MINISO khai trương cửa hàng ba tầng duy nhất tại Việt Nam, thúc đẩy mở rộng ở Đông Nam Á
10994 views
27-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn)  Vừa mới đây, MINISO khai trương cửa hàng thiết kế độc đáo 3 tầng nằm trong trung tâm khu thương mại tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Cùng tháng, MINISO cũng khai trương thêm 5 cửa hàng tại các thành phố khác trên toàn quốc. MINISO cũng tiết lộ bộ sưu tập IP Minions đang rất được mong đợi tại thị trường Việt Nam, với toàn bộ bộ sưu tập sẽ được bày bán trong sự kiện khai trương cửa hàng.

Vào ngày 22 tháng 7, thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống, MINISO (NYSE: MNSO; HKEX: 9896) đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng với ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới tại Việt Nam, tọa lạc tại địa chỉ 166-168 Nguyễn Trãi - Quận 5, nằm trong trung tâm khu thương mại của Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng tháng, MINISO cũng khai trương thêm 5 cửa hàng tại các thành phố khác trên toàn quốc. MINISO cũng tiết lộ bộ sưu tập IP Minions đang rất được mong đợi tại thị trường Việt Nam, với toàn bộ bộ sưu tập sẽ được bày bán trong sự kiện khai trương cửa hàng.

Nằm trên một trong những con phố sôi động nhất của thành phố, đồng thời cũng là huyết mạch giao thông chính, cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi là một trong những cửa hàng lớn nhất của MINISO tại Việt Nam, với diện tích lên tới 300m2 trên ba tầng. Cửa hàng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nét độc đáo của khu vực này, cửa hàng thu hút sự chú ý của người qua đường bằng các họa tiết đám mây màu hồng ấn tượng, tạo bầu không khí mơ mộng cho người mua sắm tận hưởng khi khám phá hơn 1700 mã sản phẩm khác nhau của cửa hàng, bao gồm cả bộ sưu tập Barbie tuyệt vời đã được cấp phép và sắp được MINISO cho ra mắt.

“Chúng tôi vô cùng vui mừng với việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam,” bà Bella, Tổng Giám đốc Điều hành MINISO ở nước ngoài cho biết. “Sự phát triển nhanh chóng của chúng tôi ở Việt Nam tập trung vào việc duy trì những điểm khác biệt và quan điểm thú vị của MINISO, đồng thời tích cực hội nhập văn hóa và hiểu biết về thị hiếu của người Việt Nam. Cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi minh họa cho ý tưởng của chúng tôi về một cửa hàng đường phố sáng tạo, có thiết kế và bố cục độc đáo giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm đồng thời giới thiệu bố cục của cửa hàng và thúc đẩy sự kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng trong nước.”

Để đánh dấu sự kiện khai trương này, MINISO đã mời Á quân The Next Gentlemen 2022 Minh Kha, đến tham quan cửa hàng và tham gia các hoạt động thú vị. Bên cạnh các hoạt động rút thăm trúng thưởng, trò chơi và các hoạt động khác, những khách hàng may mắn ghé thăm cửa hàng vào ngày khai trương đã được nhận những phụ kiện mũ bảo hiểm xe máy dễ thương, phù hợp với văn hóa xe máy đặc trưng của Việt Nam và mang năng lượng tích cực của MINISO đến với cộng đồng địa phương.

Cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi có các khu vực trải nghiệm riêng đối với từng sản phẩm đặc trưng của MINISO, bao gồm hộp mù (blind box) nước hoa, đồ chơi, đồ điện tử,... Trong đó, không gian dành riêng cho các sản phẩm hộp mù rất được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Khu vườn mùi hương với thiết kế đặc biệt đưa khách hàng vào một hành trình cảm giác, đắm chìm trong thế giới hương thơm và hoa cỏ, trong khi Máy khuếch tán tinh dầu Blossom Series và Encounter Series mới nhất của MINISO được bày trí trong một khu vực rộng lớn dành riêng cho sản phẩm nước hoa. Các nhân vật được nhiều người yêu thích như Lotso và DUNDUN Chicken cũng được bố trí tại các khu vực riêng. Bộ sưu tập Minions được cấp phép, ra mắt lần đầu tiên với số lượng lớn tại Việt Nam, cũng được đặt tại một khu vực đặc trưng được phân bố dựa theo chủ đề nằm rải rác khắp cửa hàng, mang đến cho khách hàng cơ hội chụp ảnh tuyệt vời để chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngoài cửa hàng tại con phố Nguyễn Trãi, năm cửa hàng mới khác cũng có vị trí chiến lược tại các trung tâm thương mại quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mang cùng một chủ đề, màu sắc hình ảnh và nhiều lựa chọn sản phẩm. Thông qua các cửa hàng mới này, MINISO đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm hữu hình và hấp dẫn, thể hiện đặc trưng của thương hiệu, mang đến hành trình tiêu dùng hiện đại và bắt kịp xu hướng.

