7.500 người tham gia Ngày hội đi bộ Nestlé MILO tại Nghệ An
6535 views
19-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Ngày hội đi bộ MILO 2023 đã chính thức khởi động tại tỉnh Nghệ An, thu hút sự tham gia của 7.500 người trên địa bàn tỉnh. Năm nay, sự kiện đánh dấu hành trình 10 năm Nestlé MILO đưa Ngày hội đi bộ đến với cộng đồng, chung tay cùng Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Giáo dục & Đào tạo tại nhiều tỉnh thành và các sở ban ngành tiếp ý chí và năng lượng bền bỉ để xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam năng động.

Là một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, Ngày hội đi bộ được tổ chức lần đầu vào năm 2014 và đã đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam như Bắc Giang, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ qua 10 năm liên tiếp, truyền cảm hứng thể thao đến gần 100.000 trẻ em trên khắp cả nước. Năm nay, đánh dấu hành trình 10 năm, Nestlé MILO lần đầu tiên đưa Ngày hội đi bộ MILO đến với tỉnh Nghệ An, hòa chung không khí với Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và đã nhận được sự ủng hộ của gần 7.500 học sinh, phụ huynh và người dân trong tỉnh.

Với chủ đề Tiếp ý chí cho hành trình năng động, Ngày hội đi bộ MILO năm nay mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí bền bỉ cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức rèn luyện sức khỏe để các em cao lớn vươn xa mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Nestlé MILO cũng đã và đang triển khai các hoạt động nhằm xây dựng môi trường học tập và rèn luyện thể chất cho học sinh cả nước thông qua việc trao tặng dụng cụ tập luyện thể thao như khung thành bóng đá, bộ trụ bóng rổ hoặc xây dựng, cải tạo vườn ươm cây xanh trong các nhà trường, cụ thể cho 15 trường tại Nghệ An như trường Tiểu học Hưng Đông, Tiểu học Hưng Chính, Tiểu học Hưng Lộc và trường THCS Quang Trung, THCS Hưng Hòa, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững của Nestlé, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành giáo dục, giúp phát triển cộng đồng thịnh vượng.

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Không khí sôi nổi của Ngày hội đi bộ MILO 2023 cho thấy tinh thần năng động và niềm đam mê thể thao luôn hiện diện ở thế hệ trẻ. Trong hành trình 10 năm, cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng tự nhiên cho các em cao lớn vươn xa, Nestlé MILO đã không ngừng nỗ lực chung tay vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam thông qua việc tổ chức chuỗi các hoạt động thể thao đa dạng, giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.”

Để chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam năng động, Nestlé MILO luôn nỗ lực tiếp năng lượng, ý chí bền bỉ cho hàng triệu trẻ em trên khắp đất nước thông qua các hoạt động thể thao đa dạng như Giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng, Giải Bóng Rổ Học Sinh TP.HCM, Giải Vovinam, Giải Bơi Lội Học Sinh Toàn Thành, Trại Hè Năng Lượng, Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động,…

TextL Thị Sân - Coamolife.vn | Source: Nestlé Viet Nam
RELATED NEWS

97.000 USD hỗ trợ cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ CapitaLand

13425 views
13-10-2025
Ngày 13/10/2025, CapitaLand Development (CLD) vừa kết thúc thành công chiến dịch “Bước chân gắn kết yêu thương” mùa thứ ba tại Việt Nam, ghi nhận 440 triệu bước chân thông qua chiến dịch trực tuyến và sự kiện đi bộ ngoài trời.

Thành phố Đà Nẵng và Grab Việt Nam hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số

13752 views
10-10-2025
Hai bên hỏa thuận hợp tác trong vòng năm năm cùng đồng hành trong lộ trình xây dựng thành phố thông minh và phát triển kinh tế số. Theo đó, Grab cam kết tiếp tục phối hợp tích cực với các Sở ban ngành địa phương triển khai nhiều dự án thiết thực vì sự phát triển kinh tế - xã hội toàn diện của thành phố.

Mở rộng đầu tư số: Kết nối ưu thế công nghệ châu Âu với tương lai số hoá của Việt Nam

13868 views
08-10-2025
Diễn đàn quốc tế “Mở rộng đầu tư số: Kết nối ưu thế công nghệ châu Âu với tương lai số hoá của Việt Nam” sẽ gắn kết châu Âu và Việt Nam, qua đó thúc đẩy chuyển đổi số bằng công nghệ, đầu tư và các quan hệ đối tác bền vững.

CADIVI – Nửa thế kỷ “Vững mạch dẫn, Sáng non sông” và khát vọng vươn tầm Đông Nam Á

13929 views
07-10-2025
Nửa thế kỷ không chỉ là dấu mốc thời gian, mà là hành trình bản lĩnh của CADIVI – doanh nghiệp Việt tiên phong trong ngành dây và cáp điện, đang tái định nghĩa mình bằng chiến lược Xanh hóa – Số hóa – Toàn cầu hóa. Từ nhà máy nhỏ năm 1975 đến thương hiệu quốc gia có mặt tại hơn 14 thị trường quốc tế, CADIVI chứng minh sức mạnh của một “mạch dẫn” bền bỉ: chất lượng, niềm tin và khát vọng vươn tầm khu vực. Khám phá hành trình 50 năm kiến tạo giá trị và tầm nhìn vươn xa của CADIVI trong bài viết dưới đây.

Thúc đẩy phát triển giao thông xanh qua bắt tay hợp tác giữa Grab Việt Nam và Selex

15475 views
02-10-2025
Thỏa thuận này hợp tác nhằm khuyến khích, hỗ trợ đối tác tài xế Grab chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện. Qua đó, khẳng định cam kết của hai doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển giao thông xanh, chuyển đổi xanh theo hướng bền vững, đóng góp vào mục tiêu Net Zero của Việt Nam.