Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bơi Đường đua xanh 2023 tại Khánh Hòa
9487 views
19-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) . Đây là một trong những giải thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, thể hiện cam kết dài hạn của Nestlé MILO trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam, khuyến khích các bậc phụ huynh cùng Nestlé MILO đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình xây dựng một thế hệ ý chí.

Giải Bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi, học sinh toàn quốc “Đường đua xanh” năm 2023 do Cục Thể dục thể thao, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa, các đơn vị liên quan và nhãn hàng Nestlé MILO, chính thức khai mạc tại bể bơi Yết Kiêu, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. Đây là một trong những giải thể thao thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, thể hiện cam kết dài hạn của Nestlé MILO trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam, khuyến khích các bậc phụ huynh cùng Nestlé MILO đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình xây dựng một thế hệ ý chí.

Diễn ra từ ngày 17/7 đến ngày 23/7, giải đấu thu hút hơn 500 vận động viên đến từ 32 đơn vị thuộc 18 tỉnh thành tham gia tranh tài ở 06 nội dung kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước và 36 nội dung bơi của từng nhóm tuổi. Năm nay, giải đấu với các nội dung thi được xếp theo 6 nhóm tuổi từ 6 đến 18 trở lên, tranh tài ở nhiều kiểu bơi như bơi tự do, bơi ếch, bơi ngửa, bơi và dìu người bị nạn. Đây là một những hoạt động thường niên góp phần phát triển phong trào tập luyện bơi, lặn, các kỹ năng an toàn, kỹ năng phòng chống đuối nước cho Thanh thiếu nhi và cộng đồng; từ đó giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ cùng thể thao, chuẩn bị hành trang cho một hành trình “có chí thì nên” của các em sau này.

Giải đấu cũng là một trong nhiều hoạt động đồng hành, truyền cảm hứng về thể thao mà Nestlé MILO tích cực hưởng ứng trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam, chung tay trong nhiều sân chơi thể thao với vai trò là nhà tài trợ cho giải đấu. Thông qua giải đấu, thanh thiếu nhi, các vận động viên và học sinh trên toàn quốc sẽ được giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm về kỹ năng cứu đuối và phòng, chống tai nạn đuối nước. Đồng thời, giải đấu cũng góp phần phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng vận động viên đạt thành tích xuất sắc có năng khiếu môn bơi cho địa phương và quốc gia.

Chia sẻ tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Ngọc Anh, Trưởng phòng Thể dục thể thao cho mọi người, Cục Thể dục thể thao, Trưởng Ban Tổ chức Giải cho biết: “Để giảm thiểu tình trạng đuối nước ở trẻ em, trong thời gian qua, Cục Thể dục thể thao đã phối hợp với các đơn vị liên quan và nhãn hàng Nestlé MILO triển khai nhiều hoạt động nâng cao nhận thức và rèn luyện cho các em kỹ năng phòng, chống đuối nước. Trong đó, Giải Bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi, học sinh toàn quốc “Đường đua xanh” là cơ hội để các em tham gia thi đấu, trau dồi kỹ năng bơi và cứu đuối, rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ thông qua thể thao. Chúng tôi cũng rất trân trọng sự đồng hành của Nestlé MILO để mang đến sân chơi thể thao bổ ích dành cho trẻ.”

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng Giải Bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi, học sinh toàn quốc “Đường đua xanh” là một trong những nỗ lực của Nestlé MILO nhằm giúp các em trang bị kỹ năng cứu đuối và phòng, chống tai nạn đuối nước bên cạnh những kỹ năng sống khác. Khi tham gia các sân chơi dưới nước nói riêng và thể thao nói chung, trẻ không chỉ hình thành các kỹ năng sinh tồn cần thiết, mà còn nâng cao sức khỏe thể chất và rèn luyện ý chí bền bỉ cho bản thân thông qua những trải nghiệm thi đấu, luyện tập thể thao. Đó chính là mong muốn mà Nestlé MILO gửi gắm trong hành trình cùng các bậc phụ huynh hướng đến mục tiêu xây dựng một thế hệ ý chí tác động tích cực đến xã hội Việt Nam trong tương lai.”

Không chỉ đồng hành cùng Giải Bơi cứu đuối Thanh thiếu nhi, học sinh toàn quốc “Đường đua xanh” năm 2023, trong tháng 5/2023, Nestlé MILO cũng đã đồng hành cùng Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023 tại tỉnh Đồng Tháp – môn Bơi và Vovinam; Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước tại tỉnh Lâm Đồng. Tất cả sự đồng hành này thể hiện nỗ lực của Nestlé MILO trong việc chia sẻ chung tầm nhìn với lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Cục Thể dục thể thao về việc tăng cường công tác phòng, chống đuối nước cho trẻ em trên toàn quốc.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

13842 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13936 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14258 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

14353 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

14247 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.