187 đội bóng tham gia tranh tài tại Vòng chung kết Giải Bóng Đá Học Đường TP. HCM năm học 2022 - 2023
22706 views
23-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mùa giải năm nay đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng giải. Nhằm mang đến sân chơi thể thao đa dạng và rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em học sinh, Nestlé MILO đã hỗ trợ về kinh phí tổ chức và dụng cụ luyện tập cho các trường học. Cụ thể, 40 bộ khung thành, 10.000 trái bóng, 24.000 bộ đồng phục thi đấu đã được Nestlé MILO trao tặng cho nhiều trường và các em học sinh.

Vòng Chung Kết Giải Bóng Đá Học Đường TP. HCM năm học 2022 - 2023 vừa chính thức diễn ra tại sân vận động quận Bình Thạnh, số 02 Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh từ ngày 22/5 đến ngày 24/5 với những trận cầu hấp dẫn của 187 đội bóng đến từ 120 trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Giải đấu do Liên đoàn Bóng đá Tp. Hồ Chí Minh, Sở Giáo Dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Nestlé MILO phối hợp tổ chức. Giải đấu là một trong những hoạt động thể thao trong khuôn khổ Chương trình “Năng động Việt Nam”.

Mùa giải năm nay đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng giải. Nhằm mang đến sân chơi thể thao đa dạng và rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em học sinh, Nestlé MILO đã hỗ trợ về kinh phí tổ chức và dụng cụ luyện tập cho các trường học. Cụ thể, 40 bộ khung thành, 10.000 trái bóng, 24.000 bộ đồng phục thi đấu đã được Nestlé MILO trao tặng cho nhiều trường và các em học sinh.

Được mệnh danh là môn thể thao vua, bóng đá không chỉ giúp các em tăng cường sự nhanh nhẹn, ý chí bền bỉ, nâng cao sức bền mà còn giúp trẻ rèn luyện tinh thần đồng đội. Năm nay, trước khi bước vào tranh tài ở vòng loại và vòng chung kết, gần 16.000 em học sinh đã tham gia tập luyện chương trình. Giải đấu cũng đã thu hút 252 Trường Tiểu học tham gia thi đấu để chọn ra 187 đội của 120 trường vào vòng chung kết., chứng tỏ sức hút của Giải Bóng đá học đường TP.HCM nói riêng và bộ môn thể thao vua nói chung.

Ông Đoàn Minh Xương, Trưởng phòng Bóng đá Học đường Liên đoàn Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Ban Tổ Chức, chia sẻ: “Là giải đấu thường niên của thành phố, Giải Bóng đá học đường TP.HCM đã trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao vua, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của ý chí bền bỉ và rèn luyện thể chất. Chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO trong 9 năm liên tiếp chính ở nhiều khía cạnh từ cơ sở vật chất đến tinh thần, đặc biệt là góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thể thao đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển giải đấu ngày càng lớn mạnh hơn.”

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nằm trong chuỗi hoạt động hè sôi nổi thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, Giải Bóng đá học đường TP.HCM năm học 2022-2023 là một trong những hoạt động nổi bật khơi nguồn cảm hứng cho học sinh tích cực tham gia vào các hoạt động thể chất. Giải đấu chính là dịp để các em được bùng nổ đam mê với môn thể thao vua và ghi dấu ấn bằng những bàn thắng đẹp, cũng như trải nghiệm tinh thần đồng đội và giúp các em rèn luyện ý chí thông qua thể thao. Nestlé MILO tin rằng, việc hình thành thói quen tập luyện thể thao, đặc biệt là bóng đá chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ - yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống.”

Sự góp mặt tích cực của Nestlé MILO cùng các giải đấu thể thao học đường trên khắp cả nước cho thấy nỗ lực của nhãn hàng trong việc tạo ra môi trường rèn luyện cho các em nhỏ, đồng thời mang đến cơ hội cho những tài năng trẻ vươn xa. Trong số các môn thể thao học đường, bóng đá là một trong những hoạt động được Nestlé MILO chú trọng trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam. Nhãn hàng cũng đã đồng hành cùng nhiều giải đấu như Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003.

Mới đây nhất, tại Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023 vào ngày 9/5 vừa qua, nhãn hàng cũng đã đồng hành với vai trò nhà tài trợ chính thức năm thứ hai liên tiếp trong nhiều hạng mục của giải. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, ghi dấu cho nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng nhằm nâng cao tầm vóc thế hệ trẻ Việt Nam, giúp trẻ xây dựng ý chí bền bỉ và thành công trong cuộc sống thông qua các sân chơi thể thao đa dạng.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Hơn 60.000 học sinh TP. HCM đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục thế giới

13190 views
30-11-2025
Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại TP. HCM đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13747 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới

13982 views
25-11-2025
Chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới, cho phép người dùng chủ động tích lũy GrabXu từ mọi giao dịch trên ứng dụng Grab - từ di chuyển đến giao đồ ăn, đi chợ online, giao hàng… Cơ chế quy đổi GrabXu dễ dàng, linh hoạt giúp người dùng tiếp tục sử dụng các dịch vụ Grab một cách tiết kiệm hơn.

Grab lần đầu tiên thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen

14388 views
20-11-2025
Thử nghiệm phục vụ người dùng từ 13-17 tuổi khi là thành viên của tài khoản Grab cho Cả Nhà, Grab áp dụng cải tiến công nghệ và nâng cấp tính năng an toàn để người dùng tuổi teen có trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn, đồng thời mang lại sự yên tâm cho phụ huynh. Đây là bước tiến tiếp theo của Grab trong việc mở rộng tập người dùng, giúp ngày càng nhiều người dân được tiếp cận với các dịch vụ số chất lượng, tiện lợi và an toàn.

LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ, hơn 3.000 sản phẩm ưu đãi đến 50%

14663 views
18-11-2025
Cơn bão Kalmaegi vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề, để lại biết bao khó khăn cho người dân Thừa Thiên Huế. Thấu hiểu những tổn thất ấy, LocknLock phối hợp cùng AEON Mall Huế tổ chức chương trình “LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ” (19–23/11/2025), mang đến ưu đãi thiết thực và hoạt động sẻ chia ý nghĩa nhằm tiếp sức giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.