Marriott International, Inc. hợp tác chiến lược nâng cấp và phát triển gần 8 khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Vinpearl
4522 views
22-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hợp tác chiến lược này tăng cường mạnh mẽ sự hiện diện của Marriott International tại Việt Nam với quỹ phòng được bổ sung lên đến hơn 2.000 phòng.

Marriott International, Inc. và Vinpearl, thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thông báo ký kết hợp tác chiến lược nâng cấp và phát triển gần 2.200 phòng tại tám khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Vinpearl. Việc hợp tác này góp phần mở rộng mạnh mẽ sự hiện diện của Marriott International trong phân khúc khách sạn, khu nghỉ dưỡng hạng sang đẳng cấp thế giới tại thị trường trong nước với thương hiệu Autograph Collection lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam và sự mở rộng các thương hiệu đẳng cấp khác như Marriott Hotels, Sheraton Hotels & Resorts và Four Points by Sheraton.

Ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Vinpearl để đưa  thêm nhiều khách sạn và thương hiệu của Marriott đến với Việt Nam, tăng cường sự phát triển của Tập đoàn tại đây. Với nền tảng vững chắc của Việt Nam, một nền kinh tế có khả năng chống chịu tốt và sự phát triển không ngừng của cơ sở hạ tầng, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi rất vui mừng và tin tưởng sự hợp tác với Vinpearl sẽ góp phần để Marriott đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách bằng cách giới thiệu thêm nhiều khách sạn và thương hiệu của Marriott, đồng thời mở rộng sự hiện diện của chúng tôi ở nhiều điểm đến mới nổi tại Việt Nam”.

Trong đó, Autograph Collection Hotels là thương hiệu khách sạn lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam, tọa lạc tại Landmark 81, tòa nhà cao nhất Việt Nam. Dự kiến, các thương hiệu  Sheraton Hotels & Resorts sẽ được khai trương tại một số điểm đến mới như Hải Phòng, Vinh và Phú Quốc hay Marriott Hotels sẽ có mặt tại Đà Nẵng và Four Points by Sheraton tại Lạng Sơn, Hà Giang.

Theo lộ trình thống nhất giữa hai bên, 6 khách sạn sẽ triển khai hợp tác quản lý trong năm nay bao gồm:

  • Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 tọa lạc trên tòa tháp cao 461 m bên bờ sông Sài Gòn với 223 phòng, ba nhà hàng ẩm thực với phong cách khác nhau, 12 không gian chức năng, khu vực văn phòng, spa, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục thể thao và khu vui chơi trẻ em. Vinpearl Luxury Landmark 81 được đổi tên thành Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection – thương hiệu thuộc chuỗi Autograph Collection Hotels đầu tiên có mặt tại Việt Nam và là mảnh ghép đặc sắc trong chuỗi 240 khách sạn độc lập trên thế giới, được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên năng lực sẵn có, cá tính khác biệt trong thiết kế và dịch vụ khách hàng.
  • Vinpearl Luxury Đà Nẵng toạ lạc bên bãi biển Non Nước sẽ được ra mắt với tên gọi mới Đà Nẵng Marriott Resort & Spa với 200 phòng, 39 biệt thự sở hữu thiết kế hiện đại cùng các điểm nhấn phong cách địa phương đặc sắc. Du khách còn được truyền cảm hứng với các dịch vụ và tiện ích đặc trưng nổi bật như năm nhà hàng ẩm thực phong cách khác nhau, tám không gian tổ chức sự kiện, bể bơi vô cực, spa, khu vui chơi trẻ em, sân tennis và các môn thể thao dưới nước.

Là thương hiệu có sự hiện diện toàn cầu lớn nhất của Marriott Bonvoy, Sheraton Resorts & Hotels tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại các điểm đến như Phú Quốc, Hải Phòng, Cần Thơ. Cụ thể:

  • Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort sẽ là tên gọi mới của Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, toạ lạc trên bãi biển phía Tây với 459 phòng khách sạn, phòng biệt thự, sáu nhà hàng ẩm thực, không gian hội nghị lớn, ba hồ bơi, spa và khu vui chơi trẻ em.
  • Sheraton Hải Phòng (Vinpearl Hotel Imperial Hải Phòng) dự kiến ​​có 362 phòng, 4 nhà hàng ẩm thực đa dạng, một phòng tiệc lớn và 4 không gian chức năng, một hồ bơi, spa và trung tâm thể dục. Khách sạn được kỳ vọng trở thành trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện hàng đầu và là lựa chọn ưu tiên của giới doanh nhân, khách du lịch trong ngoài nước khi đến với thành phố cảng sầm uất.
  • Toạ lạc tại địa danh nổi tiếng bậc nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long, Sheraton Cần Thơ (Vinpearl Hotel Cần Thơ) có 262 phòng nằm bên bờ sông Cần Thơ và được bao quanh bởi các điểm tham quan du lịch. Du khách có thể thư giãn tại nhà hàng, sảnh, quán cà phê ngoài hiên và hồ bơi ngoài trời với quầy bar. Ngoài ra khách sạn còn có không gian tổ chức sự kiện rộng rãi, bao gồm cả phòng dạ hội lớn.
  • Khách sạn Four Points by Sheraton Lạng Sơn (Vinpearl Hotel Lạng Sơn) cao 21 tầng với  tầm nhìn toàn cảnh núi rừng miền Bắc tuyệt đẹp. Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên của thành phố dự kiến ​có 127 phòng, bốn nhà hàng ẩm thực và quầy bar, spa và phòng dạ hội tiện nghi, đẳng cấp.

