Manulife Việt Nam thúc đẩy nhân viên làm điều tốt trong cộng đồng với chiến dịch Một điều Tốt đẹp
6276 views
17-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chương trình Một điều Tốt đẹp của Manulife tiếp tục chứng minh rằng sự quan tâm và lòng tốt không nhất thiết phải đến từ những điều vĩ đại, mà có thể đến từ những hành động rất giản đơn. Đây là cách chúng ta có thể cùng nhau làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Tập đoàn Manulife đã tặng cho mỗi nhân viên trên toàn cầu số tiền tương đương 50 đô Canada để khuyến khích đội ngũ nhân viên thực hiện những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng. Đây là năm thứ ba chương trình Một điều Tốt đẹp được Manulife triển khai, tạo điều kiện để nhân viên làm điều tốt, cho dù đó là quyên góp thực phẩm cho một gia đình đang gặp khó khăn hay chỉ đơn giản là tặng người lạ một món quà để mang lại sự ngạc nhiên. Chương trình cho thấy, những hành động nhỏ khi đến từ một tập thể lớn sẽ mang lại sự thay đổi đáng kể cho cộng đồng.

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ: “Một công ty chỉ vững mạnh khi cộng đồng nơi đó vững mạnh và Manulife tự hào về vai trò của mình trong việc chung tay xây dựng một Việt Nam kiên cường, vững mạnh và giàu lòng nhân ái hơn. Chương trình Một điều Tốt đẹp của Manulife tiếp tục chứng minh rằng sự quan tâm và lòng tốt không nhất thiết phải đến từ những điều vĩ đại, mà có thể đến từ những hành động rất giản đơn. Đây là cách chúng ta có thể cùng nhau làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.”

Kể từ khi triển khai chương trình đến nay, hơn 110.000 hành động tốt đẹp và hơn 5,55 triệu đô la Canada trên toàn cầu đã được đóng góp đến những nơi cần sự hỗ trợ nhất. Lòng vị tha và nghĩa cử quan tâm này được thúc đẩy bởi văn hóa đặt các giá trị nhân văn lên hàng đầu của Manulife, điều mà công ty bảo hiểm toàn cầu này luôn cố gắng áp dụng vào mọi khía cạnh trong quá trình đưa ra các quyết định kinh doanh.

Ông Tôn Thất Anh Vũ, Giám đốc Khối Nhân sự của Manulife Việt Nam cho biết: “Một trong những giá trị cốt lõi của Manulife là chia sẻ tình người và chúng tôi rất vui khi được trao quyền để nhân viên tham gia vào phong trào cho đi đang phát triển trong cộng đồng. Bằng cách này, Manulife Việt Nam tiếp tục chứng minh tầm quan trọng của việc tìm kiếm sự cân bằng lành mạnh giữa lợi nhuận và mục tiêu hoạt động.”

Gần đây, Manulife tiếp tục nỗ lực giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường quan trọng thông qua chiến dịch ‘Lan tỏa Sức ảnh hưởng’, nhằm xây dựng một doanh nghiệp tốt hơn để thế giới tốt đẹp hơn. Chiến dịch này tái khẳng định các cam kết của Manulife trong việc nâng cao sức khỏe và hạnh phúc, thúc đẩy các cơ hội kinh tế toàn diện và một tương lai bền vững.

“Chúng tôi tin rằng một ngày hôm nay tốt đẹp hơn, bền vững hơn có nghĩa là một ngày mai tốt đẹp hơn, nhân ái hơn, từ đó tạo ra một di sản lâu dài. Tại Manulife, chúng tôi muốn đi đầu trong việc thúc đẩy một tương lai bền vững hơn, đặc biệt là tại Việt Nam,” ông Sang Lee nói thêm.

Là  công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên trên thị trường, Manulife Việt Nam đã và đang đóng góp vào vai trò tiên phong giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ trong suốt 23 năm qua.

Chương trình Một điều Tốt đẹp của Manulife Việt Nam được khởi động từ ngày 20 tháng 12 năm 2022 đến ngày 19 tháng 1 năm 2023.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmoife.vn | Source: Manulife Việt Nam
RELATED NEWS

Công bố 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025 từ Anphabe

13451 views
21-11-2025
Tối 19/11, Anphabe (đơn vị tư vấn tiên phong về giải pháp thương hiệu nhà tuyển dụng và môi trường làm việc hạnh phúc) cùng sự bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam đã chính thức công bố kết quả Bảng xếp hạng (BXH) được mong chờ Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025.

Thành phố Hồ Chí Minh: Tăng cường kiểm tra, xử lý hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng

13430 views
19-11-2025
Từ nay đến cuối năm 2025, gắn với công tác chuẩn bị nguồn hàng hóa phục vụ Tết Bính Ngọ 2026, Sở Công thương Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường và bảo đảm môi trường kinh doanh lành mạnh, minh bạch.

Cà Mau giới thiệu tiềm năng, thu hút nhà đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh

13627 views
18-11-2025
Tại hội nghị diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, lãnh đạo tỉnh Cà Mau nhấn mạnh quyết tâm đưa tỉnh trở thành cực tăng trưởng mới của Đồng bằng sông Cửu Long, đồng hành cùng doanh nghiệp và mời gọi nhà đầu tư khai thác hiệu quả các thế mạnh địa phương.

Khép lại chuỗi Hành trình di sản tại Hà Nội, SABECO hoàn thành sứ mệnh lan tỏa giá trị di sản 150 năm

13848 views
16-11-2025
Sau hơn hai tháng triển khai, chuỗi hoạt động “Hành Trình Di Sản” do Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức khép lại tại Thủ đô Hà Nội – chặng dừng chân cuối cùng trong hành trình kết nối từ Nam ra Bắc. Trong hai ngày 15/11 và 16/11, hoạt động đã mang đến cho người dân địa phương trải nghiệm tham quan city tour thú vị, đồng thời lan tỏa tinh thần sẻ chia và đoàn kết qua hoạt động cộng đồng nhân văn hướng đến các khu vực chịu ảnh hưởng bởi bão lũ vừa qua.

Thế hệ doanh nhân khai phóng: Dấu ấn 18 năm IPL trong chiến lược nâng tầm lãnh đạo, quản lý Việt Nam

13973 views
15-11-2025
Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam mỗi năm đón hơn 150.000 doanh nghiệp mới ra đời, cạnh tranh không còn dừng ở vốn, công nghệ hay thị phần, mà ngày càng xoáy sâu vào một “tài sản vô hình” khan hiếm hơn: chất lượng đội ngũ lãnh đạo. Trên đường đua đó, hành trình 18 năm của Trường Lãnh đạo Khai phóng IPL nổi lên như một “case study” đặc biệt về đầu tư cho vốn lãnh đạo dài hạn, phi lợi nhuận, gắn với tinh thần Đông Kinh Nghĩa Thục, nhưng được tái định vị theo chuẩn kinh doanh và quản trị toàn cầu của thế kỷ 21.