MINISO khai trương cửa hàng ba tầng duy nhất tại Việt Nam, thúc đẩy mở rộng ở Đông Nam Á
11219 views
27-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn)  Vừa mới đây, MINISO khai trương cửa hàng thiết kế độc đáo 3 tầng nằm trong trung tâm khu thương mại tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Cùng tháng, MINISO cũng khai trương thêm 5 cửa hàng tại các thành phố khác trên toàn quốc. MINISO cũng tiết lộ bộ sưu tập IP Minions đang rất được mong đợi tại thị trường Việt Nam, với toàn bộ bộ sưu tập sẽ được bày bán trong sự kiện khai trương cửa hàng.

Vào ngày 22 tháng 7, thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống, MINISO (NYSE: MNSO; HKEX: 9896) đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng với ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới tại Việt Nam, tọa lạc tại địa chỉ 166-168 Nguyễn Trãi - Quận 5, nằm trong trung tâm khu thương mại của Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng tháng, MINISO cũng khai trương thêm 5 cửa hàng tại các thành phố khác trên toàn quốc. MINISO cũng tiết lộ bộ sưu tập IP Minions đang rất được mong đợi tại thị trường Việt Nam, với toàn bộ bộ sưu tập sẽ được bày bán trong sự kiện khai trương cửa hàng.

Nằm trên một trong những con phố sôi động nhất của thành phố, đồng thời cũng là huyết mạch giao thông chính, cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi là một trong những cửa hàng lớn nhất của MINISO tại Việt Nam, với diện tích lên tới 300m2 trên ba tầng. Cửa hàng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nét độc đáo của khu vực này, cửa hàng thu hút sự chú ý của người qua đường bằng các họa tiết đám mây màu hồng ấn tượng, tạo bầu không khí mơ mộng cho người mua sắm tận hưởng khi khám phá hơn 1700 mã sản phẩm khác nhau của cửa hàng, bao gồm cả bộ sưu tập Barbie tuyệt vời đã được cấp phép và sắp được MINISO cho ra mắt.

“Chúng tôi vô cùng vui mừng với việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam,” bà Bella, Tổng Giám đốc Điều hành MINISO ở nước ngoài cho biết. “Sự phát triển nhanh chóng của chúng tôi ở Việt Nam tập trung vào việc duy trì những điểm khác biệt và quan điểm thú vị của MINISO, đồng thời tích cực hội nhập văn hóa và hiểu biết về thị hiếu của người Việt Nam. Cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi minh họa cho ý tưởng của chúng tôi về một cửa hàng đường phố sáng tạo, có thiết kế và bố cục độc đáo giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm đồng thời giới thiệu bố cục của cửa hàng và thúc đẩy sự kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng trong nước.”

Để đánh dấu sự kiện khai trương này, MINISO đã mời Á quân The Next Gentlemen 2022 Minh Kha, đến tham quan cửa hàng và tham gia các hoạt động thú vị. Bên cạnh các hoạt động rút thăm trúng thưởng, trò chơi và các hoạt động khác, những khách hàng may mắn ghé thăm cửa hàng vào ngày khai trương đã được nhận những phụ kiện mũ bảo hiểm xe máy dễ thương, phù hợp với văn hóa xe máy đặc trưng của Việt Nam và mang năng lượng tích cực của MINISO đến với cộng đồng địa phương.

Cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi có các khu vực trải nghiệm riêng đối với từng sản phẩm đặc trưng của MINISO, bao gồm hộp mù (blind box) nước hoa, đồ chơi, đồ điện tử,... Trong đó, không gian dành riêng cho các sản phẩm hộp mù rất được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Khu vườn mùi hương với thiết kế đặc biệt đưa khách hàng vào một hành trình cảm giác, đắm chìm trong thế giới hương thơm và hoa cỏ, trong khi Máy khuếch tán tinh dầu Blossom Series và Encounter Series mới nhất của MINISO được bày trí trong một khu vực rộng lớn dành riêng cho sản phẩm nước hoa. Các nhân vật được nhiều người yêu thích như Lotso và DUNDUN Chicken cũng được bố trí tại các khu vực riêng. Bộ sưu tập Minions được cấp phép, ra mắt lần đầu tiên với số lượng lớn tại Việt Nam, cũng được đặt tại một khu vực đặc trưng được phân bố dựa theo chủ đề nằm rải rác khắp cửa hàng, mang đến cho khách hàng cơ hội chụp ảnh tuyệt vời để chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngoài cửa hàng tại con phố Nguyễn Trãi, năm cửa hàng mới khác cũng có vị trí chiến lược tại các trung tâm thương mại quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mang cùng một chủ đề, màu sắc hình ảnh và nhiều lựa chọn sản phẩm. Thông qua các cửa hàng mới này, MINISO đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm hữu hình và hấp dẫn, thể hiện đặc trưng của thương hiệu, mang đến hành trình tiêu dùng hiện đại và bắt kịp xu hướng.

MINISO hiện đang vận hành hơn 50 cửa hàng tại hơn 20 tỉnh thành ở Việt Nam. Nằm trong trong chiến lược mở rộng đang được thương hiệu này thực hiện, MINISO có kế hoạch mở thêm cửa hàng tại Việt Nam trong tháng 8, bao gồm các cửa hàng có tiềm năng lớn tại Vincom Mega Mall - Times City ở Hà Nội và Vincom Đồng Khởi ở TP. HCM, nâng cao tầm ảnh hưởng và củng cố vị thế của thương hiệu trong khu vực. 

Tập đoàn MINISO là một thương hiệu toàn cầu lấy cảm hứng từ phong cách sống cung cấp nhiều sản phẩm phong cách với ý tưởng thiết kế hàng đầu. Công ty phục vụ người tiêu dùng chủ yếu thông qua mạng lưới rộng lớn các cửa hàng MINISO và thúc đẩy trải nghiệm mua sắm thư giãn, phiêu lưu và hấp dẫn với đầy những bất ngờ thú vị thu hút mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của MINISO liên tục và thường xuyên được công ty đưa ra thị trường, trong đó, thiết kế thẩm mỹ, chất lượng và giá cả phải chăng là cốt lõi của mọi sản phẩm trong danh mục đa dạng của thương hiệu.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: MINISO Viet Nam
RELATED NEWS

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

13240 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.

Hơn 60.000 học sinh TP. HCM đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục thế giới

13273 views
30-11-2025
Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại TP. HCM đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13809 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới

14029 views
25-11-2025
Chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới, cho phép người dùng chủ động tích lũy GrabXu từ mọi giao dịch trên ứng dụng Grab - từ di chuyển đến giao đồ ăn, đi chợ online, giao hàng… Cơ chế quy đổi GrabXu dễ dàng, linh hoạt giúp người dùng tiếp tục sử dụng các dịch vụ Grab một cách tiết kiệm hơn.

Grab lần đầu tiên thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen

14432 views
20-11-2025
Thử nghiệm phục vụ người dùng từ 13-17 tuổi khi là thành viên của tài khoản Grab cho Cả Nhà, Grab áp dụng cải tiến công nghệ và nâng cấp tính năng an toàn để người dùng tuổi teen có trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn, đồng thời mang lại sự yên tâm cho phụ huynh. Đây là bước tiến tiếp theo của Grab trong việc mở rộng tập người dùng, giúp ngày càng nhiều người dân được tiếp cận với các dịch vụ số chất lượng, tiện lợi và an toàn.