KFC tung chương trình khuyến mãi suốt mùa hè 2023 Cào Ngay, Bay Bali với nhiều giải thưởng ấn tượng
9428 views
17-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Từ ngày 16/6/2023, khi mua các phần ăn của chương trình khuyến mãi Cào Ngay, Bay Bali tại KFC với giá chỉ từ 79.000 đồng, bạn sẽ nhận ngay phiếu cào may mắn để có cơ hội vi vu liền Bali trong dịp hè này và nhiều giải thưởng ấn tượng.

Một mùa hè sôi động lại đến! Còn gì bằng khi được chu du đến thiên đường biển trứ danh Bali với biển xanh, cát trắng, khung cảnh thơ mộng để săn ngay những tấm hình để đời và xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè.

Từ ngày 16/6/2023, khi mua các phần ăn của chương trình khuyến mãi “Cào Ngay, Bay Bali” tại KFC với giá chỉ từ 79.000 đồng, các mems nhà mình sẽ nhận ngay phiếu cào may mắn để có cơ hội vi vu liền Bali trong dịp hè này và nhiều giải thưởng cực đỉnh khác như:

  • 05 Giải Đặc Biệt: 01 Chuyến du lịch đến Bali trị giá 18.000.000 đồng/chuyến
  • 05 Giải Nhất: 01 Chuyến du lịch đến Phú Quốc trị giá 8.000.000 đồng/chuyến
  • 10 Giải Nhì: 01 Loa Bluetooth Sony SRS-XB33
  • 200 Giải Ba: Phiếu Quà Tặng KFC trị giá 2.000.000 đồng
  • 2.000 Giải Tư: 01 Gối kê cổ du lịch

Bạn có thể chọn các phần ăn như sau:

Combo Summer áp dụng cho ăn tại nhà hàng & mua mang về:

  • Combo 79.000 đồng bao gồm 1 Miếng Gà + 1 Gà Viên Popcorn (vừa)/ 1 Burger Tôm + 1 Kem Cone Vani + 1 Ly Pepsi (vừa) + 1 Phiếu Cào
  • Combo 159.000 đồng bao gồm 3 Miếng Gà + 1 Gà Viên Popcorn (vừa)/ 1 Burger Tôm + 3 Gà Miếng Nuggets + 2 Ly Pepsi (vừa) + 2 Phiếu Cào

Combo Summer áp dụng cho dịch vụ giao hàng tận nơi:

  • Combo giao hàng 79.000 đồng bao gồm 1 Miếng Gà + 1 Gà Viên Popcorn (vừa)/ 1 Burger Tôm + 1 Pepsi Lon + 1 Phiếu Cào
  • Combo giao hàng 159.000 đồng bao gồm 3 Miếng Gà + 1 Gà Viên Popcorn (vừa)/ 1 Burger Tôm + 2 Pepsi Lon + 2 Phiếu Cào

Chương trình áp dụng cho tất cả các nhà hàng KFC trên toàn quốc từ ngày 16/6/2023 đến hết ngày 30/7/2023

Chương trình không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: KFC Viet Nam
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16571 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16581 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14731 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6704 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17498 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.