Häagen-Dazs giới thiệu bộ sưu tập kem mới Twist & Crunch mang đến trải nghiệm quyện xoắn và giòn tan
7769 views
27-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Giới trẻ thành thị cùng tận hưởng mùa hè rực rỡ với bộ sưu tập kem mới Twist & Crunch gồm: Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây; Sô-cô-la Bỉ và Vani truyền tải thông điệp sống năng động và sáng tạo Love The Twist của Häagen-Dazs.

Thương hiệu kem cao cấp đến từ Mỹ Häagen-DazsTM vừa ra mắt hai hương vị kem mới cho mùa hè Twist & Crunch nâng tầm trải nghiệm vị giác cho các tín đồ yêu kem. Thông qua các hương vị kem mix match đầy sáng tạo, thương hiệu kem ra đời từ năm 1961 mong muốn truyền tải thông điệp Love The Twist”: Đừng ngần ngại sáng tạo và thử sức điều mới để cuộc sống tràn ngập niềm vui mỗi ngày.

Đừng ngần ngại trải nghiệm cảm giác “quyện xoắn” và “giòn tan” đầy bất ngờ với hai vị kem mới từ Häagen-DazsTM: Twist & Crunch vào mùa hè rực rỡ này bạn nhé

Dòng kem mới Twist & Crunch là sự kết hợp táo bạo giữa các hương vị được yêu thích mọi thời đại với sự sáng tạo xoắn vòng và hòa quyện các vị kem mang đến trải nghiệm đa giác quan bất ngờ. Các tín đồ của kem và chocolate sẽ được thỏa mãn khi thưởng thức những vòng xoáy chocolate mang tính biểu tượng của thương hiệu Häagen-DazsTM hòa quyện cùng hai vị kem đỉnh cao: Dâu Tây và Vani. Mỗi vị kem mới đều được thêm vào sốt cacao dẻo mịn cùng các mảnh chocolate Bỉ giòn tan, nhờ đó khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và đẳng cấp trong từng thìa kem. Thông điệp Love The Twist của Häagen-DazsTM nhanh chóng được giới trẻ thành thị yêu thích và hưởng ứng, không ngần ngại sáng tạo để tạo ra niềm vui trong những ngày hè rực rỡ.

 

  • Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây – Sự kết hợp ăn ý tuyệt đỉnh: Vị kem mới Sô-cô-la Bỉ và Dâu Tây của Häagen-DazsTM mang đến sự hòa quyện tuyệt hảo giữa kem Sô-cô-la Bỉ được làm từ 50% ca cao mang hương vị đậm đà cùng kem sữa béo mịn, quyện xoắn với vị kem dâu tây ngọt ngào từ sốt dâu thơm ngon, tươi mát.
  • Sô-cô-la Bỉ và Vani: Vị kem mới Sô-cô-la Bỉ và Vani là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai không muốn phải chọn lựa giữa hai vị kem huyền thoại này. 100% kem được làm từ các nguyên liệu tự nhiên chọn lọc tốt nhất, vị Sô-cô-la Bỉ đậm đà cao cấp quyện xoắn với vị kem Vani dẻo thơm đặc trưng, rải thêm lớp sốt cacao dẻo mịn cùng mảnh sô-cô-la giòn tan.

Cùng xem MV Love the Twist và khám phá hành trình vị giác của Haagen-Dazs Twist & Crunch mùa hè này bạn nhé: Love The Twist

Hiểu hơn về Häagen-Dazs™

Häagen-Dazs™ là thương hiệu kem của Mỹ ra đời tại New York vào năm 1961. Nhà sáng lập Reuben Mattus với khát khao tạo ra loại kem ngon nhất thế giới bằng cách sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp. Mỗi vị kem Häagen-Dazs™ đều được làm từ kem và sữa tươi nguyên chất, kết hợp với các thành phần tự nhiên được chọn lựa tỉ mỉ. Khởi nguồn với 3 vị kem truyền thống: sô-cô-la, vani và cà phê, Häagen-Dazs™ dần trở thành thương hiệu kem được yêu thích trên toàn cầu và có mặt tại hơn 84 quốc gia.

Tại Việt Nam, kem Häagen-Dazs™ được phân phối rộng rãi ở các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi với hơn 20 sản phẩm gồm kem hũ 473ml và 100ml; kem que 80ml; với các vị kem được ưa chuộng như kem hạt mắc-ca, sô-cô-la Bỉ, bánh quy và kem tươi, dâu tây, vani và trà xanh. Khám phá thêm nhiều vị kem Häagen-Dazs™ tại các siêu thị như Annam Gourmet, Aeon, Big C, Mega Market, GS25, 7-Eleven, Circle K, Ministop…

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Häagen-Dazs™ Viet Nam
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

13698 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

13560 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

13578 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.

Gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á thông qua Lazada từ POP MART với trải nghiệm “xé túi mù”

13800 views
25-06-2025
Thông qua hợp tác chiến lược với Lazada, POP MART đang tạo ra những cách thức mới để gia tăng sự thích thú cho cộng đồng người sưu tầm Đông Nam Á với những “túi mù” hấp dẫn, các nhân vật độc đáo và chuỗi sự kiện giao lưu dành cho người hâm mộ.

Giờ vàng – Giá sốc cùng VISSAN, mua sắm thông minh, an tâm từng bữa cơm

14142 views
21-06-2025
VISSAN khởi động chương trình khuyến mãi “Giờ vàng – Giá sốc” từ ngày 17/6 đến 12/7/2025 tại toàn bộ hệ thống SATRAMART và SATRAFOOD, mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm, tinh tế cho người nội trợ hiện đại.