Tổng cục Du lịch Singapore và Klook công bố hợp tác quy mô khu vực thúc đẩy quá trình phục hồi ngành du lịch tại Đông Nam Á
2945 views
03-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Đây là lần hợp tác về tiếp thị tích hợp đầu tiên giữa hai bên nhằm quảng bá Singapore như một điểm đến hấp dẫn, tập trung hướng đến du khách ở các thị trường trọng điểm ở Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan.

Klook (nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về du lịch và giải trí) và Tổng cục Du lịch Singapore (STB) chính thức công bố quan hệ hợp tác với mục tiêu thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch tại Đông Nam Á và quảng bá Singapore như một điểm đến với những trải nghiệm đa dạng, mới mẻ và hấp dẫn. Quan hệ hợp tác này đã được triển khai từ tháng 6/2022, dựa trên thỏa thuận được ký kết vào năm 2020 bao gồm một chiến dịch tiếp thị tích hợp hướng đến du khách ở các thị trường trọng điểm thuộc Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Philippines và Thái Lan.

Ông Marcus Yong, Phó Chủ tịch bộ phận Tiếp thị Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Klook chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi có thể hợp tác cùng STB, cùng đẩy mạnh nhu cầu du lịch và thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm các dịch vụ được hình dung lại tại Singapore. Trong bối cảnh ngành du lịch đang phục hồi, chúng tôi mong muốn được tiếp tục mang lại niềm vui “xê dịch” cho những du khách Đông Nam Á khi ghé thăm Singapore. Với vai trò là một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về du lịch và giải trí tại Châu Á – Thái Bình Dương, Klook có đủ khả năng để góp phần thúc đẩy nhu cầu du lịch Singapore và dẫn đầu quá trình phục hồi của ngành du lịch.”

Ông John Gregory Conceicao, Giám đốc Điều hành Khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Singapore chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu du lịch đến Singapore từ các quốc giá trong khu vực Đông Nam Á là rất lớn. Đặc biệt là kể từ khi  Singapore mở cửa du lịch trở lại và không còn yêu cầu những du khách đã tiêm chủng đầy đủ phải xét nghiệm hoặc cách ly. Trong nửa đầu năm 2022, lượng khách từ khu vực này đã chiếm gần một nửa tổng số du khách quốc tế nhập cảnh Singapore và đang góp phần thúc đẩy đà phục hồi của ngành du lịch Đảo quốc. STB sẽ tiếp tục hợp tác cùng những nền tảng hàng đầu như Klook để đón đầu các xu hướng mới, thu hút du khách đến khám phá các trải nghiệm được hình dung lại tại Singapore.”

Singapore là điểm đến hàng đầu của du khách Đông Nam Á

Từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, Klook luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương tại Singapore. Điều này được thể hiện qua số lượng trải nghiệm, sự kiện và lựa chọn dịch vụ lưu trú đã tăng lên hơn gấp đôi và đạt đến con số 1.200 ở hiện tại. Trong nửa đầu năm 2022, số lượt đăng ký sử dụng dịch vụ tại Singapore trên Klook từ các thị trường Đông Nam Á có mức tăng trưởng hàng tháng trung bình cao gấp hai đến ba lần.

Nội dung thu hút, khuyến mãi chọn lọc và ưu đãi độc quyền

Kể từ tháng 6/2022, nhằm sản xuất những nội dung thu hút, ấn tượng dành riêng cho từng thị trường, Klook đã đồng hành với hơn 20 nhân vật có sức ảnh hưởng (Influencer/KOL) và các đối tác sáng tạo nội dung địa phương. Để tiếp nối động thái trên và tăng tốc quá trình phục hồi ngành du lịch tại các thị trường Đông Nam Á, Klook sẽ giới thiệu các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn. Những chương trình này sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2022 cho các du khách đến Singapore, với tổng giá trị lên đến hơn 60.000 SGD.

Nhằm cung cấp thông tin chi tiết về các chiến dịch tại từng thị trường, Klook đã ra mắt 5 trang thông tin riêng biệt (landing page) trên website, cho phép du khách có thể thuận tiện đặt trước chuyến đi ngay sau khi tìm hiểu. Các trang thông tin trên sẽ tập hợp tất cả thông tin liên quan đến du lịch, nội dung hữu ích, lịch trình cụ thể, các trải nghiệm, sự kiện, dịch vụ lưu trú và chương trình khuyến mãi. Qua đó, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy mọi thông tin cần thiết cho chuyến đi chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ngoài ra, du khách có thể tiếp cận hơn 5 thẻ đa năng Multi-Pass độc quyền của Klook theo các chủ đề như Địa điểm tham quan, Động vật hoang dã, Khu vui chơi, Phiêu lưu và Chăm sóc sức khỏe. Đồng thời, chiến dịch cũng sẽ khai thác những khía cạnh bất ngờ, ít được biết đến của Singapore thông qua những trải nghiệm chọn lọc xoay quanh các khu phố đậm nét văn hóa của Singapore (chẳng hạn như khu Chinatown, Joo Chiat/Katong, Kampong Gelam, Little India).

