MINISO khai trương cửa hàng ba tầng duy nhất tại Việt Nam, thúc đẩy mở rộng ở Đông Nam Á
10523 views
27-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn)  Vừa mới đây, MINISO khai trương cửa hàng thiết kế độc đáo 3 tầng nằm trong trung tâm khu thương mại tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Cùng tháng, MINISO cũng khai trương thêm 5 cửa hàng tại các thành phố khác trên toàn quốc. MINISO cũng tiết lộ bộ sưu tập IP Minions đang rất được mong đợi tại thị trường Việt Nam, với toàn bộ bộ sưu tập sẽ được bày bán trong sự kiện khai trương cửa hàng.

Vào ngày 22 tháng 7, thương hiệu bán lẻ lấy cảm hứng từ phong cách sống, MINISO (NYSE: MNSO; HKEX: 9896) đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng với ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới tại Việt Nam, tọa lạc tại địa chỉ 166-168 Nguyễn Trãi - Quận 5, nằm trong trung tâm khu thương mại của Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng tháng, MINISO cũng khai trương thêm 5 cửa hàng tại các thành phố khác trên toàn quốc. MINISO cũng tiết lộ bộ sưu tập IP Minions đang rất được mong đợi tại thị trường Việt Nam, với toàn bộ bộ sưu tập sẽ được bày bán trong sự kiện khai trương cửa hàng.

Nằm trên một trong những con phố sôi động nhất của thành phố, đồng thời cũng là huyết mạch giao thông chính, cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi là một trong những cửa hàng lớn nhất của MINISO tại Việt Nam, với diện tích lên tới 300m2 trên ba tầng. Cửa hàng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nét độc đáo của khu vực này, cửa hàng thu hút sự chú ý của người qua đường bằng các họa tiết đám mây màu hồng ấn tượng, tạo bầu không khí mơ mộng cho người mua sắm tận hưởng khi khám phá hơn 1700 mã sản phẩm khác nhau của cửa hàng, bao gồm cả bộ sưu tập Barbie tuyệt vời đã được cấp phép và sắp được MINISO cho ra mắt.

“Chúng tôi vô cùng vui mừng với việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam,” bà Bella, Tổng Giám đốc Điều hành MINISO ở nước ngoài cho biết. “Sự phát triển nhanh chóng của chúng tôi ở Việt Nam tập trung vào việc duy trì những điểm khác biệt và quan điểm thú vị của MINISO, đồng thời tích cực hội nhập văn hóa và hiểu biết về thị hiếu của người Việt Nam. Cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi minh họa cho ý tưởng của chúng tôi về một cửa hàng đường phố sáng tạo, có thiết kế và bố cục độc đáo giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm đồng thời giới thiệu bố cục của cửa hàng và thúc đẩy sự kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng trong nước.”

Để đánh dấu sự kiện khai trương này, MINISO đã mời Á quân The Next Gentlemen 2022 Minh Kha, đến tham quan cửa hàng và tham gia các hoạt động thú vị. Bên cạnh các hoạt động rút thăm trúng thưởng, trò chơi và các hoạt động khác, những khách hàng may mắn ghé thăm cửa hàng vào ngày khai trương đã được nhận những phụ kiện mũ bảo hiểm xe máy dễ thương, phù hợp với văn hóa xe máy đặc trưng của Việt Nam và mang năng lượng tích cực của MINISO đến với cộng đồng địa phương.

Cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi có các khu vực trải nghiệm riêng đối với từng sản phẩm đặc trưng của MINISO, bao gồm hộp mù (blind box) nước hoa, đồ chơi, đồ điện tử,... Trong đó, không gian dành riêng cho các sản phẩm hộp mù rất được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Khu vườn mùi hương với thiết kế đặc biệt đưa khách hàng vào một hành trình cảm giác, đắm chìm trong thế giới hương thơm và hoa cỏ, trong khi Máy khuếch tán tinh dầu Blossom Series và Encounter Series mới nhất của MINISO được bày trí trong một khu vực rộng lớn dành riêng cho sản phẩm nước hoa. Các nhân vật được nhiều người yêu thích như Lotso và DUNDUN Chicken cũng được bố trí tại các khu vực riêng. Bộ sưu tập Minions được cấp phép, ra mắt lần đầu tiên với số lượng lớn tại Việt Nam, cũng được đặt tại một khu vực đặc trưng được phân bố dựa theo chủ đề nằm rải rác khắp cửa hàng, mang đến cho khách hàng cơ hội chụp ảnh tuyệt vời để chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngoài cửa hàng tại con phố Nguyễn Trãi, năm cửa hàng mới khác cũng có vị trí chiến lược tại các trung tâm thương mại quan trọng của Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, mang cùng một chủ đề, màu sắc hình ảnh và nhiều lựa chọn sản phẩm. Thông qua các cửa hàng mới này, MINISO đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam trải nghiệm hữu hình và hấp dẫn, thể hiện đặc trưng của thương hiệu, mang đến hành trình tiêu dùng hiện đại và bắt kịp xu hướng.

MINISO hiện đang vận hành hơn 50 cửa hàng tại hơn 20 tỉnh thành ở Việt Nam. Nằm trong trong chiến lược mở rộng đang được thương hiệu này thực hiện, MINISO có kế hoạch mở thêm cửa hàng tại Việt Nam trong tháng 8, bao gồm các cửa hàng có tiềm năng lớn tại Vincom Mega Mall - Times City ở Hà Nội và Vincom Đồng Khởi ở TP. HCM, nâng cao tầm ảnh hưởng và củng cố vị thế của thương hiệu trong khu vực. 

Tập đoàn MINISO là một thương hiệu toàn cầu lấy cảm hứng từ phong cách sống cung cấp nhiều sản phẩm phong cách với ý tưởng thiết kế hàng đầu. Công ty phục vụ người tiêu dùng chủ yếu thông qua mạng lưới rộng lớn các cửa hàng MINISO và thúc đẩy trải nghiệm mua sắm thư giãn, phiêu lưu và hấp dẫn với đầy những bất ngờ thú vị thu hút mọi đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của MINISO liên tục và thường xuyên được công ty đưa ra thị trường, trong đó, thiết kế thẩm mỹ, chất lượng và giá cả phải chăng là cốt lõi của mọi sản phẩm trong danh mục đa dạng của thương hiệu.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: MINISO Viet Nam
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16318 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16409 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14586 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6623 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17417 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.