Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2023
8915 views
09-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 diễn ra từ ngày 25/5 đến ngày 6/8/2023 với 50 đội bóng nhi đồng tham gia tranh tài - số lượng đội đăng ký lớn nhất trong suốt 27 năm tổ chức Giải. Nestlé MILO tiếp tục đồng hành với vai trò của nhà tài trợ chính thức của Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023.

Sáng ngày 9/5 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023. Bắt đầu tổ chức từ năm 1996, giải đấu đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trên toàn quốc và các đơn vị tài trợ. Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 đánh dấu sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO trong năm thứ hai liên tiếp với tư cách Nhà tài trợ chính thức trong nhiều hạng mục của giải.

Tại Lễ họp báo, Nestlé Việt Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho chương trình Năng Động Việt Nam, ghi nhận những thành tích và đóng góp đối với sự nghiệp phát triển bóng đá trẻ Việt Nam trong suốt nhiều năm qua.

Tham dự buổi họp báo có các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí. Với quy mô tranh tài mở rộng khắp các tỉnh thành, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (Cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức trong 27 năm qua, thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước và đông đảo người hâm mộ trên cả nước.

Là sân chơi lành mạnh nhằm phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 được mong đợi sẽ mang đến những khoảnh khắc thi đấu bùng nổ giữa 50 đội bóng nhi đồng ưu tú đến từ 40 tỉnh, thành. Vòng loại của giải được chia thành 03 khu vực thi đấu từ ngày 24/5 đến ngày 12/6/2023: Bảng Thái Bình: Từ ngày 28/5 đến ngày 10/6/2023. Bảng Quảng Nam: Từ ngày 1/6 đến ngày 12/6/2023. Bảng Tây Ninh: Từ ngày 24/5 đến ngày 8/6/2023. Đặc biệt, Vòng chung kết của giải được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk từ ngày 24/7 đến 6/8/2023 với sự góp mặt của 16 đội bóng Nhi đồng (U11) xuất sắc.

Ông Nguyễn Phan Khuê, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phát biểu tại lễ họp báo: “Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc thuộc hệ thống thi đấu quốc gia do Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (Cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức trong 26 năm qua, đã mang đến sân chơi chuyên nghiệp nhằm phát hiện nhiều tài năng thể thao trẻ để từ đó liên tiếp đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia, góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam và nền thể thao nước nhà. Ban tổ chức trân trọng cảm ơn Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã hỗ trợ đồng hành cùng giải; trân trọng cảm ơn nhà tài trợ trong những năm qua, đặc biệt là nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam - Nhà tài trợ chính thức của Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2023; trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành và lan tỏa các giá trị của giải đến với nhiều người hâm mộ trên toàn quốc, góp phần tạo nên sự thành công của giải.”

Ông Vũ Nam Hà, Quản lý cấp cao nhãn hàng Nestlé MILO đại diện Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé MILO luôn tin rằng việc hình thành thói quen tập luyện thể thao, đặc biệt là bóng đá chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ - yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống. Ngày càng được nhiều em nhỏ yêu thích, bóng đá cũng là môn thể thao thuộc hệ thống thi đấu của SEA Games và nằm trong danh sách các môn thể thao chính thức của chương trình Năng Động Việt Nam được Nestlé MILO triển khai nhiều năm qua. Với vai trò là đơn vị tài trợ chính, Nestlé MILO rất vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – giải đấu chuyên nghiệp trong hệ thống đào tạo bóng đá trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tạo tiền đề cho thế hệ cầu thủ trẻ vươn xa trên giải đấu khu vực và quốc tế.”

Tham dự họp báo, đại diện Đội tuyển Việt Nam gồm Tuyển thủ Quốc gia Đỗ Duy Mạnh và Phạm Tuấn Hải cũng truyền cảm hứng đến các cầu thủ nhí tham dự Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023 với những chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê bóng đá và cho biết thể thao đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành ý chí bền bỉ để mỗi cá nhân vươn đến thành công.

Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh. Riêng với môn bóng đá, ngoài các hoạt động tài trợ cho Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Nestlé MILO cũng đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003, cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng nhằm nâng cao tầm vóc thế hệ trẻ Việt Nam, giúp trẻ xây dựng ý chí bền bỉ và thành công trong cuộc sống thông qua các sân chơi thể thao đa dạng.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Thương hiệu Việt trước thách thức hàng giả: Vì sao chính sách sở hữu trí tuệ phải đi tới cùng?

13352 views
26-08-2025
Trong kỷ nguyên kinh tế tri thức, khi tài sản vô hình chiếm hơn một nửa giá trị doanh nghiệp toàn cầu, Việt Nam vẫn loay hoay với nạn hàng giả, hàng nhái và lỗ hổng pháp lý về sở hữu trí tuệ (SHTT). Những con số vi phạm tăng từng ngày, những vụ kiện tụng của doanh nghiệp như Nhựa Bình Minh gióng lên hồi chuông cảnh báo: có bảo hộ chưa chắc đã được bảo vệ. Hoàn thiện chính sách, nâng tầm thực thi và thay đổi tư duy là “lá chắn sống còn” để thương hiệu Việt không chỉ được biết đến, mà còn được tin tưởng và bảo vệ đến cùng.

VIFA ASEAN 2025 khai mạc: Khi tinh hoa nội thất Việt hội tụ và vươn tầm quốc tế

13327 views
26-08-2025
Ngày 26/8, Hội chợ Quốc tế Sản phẩm nội ngoại thất và mỹ nghệ Việt Nam – ASEAN lần thứ 3 (VIFA ASEAN 2025) với chủ đề “Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á” chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), kéo dài đến hết ngày 29/8. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hội chợ nội thất lớn nhất châu Á vào mùa thu 2025, nối tiếp KOFURN (Hàn Quốc), MFFM (Malaysia), CIFF và Maison Shanghai (Trung Quốc), cùng IFFINA (Indonesia).

ESG nền tảng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới, từ thực tiễn SABECO

13406 views
26-08-2025
Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13434 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Startup Wheel 2025: Chilica và KINAVA vẽ lại bản đồ khởi nghiệp Việt Nam – quốc tế

13472 views
25-08-2025
Ngày 22/8/2025, hơn 2.000 dự án đến từ 28 quốc gia đã quy tụ tại TP.HCM trong vòng chung kết Startup Wheel 2025 – một trong những cuộc thi khởi nghiệp quốc tế uy tín nhất khu vực, tổ chức trong khuôn khổ InnoEx. Sau hành trình sàng lọc, hai ngôi vị Quán quân đã được xướng tên: Chilica (Việt Nam) với sản phẩm tương ớt tươi lên men độc đáo, và KINAVA (Hàn Quốc) với công nghệ xử lý chất thải thành năng lượng xanh. Câu chuyện song hành của hai startup này phản ánh tinh thần bản lĩnh của khởi nghiệp Việt, đồng thời khẳng định vị thế của Startup Wheel như một “sân chơi phẳng” nơi doanh nghiệp trẻ có thể khẳng định sức bật trên bản đồ toàn cầu.