MAGGI Professional đồng hành cùng Lễ Hội Bánh Mì lần thứ nhất năm 2023
8414 views
31-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Lễ Hội Bánh Mì lần thứ nhất năm 2023 chính thức khai mạc ngày 30/3/2023 tại Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh với sự đồng hành của nhãn hàng MAGGI Professional thuộc công ty Nestlé Việt Nam. Lễ hội được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị ẩm thực Việt, đặc biệt là món bánh mì, món ăn đã đi vào từ điển Oxford. Cũng tại Lễ Hội, MAGGI Professional đã trao tặng 15 xe bánh mì khởi nghiệp cho phụ nữ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Bến Tre.

Lễ Hội Bánh Mì lần thứ nhất năm 2023 chính thức khai mạc ngày hôm nay tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên số 4 Phạm Ngọc Thạch Quận 1 Thành Phố Hồ Chí Minh. Sự kiện do Sở Du Lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp Hội Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng MAGGI Professional thuộc công ty Nestlé Việt Nam. Lễ hội được tổ chức nhằm tôn vinh giá trị ẩm thực Việt, đặc biệt là món bánh mì, món ăn đã đi vào từ điển Oxford với định nghĩa là một món ăn đường phố độc đáo của Việt Nam. Với hơn 150 gian hàng, sự kiện đã thu hút hàng trăm đơn vị ẩm thực nhà hàng du lịch và theo dự tính sẽ có khoảng 50,000 khách tham quan tới tham dự trong 4 ngày diễn ra lễ hội từ ngày 30/3/2023 tới ngày 2/4/2023.

Các gian hàng tại Lễ Hội sẽ trưng bày các nguyên vật liệu làm bánh mì & nhân bánh mì Việt Nam, các thiết bị công nghệ và dụng cụ làm bành mì, các món ăn kèm bánh mì Việt Nam cùng các loại nước uống kèm bánh mì phong phú. Đồng hành cùng Lễ Hội, MAGGI với các sản phẩm gia vị đi kèm với Bánh mì như nước tương, hạt nêm, dầu hào… tự hào góp phần đưa bánh mì, món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam rạng danh trên khắp toàn cầu. Điểm nhấn của Lễ Hội là chương trình công diễn 105 món ăn kèm bánh mì thể hiện sự đa dạng và  sáng tạo không ngừng trong món ăn đặc biệt này.  

Cũng tại Lễ Hội, MAGGI Professional đã trao tặng 15 xe bánh mì khởi nghiệp cho phụ nữ tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Sóc Trăng, Bến Tre. Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành Hàng Thực Phẩm công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Tại Nestlé, chúng tôi tin rằng phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ vị trí nào họ nắm giữ, mang lại giá trị cho gia đình và toàn xã hội. Vì thế, chúng tôi không ngừng nỗ lực để thúc đẩy bình đẳng giới, góp phần nâng cao quyền năng và chất lượng cuộc sống cho phụ nữ bằng những hoạt động thiết thực. Hoạt động trao tặng các xe bánh mì tại Lễ Hội Bánh Mì năm nay nằm trong chương trình hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp mà MAGGI đang dần từng bước triển khai từ năm 2022. Chúng tôi xin gửi lời cám ơn Ban Tổ Chức Lễ Hội Bánh Mì đã tạo cơ hội cho MAGGI tham gia đồng hành cùng sự kiện cũng như mang tới những hoạt động ý nghĩa cho chương trình”.

Ông Nguyễn Trọng Vũ, Quản lý Phát triển Nhãn hàng Cấp cao, đại diện MAGGI phát biểu tại Lễ khai mạc Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ nhất năm 2023

Với lịch sử hình thành hơn 100 năm trên thế giới và 88 năm gắn bó với các thế hệ người tiêu dùng, MAGGI đã đi vào đời sống, gắn bó mật thiết với các bữa ăn hằng ngày, các món ăn quốc hồn quốc túy của nền ẩm thực Việt Nam. Cùng với sự phát triển và sáng tạo của món Bánh Mì qua năm tháng, MAGGI cũng không ngừng phát triển làm phong phú và nâng cao hương vị và chất lượng cho món ăn này. Tại MAGGI, bộ phận MAGGI Professional thực hiện sứ mệnh cung cấp các  sản phẩm chất lượng cùng các giải pháp về ẩm thực cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn tại Việt Nam. MAGGI Professional luôn sát cánh cùng các chuyên gia ẩm thực, các bếp trưởng để phát triển những công thức chế biến riêng và đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất, từ những món ăn truyền thống cho tới những món ăn hiện đại, góp phần hơn nữa vào thành công của ẩm thực Việt Nam trên thế giới.

Bà Nguyễn Thị Khánh, Chủ Tịch Hiệp Hội Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh, Trưởng Ban Tổ Chức Lễ Hội cho biết: “Thành công của Lễ Hội Bánh Mì lần thứ nhất năm 2023 có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị đồng hành, đặc biệt là nhãn hàng MAGGI, công ty Nestlé Việt Nam với vài trò là nhà tài trợ kim cương, hỗ trợ kinh phí, công tác tổ chức cũng như tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa trong khuôn khổ chương trình. Bên cạnh đó MAGGI với các sản phẩm gia vị phong phú và luôn đổi mới sẽ giúp cho món bánh mì Việt Nam ngày càng thăng hoa, giữ vững vị trí là món ăn đường phố ngon nhất thế giới theo chuyên trang ẩm thực Taste Atlas”. 

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13420 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

13973 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

13714 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.

GBA-Erdinger Oktoberfest 2025: Khi văn hóa Đức trở thành chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

13639 views
21-08-2025
Tối 21/8 tại TP.HCM, Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) cùng các đối tác chính thức khởi động mùa lễ hội GBA-Erdinger Oktoberfest 2025 – phiên bản đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt – Đức và 30 năm thành lập GBA. Sự kiện này không chỉ giữ vị thế là lễ hội bia lớn nhất Đông Nam Á mà còn là minh chứng cho cách một thương hiệu văn hóa có thể trở thành công cụ chiến lược kết nối kinh doanh, tiêu dùng và phong cách sống.

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14802 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.