LocknLock hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 với lễ hội LocknLock Brand Day
13332 views
12-12-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnHưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 do Bộ Công Thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm và hỗ trợ thị trường nội địa, thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock triển khai sự kiện quy mô lớn “LocknLock Brand Day 2025” từ ngày 17–21/12 tại cửa hàng Long Hậu (Cần Giuộc, Long An). Chương trình mang đến hàng loạt ưu đãi sâu, góp phần thúc đẩy sức mua và tạo thêm cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.

LocknLock Brand Day - lễ hội sale lớn nhất năm của thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã trở lại đường đua mùa Giáng sinh. Khách hàng sẽ có cơ hội săn siêu deal giảm SỐC lên đến 70%++ cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn, đặc biệt là cơ hội trúng iPhone 17 cực giá trị. Sự kiện diễn ra từ ngày 17 – 21/12 tại cửa hàng Long Hậu (Cần Giuộc, Tây Ninh).

Deal đỉnh bùng nổ, giảm sốc đến 70%++

Sự kiện mang đến hơn 20.000 sản phẩm chính hãng với mức ưu đãi sâu chưa từng có, lên đến 70%++. Hàng loạt mặt hàng gia dụng được yêu thích như bếp điện, nồi chảo, máy xay sinh tố, máy xay thịt, bình giữ nhiệt… đều góp mặt với mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Đây chính là cơ hội vàng để người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với mức ưu đãi độc quyền, chỉ có tại LocknLock Brand Day 2025, nơi mọi nhu cầu mua sắm đều được đáp ứng với giá tốt nhất mùa cuối năm.

Mua sắm thả ga, săn quà iPhone 17

LocknLock dành tặng khách hàng nhiều phần quà hấp dẫn theo từng mức hóa đơn. Càng mua sắm, quà tặng càng chất lượng, mang đến trải nghiệm vừa tiện lợi vừa giá trị.

Bên cạnh đó, LocknLock Brand Day 2025 còn mang đến cơ hội sở hữu siêu phẩm công nghệ nóng hổi “iPhone 17” vừa ra mắt, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác như máy pha cà phê JENNIFEROOM, lò chiên không dầu kết hợp vi sóng… thông qua chương trình Lucky draw với hóa đơn từ 2.000.000 đồng.

Mua sắm tại LocknLock không chỉ là trải nghiệm - mà còn là cơ hội nhận quà xịn và may mắn bất ngờ!

Chuỗi hoạt động trải nghiệm sôi động

Nhận thấy mong muốn trải nghiệm sản phẩm trước khi đưa ra quyết định của khách hàng, LocknLock thiết kế khu trải nghiệm riêng dành cho sản phẩm điện máy. Tại đây, người tiêu dùng có thể trực tiếp sử dụng, thử nghiệm sản phẩm dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp.

Chương trình năm nay còn tích hợp hàng loạt dịch vụ tiện ích song song với hoạt động mua sắm, như hỗ trợ xe buýt đưa đón tại các điểm trạm, tư vấn mua hàng tại quầy, chính sách bảo hành ưu việt, giúp hành trình mua sắm trở nên thuận tiện, trọn vẹn và đầy hứng khởi.

Với mức ưu đãi cao, sản phẩm đa dạng và nhiều hoạt động trực tiếp, LocknLock Brand Day được xem là sự kiện “không thể bỏ lỡ” đối với người tiêu dùng yêu thích hàng gia dụng chất lượng cao. LocknLock kỳ vọng sự kiện năm nay sẽ tiếp tục tạo nên bầu không khí mua sắm sôi động, đồng thời mang đến nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng trên toàn quốc.

Để hành trình đến sự kiện trở nên thuận tiện, LocknLock bố trí dịch vụ xe bus đưa đón tại các điểm trạm.

LocknLock Brand Day 2025
Địa chỉ: Cửa hàng W2C Long Hậu, Lô N-5,7, đường số 6, KCN Long Hậu mở rộng, Ấp 3, Cần Giuộc, Tây Ninh
Thời gian chương trình: 9h00 - 18h00 từ ngày 17 - 21/12/2025
Website https://locknlock.vn/
Hotline: 028 3713 5750 (TP.HCM)
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock VietNam
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

13883 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

13936 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.

Nhà sách 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và chiến lược tái định vị của Phương Nam

13759 views
07-12-2025
Giữa lòng phố đi bộ sầm uất của TP.HCM, một “ngôi nhà” tri thức mở cửa 24/7 vừa mới khai trương, vừa là tín hiệu rõ nét về cuộc chơi mới của thị trường bán lẻ sách Việt Nam. Với bước đi táo bạo này, Phương Nam không chỉ tìm cách thu hút độc giả mà còn khẳng định vị thế trong bối cảnh ngành sách đang chuyển mình mạnh mẽ. Mở rộng không gian vật lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng, khai thác văn hóa - lifestyle, Phương Nam hướng đến một mô hình tích hợp giữa sách, trải nghiệm và thương hiệu, dấu mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của ngành.

Mua Friso trên sàn Lazada với chất lượng là ưu tiên hàng đầu

14290 views
05-12-2025
Hành trình hợp tác giữa Friso và Lazada cho thấy tăng trưởng bền vững luôn xuất phát từ chất lượng, tạo nên giá trị thực cho khách hàng. Các cột mốc doanh thu ấn tượng trong các kỳ siêu sale Lazada là minh chứng rằng khi thương hiệu mạnh gặp đúng nền tảng, kết quả là tăng trưởng vượt bậc và niềm tin ngày càng lớn từ người tiêu dùng.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

15165 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.