Bên cạnh sáu khách sạn hiện hữu, hai khách sạn xây mới dự kiến ​​ra mắt vào năm 2025 bao gồm Sheraton Vinh và Four Points by Sheraton Hà Giang đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa hứa hẹn trở thành điểm đến “không thể bỏ lỡ” do du khách trong nước và quốc tế.

Marriott International hiện đang vận hành 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới có kế hoạch đẩy nhanh phát triển thêm khoảng 40 cơ sở mới trên toàn quốc trong năm năm tới.

Là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, Vinpearl hiện đang vận hành 35 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 17 tỉnh thành với công suất hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Marriott nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.

Với vị thế là một trong những thị trường nổi bật nhất trên thế giới về du lịch và khách sạn, Việt Nam đã lần đầu tiên cán mốc lịch sử với 18 triệu lượt khách quốc tế vào năm 2019. Cùng sự phát triển kinh tế - xã hội ấn tượng, khả năng tiếp cận dịch vụ du lịch gia tăng mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của du lịch nội địa. Đồng thời, trong bối cảnh Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn cho du khách quốc tế, ngành du lịch được kỳ vọng ​​sẽ chào đón sự phục hồi nhanh chóng và mạnh mẽ trong thời gian tới.

 Hiểu hơn về Marriott International 
Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, với hơn 8,000 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện đang điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng cũng như kinh doanh quyền sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chương trình Khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy®, đã dành nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Để có thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.marriott.com, và để cập nhật những tin tức mới nhất về tập đoàn Marriott, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com. Kết nối với Marriott qua Facebook và với @MarriottIntl trên Twitter và Instagram.
Hiểu hơn về Marriott Bonvoy®
Danh mục đặc biệt của Marriott Bonvoy cung cấp dịch vụ khách sạn nổi tiếng tại những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới, với 30 thương hiệu phù hợp với mọi loại hành trình. Thành viên có thể tích điểm khi lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm các khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, và thông qua các giao dịch mua hàng mỗi ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Các thành viên có thể đổi điểm để có được những trải nghiệm bao gồm các kỳ nghỉ trong tương lai, chương trình Marriott Bonvoy Moments hoặc thông qua các đối tác để nhận các sản phẩm sang trọng từ Marriott Bonvoy Boutiques. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về Marriott Bonvoy, hãy truy cập marriottbonvoy.com.
Hiểu hơn Về Vinpearl
Vinpearl là một công ty thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup, ra đời từ năm 2001. Hiện tại Vinpearl đang vận hành 45 cơ sở, bao gồm: 35 khách sạn, resort công suất trên 18.500 phòng; 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực... đẳng cấp 5 sao tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất trải dài khắp 17 tỉnh thành của Việt Nam. Trong đó, Vinpearl có 3 quần thể quy mô bậc nhất Đông Nam Á ở Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng – Nam Hội An với mô hình khép kín “một điểm đến mọi nhu cầu – one stop destination”, mang đến những kỳ nghỉ trọn vẹn ngay trong nội khu, với chuỗi trải nghiệm đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, tiếp cận những xu hướng thịnh hành nhất… Vinpearl dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng các quần thể du lịch đẳng cấp bậc nhất miền Bắc ở Hải Phòng, Quảng Ninh… trong thời gian tới. 
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Businesss.Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

Tập huấn về Hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM) tại TP. HCM

13368 views
23-12-2024
Cũng như tại Hà Nội và Đà Nẵng, khóa tập huấn tại TP. HCM cũng tập trung vào việc các nội dung như: Tổng quan Hệ sinh thái xúc tiến thương mại số (Kết quả, thực trạng và giải pháp trong năm 2025); Giới thiệu hệ thống quản trị thông tin và điều hành xúc tiến thương mại (Vietrade CRM); Phổ biến, hướng dẫn sử dụng hệ thống Vietrade CRM...

LocknLock vinh dự 13 năm liên tiếp lọt Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam

13438 views
23-12-2024
Tháng 12/2024, Công ty sản phẩm gia dụng toàn cầu LocknLock đã lọt Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam năm 2024 (Top Trust and Use Vietnam Brand Award 2024) cho hạng mục hàng gia dụng năm thứ 13 liên tiếp.

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng tại Việt Nam

13795 views
19-12-2024
Thông qua ký kết, Grab và DatVietVAC sẽ tận dụng các thế mạnh về công nghệ và sự thấu hiểu người dùng để đưa ra các đề xuất vượt trội nhằm đáp ứng tốt hơn nữa các nhu cầu di chuyển, giao hàng và giải trí của người dùng Việt. Hai bên sẽ phối hợp trao đổi quyền lợi nhằm gia tăng ưu đãi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng trên các nền tảng trực thuộc.

Triển vọng thị trường tiền điện tử crypto và những điểm sáng

14374 views
17-12-2024
Năm 2024 là một năm bản lề khi đã tái định hình và mang đến luồng sinh khí mới cho thị trường crypto, với những chuyển biến mà chỉ vài năm trước vẫn còn là mơ tưởng. Bền bỉ cùng bao phen sóng gió thị trường, loạt "Báo cáo Thị trường Crypto Việt Nam” do Kyros Ventures thực hiện cũng đã đi đến năm thứ 5.

Ocean Bank chính thức đổi tên thành MBV, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới

14419 views
16-12-2024
Ngày 16/12, Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (Ocean Bank) chính thức công bố đổi tên thành Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV), đồng thời kiện toàn bộ máy lãnh đạo ngân hàng, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong hành trình phát triển và sẵn sàng bước vào giai đoạn mới.