Manulife Việt Nam trao tặng 35 giải thưởng giá trị cho khách hàng may mắn trong chương trình tri ân khách hàng
16423 views
01-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Manulife Việt Nam đã trao tặng 35 giải thưởng đến các khách hàng may mắn trong chương trình tri ân khách hàng vừa qua, bao gồm 05 chuyến du lịch Châu Âu cho 02 người, 10 xe Vespa GTS Super Sport và 20 iPhone 14 Pro Max. Tại lễ tri ân, các khách hàng may mắn trúng giải đã chia sẻ với ban tổ chức về niềm tin và lý do quyết định tham gia bảo hiểm. 

Vừa qua, Manulife Việt Nam đã tiến hành trao thưởng cho những khách hàng may mắn trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm trong quý I năm 2023. Sự kiện thu hút sự tham dự đông đảo của hơn 1.000 khách hàng và đại lý tại khách sạn InterContinental Landmark72, Hà Nội. Tại lễ tri ân, các khách hàng may mắn trúng giải đã chia sẻ với ban tổ chức về niềm tin và lý do quyết định tham gia bảo hiểm.

Chị Nguyễn Thu Thảo (32 tuổi, cư ngụ tại Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Mục đích của tôi khi tham gia bảo hiểm là để tích lũy và bảo vệ bản thân trước các rủi ro bệnh tật. Sau nhiều lần tìm hiểu và thảo luận cùng tư vấn viên, tôi đã tìm được gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và nhu cầu bảo vệ của mình. Trong thời gian sắp tới, tôi cũng có dự định mua thêm hợp đồng cho chồng và các con của mình để gia đình mình được bảo vệ trọn vẹn hơn nữa”.

Anh Manish Shreeram (sinh sống tại Hà Nội), một khách hàng là giáo viên yoga người Ấn Độ cho hay: “Là giáo viên dạy yoga nên tôi rất quan tâm các vấn đề bảo vệ sức khỏe của mình. Thông qua sự tư vấn tận tình của bạn học viên tại trung tâm, tôi đã quyết định mua hai hợp đồng bảo hiểm cho mình và con gái.”

Đại diện Manulife trao giải cho các khách hàng may mắn

Theo Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối Chất lượng Phân phối và Phát triển Kênh Omni, "Việc bảo vệ những gì bạn có là rất quan trọng, cho dù đó là việc có đủ nguồn tiền để thanh toán các hóa đơn y tế hay là đạt được an toàn tài chính để bảo vệ gia đình bạn nếu bạn gặp sự cố không may hoặc mất khả năng tạo ra thu nhập. Việc mua bảo hiểm càng sớm, chi phí càng rẻ. Vai trò của bảo hiểm nhân thọ là cung cấp cho khách hàng những giải pháp cần thiết để lấp đầy những khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ mà họ đang đối mặt để sớm xây dựng các kế hoạch tài chính phù hợp".

Được biết, Manulife Việt Nam đã trao tặng 35 giải thưởng đến các khách hàng may mắn trong chương trình tri ân khách hàng vừa qua, bao gồm 05 chuyến du lịch Châu Âu cho 02 người, 10 xe Vespa GTS Super Sport và 20 iPhone 14 Pro Max.

Trong năm vừa qua, Công ty đã tiến hành chi trả gần 7.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, tăng 36% so với năm 2021, qua đó mang đến những hỗ trợ tài chính thiết thực cho người dân trong giai đoạn khó khăn.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Manulife Việt Nam
RELATED NEWS

Lazada tăng thêm nhiệt mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 - Sale to khỏi lo

15835 views
30-05-2024
Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức “khuấy động” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 diễn ra từ 8h tối 5/6 đến hết ngày 10/6/2024.

Livestream bán hàng giảm giá và khuyến mãi 100% trong Ngày không tiền mặt 2024

11183 views
28-05-2024
Khuyến mãi mức tối đa 100% trên phạm vi toàn quốc, livestream bán hàng giảm giá... là một trong những hoạt động sẽ diễn ra trong Ngày không tiền mặt 16/6/2024.

L'Oréal đồng tài trợ Diễn đàn Công nghệ FORTEC do French Tech Vietnam lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

16006 views
28-05-2024
Chiều 28/5/2024, tại TP. HCM, Công nghệ Pháp (French Tech) Việt Nam khởi động diễn đàn FORTEC đầu tiên, cung cấp nền tảng phát triển cho các nỗ lực đổi mới, công nghệ và tiến đến kết nối các hệ sinh thái công nghệ của Pháp và Việt Nam. Diễn đàn Công nghệ FORTEC, một diễn đàn công nghệ mang tính đột phá nhằm thúc đẩy đổi mới và hợp tác giữa hệ sinh thái công nghệ Pháp và Việt Nam tại Việt Nam được đồng tài trợ bởi L'Oréal, cùng với các tổ chức của Pháp như La Mission French Tech và Conseil du Commerce Extérieur au Vietnam.

Tiếp tục cùng Grab ươm xanh nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 2024 tri ân đối tác và gia đình

17803 views
27-05-2024
Chuỗi sự kiện gồm các hoạt động ý nghĩa như chương trình trao tặng học bổng “Nuôi dưỡng ước mơ xanh”; cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng nhí - Grab’s Kid Got Talent”, và sự kiện Ngày hội Gia đình 2024. Grab tiếp tục khẳng định nỗ lực việc hỗ trợ cho đối tác một cách tổng thể, bao gồm mang đến thêm nhiều cơ hội thu nhập, nâng cao kỹ năng số và giúp đối tác nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nestlé MILO đồng hành Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024

11459 views
26-05-2024
Sáng 26/5/2024, tại Thanh Hóa, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024, thu hút sự tham gia của 8.000 thiếu nhi và cán bộ, hướng dẫn viên, vận động viên của hơn 30 tỉnh, thành phố trong cả nước. Tiếp tục đồng hành cùng sự kiện năm nay, nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các Bộ, ngành, đoàn thể liên quan và Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hoá nhằm phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và vận động trẻ em tích cực tập luyện thể dục, thể thao.