Manulife Việt Nam trao tặng 35 giải thưởng giá trị cho khách hàng may mắn trong chương trình tri ân khách hàng
16579 views
01-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Manulife Việt Nam đã trao tặng 35 giải thưởng đến các khách hàng may mắn trong chương trình tri ân khách hàng vừa qua, bao gồm 05 chuyến du lịch Châu Âu cho 02 người, 10 xe Vespa GTS Super Sport và 20 iPhone 14 Pro Max. Tại lễ tri ân, các khách hàng may mắn trúng giải đã chia sẻ với ban tổ chức về niềm tin và lý do quyết định tham gia bảo hiểm. 

Vừa qua, Manulife Việt Nam đã tiến hành trao thưởng cho những khách hàng may mắn trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm trong quý I năm 2023. Sự kiện thu hút sự tham dự đông đảo của hơn 1.000 khách hàng và đại lý tại khách sạn InterContinental Landmark72, Hà Nội. Tại lễ tri ân, các khách hàng may mắn trúng giải đã chia sẻ với ban tổ chức về niềm tin và lý do quyết định tham gia bảo hiểm.

Chị Nguyễn Thu Thảo (32 tuổi, cư ngụ tại Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Mục đích của tôi khi tham gia bảo hiểm là để tích lũy và bảo vệ bản thân trước các rủi ro bệnh tật. Sau nhiều lần tìm hiểu và thảo luận cùng tư vấn viên, tôi đã tìm được gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và nhu cầu bảo vệ của mình. Trong thời gian sắp tới, tôi cũng có dự định mua thêm hợp đồng cho chồng và các con của mình để gia đình mình được bảo vệ trọn vẹn hơn nữa”.

Anh Manish Shreeram (sinh sống tại Hà Nội), một khách hàng là giáo viên yoga người Ấn Độ cho hay: “Là giáo viên dạy yoga nên tôi rất quan tâm các vấn đề bảo vệ sức khỏe của mình. Thông qua sự tư vấn tận tình của bạn học viên tại trung tâm, tôi đã quyết định mua hai hợp đồng bảo hiểm cho mình và con gái.”

Đại diện Manulife trao giải cho các khách hàng may mắn

Theo Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối Chất lượng Phân phối và Phát triển Kênh Omni, "Việc bảo vệ những gì bạn có là rất quan trọng, cho dù đó là việc có đủ nguồn tiền để thanh toán các hóa đơn y tế hay là đạt được an toàn tài chính để bảo vệ gia đình bạn nếu bạn gặp sự cố không may hoặc mất khả năng tạo ra thu nhập. Việc mua bảo hiểm càng sớm, chi phí càng rẻ. Vai trò của bảo hiểm nhân thọ là cung cấp cho khách hàng những giải pháp cần thiết để lấp đầy những khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ mà họ đang đối mặt để sớm xây dựng các kế hoạch tài chính phù hợp".

Được biết, Manulife Việt Nam đã trao tặng 35 giải thưởng đến các khách hàng may mắn trong chương trình tri ân khách hàng vừa qua, bao gồm 05 chuyến du lịch Châu Âu cho 02 người, 10 xe Vespa GTS Super Sport và 20 iPhone 14 Pro Max.

Trong năm vừa qua, Công ty đã tiến hành chi trả gần 7.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, tăng 36% so với năm 2021, qua đó mang đến những hỗ trợ tài chính thiết thực cho người dân trong giai đoạn khó khăn.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Manulife Việt Nam
RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14049 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14389 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14730 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng, khi phố lên đèn, snack cũng dậy vị

15323 views
01-08-2025
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống trẻ trung, phá cách ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng: món snack mang đậm phong vị Hà Nội, cuốn hút từ miếng đầu tiên và lưu luyến đến miếng cuối cùng.

Gợi ý loạt laptop AI mỏng nhẹ, hiệu năng cao sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025

15506 views
01-08-2025
ASUS mang đến loạt laptop AI mới như Vivobook S14/S16 và Gaming V16, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí và sáng tạo nội dung của học sinh – sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, tích hợp AI thông minh là điểm nhấn cho mùa tựu trường 2025.