Năm thứ 6 nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Vovinam Việt Võ Đạo năm học 2022 – 2023
6896 views
18-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO 2023 chào đón gần 2.000 vận động viên tham gia tranh tài.

Tiếp nối chuỗi hoạt động thiết thực trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam, Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO năm học 2022 – 2023 vừa chính thức khai mạc vào ngày 18/03 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM). Giải đấu do Liên đoàn Vovinam Việt Võ Đạo TP.HCM, Sở Văn Hóa Thể Thao TP.HCM, Sở Giáo Dục Đào Tạo TP.HCM và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức.  Năm nay cũng đánh dấu năm thứ sáu Nestlé MILO đồng hành cùng giải. Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO năm học 2022 – 2023 diễn ra từ ngày 18/03 đến ngày 21/03 với sự tham gia của các vận động viên học sinh đến từ 23 đơn vị quận, huyện, thành phố Thủ Đức và trường năng khiếu TDTT thuộc ngành Giáo dục.

Tại Lễ khai mạc, Nestlé Việt Nam cũng đã vinh dự đón nhận kỷ niệm chương và bằng khen từ Sở Văn hóa Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh, ghi nhận những thành tích và đóng góp đối với các hoạt động văn hóa và thể thao của thành phố trong suốt nhiều năm qua.

Thông qua bộ môn Vovinam, Nestlé MILO mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao cùng niềm tự hào dân tộc tới các em học sinh khi tham gia luyện tập môn võ cổ truyền của dân tộc, đồng thời truyền cảm hứng, giúp các em rèn luyện ý chí bền bỉ cũng như mang tới nguồn năng lượng tự nhiên giúp các em cao lớn vươn xa.

Ông Nguyễn Bình Định, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Liên đoàn Vovinam Việt Võ Đạo TP.HCM chia sẻ: “Nhờ sự quan tâm hưởng ứng từ các bậc phụ huynh nên môn võ truyền thống này ngày càng thu hút nhiều em nhỏ tham gia tập luyện và thi đấu. Bên cạnh các lợi ích về sức khỏe, Vovinam còn giúp các em có tinh thần tích cực và hăng hái trong học tập lẫn rèn luyện thể chất. Chúng tôi đánh giá cao sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO trong các phong trào thể thao học đường nói chung và bộ môn Vovinam trong suốt nhiều năm qua. Tất cả những nỗ lực trên đều hướng đến mục tiêu nuôi dưỡng tinh thần yêu nước của giới trẻ thông qua việc luyện tập võ thuật truyền thống Việt Nam.”

Tham dự Lễ khai mạc Giải Vovinam Việt Võ Đạo Cúp Nestlé MILO năm học 2022 – 2023, Bà Trần Thị Chính, Trưởng phòng Dịch vụ Marketing, Công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận được bằng khen từ Sở Văn Hóa Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh vì những đóng góp cho phong trào thể thao văn hóa của thành phố. Đồng hành cùng Liên Đoàn Vovinam, Nestlé MILO cùng chung tay đưa bộ môn này đến gần hơn với thế hệ trẻ Việt Nam để ngày càng có thêm nhiều học sinh tham gia luyện tập với mục tiêu rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ để thành công. Đó chính là mong muốn mà Nestlé MILO gửi gắm trong hành trình đồng hành cùng các bậc phụ huynh vì một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh.”

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

97.000 USD hỗ trợ cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ CapitaLand

13425 views
13-10-2025
Ngày 13/10/2025, CapitaLand Development (CLD) vừa kết thúc thành công chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” mùa thứ ba tại Việt Nam, ghi nhận 440 triệu bước chân thông qua chiến dịch trực tuyến và sự kiện đi bộ ngoài trời.

Thành phố Đà Nẵng và Grab Việt Nam hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số

13751 views
10-10-2025
Hai bên hỏa thuận hợp tác trong vòng năm năm cùng đồng hành trong lộ trình xây dựng thành phố thông minh và phát triển kinh tế số. Theo đó, Grab cam kết tiếp tục phối hợp tích cực với các Sở ban ngành địa phương triển khai nhiều dự án thiết thực vì sự phát triển kinh tế - xã hội toàn diện của thành phố.

Mở rộng đầu tư số: Kết nối ưu thế công nghệ châu Âu với tương lai số hoá của Việt Nam

13867 views
08-10-2025
Diễn đàn quốc tế “Mở rộng đầu tư số: Kết nối ưu thế công nghệ châu Âu với tương lai số hoá của Việt Nam” sẽ gắn kết châu Âu và Việt Nam, qua đó thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ, đầu tư và các quan hệ đối tác bền vững.

CADIVI – Nửa thế kỷ “Vững mạch dẫn, Sáng non sông” và khát vọng vươn tầm Đông Nam Á

13928 views
07-10-2025
Nửa thế kỷ không chỉ là dấu mốc thời gian, mà là hành trình bản lĩnh của CADIVI – doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành dây và cáp điện, đang tái định nghĩa mình bằng chiến lược Xanh hóa – Số hóa – Toàn cầu hóa. Từ nhà máy nhỏ năm 1975 đến thương hiệu quốc gia có mặt tại hơn 14 thị trường quốc tế, CADIVI chứng minh sức mạnh của một “mạch dẫn” bền bỉ: chất lượng, niềm tin và khát vọng vươn tầm khu vực. Khám phá hành trình 50 năm kiến tạo giá trị và tầm nhìn vươn xa của CADIVI trong bài viết dưới đây.

Thúc đẩy phát triển giao thông xanh qua bắt tay hợp tác giữa Grab Việt Nam và Selex

15474 views
02-10-2025
Thỏa thuận này hợp tác nhằm khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện. Qua đó, khẳng định cam kết của hai doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển giao thông xanh, chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu Net Zero của Việt Nam.