Häagen-Dazs giới thiệu bộ sưu tập kem mới Twist & Crunch mang đến trải nghiệm quyện xoắn và giòn tan
7962 views
27-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Giới trẻ thành thị cùng tận hưởng mùa hè rực rỡ với bộ sưu tập kem mới Twist & Crunch gồm: Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây; Sô-cô-la Bỉ và Vani truyền tải thông điệp sống năng động và sáng tạo Love The Twist của Häagen-Dazs.

Thương hiệu kem cao cấp đến từ Mỹ Häagen-DazsTM vừa ra mắt hai hương vị kem mới cho mùa hè Twist & Crunch nâng tầm trải nghiệm vị giác cho các tín đồ yêu kem. Thông qua các hương vị kem mix match đầy sáng tạo, thương hiệu kem ra đời từ năm 1961 mong muốn truyền tải thông điệp Love The Twist”: Đừng ngần ngại sáng tạo và thử sức điều mới để cuộc sống tràn ngập niềm vui mỗi ngày.

Đừng ngần ngại trải nghiệm cảm giác “quyện xoắn” và “giòn tan” đầy bất ngờ với hai vị kem mới từ Häagen-DazsTM: Twist & Crunch vào mùa hè rực rỡ này bạn nhé

Dòng kem mới Twist & Crunch là sự kết hợp táo bạo giữa các hương vị được yêu thích mọi thời đại với sự sáng tạo xoắn vòng và hòa quyện các vị kem mang đến trải nghiệm đa giác quan bất ngờ. Các tín đồ của kem và chocolate sẽ được thỏa mãn khi thưởng thức những vòng xoáy chocolate mang tính biểu tượng của thương hiệu Häagen-DazsTM hòa quyện cùng hai vị kem đỉnh cao: Dâu Tây và Vani. Mỗi vị kem mới đều được thêm vào sốt cacao dẻo mịn cùng các mảnh chocolate Bỉ giòn tan, nhờ đó khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và đẳng cấp trong từng thìa kem. Thông điệp Love The Twist của Häagen-DazsTM nhanh chóng được giới trẻ thành thị yêu thích và hưởng ứng, không ngần ngại sáng tạo để tạo ra niềm vui trong những ngày hè rực rỡ.

 

  • Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây – Sự kết hợp ăn ý tuyệt đỉnh: Vị kem mới Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây của Häagen-DazsTM mang đến sự hòa quyện tuyệt hảo giữa kem Sô-cô-la Bỉ được làm từ 50% ca cao mang hương vị đậm đà cùng kem sữa béo mịn, quyện xoắn với vị kem dâu tây ngọt ngào từ sốt dâu thơm ngon, tươi mát.
  • Sô-cô-la Bỉ và Vani: Vị kem mới Sô-cô-la Bỉ và Vani là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai không muốn phải chọn lựa giữa hai vị kem huyền thoại này. 100% kem được làm từ các nguyên liệu tự nhiên chọn lọc tốt nhất, vị Sô-cô-la Bỉ đậm đà cao cấp quyện xoắn với vị kem Vani dẻo thơm đặc trưng, rải thêm lớp sốt cacao dẻo mịn cùng mảnh sô-cô-la giòn tan.

Cùng xem MV Love the Twist và khám phá hành trình vị giác của Haagen-Dazs Twist & Crunch mùa hè này bạn nhé: Love The Twist

Hiểu hơn về Häagen-Dazs™

Häagen-Dazs™ là thương hiệu kem của Mỹ ra đời tại New York vào năm 1961. Nhà sáng lập Reuben Mattus với khát khao tạo ra loại kem ngon nhất thế giới bằng cách sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp. Mỗi vị kem Häagen-Dazs™ đều được làm từ kem và sữa tươi nguyên chất, kết hợp với các thành phần tự nhiên được chọn lựa tỉ mỉ. Khởi nguồn với 3 vị kem truyền thống: sô-cô-la, vani và cà phê, Häagen-Dazs™ dần trở thành thương hiệu kem được yêu thích trên toàn cầu và có mặt tại hơn 84 quốc gia.

Tại Việt Nam, kem Häagen-Dazs™ được phân phối rộng rãi ở các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với hơn 20 sản phẩm gồm kem hũ 473ml và 100ml; kem que 80ml; với các vị kem được ưa chuộng như kem hạt mắc-ca, sô-cô-la Bỉ, bánh quy và kem tươi, dâu tây, vani và trà xanh. Khám phá thêm nhiều vị kem Häagen-Dazs™ tại các siêu thị như Annam Gourmet, Aeon, Big C, Mega Market, GS25, 7-Eleven, Circle K, Ministop…

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Häagen-Dazs™ Viet Nam
RELATED NEWS

Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc phối hợp hệ thống kênh bán lẻ Việt Nam triển khai chiến dịch thịt bò mát Úc

13210 views
16-12-2025
Tháng 12/2025, Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc (MLA) chính thức khởi động chiến dịch "Nhà sạch thì mát – Bò mát ngon cơm" tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ nay đến 21/01/2026 tại các hệ thống bán lẻ lớn gồm LOTTE Mart, Go!, Gofood, WinMart x Biofarm, Tops Market x Meatworks, Kingfoodmart và Emart x Đỉnh Phong; mang đến nhiều ưu đãi và hoạt động trải nghiệm giúp người tiêu dùng tiếp cận thịt bò mát Úc chất lượng – an toàn – tiện lợi cho bữa cơm mỗi ngày và mùa lễ hội này.

LocknLock hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 với lễ hội LocknLock Brand Day

13507 views
12-12-2025
Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 do Bộ Công Thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm và hỗ trợ thị trường nội địa, thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock triển khai sự kiện quy mô lớn “LocknLock Brand Day 2025” từ ngày 17–21/12 tại cửa hàng Long Hậu (Cần Giuộc, Long An). Chương trình mang đến hàng loạt ưu đãi sâu, góp phần thúc đẩy sức mua và tạo thêm cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

14017 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

14053 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.

Nhà sách 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và chiến lược tái định vị của Phương Nam

13869 views
07-12-2025
Giữa lòng phố đi bộ sầm uất của TP.HCM, một “ngôi nhà” tri thức mở cửa 24/7 vừa mới khai trương, vừa là tín hiệu rõ nét về cuộc chơi mới của thị trường bán lẻ sách Việt Nam. Với bước đi táo bạo này, Phương Nam không chỉ tìm cách thu hút độc giả mà còn khẳng định vị thế trong bối cảnh ngành sách đang chuyển mình mạnh mẽ. Mở rộng không gian vật lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng, khai thác văn hóa - lifestyle, Phương Nam hướng đến một mô hình tích hợp giữa sách, trải nghiệm và thương hiệu, dấu mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của ngành.