MINISO hiện đang vận hành hơn 50 cửa hàng tại hơn 20 tỉnh thành ở Việt Nam. Nằm trong trong chiến lược mở rộng đang được thương hiệu này thực hiện, MINISO có kế hoạch mở thêm cửa hàng tại Việt Nam trong tháng 8, bao gồm các cửa hàng có tiềm năng lớn tại Vincom Mega Mall - Times City ở Hà Nội và Vincom Đồng Khởi ở TP. HCM, nâng cao tầm ảnh hưởng và củng cố vị thế của thương hiệu trong khu vực. 

Tập đoàn MINISO là một thương hiệu toàn cầu lấy cảm hứng từ phong cách sống cung cấp nhiều sản phẩm phong cách với ý tưởng thiết kế hàng đầu. Công ty phục vụ người tiêu dùng chủ yếu thông qua mạng lưới rộng lớn các cửa hàng MINISO và thúc đẩy trải nghiệm mua sắm thư giãn, phiêu lưu và hấp dẫn với đầy những bất ngờ thú vị thu hút mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của MINISO liên tục và thường xuyên được công ty đưa ra thị trường, trong đó, thiết kế thẩm mỹ, chất lượng và giá cả phải chăng là cốt lõi của mọi sản phẩm trong danh mục đa dạng của thương hiệu.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: MINISO Viet Nam
RELATED NEWS

Câu chuyện của Nông trại thú cưng trên Lazada, chăm sóc vật nuôi từ trái tim, chinh phục khách hàng bằng uy tín

13672 views
20-05-2025
Trong những năm gần đây, thị trường thú cưng tại Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, kéo theo nhu cầu ngày càng cao về các sản phẩm và chất lượng dịch vụ cho “người bạn bốn chân” trong nhà.

Việt Nam đăng cai mùa đầu tiên giải Pickleball Champions League châu Á 2025, khởi động hành trình ra đấu trường khu vực

14167 views
14-05-2025
Giải Pickleball Champions League (PCL) Asia – Vietnam Championship 2025, mùa giải đầu tiên dành cho các vận động viên bán chuyên, sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 7/6 đến ngày 6/7 tại ba thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện thể thao có quy mô châu lục, mở ra cơ hội tỏa sáng cho các đội tuyển đến từ khắp Việt Nam, và là bước đệm đưa phong trào Pickleball trong nước vươn tầm khu vực.

O’Star Tảo Đậm khuấy đảo vị giác, chinh phục miền Tây

14422 views
13-05-2025
Vừa qua, O’Star đã chính thức trình làng phiên bản Tảo Đậm Đặc Biệt đầy ấn tượng bằng màn “chào sân” không thể hoành tráng hơn – một túi snack khổng lồ du ngoạn trên thuyền giữa chợ nổi Cái Răng, “khuấy đảo” miền Tây sông nước. Hình ảnh túi snack khổng lồ không chỉ gây choáng ngợp về thị giác, mà còn lan tỏa năng lượng sôi động, trẻ trung – đúng chất snack, đúng chất O’Star!

Marou đạt 2 giải thưởng quốc tế tại Pháp về hương vị và bao bì

14315 views
13-05-2025
Công ty Cổ phần Sôcôla Marou vừa ghi dấu ấn mạnh mẽ tại sự kiện Prix Épicures de l'Épicerie Fine 2025 khi cùng lúc giành hai giải thưởng "Socola ngon nhất năm 2025" và "Bao bì được Ban giám khảo yêu thích nhất".

Orion ra mắt Custas Cốm phiên bản mới Cốm & Sen, gửi trọn an bình mùa Vesak

15026 views
05-05-2025
Tiếp nối hành trình gắn kết giá trị truyền thống với hiện đại, Orion tự hào giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen” – chiếc bánh mềm mịn, thơm ngát hương cốm, nay được tô điểm thêm hình ảnh hoa sen tinh tế trên bao bì và ngay trên bề mặt bánh. Tuy không phải là thay đổi quá đặc biệt, nhưng lại là sự gửi gắm thật nhiều giá trị an lạc, nhất là trong không khí trang nghiêm và đầy tự hào khi Việt Nam đăng cai tổ chức Đại Lễ Liên Hiệp Quốc Vesak 2025.