Foodtech & Growtech 2022: Quy mô trưng bày hơn 4,000m2 với 200 gian hàng của hơn 176 đơn vị
3486 views
07-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Triển lãm và Diễn đàn Quốc tế - Foodtech & Growtech 2022 góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại phát triển thị trường công nghệ thực phẩm và nông nghiệp tại Việt Nam, hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam luôn là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư, đáp ứng các yêu cầu hội nhập, hiện đại hóa, công nghệ hóa góp phần đẩy mạnh kinh tế Việt Nam trong thời đại chuyển đổi số.

Theo báo cáo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu thế giới và Việt Nam, thị trường ngành nông nghiệp thực phẩm sẽ tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ về các hoạt động đầu tư, ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo đón đầu những xu hướng mới trong tương lai. Trong kỷ nguyên chuyển đổi số hiện nay, ngành công nghiệp Thực Phẩm và công nghệ Nông Nghiệp Việt Nam đã và đang trở thành ngành hàng tiên phong, thể hiện được khả năng chống chọi cao trong suốt thời gian đại dịch và là mũi nhọn kinh tế, trụ cột quan trọng của nền kinh tế Việt Nam.

Với mong muốn là nơi giao thương, trưng bày giới thiệu khoa học công nghệ, ứng dụng, máy móc, sản phẩm mới nhất về Nông Nghiệp - Thực Phẩm, Growtech Expo tiếp tục phát triển và mở rộng tại thành phố Hồ Chí Minh năm nay, tổ chức song hành cùng Vietnam Foodtech và Diễn đàn Quốc tế Techconnect & Innovation Vietnam 2022, sự kiện nhận được sự ủng hộ từ Bộ Khoa Học & Công Nghệ, Bộ Công Thương, Bộ Nông Nghiệp & Phát triển Nông Thôn cùng Công ty CP ADPEX, Cục Ứng dụng và Phát triển Công nghệ và Cục Chế Biến và Phát Triển Thị Trường Nông Sản phối hợp thực hiện sẽ được diễn ra từ ngày 7 - 10/12/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm và Diễn đàn Quốc tế - Foodtech & Growtech 2022 được tổ chức có quy mô trưng bày hơn 4,000m2 với 200 gian hàng của hơn 176 đơn vị tham dự cùng trưng bày và giới thiệu các công nghệ, sản phẩm mới trong đó là các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đến từ các Quốc gia và vùng lãnh thổ: Thái Lan, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Anh Quốc, Hoa Kỳ, v.v...

Xuyên suốt chương trình triển lãm sẽ có các hoạt động: Diễn đàn đổi mới sáng tạo Việt Nam ngày 7/12 với các chủ đề “Chính sách và giải pháp thúc đẩy ứng dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo”, Thảo luận mở “Công nghiệp xanh, nông nghiệp sạch”, “Lễ ký kết và hợp tác về đổi mới sáng tạo”; Ngày 8 đến 10/12 chương trình Diễn đàn đổi mới sáng tạo Việt Nam tiếp tục diễn ra với các chủ đề “Tiêu điểm công nghệ”, “Tư vấn chuyên sâu về các chính sách, giải pháp công nghệ, cải tiến kỹ thuật, quy trình công nghệ, sở hữu trí tuệ cho các doanh nghiệp có nhu cầu” Hàng ngày tại Triển lãm sẽ diễn ra các hoạt động giao thương giữa các Doanh Nghiệp Việt Nam và nước ngoài cùng gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu các sản phẩm, công nghệ mới, hợp tác sản xuất và xuất khẩu. Bên cạnh đó sẽ có những chương trình tri ân khách tham quan Triển lãm như tặng quà, cẩm nang triển lãm, tham dự miễn phí chương trình “Kết nối doanh nghiệp” và chụp hình lưu niệm đối với khách đoàn và đăng ký trước với Ban Tổ Chức .

Triển lãm góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại phát triển thị trường công nghệ thực phẩm và nông nghiệp tại Việt Nam, hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam luôn là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư, đáp ứng các yêu cầu hội nhập, hiện đại hóa, công nghệ hóa góp phần đẩy mạnh kinh tế Việt Nam trong thời đại chuyển đổi số.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Sứ mệnh tiên phong, lặp vòng bảo vệ: Chung tay phòng ngừa bệnh đường hô hấp từ virus RSV cùng Pfizer Việt Nam

13620 views
27-10-2025
Các chuyên gia nhấn mạnh, RSV không chỉ là bệnh nhiễm trùng cấp tính mà còn có ảnh hưởng dài hạn đến chất lượng sống của người bệnh, đặc biệt là người cao tuổi. Trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh, việc nhận diện và phòng ngừa bệnh hô hấp do RSV được xem là ưu tiên trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Pink Run 2025 mang hành trình hồng của nghị lực và thương hiệu sống tử tế

13796 views
26-10-2025
Trong ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10/2025, hàng ngàn người đã cùng nhau sải bước trong Giải Chạy Hồng – “Pink Run” 2025. Hơn cả một sự kiện thể thao, đây là khoảnh khắc nơi nghị lực gặp gỡ nghị lực, nơi thương hiệu và cộng đồng cùng thắp sáng tinh thần nhân văn. Từ một chiến dịch vì sức khỏe phụ nữ, Pink Run đã trở thành nền tảng lan tỏa yêu thương, kết nối doanh nghiệp, nghệ sĩ và công chúng trong hành trình kiến tạo những giá trị sống bền vững.

Tinh hoa Hội Cốm: Orion tiên phong tôn vinh ẩm thực truyền thống Việt

14469 views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm).

Lazada cùng các thương hiệu sữa chung tay bảo vệ người tiêu dùng với chiến dịch Cam kết Sữa Chính Hãng

14324 views
16-10-2025
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm chính hãng trước lo ngại về sữa giả và hàng kém chất lượng, Lazada Việt Nam phối hợp với các thương hiệu sữa uy tín hàng đầu như: Ensure, Pediasure, Nestlé NAN, Nutren Junior, Enfa, Hipp, Similac, Grow, Glucerna, Friso, Morinaga, Aptamil Kid, Anlene, Nutifood GrowPlus, Värna Nutifood cùng triển khai chương trình “Cam kết Sữa chính hãng” từ ngày 21/10/2025.

Tri ân hội viên LocnLock với Mega Sale và chuỗi trải nghiệm dành cho phái đẹp

14593 views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình “Member Days” tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale tri ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm làm đẹp miễn phí tôn vinh phái đẹp tại 14 cửa hàng trên toàn quốc.