Foodtech & Growtech 2022: Quy mô trưng bày hơn 4,000m2 với 200 gian hàng của hơn 176 đơn vị
3361 views
07-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Triển lãm và Diễn đàn Quốc tế - Foodtech & Growtech 2022 góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại phát triển thị trường công nghệ thực phẩm và nông nghiệp tại Việt Nam, hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam luôn là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư, đáp ứng các yêu cầu hội nhập, hiện đại hóa, công nghệ hóa góp phần đẩy mạnh kinh tế Việt Nam trong thời đại chuyển đổi số.

Theo báo cáo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới và Việt Nam, thị trường ngành nông nghiệp thực phẩm sẽ tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ về các hoạt động đầu tư, ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo đón đầu những xu hướng mới trong tương lai. Trong kỷ nguyên chuyển đổi số hiện nay, ngành công nghiệp Thực Phẩm và công nghệ Nông Nghiệp Việt Nam đã và đang trở thành ngành hàng tiên phong, thể hiện được khả năng chống chọi cao trong suốt thời gian đại dịch và là mũi nhọn kinh tế, trụ cột quan trọng của nền kinh tế Việt Nam.

Với mong muốn là nơi giao thương, trưng bày giới thiệu khoa học công nghệ, ứng dụng, máy móc, sản phẩm mới nhất về Nông Nghiệp - Thực Phẩm, Growtech Expo tiếp tục phát triển và mở rộng tại thành phố Hồ Chí Minh năm nay, tổ chức song hành cùng Vietnam Foodtech và Diễn đàn Quốc tế Techconnect & Innovation Vietnam 2022, sự kiện nhận được sự ủng hộ từ Bộ Khoa Học & Công Nghệ, Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp & Phát triển Nông Thôn cùng Công ty CP ADPEX, Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ và Cục Chế Biến và Phát Triển Thị Trường Nông Sản phối hợp thực hiện sẽ được diễn ra từ ngày 7 - 10/12/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm và Diễn đàn Quốc tế - Foodtech & Growtech 2022 được tổ chức có quy mô trưng bày hơn 4,000m2 với 200 gian hàng của hơn 176 đơn vị tham dự cùng trưng bày và giới thiệu các công nghệ, sản phẩm mới trong đó là các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đến từ các Quốc gia và vùng lãnh thổ: Thái Lan, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Anh Quốc, Hoa Kỳ, v.v...

Xuyên suốt chương trình triển lãm sẽ có các hoạt động: Diễn đàn đổi mới sáng tạo Việt Nam ngày 7/12 với các chủ đề “Chính sách và giải pháp thúc đẩy ứng dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo”, Thảo luận mở “Công nghiệp xanh, nông nghiệp sạch”, “Lễ ký kết và hợp tác về đổi mới sáng tạo”; Ngày 8 đến 10/12 chương trình Diễn đàn đổi mới sáng tạo Việt Nam tiếp tục diễn ra với các chủ đề “Tiêu điểm công nghệ”, “Tư vấn chuyên sâu về các chính sách, giải pháp công nghệ, cải tiến kỹ thuật, quy trình công nghệ, sở hữu trí tuệ cho các doanh nghiệp có nhu cầu” Hàng ngày tại Triển lãm sẽ diễn ra các hoạt động giao thương giữa các Doanh Nghiệp Việt Nam và nước ngoài cùng gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới, hợp tác sản xuất và xuất khẩu. Bên cạnh đó sẽ có những chương trình tri ân khách tham quan Triển lãm như tặng quà, cẩm nang triển lãm, tham dự miễn phí chương trình “Kết nối doanh nghiệp” và chụp hình lưu niệm đối với khách đoàn và đăng ký trước với Ban Tổ Chức .

Triển lãm góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại phát triển thị trường công nghệ thực phẩm và nông nghiệp tại Việt Nam, hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam luôn là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư, đáp ứng các yêu cầu hội nhập, hiện đại hóa, công nghệ hóa góp phần đẩy mạnh kinh tế Việt Nam trong thời đại chuyển đổi số.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

5455 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

16317 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.

Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 lần III với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh

16950 views
11-04-2024
Smart City Asia 2024 là triển lãm chuyên ngành trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp thành phố thông minh tại Việt Nam thu hút sự quan tâm tham gia của các tập đoàn, công ty hàng đầu trong nước và quốc tế. Tiếp nối thành công 2 lần trước, Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 dự kiến được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

VMARK DESIGN VOICES - Hospitality - F&B Design lần 3 với chủ đề Nghệ Thuật Thiết Kế "Chạm" Cảm Xúc ngày 23/4/2024

16805 views
11-04-2024
Chuỗi sự kiện VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - FnB Design được tổ chức lần thứ 03 vào ngày 23/4/2024 sắp tới tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport, với chủ đề “Nghệ Thuật Thiết Kế “Chạm” Cảm Xúc”. Đây là sự kiện thiết kế trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và nhà hàng, do Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK tổ chức, được bảo trợ bởi Hiệp hội Thiết kế TP. HCM (VDAS), đã tổ chức thành công trong hai năm 2022 - 2023.

Triển lãm Quốc tế về Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu ngành Trà, Cà phê, Bánh ngọt tại Việt Nam - Vietnam Int's Cafe Show 2024 trở lại tháng Năm

16947 views
11-04-2024
Vietnam Int’l Café Show lần thứ 9 – Triển lãm quy mô và đẳng cấp hàng đầu Châu Á ngành Cà phê, Thực phẩm và đồ uống sẽ trở lại trong năm nay từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 5 năm 2024. Cafe Show Vietnam hướng đến những xu hướng F&B mới nhất trên toàn cầu và dẫn đầu sự phát triển bền vững với những sự kiện song hành hấp dẫn và hội thảo chuyên ngành đặc sắc. Sự kiện không thể bỏ lỡ và được quan tâm nhất của cộng đồng F&B trên toàn thế giới.