Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2023
9015 views
09-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 diễn ra từ ngày 25/5 đến ngày 6/8/2023 với 50 đội bóng nhi đồng tham gia tranh tài - số lượng đội đăng ký lớn nhất trong suốt 27 năm tổ chức Giải. Nestlé MILO tiếp tục đồng hành với vai trò của nhà tài trợ chính thức của Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023.

Sáng ngày 9/5 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023. Bắt đầu tổ chức từ năm 1996, giải đấu đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên toàn quốc và các đơn vị tài trợ. Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 đánh dấu sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO trong năm thứ hai liên tiếp với tư cách Nhà tài trợ chính thức trong nhiều hạng mục của giải.

Tại Lễ họp báo, Nestlé Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho chương trình Năng Động Việt Nam, ghi nhận những thành tích và đóng góp đối với sự nghiệp phát triển bóng đá trẻ Việt Nam trong suốt nhiều năm qua.

Tham dự buổi họp báo có các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí. Với quy mô tranh tài mở rộng khắp các tỉnh thành, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (Cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức trong 27 năm qua, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ trên cả nước.

Là sân chơi lành mạnh nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 được mong đợi sẽ mang đến những khoảnh khắc thi đấu bùng nổ giữa 50 đội bóng nhi đồng ưu tú đến từ 40 tỉnh, thành. Vòng loại của giải được chia thành 03 khu vực thi đấu từ ngày 24/5 đến ngày 12/6/2023: Bảng Thái Bình: Từ ngày 28/5 đến ngày 10/6/2023. Bảng Quảng Nam: Từ ngày 1/6 đến ngày 12/6/2023. Bảng Tây Ninh: Từ ngày 24/5 đến ngày 8/6/2023. Đặc biệt, Vòng chung kết của giải được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk từ ngày 24/7 đến 6/8/2023 với sự góp mặt của 16 đội bóng Nhi đồng (U11) xuất sắc.

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát biểu tại lễ họp báo: “Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (Cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức trong 26 năm qua, đã mang đến sân chơi chuyên nghiệp nhằm phát hiện nhiều tài năng thể thao trẻ để từ đó liên tiếp đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam và nền thể thao nước nhà. Ban tổ chức trân trọng cảm ơn Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã hỗ trợ đồng hành cùng giải; trân trọng cảm ơn nhà tài trợ trong những năm qua, đặc biệt là nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam - Nhà tài trợ chính thức của Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2023; trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành và lan tỏa các giá trị của giải đến với nhiều người hâm mộ trên toàn quốc, góp phần tạo nên sự thành công của giải.”

Ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng Nestlé MILO đại diện Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO luôn tin rằng việc hình thành thói quen tập luyện thể thao, đặc biệt là bóng đá chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ - yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống. Ngày càng được nhiều em nhỏ yêu thích, bóng đá cũng là môn thể thao thuộc hệ thống thi đấu của SEA Games và nằm trong danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam được Nestlé MILO triển khai nhiều năm qua. Với vai trò là đơn vị tài trợ chính, Nestlé MILO rất vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tạo tiền đề cho thế hệ cầu thủ trẻ vươn xa trên giải đấu khu vực và quốc tế.”

Tham dự họp báo, đại diện Đội tuyển Việt Nam gồm Tuyển thủ Quốc gia Đỗ Duy Mạnh và Phạm Tuấn Hải cũng truyền cảm hứng đến các cầu thủ nhí tham dự Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 với những chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê bóng đá và cho biết thể thao đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành ý chí bền bỉ để mỗi cá nhân vươn đến thành công.

Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh. Riêng với môn bóng đá, ngoài các hoạt động tài trợ cho Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Nestlé MILO cũng đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003, cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng nhằm nâng cao tầm vóc thế hệ trẻ Việt Nam, giúp trẻ xây dựng ý chí bền bỉ và thành công trong cuộc sống thông qua các sân chơi thể thao đa dạng.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

13759 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13763 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13676 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.

Từ sẻ chia sau thiên tai đến ESG trong ngành gỗ: Liên Minh định vị thương hiệu bằng trách nhiệm xã hội

13852 views
27-11-2025
Trong bối cảnh nhiều địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ, Công ty CP TCMN Gỗ Liên Minh – đơn vị tổ chức VIFA EXPO – vừa công bố gói hỗ trợ đặc biệt dành cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng, đồng thời trích 10% lợi nhuận triển lãm để đóng góp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhìn lại hành trình CSR 2025 với chuỗi hoạt động thiện nguyện nổi bật, từ cứu trợ bão Bualoi đến phẫu thuật mắt miễn phí cho 283 bệnh nhân nghèo, Liên Minh đang từng bước chuyển mình từ CSR truyền thống sang chiến lược ESG – lấy phát triển bền vững làm trụ cột cho thương hiệu triển lãm ngành gỗ Việt Nam trên thị trường quốc tế.

50 năm đổi mới Giáo dục: Dấu ấn thời đại - Khát vọng tương lai, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

13805 views
26-11-2025
Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM, Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP. HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam.