Khách hàng bảo hiểm thêm cơ hội tiếp cận dịch vụ điều trị ung thư vú tại nước ngoài
9061 views
05-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Prudential Việt Nam bắt tay cùng Tập đoàn chăm sóc sức khỏe tư nhân lớn nhất Thái Lan  Bangkok Dusit Medical Services cung cấp cho khách hàng cơ hội tiếp cận dịch vụ điều trị ung thư vú chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Tập đoàn Prudential plc (Prudential) đã chính thức công bố hợp tác với đối tác Bangkok Dusit Medical Services (BDMS) – Tập đoàn chăm sóc sức khỏe tư nhân lớn nhất Thái Lan vào ngày 29/6 vừa qua tại Hồng Kông. Hợp tác này mang đến cho khách hàng của Prudential tại Việt Nam, Hồng Kông, Indonesia, Campuchia và Myanmar cơ hội tiếp cận dịch vụ điều trị ung thư vú và các dịch vụ liên quan khác ở Thái Lan với chất lượng cao cùng chi phí hợp lý. Việc thiết lập quan hệ đối tác mới này phản ánh cam kết của Prudential, giúp khách hàng thu hẹp khoảng trống bảo vệ, nói cách khác là giảm áp lực chi phí điều trị thông qua việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và y tế với chi phí hợp lý và dễ tiếp cận hơn.

Theo Economic Intelligence Unit, 60% dân số thế giới đang sinh sống tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm Việt Nam và có tỷ lệ người mắc bệnh ung thư chiếm khoảng 50% tổng tỷ lệ mắc ung thư trên toàn cầu. Với dân số già đi nhanh chóng và những thay đổi trong lối sống cũng như mức độ phơi nhiễm với môi trường, việc điều trị ung thư được dự đoán sẽ đóng một vai trò ngày càng quan trọng đối với sức khỏe của người dân trong khu vực. Những khách hàng đủ điều kiện và phù hợp về mặt lâm sàng theo như yêu cầu của gói dịch vụ bổ sung thêm, sẽ được hưởng những ưu đãi như: xác định được số tiền điều trị 12 tháng, chi phí trọn gói đã bao gồm chi phí điều trị và một số chi phí ăn ở. Toàn bộ hoặc một phần chi phí điều trị sẽ được chi trả bởi bất kỳ hợp đồng bảo hiểm y tế nào mà khách hàng có với Prudential. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tiếp cận với các dịch vụ dịch thuật, đón tại sân bay và các trợ giúp đặc biệt khác.  BDMS đã thành lập Bệnh viện Ung thư Bangkok Wattanosoth, nằm trong khuôn viên của Bệnh viện Bangkok. Đây là bệnh viện tư nhân điều trị ung thư đầu tiên tại đất nước chùa vàng.

Ông Solmaz Altin, Giám đốc Điều hành, Khối Kinh doanh Chiến lược Tập đoàn, Prudential plc cho biết: “Dữ liệu về các ca yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên khắp các thị trường của Prudential cho thấy rằng chi phí chi trả quyền lợi cho điều trị ung thư luôn cao nhất trong tất cả các điều trị bệnh lý. Ví dụ, điều trị ung thư vú chiếm hơn 25% tổng số tiền yêu cầu bồi thường liên quan đến ung thư của Prudential tại Hồng Kông và Indonesia. Với chi phí chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng, việc phát hiện bị ung thư có thể gây ra gánh nặng tài chính cho bệnh nhân và gia đình họ. Tiếp cận kịp thời với dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng với giá cả phải chăng là chìa khóa để điều trị bệnh và giảm bớt các thách thức tài chính. Đây là lý do tại sao chúng tôi hợp tác với BDMS để cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao cho khách hàng ở Châu Á với sự đảm bảo rằng họ không phải trả nhiều hơn số tiền tối đa đã thỏa thuận”.

Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential Việt Nam cho biết: “Prudential thấu hiểu rằng với chi phí điều trị và chăm sóc y tế ngày càng tăng, việc được chẩn đoán và tuân theo một phác đồ điều trị hiệu quả sẽ giúp khách hàng và gia đình giảm bớt những gánh nặng về tài chính. Xuất phát từ mong muốn đồng hành cùng khách hàng tại những thời điểm khó khăn trong cuộc sống, việc hợp tác cùng đối tác BDMS chính là cột mốc tiên phong thể hiện cam kết và nỗ lực của Prudential trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, đồng thời mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng vượt trội với mức chi phí phù hợp. BDMS là đơn vị có uy tín và chất lượng cao trong việc điều trị ung thư vú tại Thái Lan sẽ giúp khách hàng không may mắc bệnh sẽ có thêm một địa chỉ uy tín để chọn lựa khi điều trị”.

Narumol Noi-am, Phó Chủ tịch Điều Hành cao cấp kiêm Phó Tổng giám đốc Tài Chính, Bangkok Dusit Medical Services PLC chia sẻ: “BDMS cam kết thực hiện ba khái niệm cốt lõi: Giá trị, Chất lượng và Bạn là Sự ưu tiên. Thông qua sự hợp tác mang tính thay đổi này với Prudential, chúng tôi đang thể hiện cam kết cung cấp cơ hội tiếp cận dịch vụ nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho những bệnh nhân bên ngoài Thái Lan, những người đang có nhu cầu tiếp cận với điều trị ung thư mang tính chất cứu đắm bởi một chương trình điều trị ung thư hàng đầu ở Châu Á Thái Bình Dương. Bệnh viện Ung thư Bangkok Wattanosoth ghi nhận tỷ lệ sống sau 5 năm cao nhất thế giới, tương đương hoặc thậm chí vượt qua tỷ lệ tại các nhà cung cấp dịch vụ ở Hoa Kỳ hoặc Tây Âu”.

Trụ sở chính của BDSM tại Thái Lan với 3 bệnh viện đạt chính chỉ JCI: Bệnh viện Bangkok, Bệnh viện Ung thư Bangkok Wattanosoth và Bệnh viện Tim Bangkok. Trong khuôn viên của BDMS còn có trung tâm mua sắm Bangkok Plaza phục vụ khách hàng nhiều nhu cầu sinh hoạt

Theo thống kê của Tổ chức Ghi nhận Ung thư toàn cầu (GLOBOCAN 2020), tại Việt Nam, ung thư vú là căn bệnh ung thư thường gặp nhất với 21.555 ca mắc mới, chiếm tỷ lệ gần 25,8% tổng số ca ung thư. Nếu như tỉ lệ sống sau 5 năm ở các khách hàng được phát hiện ở giai đoạn sớm là 98% thì tỉ lệ này được ghi nhận ở những khách hàng ở giai đoạn muộn chỉ còn là 10%. Việc kéo dài điều trị cũng gây ra các gánh nặng về tinh thần và tài chính. Với chi phí điều trị, chăm sóc y tế gày càng tăng, việc được chẩn đoán và tuân theo một phác đồ điều trị có thể gây ra những gánh nặng về tài chính cho khách hàng và người thân của họ. 

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Prudential Việt Nam
RELATED NEWS

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13420 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

13973 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

13714 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.

GBA-Erdinger Oktoberfest 2025: Khi văn hóa Đức trở thành chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

13640 views
21-08-2025
Tối 21/8 tại TP.HCM, Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) cùng các đối tác chính thức khởi động mùa lễ hội GBA-Erdinger Oktoberfest 2025 – phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Đức và 30 năm thành lập GBA. Sự kiện này không chỉ giữ vị thế là lễ hội bia lớn nhất Đông Nam Á mà còn là minh chứng cho cách một thương hiệu văn hóa có thể trở thành công cụ chiến lược kết nối kinh doanh, tiêu dùng và phong cách sống.

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14802 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.