Manulife Việt Nam trao tặng 35 giải thưởng giá trị cho khách hàng may mắn trong chương trình tri ân khách hàng
16443 views
01-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Manulife Việt Nam đã trao tặng 35 giải thưởng đến các khách hàng may mắn trong chương trình tri ân khách hàng vừa qua, bao gồm 05 chuyến du lịch Châu Âu cho 02 người, 10 xe Vespa GTS Super Sport và 20 iPhone 14 Pro Max. Tại lễ tri ân, các khách hàng may mắn trúng giải đã chia sẻ với ban tổ chức về niềm tin và lý do quyết định tham gia bảo hiểm. 

Vừa qua, Manulife Việt Nam đã tiến hành trao thưởng cho những khách hàng may mắn trong khuôn khổ chương trình tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm trong quý I năm 2023. Sự kiện thu hút sự tham dự đông đảo của hơn 1.000 khách hàng và đại lý tại khách sạn InterContinental Landmark72, Hà Nội. Tại lễ tri ân, các khách hàng may mắn trúng giải đã chia sẻ với ban tổ chức về niềm tin và lý do quyết định tham gia bảo hiểm.

Chị Nguyễn Thu Thảo (32 tuổi, cư ngụ tại Thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Mục đích của tôi khi tham gia bảo hiểm là để tích lũy và bảo vệ bản thân trước các rủi ro bệnh tật. Sau nhiều lần tìm hiểu và thảo luận cùng tư vấn viên, tôi đã tìm được gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu tài chính và nhu cầu bảo vệ của mình. Trong thời gian sắp tới, tôi cũng có dự định mua thêm hợp đồng cho chồng và các con của mình để gia đình mình được bảo vệ trọn vẹn hơn nữa”.

Anh Manish Shreeram (sinh sống tại Hà Nội), một khách hàng là giáo viên yoga người Ấn Độ cho hay: “Là giáo viên dạy yoga nên tôi rất quan tâm các vấn đề bảo vệ sức khỏe của mình. Thông qua sự tư vấn tận tình của bạn học viên tại trung tâm, tôi đã quyết định mua hai hợp đồng bảo hiểm cho mình và con gái.”

Đại diện Manulife trao giải cho các khách hàng may mắn

Theo Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối Chất lượng Phân phối và Phát triển Kênh Omni, "Việc bảo vệ những gì bạn có là rất quan trọng, cho dù đó là việc có đủ nguồn tiền để thanh toán các hóa đơn y tế hay là đạt được an toàn tài chính để bảo vệ gia đình bạn nếu bạn gặp sự cố không may hoặc mất khả năng tạo ra thu nhập. Việc mua bảo hiểm càng sớm, chi phí càng rẻ. Vai trò của bảo hiểm nhân thọ là cung cấp cho khách hàng những giải pháp cần thiết để lấp đầy những khoản ‘thiếu hụt bảo vệ’ mà họ đang đối mặt để sớm xây dựng các kế hoạch tài chính phù hợp".

Được biết, Manulife Việt Nam đã trao tặng 35 giải thưởng đến các khách hàng may mắn trong chương trình tri ân khách hàng vừa qua, bao gồm 05 chuyến du lịch Châu Âu cho 02 người, 10 xe Vespa GTS Super Sport và 20 iPhone 14 Pro Max.

Trong năm vừa qua, Công ty đã tiến hành chi trả gần 7.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, tăng 36% so với năm 2021, qua đó mang đến những hỗ trợ tài chính thiết thực cho người dân trong giai đoạn khó khăn.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Manulife Việt Nam
RELATED NEWS

Cập nhật những xu hướng công nghệ làm đẹp từ hơn 2.000 thương hiệu tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024

16180 views
25-07-2024
Sáng 25/7/2024, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam – triển lãm làm đẹp lâu đời nhất tại Việt Nam cũng như triển lãm quốc tế hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp vừa chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7. Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 gồm 4 ngành hàng lớn: mỹ phẩm và nước hoa; chăm sóc tóc và móng; công nghệ thẩm mỹ và chuỗi cung ứng làm đẹp, nơi đây được xem là giao điểm kết nối thương mại với hơn 2,000 thương hiệu uy tín, đại diện cho 600+ nhà triển lãm đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2024: Tối ưu hóa học tập với Trí tuệ Nhân tạo (AI)

16209 views
19-07-2024
Bắt nhịp xu hướng của trí tuệ nhân tạo và những thay đổi trong tương lai mà AI mang lại đối với giáo dục thế giới nói chung và giáo dục tại Việt Nam nói riêng, ClassIn lựa chọn “Công nghệ và Tương lai ngành giáo dục” trở thành chủ đề chính của Triển lãm Công nghệ Giáo dục (CTE) 2024. Bên cạnh đó, triển lãm cũng trưng bày, giới thiệu các công nghệ giáo dục và mô hình phòng học kết hợp thông minh từ các công ty công nghệ, giáo dục hàng đầu.

Nestlé MILO đồng hành cùng thể thao Việt Nam tại Olympic và Paralympic Paris 2024

11932 views
18-07-2024
Ngày 17/7 tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024. Trong không khí hân hoan của sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO chính thức được công bố trở thành Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tranh tài tại đại hội thể thao lớn nhất hành tinh này.

NAPAS, Mastercard và Payoo triển khai chương trình an sinh xã hội Chạm sẻ chia, Trao hy vọng trao cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho phụ nữ yếu thế

17546 views
17-07-2024
Song hành cùng chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy hoạt động thanh toán không tiếp xúc trên quy mô lớn, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Mastercard và Trung gian Thanh toán Payoo tiếp tục triển khai chương trình an sinh xã hội “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” nhằm mang đến cơ hội tầm soát ung thư miễn phí cho hàng ngàn phụ nữ khó khăn.

Vietnam Motor Show 2024: 200 thương hiệu xác nhận tham gia, ứng dụng AI nâng cao trải nghiệm người dùng

17044 views
16-07-2024
Tính đến thời điểm hiện tại, Ban tổ chức Vietnam Motor Show (VMS) đã xác nhận sự góp mặt của gần 200 thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành liên quan như thiết bị an toàn, phụ gia động cơ, vận tải, phụ kiện chăm sóc, nâng cấp xe… cũng như các giải pháp sở hữu xe ô tô và xe máy. Đặc biệt khi BTC ứng dụng công nghệ tiên tiến tạo nên diện mạo mới cho Vietnam Motor Show 2024.