Nestlé MILO tiếp tục đồng hành với môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông tại Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023
7913 views
05-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chia sẻ chung tầm nhìn với các cơ quan ban ngành về việc nuôi dưỡng tình yêu thể thao cho các em nhỏ, Nestlé MILO không ngừng đồng hành trong các hoạt động bổ ích, khuyến khích trẻ chăm vận động. Với vai trò là nhà tài trợ chính thức của giải đấu Điền kinh và Bóng đá, Nestlé MILO tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng MILO.

Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO, tiếp tục chính thức khai mạc bộ môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông tại Sân vận động Tự do, Thành phố Huế. Là một trong những sự kiện thể thao học đường tiếp nối chuỗi thành công của chương trình Năng Động Việt Nam, giải thể thao này hứa hẹn trở thành sân chơi hè vui khỏe giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, sẵn sàng chào đón năm học mới thật bổ ích phía trước.

Giải đấu với bộ môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông được mong đợi sẽ mang đến những khoảnh khắc tranh tài sôi nổi của gần 1,100 vận động viên học sinh và hơn 370 huấn luyện viên trên cả nước. Cụ thể giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 2/6 đến ngày 11/6 với các nội dung thi đấu: Điền kinh: Chạy (nhiều cự ly), chạy tiếp sức, nhảy xa, nhảy cao và đẩy tạ; Bóng đá: Bóng đá nam cấp Tiểu học và bóng đá nam cấp THCS; Cầu lông: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp. Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 được tổ chức nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện, thi đấu thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Trước đó, vào ngày 22/5, Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 đã chính thức khai mạc với bộ môn Bơi và Vovinam. Thành công của các sự kiện thể thao kể trên có được là nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa Nestlé MILO và các cơ quan ban ngành với chung mong muốn nuôi dưỡng niềm đam mê vận động nơi thế hệ trẻ Việt Nam.

Chia sẻ chung tầm nhìn với các cơ quan ban ngành về việc nuôi dưỡng tình yêu thể thao cho các em nhỏ, Nestlé MILO không ngừng đồng hành trong các hoạt động bổ ích, khuyến khích trẻ chăm vận động. Với vai trò là nhà tài trợ chính thức của giải đấu Điền kinh và Bóng đá, Nestlé MILO tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng MILO.

Ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Trong hành trình lớn lên của trẻ, thể thao đóng vai trò quan trọng để giúp các em nâng cao thể chất và phát triển tầm vóc. Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông là 3 trong số 7 môn thi đấu tại Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023. Đây cũng là những bộ môn thu hút sự tham gia hưởng ứng đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao xuất sắc đến từ nhiều địa phương, đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu trên cả nước. Góp phần vào sự thành công của giải đấu, chúng tôi rất ghi nhận và đánh giá cao sự chung tay hợp tác của Nestlé MILO để các phong trào thể thao học đường ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.”

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong vai trò là nhà tài trợ chính của giải đấu, Nestlé MILO vui mừng khi được góp sức mang đến những trải nghiệm thể thao năng động cho các em học sinh. Các giải đấu diễn ra sôi nổi và có chất lượng chuyên môn cao với nhiều nội dung thi đấu đa dạng, tạo nên những màn tranh tài hấp dẫn. Giải đấu cũng đánh dấu hành trình hợp tác lâu dài giữa Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trên cả nước, từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, giúp trẻ rèn luyện ý chí thông qua thể thao.”

Hàng loạt chương trình và giải đấu thể thao do Nestlé MILO tổ chức và tài trợ trong nhiều năm qua cho thấy nỗ lực bền bỉ của Nestlé MILO trên hành trình cùng các bậc phụ huynh kiến tạo nên một thế hệ trẻ Việt Nam năng động khỏe mạnh, mang trong mình ý chí bền bỉ có được từ thể thao. Riêng với bộ môn bóng đá, mới đây nhất, nhãn hàng cũng đã đồng hành với Giải Bóng Đá Học Đường TP.HCM – Cúp Nestlé MILO năm học 2022-2023, cùng nhiều giải đấu như Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2023, Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam 
RELATED NEWS

97.000 USD hỗ trợ cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ CapitaLand

13425 views
13-10-2025
Ngày 13/10/2025, CapitaLand Development (CLD) vừa kết thúc thành công chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” mùa thứ ba tại Việt Nam, ghi nhận 440 triệu bước chân thông qua chiến dịch trực tuyến và sự kiện đi bộ ngoài trời.

Thành phố Đà Nẵng và Grab Việt Nam hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số

13752 views
10-10-2025
Hai bên hỏa thuận hợp tác trong vòng năm năm cùng đồng hành trong lộ trình xây dựng thành phố thông minh và phát triển kinh tế số. Theo đó, Grab cam kết tiếp tục phối hợp tích cực với các Sở ban ngành địa phương triển khai nhiều dự án thiết thực vì sự phát triển kinh tế - xã hội toàn diện của thành phố.

Mở rộng đầu tư số: Kết nối ưu thế công nghệ châu Âu với tương lai số hoá của Việt Nam

13868 views
08-10-2025
Diễn đàn quốc tế “Mở rộng đầu tư số: Kết nối ưu thế công nghệ châu Âu với tương lai số hoá của Việt Nam” sẽ gắn kết châu Âu và Việt Nam, qua đó thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ, đầu tư và các quan hệ đối tác bền vững.

CADIVI – Nửa thế kỷ “Vững mạch dẫn, Sáng non sông” và khát vọng vươn tầm Đông Nam Á

13929 views
07-10-2025
Nửa thế kỷ không chỉ là dấu mốc thời gian, mà là hành trình bản lĩnh của CADIVI – doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành dây và cáp điện, đang tái định nghĩa mình bằng chiến lược Xanh hóa – Số hóa – Toàn cầu hóa. Từ nhà máy nhỏ năm 1975 đến thương hiệu quốc gia có mặt tại hơn 14 thị trường quốc tế, CADIVI chứng minh sức mạnh của một “mạch dẫn” bền bỉ: chất lượng, niềm tin và khát vọng vươn tầm khu vực. Khám phá hành trình 50 năm kiến tạo giá trị và tầm nhìn vươn xa của CADIVI trong bài viết dưới đây.

Thúc đẩy phát triển giao thông xanh qua bắt tay hợp tác giữa Grab Việt Nam và Selex

15475 views
02-10-2025
Thỏa thuận này hợp tác nhằm khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện. Qua đó, khẳng định cam kết của hai doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển giao thông xanh, chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu Net Zero của Việt Nam.