Khởi động chuỗi hoạt động thể thao học đường năm 2023 với Giải Bóng rổ Học sinh TP. HCM
6409 views
26-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM năm học 2022 - 2023 do Nestlé MILO tổ chức là một trong các giải đấu hấp dẫn của sân chơi thể thao học đường. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 26/02 đến ngày 19/03, thu hút hơn 172 đội đến từ 101 trường tiểu học và trường trung học.

Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM năm học 2022 - 2023 – Cúp Nestlé MILO chính thức khởi tranh vào ngày 26/02 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM). Đây cũng là sự kiện mở đầu giải đấu năm 2023 nằm trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam, giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao và nuôi dưỡng nguồn năng lượng tự nhiên để cao lớn vươn xa. Thể thao học đường là sân chơi bổ ích giúp trẻ em rèn luyện sự năng động và ý chí bền bỉ trong từng trận thi đấu. Thông qua quá trình tập luyện, các em có thể nâng cao sức khỏe thể chất, sự bền bỉ và đặc biệt là có thể giúp các em cao lớn vươn xa. Trong hành trình gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO nỗ lực tiếp năng lượng, ý chí bền bỉ cho hàng triệu trẻ em trên khắp đất nước thông qua các hoạt động thể thao đa dạng. Trong đó, Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM năm học 2022 - 2023 – Cúp Nestlé MILO là một trong các giải đấu hấp dẫn của sân chơi thể thao học đường. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 26/02 đến ngày 19/03, thu hút hơn 172 đội đến từ 101 trường tiểu học và trường trung học.

Bà Tan Ai Li, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO tin rằng, việc luyện tập thể thao từ các sân chơi thể thao học đường sẽ giúp em các rèn luyện được ý chí bền bỉ - một trong các yếu tố tạo nên thành công trong cuộc sống. Thể thao cũng sẽ là bàn đạp vững chắc giúp các em cao lớn vươn xa, duy trì một phong cách sống khỏe mạnh và năng động. Cùng với thể thao, MILO với nguồn năng lượng tự nhiên sẽ giúp trẻ cao lớn vươn xa. Trong thời gian tới, nhãn hàng sẽ tiếp tục tham gia đẩy mạnh phong trào thể thao cộng đồng và nối dài hành trình Năng Động Việt Nam, chung tay cùng các bậc phụ huynh xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam phát triển toàn diện.”

Bà Trần Thị Chính, đại diện công ty Nestlé Việt Nam trao quà cho các em học sinh

Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM chia sẻ: “Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM – Cúp Nestlé MILO là giải đấu được định hướng phát triển dài hạn, không ngừng mở rộng về quy mô, sự chuyên nghiệp và sức lan toả qua từng năm. Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO trong sự kiện ý nghĩa đặc biệt này, cũng như những nỗ lực liên tiếp của nhãn hàng nhằm phát triển các hoạt động thể thao bổ ích cho trẻ em và cộng đồng, hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ Việt Nam năng động.”

Ông Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám Đốc Sở Văn Hóa Thể Thao TP.HCM và Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP.HCM trao kỷ niệm chương cho bà Trần Thị Chính, đại diện Nestlé MILO vì những đóng góp cho sự nghiệp phát triển phong trào thể thao học đường trong suốt hơn 25 năm qua

Đồng hành và nuôi dưỡng tài năng thể thao học đường trong suốt hành trình, bắt đầu từ năm 2005, Nestlé MILO đã không ngừng "tiếp lửa" cho đam mê thể thao của bao thế hệ học sinh qua hàng loạt hoạt động như Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Festival Bóng Đá Học Đường TP.HCM, Giải Vovinam học sinh toàn quốc,... Nestlé MILO tin rằng, thể thao sẽ là người thầy tuyệt vời giúp trẻ rèn luyện ý chí bền bỉ và năng lượng tự nhiên đồng hành cùng trẻ cao lớn vươn xa.

Năm 2016, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao cùng Ban Điều phối Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2030 (Đề Án 641), Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu Nestlé MILO triển khai chương trình Năng Động Việt Nam. Chương trình nằm trong nội dung của Đề án 641, khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 - 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ các địa phương trong hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động. Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thể thao như Giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng, Giải Bóng Rổ Học Sinh TP.HCM, Giải Vovinam, Giải Bơi Lội Học Sinh Toàn Thành, Trại Hè Năng Lượng, Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động,…

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

13517 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

16280 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17070 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

16901 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.

Khu vực Đông Nam Á dự báo sẽ đạt 4,6% tăng trưởng kinh tế, công nghiệp và sản xuất tiếp tục là động lực tăng trưởng chính

17105 views
17-04-2024
Theo Cushman & Wakefield, Việt Nam đang được hưởng lợi lớn từ làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng, trong bối cảnh “tốt đẹp” của cả khu vực Đông Nam Á, khi các ngành công nghiệp, sản xuất đang và sẽ là động lực tăng trưởng chính. Khu vực được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, cùng với những biện pháp hạ nhiệt lạm phát, tạo điều kiện thuận lợi cho các thị trường mới nổi.