187 đội bóng tham gia tranh tài tại Vòng chung kết Giải Bóng Đá Học Đường TP. HCM năm học 2022 - 2023
22603 views
23-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mùa giải năm nay đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng giải. Nhằm mang đến sân chơi thể thao đa dạng và rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em học sinh, Nestlé MILO đã hỗ trợ về kinh phí tổ chức và dụng cụ luyện tập cho các trường học. Cụ thể, 40 bộ khung thành, 10.000 trái bóng, 24.000 bộ đồng phục thi đấu đã được Nestlé MILO trao tặng cho nhiều trường và các em học sinh.

Vòng Chung Kết Giải Bóng Đá Học Đường TP. HCM năm học 2022 - 2023 vừa chính thức diễn ra tại sân vận động quận Bình Thạnh, số 02 Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh từ ngày 22/5 đến ngày 24/5 với những trận cầu hấp dẫn của 187 đội bóng đến từ 120 trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Giải đấu do Liên đoàn Bóng đá Tp. Hồ Chí Minh, Sở Giáo Dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Nestlé MILO phối hợp tổ chức. Giải đấu là một trong những hoạt động thể thao trong khuôn khổ Chương trình “Năng động Việt Nam”.

Mùa giải năm nay đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng giải. Nhằm mang đến sân chơi thể thao đa dạng và rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em học sinh, Nestlé MILO đã hỗ trợ về kinh phí tổ chức và dụng cụ luyện tập cho các trường học. Cụ thể, 40 bộ khung thành, 10.000 trái bóng, 24.000 bộ đồng phục thi đấu đã được Nestlé MILO trao tặng cho nhiều trường và các em học sinh.

Được mệnh danh là môn thể thao vua, bóng đá không chỉ giúp các em tăng cường sự nhanh nhẹn, ý chí bền bỉ, nâng cao sức bền mà còn giúp trẻ rèn luyện tinh thần đồng đội. Năm nay, trước khi bước vào tranh tài ở vòng loại và vòng chung kết, gần 16.000 em học sinh đã tham gia tập luyện chương trình. Giải đấu cũng đã thu hút 252 Trường Tiểu học tham gia thi đấu để chọn ra 187 đội của 120 trường vào vòng chung kết., chứng tỏ sức hút của Giải Bóng đá học đường TP.HCM nói riêng và bộ môn thể thao vua nói chung.

Ông Đoàn Minh Xương, Trưởng phòng Bóng đá Học đường Liên đoàn Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Ban Tổ Chức, chia sẻ: “Là giải đấu thường niên của thành phố, Giải Bóng đá học đường TP.HCM đã trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao vua, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của ý chí bền bỉ và rèn luyện thể chất. Chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO trong 9 năm liên tiếp chính ở nhiều khía cạnh từ cơ sở vật chất đến tinh thần, đặc biệt là góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thể thao đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển giải đấu ngày càng lớn mạnh hơn.”

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nằm trong chuỗi hoạt động hè sôi nổi thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, Giải Bóng đá học đường TP.HCM năm học 2022-2023 là một trong những hoạt động nổi bật khơi nguồn cảm hứng cho học sinh tích cực tham gia vào các hoạt động thể chất. Giải đấu chính là dịp để các em được bùng nổ đam mê với môn thể thao vua và ghi dấu ấn bằng những bàn thắng đẹp, cũng như trải nghiệm tinh thần đồng đội và giúp các em rèn luyện ý chí thông qua thể thao. Nestlé MILO tin rằng, việc hình thành thói quen tập luyện thể thao, đặc biệt là bóng đá chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ - yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống.”

Sự góp mặt tích cực của Nestlé MILO cùng các giải đấu thể thao học đường trên khắp cả nước cho thấy nỗ lực của nhãn hàng trong việc tạo ra môi trường rèn luyện cho các em nhỏ, đồng thời mang đến cơ hội cho những tài năng trẻ vươn xa. Trong số các môn thể thao học đường, bóng đá là một trong những hoạt động được Nestlé MILO chú trọng trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam. Nhãn hàng cũng đã đồng hành cùng nhiều giải đấu như Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003.

Mới đây nhất, tại Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023 vào ngày 9/5 vừa qua, nhãn hàng cũng đã đồng hành với vai trò nhà tài trợ chính thức năm thứ hai liên tiếp trong nhiều hạng mục của giải. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, ghi dấu cho nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng nhằm nâng cao tầm vóc thế hệ trẻ Việt Nam, giúp trẻ xây dựng ý chí bền bỉ và thành công trong cuộc sống thông qua các sân chơi thể thao đa dạng.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Grab tung ưu đãi lớn để kết nối khách hàng đến với tuyến Metro số 1

13430 views
20-12-2024
Người tiêu dùng sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.

Brand Day - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm của LocknLock chính thức trở lại tại F2C Long Hậu và Bắc Ninh

13582 views
18-12-2024
Sự kiện mua sắm lớn nhất năm Brand Day của LocknLock đã chính thức trở lại, mang tới đại tiệc sale đến 50%++ hơn 10.000 sản phẩm cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để săn deal tân trang lại tổ ấm đón năm mới không cần lo về giá.

Khởi động chương trình Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay, tôn vinh giá trị Tết truyền thống

14111 views
14-12-2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam tự hào khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay”. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi của Tết Việt, nơi truyền thống đoàn viên, sẻ chia, và yêu thương được gìn giữ, lan tỏa đến mọi gia đình trên cả nước.

Perfetti Van Melle Việt Nam giới thiệu các sản phẩm Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề Khởi đầu ngọt ngào, củng cố vị thế dẫn đầu

14310 views
12-12-2024
Dẫn đầu thị trường kẹo nội địa, Perfetti Van Melle Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với các sản phẩm chào đón Tết Nguyên Đán - mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm.

VISSAN sẵn sàng nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025

14594 views
06-12-2024
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, đã hoàn tất kế hoạch cung ứng thực phẩm cho dịp Tết Ất Tỵ 2025 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là bước chuẩn bị nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết và đảm bảo bình ổn thị trường.