Häagen-Dazs giới thiệu bộ sưu tập kem mới Twist & Crunch mang đến trải nghiệm quyện xoắn và giòn tan
7849 views
27-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Giới trẻ thành thị cùng tận hưởng mùa hè rực rỡ với bộ sưu tập kem mới Twist & Crunch gồm: Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây; Sô-cô-la Bỉ và Vani truyền tải thông điệp sống năng động và sáng tạo Love The Twist của Häagen-Dazs.

Thương hiệu kem cao cấp đến từ Mỹ Häagen-DazsTM vừa ra mắt hai hương vị kem mới cho mùa hè Twist & Crunch nâng tầm trải nghiệm vị giác cho các tín đồ yêu kem. Thông qua các hương vị kem mix match đầy sáng tạo, thương hiệu kem ra đời từ năm 1961 mong muốn truyền tải thông điệp Love The Twist”: Đừng ngần ngại sáng tạo và thử sức điều mới để cuộc sống tràn ngập niềm vui mỗi ngày.

Đừng ngần ngại trải nghiệm cảm giác “quyện xoắn” và “giòn tan” đầy bất ngờ với hai vị kem mới từ Häagen-DazsTM: Twist & Crunch vào mùa hè rực rỡ này bạn nhé

Dòng kem mới Twist & Crunch là sự kết hợp táo bạo giữa các hương vị được yêu thích mọi thời đại với sự sáng tạo xoắn vòng và hòa quyện các vị kem mang đến trải nghiệm đa giác quan bất ngờ. Các tín đồ của kem và chocolate sẽ được thỏa mãn khi thưởng thức những vòng xoáy chocolate mang tính biểu tượng của thương hiệu Häagen-DazsTM hòa quyện cùng hai vị kem đỉnh cao: Dâu Tây và Vani. Mỗi vị kem mới đều được thêm vào sốt cacao dẻo mịn cùng các mảnh chocolate Bỉ giòn tan, nhờ đó khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và đẳng cấp trong từng thìa kem. Thông điệp Love The Twist của Häagen-DazsTM nhanh chóng được giới trẻ thành thị yêu thích và hưởng ứng, không ngần ngại sáng tạo để tạo ra niềm vui trong những ngày hè rực rỡ.

 

  • Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây – Sự kết hợp ăn ý tuyệt đỉnh: Vị kem mới Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây của Häagen-DazsTM mang đến sự hòa quyện tuyệt hảo giữa kem Sô-cô-la Bỉ được làm từ 50% ca cao mang hương vị đậm đà cùng kem sữa béo mịn, quyện xoắn với vị kem dâu tây ngọt ngào từ sốt dâu thơm ngon, tươi mát.
  • Sô-cô-la Bỉ và Vani: Vị kem mới Sô-cô-la Bỉ và Vani là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai không muốn phải chọn lựa giữa hai vị kem huyền thoại này. 100% kem được làm từ các nguyên liệu tự nhiên chọn lọc tốt nhất, vị Sô-cô-la Bỉ đậm đà cao cấp quyện xoắn với vị kem Vani dẻo thơm đặc trưng, rải thêm lớp sốt cacao dẻo mịn cùng mảnh sô-cô-la giòn tan.

Cùng xem MV Love the Twist và khám phá hành trình vị giác của Haagen-Dazs Twist & Crunch mùa hè này bạn nhé: Love The Twist

Hiểu hơn về Häagen-Dazs™

Häagen-Dazs™ là thương hiệu kem của Mỹ ra đời tại New York vào năm 1961. Nhà sáng lập Reuben Mattus với khát khao tạo ra loại kem ngon nhất thế giới bằng cách sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp. Mỗi vị kem Häagen-Dazs™ đều được làm từ kem và sữa tươi nguyên chất, kết hợp với các thành phần tự nhiên được chọn lựa tỉ mỉ. Khởi nguồn với 3 vị kem truyền thống: sô-cô-la, vani và cà phê, Häagen-Dazs™ dần trở thành thương hiệu kem được yêu thích trên toàn cầu và có mặt tại hơn 84 quốc gia.

Tại Việt Nam, kem Häagen-Dazs™ được phân phối rộng rãi ở các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với hơn 20 sản phẩm gồm kem hũ 473ml và 100ml; kem que 80ml; với các vị kem được ưa chuộng như kem hạt mắc-ca, sô-cô-la Bỉ, bánh quy và kem tươi, dâu tây, vani và trà xanh. Khám phá thêm nhiều vị kem Häagen-Dazs™ tại các siêu thị như Annam Gourmet, Aeon, Big C, Mega Market, GS25, 7-Eleven, Circle K, Ministop…

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Häagen-Dazs™ Viet Nam
RELATED NEWS

VR City – Vũ trụ thực tế ảo đặt Việt Nam vào bản đồ giải trí nhập vai toàn cầu

14016 views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tại SC VivoCity (TP.HCM), VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất Việt Nam – chính thức mở cửa, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong ngành công nghệ giải trí. Đây không chỉ là sự kiện ra mắt một dự án mới, mà còn là lời khẳng định rằng Việt Nam đang sẵn sàng trở thành trung tâm sáng tạo giải trí công nghệ cao của khu vực Đông Nam Á.

Tuần lễ Khám phá Mỹ Vị 2025: Khi ẩm thực trở thành cầu nối thương mại và văn hoá

14491 views
06-09-2025
Từ những miếng steak Mỹ thượng hạng đến ly vang California tinh tế, “Tuần lễ Khám phá Mỹ Vị 2025” mang đến trải nghiệm ẩm thực chưa từng có ngay tại TP.HCM. Ẩm thực trở thành cầu nối thương mại – văn hoá, đưa nguyên liệu Mỹ bước sâu vào đời sống tiêu dùng Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá hương vị toàn cầu chỉ trong một bữa ăn?

VISSAN và chiến lược trẻ hóa thương hiệu với Hotdog WOW!

14374 views
06-09-2025
Thị trường thực phẩm chế biến sẵn tại Việt Nam đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ổn định 8–10% mỗi năm, nhờ xu hướng tiêu dùng tiện lợi và an toàn. Trong bối cảnh đó, VISSAN – thương hiệu hơn 55 năm đồng hành cùng bữa ăn Việt – tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với sản phẩm mới: Hotdog WOW!. Đây không chỉ là một dòng xúc xích ăn liền, mà còn là bước đi chiến lược nhằm mở rộng tệp khách hàng trẻ, đáp ứng nhu cầu “ăn nhanh – sống khỏe – tiện lợi” của thế hệ hiện đại.

JENNIFEROOM mang làn gió mới cho không gian sống hiện đại, tối giản của bạn

14468 views
04-09-2025
Giữa nhịp sống hiện đại bận rộn, giới trẻ ngày càng có xu hướng tìm kiếm một không gian sống yên bình – nơi phản ánh phong cách sống tối giản, tinh tế và đậm dấu ấn cá nhân. JENNIFEROOM, thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Hàn Quốc, gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 8/2025, mang đến làn gió mới cho không gian sống với thông điệp "để bạn là chính bạn".

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

14979 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.