Häagen-Dazs giới thiệu bộ sưu tập kem mới Twist & Crunch mang đến trải nghiệm quyện xoắn và giòn tan
7676 views
27-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Giới trẻ thành thị cùng tận hưởng mùa hè rực rỡ với bộ sưu tập kem mới Twist & Crunch gồm: Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây; Sô-cô-la Bỉ và Vani truyền tải thông điệp sống năng động và sáng tạo Love The Twist của Häagen-Dazs.

Thương hiệu kem cao cấp đến từ Mỹ Häagen-DazsTM vừa ra mắt hai hương vị kem mới cho mùa hè Twist & Crunch nâng tầm trải nghiệm vị giác cho các tín đồ yêu kem. Thông qua các hương vị kem mix match đầy sáng tạo, thương hiệu kem ra đời từ năm 1961 mong muốn truyền tải thông điệp Love The Twist”: Đừng ngần ngại sáng tạo và thử sức điều mới để cuộc sống tràn ngập niềm vui mỗi ngày.

Đừng ngần ngại trải nghiệm cảm giác “quyện xoắn” và “giòn tan” đầy bất ngờ với hai vị kem mới từ Häagen-DazsTM: Twist & Crunch vào mùa hè rực rỡ này bạn nhé

Dòng kem mới Twist & Crunch là sự kết hợp táo bạo giữa các hương vị được yêu thích mọi thời đại với sự sáng tạo xoắn vòng và hòa quyện các vị kem mang đến trải nghiệm đa giác quan bất ngờ. Các tín đồ của kem và chocolate sẽ được thỏa mãn khi thưởng thức những vòng xoáy chocolate mang tính biểu tượng của thương hiệu Häagen-DazsTM hòa quyện cùng hai vị kem đỉnh cao: Dâu Tây và Vani. Mỗi vị kem mới đều được thêm vào sốt cacao dẻo mịn cùng các mảnh chocolate Bỉ giòn tan, nhờ đó khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và đẳng cấp trong từng thìa kem. Thông điệp Love The Twist của Häagen-DazsTM nhanh chóng được giới trẻ thành thị yêu thích và hưởng ứng, không ngần ngại sáng tạo để tạo ra niềm vui trong những ngày hè rực rỡ.

 

  • Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây – Sự kết hợp ăn ý tuyệt đỉnh: Vị kem mới Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây của Häagen-DazsTM mang đến sự hòa quyện tuyệt hảo giữa kem Sô-cô-la Bỉ được làm từ 50% ca cao mang hương vị đậm đà cùng kem sữa béo mịn, quyện xoắn với vị kem dâu tây ngọt ngào từ sốt dâu thơm ngon, tươi mát.
  • Sô-cô-la Bỉ và Vani: Vị kem mới Sô-cô-la Bỉ và Vani là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai không muốn phải chọn lựa giữa hai vị kem huyền thoại này. 100% kem được làm từ các nguyên liệu tự nhiên chọn lọc tốt nhất, vị Sô-cô-la Bỉ đậm đà cao cấp quyện xoắn với vị kem Vani dẻo thơm đặc trưng, rải thêm lớp sốt cacao dẻo mịn cùng mảnh sô-cô-la giòn tan.

Cùng xem MV Love the Twist và khám phá hành trình vị giác của Haagen-Dazs Twist & Crunch mùa hè này bạn nhé: Love The Twist

Hiểu hơn về Häagen-Dazs™

Häagen-Dazs™ là thương hiệu kem của Mỹ ra đời tại New York vào năm 1961. Nhà sáng lập Reuben Mattus với khát khao tạo ra loại kem ngon nhất thế giới bằng cách sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp. Mỗi vị kem Häagen-Dazs™ đều được làm từ kem và sữa tươi nguyên chất, kết hợp với các thành phần tự nhiên được chọn lựa tỉ mỉ. Khởi nguồn với 3 vị kem truyền thống: sô-cô-la, vani và cà phê, Häagen-Dazs™ dần trở thành thương hiệu kem được yêu thích trên toàn cầu và có mặt tại hơn 84 quốc gia.

Tại Việt Nam, kem Häagen-Dazs™ được phân phối rộng rãi ở các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với hơn 20 sản phẩm gồm kem hũ 473ml và 100ml; kem que 80ml; với các vị kem được ưa chuộng như kem hạt mắc-ca, sô-cô-la Bỉ, bánh quy và kem tươi, dâu tây, vani và trà xanh. Khám phá thêm nhiều vị kem Häagen-Dazs™ tại các siêu thị như Annam Gourmet, Aeon, Big C, Mega Market, GS25, 7-Eleven, Circle K, Ministop…

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Häagen-Dazs™ Viet Nam
RELATED NEWS

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

13433 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14121 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14395 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

14918 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

15499 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.