Nhãn hàng Nestlé MILO là Nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và Đối tác Quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023
10796 views
05-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức. Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, Nestlé MILO tại Việt Nam và tại thị trường trong khu vực gồm Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore luôn nỗ lực chung tay vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân Đông Nam Á.

Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò là Nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và Đối tác Quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023, đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. Đồng hành cùng SEA Games trong nhiều năm qua, Nestlé MILO tại Việt Nam và tại thị trường trong khu vực gồm Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore luôn nỗ lực chung tay vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân Đông Nam Á.

Cụ thể, Nestlé MILO tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức và 20.000 sản phẩm sữa cacao lúa mạch Nestlé MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho hơn 5.000 vận động viên tham gia tranh tài và hàng nghìn cổ động viên. Song song, sự xuất hiện của linh vật Thỏ trắng và logo nhãn hàng trên nhiều hạng mục tài trợ tại các sân vận động lớn của đại hội thể thao cho thấy sự đồng hành và cổ vũ ý chí cho các vận động viên thể hiện bản lĩnh thi đấu để mang về thành tích tốt nhất.

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong ngày hội tôn vinh thể thao Đông Nam Á, Nestlé MILO rất vinh dự khi được đồng hành cùng SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò Nhà tài trợ chính thức, tiếp năng lượng bền bỉ và ý chí quyết tâm cho các vận động viên – những người đã ngày đêm tập luyện và sẽ thể hiện bản lĩnh thi đấu để vươn đến thành công tại đấu trường khu vực. Nestlé MILO luôn mong muốn truyền cảm hứng về thể thao và tin rằng thông qua việc luyện tập thể thao, thế hệ trẻ có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ - những yếu tố quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống. Chính vì thế, chúng tôi cam kết thực hiện chiến lược lâu dài trong việc thúc đẩy lối sống năng động, nuôi dưỡng tinh thần và niềm đam mê thể thao, xây dựng ý chí bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam để khai phá tiềm năng thể thao trẻ và góp phần vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà.”

Trong hành trình hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO cam kết chung tay cùng các cơ quan ban ngành và nhà trường nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thông qua hoạt động tổ chức và đẩy mạnh tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao đa dạng như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, Vovinam, Aerobic,... - những bộ môn thuộc hệ thống thi đấu của SEA Games và nằm trong danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam mà Nestlé MILO đã và đang triển khai nhiều năm qua. Từ những giải đấu thường niên này, nhiều tài năng thể thao trẻ đã được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu, cống hiến nhiều thành tựu đáng kể cho nền thể thao nước nhà.

Giúp thế hệ trẻ Việt Nam nâng cao tầm vóc và xây dựng ý chí bền bỉ thông qua thể thao chính là mục tiêu mà Nestlé MILO hướng đến trong chương trình Năng Động Việt Nam. Các hoạt động và sân chơi thể thao của Nestlé MILO đã tiếp cận hơn 2,5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam, vun đắp và truyền cảm hứng về tinh thần năng động cùng ý chí bền bỉ cho nhiều tài năng trẻ theo đuổi đam mê thể thao và vươn đến thành công. Những đóng góp này trở thành dấu ấn đậm nét trong hành trình của Nestlé MILO tại Việt Nam nhiều thập kỷ qua với vị thế là nhãn hàng dinh dưỡng có nhiều thành tựu nhằm thúc đẩy lối sống năng động tại Việt Nam.

Với khẩu hiệu “Thể thao sống trong hòa bình”, SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 diễn ra lần lượt từ ngày 5/5 – 17/5 và ngày 3/6 – 9/6, với 37 và 13 môn thi đấu ở hai sự kiện thể thao khu vực. Năm nay, đoàn Thể thao Việt Nam dự kiến có 1.081 thành viên, trong đó gồm 744 vận động viên, 181 huấn luyện viên, 25 chuyên gia cùng các cán bộ.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Thương hiệu Việt trước thách thức hàng giả: Vì sao chính sách sở hữu trí tuệ phải đi tới cùng?

13260 views
26-08-2025
Trong kỷ nguyên kinh tế tri thức, khi tài sản vô hình chiếm hơn một nửa giá trị doanh nghiệp toàn cầu, Việt Nam vẫn loay hoay với nạn hàng giả, hàng nhái và lỗ hổng pháp lý về sở hữu trí tuệ (SHTT). Những con số vi phạm tăng từng ngày, những vụ kiện tụng của doanh nghiệp như Nhựa Bình Minh gióng lên hồi chuông cảnh báo: có bảo hộ chưa chắc đã được bảo vệ. Hoàn thiện chính sách, nâng tầm thực thi và thay đổi tư duy là “lá chắn sống còn” để thương hiệu Việt không chỉ được biết đến, mà còn được tin tưởng và bảo vệ đến cùng.

VIFA ASEAN 2025 khai mạc: Khi tinh hoa nội thất Việt hội tụ và vươn tầm quốc tế

13246 views
26-08-2025
Ngày 26/8, Hội chợ Quốc tế Sản phẩm nội ngoại thất và mỹ nghệ Việt Nam – ASEAN lần thứ 3 (VIFA ASEAN 2025) với chủ đề “Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á” chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), kéo dài đến hết ngày 29/8. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hội chợ nội thất lớn nhất châu Á vào mùa thu 2025, nối tiếp KOFURN (Hàn Quốc), MFFM (Malaysia), CIFF và Maison Shanghai (Trung Quốc), cùng IFFINA (Indonesia).

ESG nền tảng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới, từ thực tiễn SABECO

13345 views
26-08-2025
Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13358 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Startup Wheel 2025: Chilica và KINAVA vẽ lại bản đồ khởi nghiệp Việt Nam – quốc tế

13407 views
25-08-2025
Ngày 22/8/2025, hơn 2.000 dự án đến từ 28 quốc gia đã quy tụ tại TP.HCM trong vòng chung kết Startup Wheel 2025 – một trong những cuộc thi khởi nghiệp quốc tế uy tín nhất khu vực, tổ chức trong khuôn khổ InnoEx. Sau hành trình sàng lọc, hai ngôi vị Quán quân đã được xướng tên: Chilica (Việt Nam) với sản phẩm tương ớt tươi lên men độc đáo, và KINAVA (Hàn Quốc) với công nghệ xử lý chất thải thành năng lượng xanh. Câu chuyện song hành của hai startup này phản ánh tinh thần bản lĩnh của khởi nghiệp Việt, đồng thời khẳng định vị thế của Startup Wheel như một “sân chơi phẳng” nơi doanh nghiệp trẻ có thể khẳng định sức bật trên bản đồ toàn cầu.