7.500 người tham gia Ngày hội đi bộ Nestlé MILO tại Nghệ An
6467 views
19-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Ngày hội đi bộ MILO 2023 đã chính thức khởi động tại tỉnh Nghệ An, thu hút sự tham gia của 7.500 người trên địa bàn tỉnh. Năm nay, sự kiện đánh dấu hành trình 10 năm Nestlé MILO đưa Ngày hội đi bộ đến với cộng đồng, chung tay cùng Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Giáo dục & Đào tạo tại nhiều tỉnh thành và các sở ban ngành tiếp ý chí và năng lượng bền bỉ để xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam năng động.

Là một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động, Ngày hội đi bộ được tổ chức lần đầu vào năm 2014 và đã đi qua nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam như Bắc Giang, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ qua 10 năm liên tiếp, truyền cảm hứng thể thao đến gần 100.000 trẻ em trên khắp cả nước. Năm nay, đánh dấu hành trình 10 năm, Nestlé MILO lần đầu tiên đưa Ngày hội đi bộ MILO đến với tỉnh Nghệ An, hòa chung không khí với Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và đã nhận được sự ủng hộ của gần 7.500 học sinh, phụ huynh và người dân trong tỉnh.

Với chủ đề Tiếp ý chí cho hành trình năng động, Ngày hội đi bộ MILO năm nay mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí bền bỉ cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức rèn luyện sức khỏe để các em cao lớn vươn xa mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Nestlé MILO cũng đã và đang triển khai các hoạt động nhằm xây dựng môi trường học tập và rèn luyện thể chất cho học sinh cả nước thông qua việc trao tặng dụng cụ tập luyện thể thao như khung thành bóng đá, bộ trụ bóng rổ hoặc xây dựng, cải tạo vườn ươm cây xanh trong các nhà trường, cụ thể cho 15 trường tại Nghệ An như trường Tiểu học Hưng Đông, Tiểu học Hưng Chính, Tiểu học Hưng Lộc và trường THCS Quang Trung, THCS Hưng Hòa, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững của Nestlé, đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành giáo dục, giúp phát triển cộng đồng thịnh vượng.

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Không khí sôi nổi của Ngày hội đi bộ MILO 2023 cho thấy tinh thần năng động và niềm đam mê thể thao luôn hiện diện ở thế hệ trẻ. Trong hành trình 10 năm, cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng tự nhiên cho các em cao lớn vươn xa, Nestlé MILO đã không ngừng nỗ lực chung tay vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam thông qua việc tổ chức chuỗi các hoạt động thể thao đa dạng, giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.”

Để chung tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam năng động, Nestlé MILO luôn nỗ lực tiếp năng lượng, ý chí bền bỉ cho hàng triệu trẻ em trên khắp đất nước thông qua các hoạt động thể thao đa dạng như Giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng, Giải Bóng Rổ Học Sinh TP.HCM, Giải Vovinam, Giải Bơi Lội Học Sinh Toàn Thành, Trại Hè Năng Lượng, Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động,…

TextL Thị Sân - Coamolife.vn | Source: Nestlé Viet Nam
RELATED NEWS

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13441 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

13594 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

13910 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

13878 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.

KMS MoveIT 2025 gây quỹ gần 60 triệu đồng tiếp sức sinh viên công nghệ

14414 views
19-06-2025
KMS Technology đã tổ chức thành công MoveIT 2025, quyên góp 58 triệu VND hỗ trợ sinh viên IT qua các hoạt động thể thao và sáng tạo cộng đồng.