Tiếp tục khai trương tại phố Bùi Viện, TP. HCM, Mister Loo tiên phong dịch vụ nhà vệ sinh công cộng cao cấp
8976 views
10-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sau nhà vệ sinh cao cấp đầu tiên tại gần Chùa Cầu ở Phố Cổ Hội An, Quảng Nam vào năm 2019, Mister Loo mở rộng tại TP.HCM với nhà vệ sinh tại chợ đầu mối Bình Điền khai trương vào tháng 1/2023 và mới đây là khai trương Nhà vệ sinh công cộng cao cấp tại khu phố Tây Bùi Viện vào ngày 06/6/2023 vừa qua.

Mister Loo là công ty thiết kế, thi công và quản lý nhà vệ sinh công cộng thông qua nền tảng dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin ở các khu vực có lượng khách lớn ở Châu Á. Mister Loo được thành lập bởi ông Andreas Wanner và ông Dominik Schuler, cựu đồng nghiệp cũ của ngân hàng đầu tư đa quốc gia UBS tại Thụy Sĩ. Startup này đã huy động thành công 2,8 triệu USD từ khi thành lập vào năm 2015. Mister Loo đã huy động được 8,5 triệu USD tổng số vốn tính đến vòng gọi vốn series A vào tháng 10 năm 2022. Với mạng lưới hệ thống hiện tại trải dài 70 địa điểm ở 4 quốc gia là Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Philippine. Trong vài năm tới, Mister Loo sẽ có mặt ở cả Ấn Độ và Malaysia. Và với mục tiêu xa hơn là nhắm đến phát triển phủ sóng toàn châu Á. Mỗi tháng, Mister Loo đạt được hơn 830,000 lượt sử dụng dịch vụ. Mister Loo cung cấp hai phân khúc nhà vệ sinh khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng, nhân khẩu học (bao gồm thu nhập/ khả năng chi tiêu), hành vi và lối sống. “Nhà vệ sinh cao cấp” bao gồm các trang thiết bị cảm biến chất lượng cao và tất cả các loại tiện nghi hiện đại đi kèm.

“Nhà vệ sinh tiêu chuẩn” cũng được vận hành và vệ sinh theo cách chuyên nghiệp như vậy, nhưng về trang thiết bị và nội thất, Mister Loo áp dụng thiết kế đơn giản hơn và giá thành sản phẩm thấp hơn. Tầm nhìn và lộ trình của doanh nghiệp này là phát triển Mister Loo trở thành một trung tâm dữ liệu chăm sóc sức khỏe. Tính bền vững phải là một phần tích hợp trong bản sắc của Mister Loo. Tại Việt Nam, Mister Loo chính thức khởi công xây dựng Nhà vệ sinh cao cấp đầu tiên tại gần Chùa Cầu ở Phố Cổ Hội An, Quảng Nam vào năm 2019. Thời gian sau đó, Mister Loo mở rộng thêm Nhà vệ sinh tiêu chuẩn tại chợ đầu mối Bình Điền, TP.HCM và được đưa vào hoạt động chính thức vào tháng 1 năm 2023. Tiếp nối sự hưởng ứng của người dân, ngày 06/6/2023, Mister Loo chính thức khai trương Nhà vệ sinh công cộng cao cấp tại khu phố Tây Bùi Viện, một trong những khu vui chơi đông đảo và sầm uất tại Quận 1, TP. HCM. Đây là mô hình nhà vệ sinh sạch sẽ, hiện đại và tiện nghi nhất đáp ứng nhu cầu của những vị khách khi đặt chân đến khu phố nổi tiếng này.

Tại buổi lễ grand ppening, bên cạnh sự xuất hiện của nhà đồng sáng lập Mister Loo Toàn Cầu - ông Dominik Schuler, Giám đốc điều hành Mister Loo Việt Nam - bà Nguyễn Thị Thùy Hoa; còn có sự xuất hiện của Tổng Lãnh Sự Quán Thụy Sĩ tại TP. HCM là ông Werner Bardill. Phía lãnh sự quán đã dành những lời chia sẻ chân thành và thể hiện niềm tự hào khi Mister Loo đã đem mô hình toilet sạch thực thi tại các quốc gia đang phát triển nói chung và Việt Nam nói riêng. Ông cũng đề cao cơ quan chính quyền tạo điều kiện cho Mister Loo trong sự hợp tác nhắm đến việc xây dựng thêm nhiều địa điểm nhà vệ sinh, góp phần giải quyết được sự thiếu hụt nhà vệ sinh công cộng tại Việt Nam.

Ông Dominik Schuler - Đồng sáng lập Mister Loo Toàn Cầu và bà Nguyễn Thị Thùy Hoa - Giám đốc điều hành Mister Loo Việt Nam trao đóa hoa tươi thắm đến ông Werner Bardill - Tổng lãnh sự quán Thụy Sĩ.

Bên cạnh đó, nhà đồng sáng lập của Mister Loo toàn cầu là ông Dominik Schuler đã có đôi lời phát biểu, chia sẻ thêm thông tin về dự án nhà vệ sinh cao cấp Mister Loo tại Bùi Viện: “Với ba mục tiêu chính của Mister Loo hướng đến. Thứ nhất là sự tiện lợi và trải nghiệm thú vị đem đến cho khách hàng, với hệ thống thu tiền tự động, khách hàng có thể trả bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng ví điện tử nhanh gọn. Thứ hai là sức khỏe cộng đồng, với nhà vệ sinh sạch đẹp và sát khuẩn từng lượt, chúng tôi đặc biệt quan tâm và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Thứ ba là giúp ích cho cộng đồng, Mister Loo sử dụng nguồn nhân lực tại chỗ, huấn luyện đào tạo lực lượng tạp vụ và giúp họ làm việc trong môi trường sạch đẹp và chuyên nghiệp.”

Mister Loo mong muốn thông qua việc đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất của con người cũng sẽ góp phần thay đổi, phát triển và xây dựng tính bền vững cho nền kinh tế và môi trường nói chung. Trong thời gian sắp tới, Mister Loo sẽ tiếp tục đồng hành và mở rộng thêm quy mô thông qua việc xây các nhà vệ sinh tại các địa điểm lớn và nổi tiếng Hội An, Đà Nẵng, Huế, Phong Nha Kẻ Bàng, Vũng Tàu, Đà Lạt cũng như tại Khu du lịch Suối Tiên và những địa điểm tiềm năng khác tại Việt Nam.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Mister Loo
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

13723 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

13583 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

13604 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.

Gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á thông qua Lazada từ POP MART với trải nghiệm “xé túi mù”

13821 views
25-06-2025
Thông qua hợp tác chiến lược với Lazada, POP MART đang tạo ra những cách thức mới để gia tăng sự thích thú cho cộng đồng người sưu tầm Đông Nam Á với những “túi mù” hấp dẫn, các nhân vật độc đáo và chuỗi sự kiện giao lưu dành cho người hâm mộ.

Giờ vàng – Giá sốc cùng VISSAN, mua sắm thông minh, an tâm từng bữa cơm

14160 views
21-06-2025
VISSAN khởi động chương trình khuyến mãi “Giờ vàng – Giá sốc” từ ngày 17/6 đến 12/7/2025 tại toàn bộ hệ thống SATRAMART và SATRAFOOD, mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm, tinh tế cho người nội trợ hiện đại.