Heineken Silver Multiverse Party nhẹ êm mà đậm chất tại Nha Trang, Khánh Hòa thu hút giới trẻ thành thị
10054 views
01-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sự kiện Heineken Silver Multiverse Party của Heineken Silver đã mang đến đại tiệc đa chất nghệ đầy phá cách với những màn trình diễn đẳng cấp, cùng giới trẻ bùng nổ với những trải nghiệm độc đáo khó quên. Sau sự kiện mở màn tại Nha Trang, hành trình cùng giới trẻ đắm chìm trong vũ trụ âm nhạc từ Heineken Silver hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ bùng nổ, những âm thanh đã tai và sân khấu mãn nhãn khiến Gen Z không thể bỏ qua.

Sự kiện Heineken Silver Multiverse Party diễn ra tại Quảng trường 2/4 Nha Trang vào ngày 29/4/2023 đã thu hút đông đảo giới trẻ tham gia, dẫn lối Gen Z vào hành trình khám phá âm nhạc đa giác quan. Khán giả đã có cơ hội tiến vào thế giới tương lai với công nghệ AI cùng MC Cyber Silver, khám phá và tận hưởng những trải nghiệm độc nhất chưa từng có tại Việt Nam. Điểm nhấn của sự kiện chính là chất nhạc đỉnh cao từ siêu DJ thế giới - DJ Snake, “phù thủy” âm nhạc Touliver và dàn line-up đa màu sắc âm nhạc gồm Lil Wuyn, 16 Typh, Phương Ly, Hoàng Thùy Linh, Rhymastic.

Đến với Starverse, giới trẻ đã có cơ hội tham gia nhiều hoạt động độc đáo tại khu vực Starverse Space và rinh về thêm nhiều phần quà thú vị từ chương trình. Bên cạnh đó, sự kiện còn đánh dấu sự trở lại của Greener Bar tại Nha Trang. Đây là mô hình quầy bar thân thiện với môi trường, một trong những sáng kiến nổi bật của Heineken nhằm lan tỏa lối sống bền vững với thông điệp xanh hơn mỗi ngày.

Kết thúc sự kiện là màn bắn pháo hoa hoành tráng, đắm chìm trong âm thanh EDM cuồng nhiệt và cảm xúc thăng hoa của toàn bộ khán giả có mặt tại Quảng trường 2/4. Sự kiện đã mang đến cho giới trẻ Nha Trang một đêm đáng nhớ với những trải nghiệm ấn tượng, phá cách và đậm chất từ Heineken Silver. 

“Nhẹ êm mà đậm chất”, Heineken Silver đã mang đến đại tiệc đa chất nghệ đầy phá cách với những màn trình diễn đẳng cấp, cùng giới trẻ bùng nổ với những trải nghiệm độc đáo khó quên. Sau sự kiện mở màn tại Nha Trang, hành trình cùng giới trẻ đắm chìm trong vũ trụ âm nhạc từ Heineken Silver hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ bùng nổ, những âm thanh đã tai và sân khấu mãn nhãn khiến Gen Z không thể bỏ qua.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Heineken Viet Nam
RELATED NEWS

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

13526 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14216 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14489 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

15012 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

15540 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.