Nhãn hàng Nestlé MILO là Nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và Đối tác Quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023
10381 views
05-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò nhà tài trợ chính thức. Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, Nestlé MILO tại Việt Nam và tại thị trường trong khu vực gồm Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore luôn nỗ lực chung tay vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân Đông Nam Á.

Trong không khí sôi nổi của SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12, nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò là Nhà tài trợ thức uống cacao lúa mạch chính thức và Đối tác Quốc gia của Thế vận hội Campuchia 2023, đã có nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. Đồng hành cùng SEA Games trong nhiều năm qua, Nestlé MILO tại Việt Nam và tại thị trường trong khu vực gồm Malaysia, Philippines, Thái Lan, Indonesia, Singapore luôn nỗ lực chung tay vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân Đông Nam Á.

Cụ thể, Nestlé MILO tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức và 20.000 sản phẩm sữa cacao lúa mạch Nestlé MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho hơn 5.000 vận động viên tham gia tranh tài và hàng nghìn cổ động viên. Song song, sự xuất hiện của linh vật Thỏ trắng và logo nhãn hàng trên nhiều hạng mục tài trợ tại các sân vận động lớn của đại hội thể thao cho thấy sự đồng hành và cổ vũ ý chí cho các vận động viên thể hiện bản lĩnh thi đấu để mang về thành tích tốt nhất.

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong ngày hội tôn vinh thể thao Đông Nam Á, Nestlé MILO rất vinh dự khi được đồng hành cùng SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 với vai trò Nhà tài trợ chính thức, tiếp năng lượng bền bỉ và ý chí quyết tâm cho các vận động viên – những người đã ngày đêm tập luyện và sẽ thể hiện bản lĩnh thi đấu để vươn đến thành công tại đấu trường khu vực. Nestlé MILO luôn mong muốn truyền cảm hứng về thể thao và tin rằng thông qua việc luyện tập thể thao, thế hệ trẻ có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ - những yếu tố quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống. Chính vì thế, chúng tôi cam kết thực hiện chiến lược lâu dài trong việc thúc đẩy lối sống năng động, nuôi dưỡng tinh thần và niềm đam mê thể thao, xây dựng ý chí bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam để khai phá tiềm năng thể thao trẻ và góp phần vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà.”

Trong hành trình hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO cam kết chung tay cùng các cơ quan ban ngành và nhà trường nhằm phát triển phong trào thể thao học đường thông qua hoạt động tổ chức và đẩy mạnh tài trợ cho nhiều sân chơi thể thao đa dạng như bóng đá, bóng rổ, bơi lội, Vovinam, Aerobic,... - những bộ môn thuộc hệ thống thi đấu của SEA Games và nằm trong danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam mà Nestlé MILO đã và đang triển khai nhiều năm qua. Từ những giải đấu thường niên này, nhiều tài năng thể thao trẻ đã được phát hiện và nuôi dưỡng năng khiếu, cống hiến nhiều thành tựu đáng kể cho nền thể thao nước nhà.

Giúp thế hệ trẻ Việt Nam nâng cao tầm vóc và xây dựng ý chí bền bỉ thông qua thể thao chính là mục tiêu mà Nestlé MILO hướng đến trong chương trình Năng Động Việt Nam. Các hoạt động và sân chơi thể thao của Nestlé MILO đã tiếp cận hơn 2,5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam, vun đắp và truyền cảm hứng về tinh thần năng động cùng ý chí bền bỉ cho nhiều tài năng trẻ theo đuổi đam mê thể thao và vươn đến thành công. Những đóng góp này trở thành dấu ấn đậm nét trong hành trình của Nestlé MILO tại Việt Nam nhiều thập kỷ qua với vị thế là nhãn hàng dinh dưỡng có nhiều thành tựu nhằm thúc đẩy lối sống năng động tại Việt Nam.

Với khẩu hiệu “Thể thao sống trong hòa bình”, SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12 diễn ra lần lượt từ ngày 5/5 – 17/5 và ngày 3/6 – 9/6, với 37 và 13 môn thi đấu ở hai sự kiện thể thao khu vực. Năm nay, đoàn Thể thao Việt Nam dự kiến có 1.081 thành viên, trong đó gồm 744 vận động viên, 181 huấn luyện viên, 25 chuyên gia cùng các cán bộ.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

7949 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

15836 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

13689 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

16445 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6263 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.