Foodtech & Growtech 2022: Quy mô trưng bày hơn 4,000m2 với 200 gian hàng của hơn 176 đơn vị
3506 views
07-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Triển lãm và Diễn đàn Quốc tế - Foodtech & Growtech 2022 góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại phát triển thị trường công nghệ thực phẩm và nông nghiệp tại Việt Nam, hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam luôn là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư, đáp ứng các yêu cầu hội nhập, hiện đại hóa, công nghệ hóa góp phần đẩy mạnh kinh tế Việt Nam trong thời đại chuyển đổi số.

Theo báo cáo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới và Việt Nam, thị trường ngành nông nghiệp thực phẩm sẽ tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ về các hoạt động đầu tư, ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo đón đầu những xu hướng mới trong tương lai. Trong kỷ nguyên chuyển đổi số hiện nay, ngành công nghiệp Thực Phẩm và công nghệ Nông Nghiệp Việt Nam đã và đang trở thành ngành hàng tiên phong, thể hiện được khả năng chống chọi cao trong suốt thời gian đại dịch và là mũi nhọn kinh tế, trụ cột quan trọng của nền kinh tế Việt Nam.

Với mong muốn là nơi giao thương, trưng bày giới thiệu khoa học công nghệ, ứng dụng, máy móc, sản phẩm mới nhất về Nông Nghiệp - Thực Phẩm, Growtech Expo tiếp tục phát triển và mở rộng tại thành phố Hồ Chí Minh năm nay, tổ chức song hành cùng Vietnam Foodtech và Diễn đàn Quốc tế Techconnect & Innovation Vietnam 2022, sự kiện nhận được sự ủng hộ từ Bộ Khoa Học & Công Nghệ, Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp & Phát triển Nông Thôn cùng Công ty CP ADPEX, Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ và Cục Chế Biến và Phát Triển Thị Trường Nông Sản phối hợp thực hiện sẽ được diễn ra từ ngày 7 - 10/12/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm và Diễn đàn Quốc tế - Foodtech & Growtech 2022 được tổ chức có quy mô trưng bày hơn 4,000m2 với 200 gian hàng của hơn 176 đơn vị tham dự cùng trưng bày và giới thiệu các công nghệ, sản phẩm mới trong đó là các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đến từ các Quốc gia và vùng lãnh thổ: Thái Lan, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Anh Quốc, Hoa Kỳ, v.v...

Xuyên suốt chương trình triển lãm sẽ có các hoạt động: Diễn đàn đổi mới sáng tạo Việt Nam ngày 7/12 với các chủ đề “Chính sách và giải pháp thúc đẩy ứng dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo”, Thảo luận mở “Công nghiệp xanh, nông nghiệp sạch”, “Lễ ký kết và hợp tác về đổi mới sáng tạo”; Ngày 8 đến 10/12 chương trình Diễn đàn đổi mới sáng tạo Việt Nam tiếp tục diễn ra với các chủ đề “Tiêu điểm công nghệ”, “Tư vấn chuyên sâu về các chính sách, giải pháp công nghệ, cải tiến kỹ thuật, quy trình công nghệ, sở hữu trí tuệ cho các doanh nghiệp có nhu cầu” Hàng ngày tại Triển lãm sẽ diễn ra các hoạt động giao thương giữa các Doanh Nghiệp Việt Nam và nước ngoài cùng gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới, hợp tác sản xuất và xuất khẩu. Bên cạnh đó sẽ có những chương trình tri ân khách tham quan Triển lãm như tặng quà, cẩm nang triển lãm, tham dự miễn phí chương trình “Kết nối doanh nghiệp” và chụp hình lưu niệm đối với khách đoàn và đăng ký trước với Ban Tổ Chức .

Triển lãm góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại phát triển thị trường công nghệ thực phẩm và nông nghiệp tại Việt Nam, hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam luôn là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư, đáp ứng các yêu cầu hội nhập, hiện đại hóa, công nghệ hóa góp phần đẩy mạnh kinh tế Việt Nam trong thời đại chuyển đổi số.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

13635 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

13730 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.

Nhà sách 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và chiến lược tái định vị của Phương Nam

13567 views
07-12-2025
Giữa lòng phố đi bộ sầm uất của TP.HCM, một “ngôi nhà” tri thức mở cửa 24/7 vừa mới khai trương, vừa là tín hiệu rõ nét về cuộc chơi mới của thị trường bán lẻ sách Việt Nam. Với bước đi táo bạo này, Phương Nam không chỉ tìm cách thu hút độc giả mà còn khẳng định vị thế trong bối cảnh ngành sách đang chuyển mình mạnh mẽ. Mở rộng không gian vật lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng, khai thác văn hóa - lifestyle, Phương Nam hướng đến một mô hình tích hợp giữa sách, trải nghiệm và thương hiệu, dấu mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của ngành.

Mua Friso trên sàn Lazada với chất lượng là ưu tiên hàng đầu

14090 views
05-12-2025
Hành trình hợp tác giữa Friso và Lazada cho thấy tăng trưởng bền vững luôn xuất phát từ chất lượng, tạo nên giá trị thực cho khách hàng. Các cột mốc doanh thu ấn tượng trong các kỳ siêu sale Lazada là minh chứng rằng khi thương hiệu mạnh gặp đúng nền tảng, kết quả là tăng trưởng vượt bậc và niềm tin ngày càng lớn từ người tiêu dùng.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

14923 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.