Nestlé MILO tiếp tục đồng hành với môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông tại Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023
7863 views
05-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chia sẻ chung tầm nhìn với các cơ quan ban ngành về việc nuôi dưỡng tình yêu thể thao cho các em nhỏ, Nestlé MILO không ngừng đồng hành trong các hoạt động bổ ích, khuyến khích trẻ chăm vận động. Với vai trò là nhà tài trợ chính thức của giải đấu Điền kinh và Bóng đá, Nestlé MILO tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng MILO.

Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO, tiếp tục chính thức khai mạc bộ môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông tại Sân vận động Tự do, Thành phố Huế. Là một trong những sự kiện thể thao học đường tiếp nối chuỗi thành công của chương trình Năng Động Việt Nam, giải thể thao này hứa hẹn trở thành sân chơi hè vui khỏe giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, sẵn sàng chào đón năm học mới thật bổ ích phía trước.

Giải đấu với bộ môn Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông được mong đợi sẽ mang đến những khoảnh khắc tranh tài sôi nổi của gần 1,100 vận động viên học sinh và hơn 370 huấn luyện viên trên cả nước. Cụ thể giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 2/6 đến ngày 11/6 với các nội dung thi đấu: Điền kinh: Chạy (nhiều cự ly), chạy tiếp sức, nhảy xa, nhảy cao và đẩy tạ; Bóng đá: Bóng đá nam cấp Tiểu học và bóng đá nam cấp THCS; Cầu lông: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ phối hợp. Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 được tổ chức nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện, thi đấu thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Trước đó, vào ngày 22/5, Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 đã chính thức khai mạc với bộ môn Bơi và Vovinam. Thành công của các sự kiện thể thao kể trên có được là nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa Nestlé MILO và các cơ quan ban ngành với chung mong muốn nuôi dưỡng niềm đam mê vận động nơi thế hệ trẻ Việt Nam.

Chia sẻ chung tầm nhìn với các cơ quan ban ngành về việc nuôi dưỡng tình yêu thể thao cho các em nhỏ, Nestlé MILO không ngừng đồng hành trong các hoạt động bổ ích, khuyến khích trẻ chăm vận động. Với vai trò là nhà tài trợ chính thức của giải đấu Điền kinh và Bóng đá, Nestlé MILO tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng MILO.

Ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Trong hành trình lớn lên của trẻ, thể thao đóng vai trò quan trọng để giúp các em nâng cao thể chất và phát triển tầm vóc. Điền kinh, Bóng đá và Cầu lông là 3 trong số 7 môn thi đấu tại Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023. Đây cũng là những bộ môn thu hút sự tham gia hưởng ứng đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao xuất sắc đến từ nhiều địa phương, đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu trên cả nước. Góp phần vào sự thành công của giải đấu, chúng tôi rất ghi nhận và đánh giá cao sự chung tay hợp tác của Nestlé MILO để các phong trào thể thao học đường ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.”

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Trong vai trò là nhà tài trợ chính của giải đấu, Nestlé MILO vui mừng khi được góp sức mang đến những trải nghiệm thể thao năng động cho các em học sinh. Các giải đấu diễn ra sôi nổi và có chất lượng chuyên môn cao với nhiều nội dung thi đấu đa dạng, tạo nên những màn tranh tài hấp dẫn. Giải đấu cũng đánh dấu hành trình hợp tác lâu dài giữa Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam - Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trên cả nước, từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần, giúp trẻ rèn luyện ý chí thông qua thể thao.”

Hàng loạt chương trình và giải đấu thể thao do Nestlé MILO tổ chức và tài trợ trong nhiều năm qua cho thấy nỗ lực bền bỉ của Nestlé MILO trên hành trình cùng các bậc phụ huynh kiến tạo nên một thế hệ trẻ Việt Nam năng động khỏe mạnh, mang trong mình ý chí bền bỉ có được từ thể thao. Riêng với bộ môn bóng đá, mới đây nhất, nhãn hàng cũng đã đồng hành với Giải Bóng Đá Học Đường TP.HCM – Cúp Nestlé MILO năm học 2022-2023, cùng nhiều giải đấu như Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2023, Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam 
RELATED NEWS

Thương hiệu Việt trước thách thức hàng giả: Vì sao chính sách sở hữu trí tuệ phải đi tới cùng?

13352 views
26-08-2025
Trong kỷ nguyên kinh tế tri thức, khi tài sản vô hình chiếm hơn một nửa giá trị doanh nghiệp toàn cầu, Việt Nam vẫn loay hoay với nạn hàng giả, hàng nhái và lỗ hổng pháp lý về sở hữu trí tuệ (SHTT). Những con số vi phạm tăng từng ngày, những vụ kiện tụng của doanh nghiệp như Nhựa Bình Minh gióng lên hồi chuông cảnh báo: có bảo hộ chưa chắc đã được bảo vệ. Hoàn thiện chính sách, nâng tầm thực thi và thay đổi tư duy là “lá chắn sống còn” để thương hiệu Việt không chỉ được biết đến, mà còn được tin tưởng và bảo vệ đến cùng.

VIFA ASEAN 2025 khai mạc: Khi tinh hoa nội thất Việt hội tụ và vươn tầm quốc tế

13327 views
26-08-2025
Ngày 26/8, Hội chợ Quốc tế Sản phẩm nội ngoại thất và mỹ nghệ Việt Nam – ASEAN lần thứ 3 (VIFA ASEAN 2025) với chủ đề “Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á” chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), kéo dài đến hết ngày 29/8. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hội chợ nội thất lớn nhất châu Á vào mùa thu 2025, nối tiếp KOFURN (Hàn Quốc), MFFM (Malaysia), CIFF và Maison Shanghai (Trung Quốc), cùng IFFINA (Indonesia).

ESG nền tảng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới, từ thực tiễn SABECO

13406 views
26-08-2025
Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13434 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Startup Wheel 2025: Chilica và KINAVA vẽ lại bản đồ khởi nghiệp Việt Nam – quốc tế

13472 views
25-08-2025
Ngày 22/8/2025, hơn 2.000 dự án đến từ 28 quốc gia đã quy tụ tại TP.HCM trong vòng chung kết Startup Wheel 2025 – một trong những cuộc thi khởi nghiệp quốc tế uy tín nhất khu vực, tổ chức trong khuôn khổ InnoEx. Sau hành trình sàng lọc, hai ngôi vị Quán quân đã được xướng tên: Chilica (Việt Nam) với sản phẩm tương ớt tươi lên men độc đáo, và KINAVA (Hàn Quốc) với công nghệ xử lý chất thải thành năng lượng xanh. Câu chuyện song hành của hai startup này phản ánh tinh thần bản lĩnh của khởi nghiệp Việt, đồng thời khẳng định vị thế của Startup Wheel như một “sân chơi phẳng” nơi doanh nghiệp trẻ có thể khẳng định sức bật trên bản đồ toàn cầu.