Nestlé MILO đồng hành cùng sân chơi thể thao hè với Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023
10308 views
22-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Khởi động sân chơi thể thao hè, nhãn hàng Nestlé MILO đã đồng hành cùng Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023, mở màn với bộ môn Bơi và Vovinam tại TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Đây là chuỗi hoạt động tài trợ thể thao thuộc khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, nhằm mang đến sân chơi chào hè bổ ích cho các em học sinh rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao.

Hưởng ứng cuộc vận động “toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 là cơ hội để các em học sinh tập luyện, thi đấu thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Năm nay, giải tổ chức 7 môn thi đấu gồm: bóng đá, bơi, bóng rổ, cờ vua, cầu lông, điền kinh và vovinam dành cho các học sinh, học viên đang theo học tại các cơ sở giáo dục theo 3 cấp học: tiểu học, THCS và THPT.

Trong đó, môn Bơi và Vovinam là 2 bộ môn diễn ra đầu tiên từ ngày 20 đến 26-5 tại tỉnh Đồng Tháp, thu hút sự tham gia của hơn 1.200 vận động viên học sinh, cán bộ đoàn và huấn luyện viên của 34 tỉnh thành trong cả nước. Trong vai trò là nhà tài trợ chính của giải đấu, Nestlé MILO đã tài trợ các hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng MILO.

Ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất, Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết: “Thể thao học đường luôn là sân chơi giúp các em nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ. Sự trở lại của những giải đấu mùa hè quy mô lớn đã thu hút sự tham gia hưởng ứng đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao xuất sắc đến từ nhiều địa phương, góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn bơi và Vovinam trên cả nước. Trong đó, sự chung tay, hỗ trợ của Nestlé MILO mang ý nghĩa rất lớn để các phong trào ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.”

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng giải đấu với các cơ quan ban ngành nói chung, Nestlé MILO hướng đến mục tiêu mong muốn nuôi dưỡng niềm đam mê vận động nơi thế hệ trẻ Việt Nam, rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao ngay từ những sân chơi chào hè bổ ích. Trong vai trò là nhãn hàng theo đuổi sứ mệnh tiếp ý chí bền bỉ cho trẻ thông qua thể thao, chúng tôi mong mỏi tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê vận động cho các em học sinh trên khắp Việt Nam.”

Chia sẻ chung tầm nhìn với các cơ quan ban ngành về việc nuôi dưỡng tình yêu thể thao và rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em nhỏ, Nestlé MILO đã và đang không ngừng triển khai nhiều hoạt động bổ ích, khuyến khích trẻ chăm vận động. Trong đó, Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 là một trong những cột mốc đánh dấu hành trình hợp tác lâu dài giữa Nestlé MILO và Bộ Giáo dục và Đào tạo, hướng đến mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe của học sinh trong các trường học trên cả nước, từ đó bảo đảm sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam 
RELATED NEWS

97.000 USD hỗ trợ cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ CapitaLand

13425 views
13-10-2025
Ngày 13/10/2025, CapitaLand Development (CLD) vừa kết thúc thành công chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” mùa thứ ba tại Việt Nam, ghi nhận 440 triệu bước chân thông qua chiến dịch trực tuyến và sự kiện đi bộ ngoài trời.

Thành phố Đà Nẵng và Grab Việt Nam hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số

13752 views
10-10-2025
Hai bên hỏa thuận hợp tác trong vòng năm năm cùng đồng hành trong lộ trình xây dựng thành phố thông minh và phát triển kinh tế số. Theo đó, Grab cam kết tiếp tục phối hợp tích cực với các Sở ban ngành địa phương triển khai nhiều dự án thiết thực vì sự phát triển kinh tế - xã hội toàn diện của thành phố.

Mở rộng đầu tư số: Kết nối ưu thế công nghệ châu Âu với tương lai số hoá của Việt Nam

13868 views
08-10-2025
Diễn đàn quốc tế “Mở rộng đầu tư số: Kết nối ưu thế công nghệ châu Âu với tương lai số hoá của Việt Nam” sẽ gắn kết châu Âu và Việt Nam, qua đó thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ, đầu tư và các quan hệ đối tác bền vững.

CADIVI – Nửa thế kỷ “Vững mạch dẫn, Sáng non sông” và khát vọng vươn tầm Đông Nam Á

13929 views
07-10-2025
Nửa thế kỷ không chỉ là dấu mốc thời gian, mà là hành trình bản lĩnh của CADIVI – doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành dây và cáp điện, đang tái định nghĩa mình bằng chiến lược Xanh hóa – Số hóa – Toàn cầu hóa. Từ nhà máy nhỏ năm 1975 đến thương hiệu quốc gia có mặt tại hơn 14 thị trường quốc tế, CADIVI chứng minh sức mạnh của một “mạch dẫn” bền bỉ: chất lượng, niềm tin và khát vọng vươn tầm khu vực. Khám phá hành trình 50 năm kiến tạo giá trị và tầm nhìn vươn xa của CADIVI trong bài viết dưới đây.

Thúc đẩy phát triển giao thông xanh qua bắt tay hợp tác giữa Grab Việt Nam và Selex

15475 views
02-10-2025
Thỏa thuận này hợp tác nhằm khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện. Qua đó, khẳng định cam kết của hai doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển giao thông xanh, chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu Net Zero của Việt Nam.