiết bị và Giải pháp Điều phối và Truyền tải Điện tại Việt Nam - Electric & Power Vietnam 2024, kết hợp cùng Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ HVAC, Hệ thống Làm lạnh và Tòa nhà Thông minh tại Việt Nam - HVACR Vietnam 2024 chính thức khai mạc. Sự kiện quy tụ hơn 350 đơn vị trưng bày hàng đầu trong lĩnh vực điện, năng lượng tái tạo, HVAC, hệ thống làm lạnh và tòa nhà thông minh, tạo cơ hội để doanh nghiệp khám phá công nghệ tiên tiến, thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới.

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành với chương trình Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024 với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân

17065 views
28-08-2024
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng VTV3 tổ chức mùa thứ hai chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024”. Việc tiếp tục tài trợ chương trình truyền hình thực tế này thể hiện cam kết lâu dài của Herbalife Việt Nam trong việc mang đến một nền tảng bền vững và một cộng đồng hỗ trợ giúp nhiều người phát huy tiềm năng, đồng thời nâng cao sức khỏe và thể chất để sống cuộc sống tốt nhất.

Khai mạc Triển lãm Máy móc, Thiết bị Công viên Giải trí, Công viên nước Việt Nam - Theme Park Vietnam Expo 2024 với hơn 50 gian hàng

17427 views
28-08-2024
Triển lãm Máy móc, Thiết bị Công viên Giải trí, Công viên nước Việt Nam (Theme Park Vietnam Expo 2024), sự kiện nổi bật nhất trong ngành vui chơi giải trí, chính thức diễn ra từ ngày 28-29/8/2024, tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavilion, Thành phố Hồ Chí Minh, do Fireworks Trade Media - trực thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media tổ chức.