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “SingapoReimagine” (Hình dung lại, trải nghiệm mới) của STB, quan hệ hợp tác giữa Klook và STB sẽ mang đến cho du khách sự kết hợp đa dạng của những trải nghiệm được hình dung lại tại Singapore. Theo đó, du khách sẽ được khám phá các địa điểm tham quan mới hấp dẫn, những ý tưởng ẩm thực độc đáo, cũng như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trải nghiệm hướng đến sự bền vững.

Hiểu hơn về Klook

Klook là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu về du lịch và giải trí mọi lúc, mọi nơi. Klook tuyển chọn và cung cấp các trải nghiệm thú vị nhất, qua đó, giúp người dùng thỏa mãn đam mê phiêu lưu, khám phá và trải nghiệm tại địa phương của họ và trên khắp thế giới. Thông qua website và ứng dụng Klook, người dùng có thể bước vào một thế giới tràn ngập niềm vui với các địa điểm tham quan du lịch, các chuyến tham quan, các phương tiện di chuyển và dịch vụ lưu trú tại các địa phương. Được thành lập vào năm 2014, Klook theo đuổi sứ mệnh truyền cảm hứng và mang đến nhiều khoảnh khắc hứng khởi cho du khách, thông qua hơn 490.000 hoạt động và trải nghiệm tại hơn 1.000 điểm đến.

Hiểu hơn về Tổng cục Du lịch Singapore

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – viết tắt là STB) - là cơ quan đi đầu trong ngành du lịch, một trong những ngành trọng điểm kinh tế của Singapore. Cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng, Tổng cục Du lịch Singapore không ngừng định hướng và xây dựng Singapore là một điểm đến du lịch năng động. Với Thương hiệu Singapore - Passion Made Possible, Tổng cục Du lịch Singapore mong muốn giới thiệu với thế giới về Đảo quốc một cách khác biệt và mới lạ, là nơi truyền cảm hứng cho mọi người để chia sẻ và hiện thực hóa niềm đam mê của mình.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Startup Wheel 2022 công bố top 50 bảng Việt Nam và top 50 bảng quốc tế

2580 views
05-08-2022
Mới đây, Ban tổ chức Startup Wheel chính thức công bố Top 50 startup xuất sắc nhất của Bảng Việt Nam và Top 50 dự án xuất sắc nhất của Bảng quốc tế. Các dự án đã vượt qua gần 1.700 dự án khởi nghiệp Việt Nam và hơn 160 startups từ 32 quốc gia của năm châu lục trên thế giới.

Lazada tổng kết tháng 7, hé lộ loạt ưu đãi tháng 8, đặc sắc nhất là chương trình 8.8 - Sale Gấp Bội

2941 views
04-08-2022
Chương trình khuyến mãi “8.8 - Sale Gấp Bội” diễn ra từ ngày 8/8 đến 10/8/2022 trên Lazada sẽ mang đến trải nghiệm tiện nghi và ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng với loạt ưu đãi hấp dẫn, từ voucher tích lũy đến 400.000 VNĐ, voucher giảm giá đến 50% cho đến hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn trên kênh LazLive.

N&M Việt Nam trở thành thành viên của Hi Seoul

4817 views
04-08-2022
Công ty N&M Việt Nam vừa được công nhận là thành viên chính thức của Hi Seoul trong sự kiện Hi Seoul Vietnam 2022, động thái này nhằm thúc đẩy thị trường các doanh nghiệp Hàn Quốc mạnh dạn hơn trong lĩnh vực đầu tư, phát triển, kết nối vào thị trường Việt Nam.

Live the Unique Perriexperience - Trải nghiệm mùa hè đậm chất nước Pháp cùng nước khoáng có gas Perrier

3013 views
03-08-2022
Thương hiệu nước khoáng thiên nhiên có gas cao cấp hàng đầu thế giới vừa cho ra mắt thông điệp mùa hè mới Live the Unique Perriexperience. Với thông điệp mới này, Perrier mong muốn đem đến cho người dùng tại Việt Nam trải nghiệm văn hóa giải khát độc đáo của người Pháp vào mùa hè với Perrier, một loại thức uống đã chinh phục hàng thế hệ người Pháp với hương vị độc đáo và tươi mát.

Ước tính Vắc xin AstraZeneca đã ngăn ngừa 232.766 ca tử vong do COVID-19 ở Việt Nam

2595 views
03-08-2022
Vắc xin AstraZeneca là vắc xin COVID-19 đầu tiên được Bộ Y tế phê duyệt sử dụng khẩn cấp, cũng như được cung ứng với số lượng lớn để hỗ trợ chiến dịch tiêm chủng quốc gia, ứng phó với đại dịch của Việt Nam.