Nestlé MILO đồng hành cùng sân chơi thể thao hè với Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023
10343 views
22-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Khởi động sân chơi thể thao hè, nhãn hàng Nestlé MILO đã đồng hành cùng Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023, mở màn với bộ môn Bơi và Vovinam tại TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Đây là chuỗi hoạt động tài trợ thể thao thuộc khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, nhằm mang đến sân chơi chào hè bổ ích cho các em học sinh rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao.

Hưởng ứng cuộc vận động “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 là cơ hội để các em học sinh tập luyện, thi đấu thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Năm nay, giải tổ chức 7 môn thi đấu gồm: bóng đá, bơi, bóng rổ, cờ vua, cầu lông, điền kinh và vovinam dành cho các học sinh, học viên đang theo học tại các cơ sở giáo dục theo 3 cấp học: tiểu học, THCS và THPT.

Trong đó, môn Bơi và Vovinam là 2 bộ môn diễn ra đầu tiên từ ngày 20 đến 26-5 tại tỉnh Đồng Tháp, thu hút sự tham gia của hơn 1.200 vận động viên học sinh, cán bộ đoàn và huấn luyện viên của 34 tỉnh thành trong cả nước. Trong vai trò là nhà tài trợ chính của giải đấu, Nestlé MILO đã tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng MILO.

Ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Thể thao học đường luôn là sân chơi giúp các em nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ. Sự trở lại của những giải đấu mùa hè quy mô lớn đã thu hút sự tham gia hưởng ứng đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao xuất sắc đến từ nhiều địa phương, góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn bơi và Vovinam trên cả nước. Trong đó, sự chung tay, hỗ trợ của Nestlé MILO mang ý nghĩa rất lớn để các phong trào ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.”

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng giải đấu với các cơ quan ban ngành nói chung, Nestlé MILO hướng đến mục tiêu mong muốn nuôi dưỡng niềm đam mê vận động nơi thế hệ trẻ Việt Nam, rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao ngay từ những sân chơi chào hè bổ ích. Trong vai trò là nhãn hàng theo đuổi sứ mệnh tiếp ý chí bền bỉ cho trẻ thông qua thể thao, chúng tôi mong mỏi tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê vận động cho các em học sinh trên khắp Việt Nam.”

Chia sẻ chung tầm nhìn với các cơ quan ban ngành về việc nuôi dưỡng tình yêu thể thao và rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em nhỏ, Nestlé MILO đã và đang không ngừng triển khai nhiều hoạt động bổ ích, khuyến khích trẻ chăm vận động. Trong đó, Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 là một trong những cột mốc đánh dấu hành trình hợp tác lâu dài giữa Nestlé MILO và Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước, từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam 
RELATED NEWS

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

13759 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13763 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13676 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.

Từ sẻ chia sau thiên tai đến ESG trong ngành gỗ: Liên Minh định vị thương hiệu bằng trách nhiệm xã hội

13852 views
27-11-2025
Trong bối cảnh nhiều địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ, Công ty CP TCMN Gỗ Liên Minh – đơn vị tổ chức VIFA EXPO – vừa công bố gói hỗ trợ đặc biệt dành cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng, đồng thời trích 10% lợi nhuận triển lãm để đóng góp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhìn lại hành trình CSR 2025 với chuỗi hoạt động thiện nguyện nổi bật, từ cứu trợ bão Bualoi đến phẫu thuật mắt miễn phí cho 283 bệnh nhân nghèo, Liên Minh đang từng bước chuyển mình từ CSR truyền thống sang chiến lược ESG – lấy phát triển bền vững làm trụ cột cho thương hiệu triển lãm ngành gỗ Việt Nam trên thị trường quốc tế.

50 năm đổi mới Giáo dục: Dấu ấn thời đại - Khát vọng tương lai, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

13805 views
26-11-2025
Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM, Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP. HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam.