187 đội bóng tham gia tranh tài tại Vòng chung kết Giải Bóng Đá Học Đường TP. HCM năm học 2022 - 2023
22644 views
23-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mùa giải năm nay đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng giải. Nhằm mang đến sân chơi thể thao đa dạng và rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em học sinh, Nestlé MILO đã hỗ trợ về kinh phí tổ chức và dụng cụ luyện tập cho các trường học. Cụ thể, 40 bộ khung thành, 10.000 trái bóng, 24.000 bộ đồng phục thi đấu đã được Nestlé MILO trao tặng cho nhiều trường và các em học sinh.

Vòng Chung Kết Giải Bóng Đá Học Đường TP. HCM năm học 2022 - 2023 vừa chính thức diễn ra tại sân vận động quận Bình Thạnh, số 02 Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh từ ngày 22/5 đến ngày 24/5 với những trận cầu hấp dẫn của 187 đội bóng đến từ 120 trường tiểu học trên địa bàn thành phố. Giải đấu do Liên đoàn Bóng đá Tp. Hồ Chí Minh, Sở Giáo Dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Nestlé MILO phối hợp tổ chức. Giải đấu là một trong những hoạt động thể thao trong khuôn khổ Chương trình “Năng động Việt Nam”.

Mùa giải năm nay đánh dấu năm thứ 9 liên tiếp Nestlé MILO đồng hành cùng giải. Nhằm mang đến sân chơi thể thao đa dạng và rèn luyện ý chí bền bỉ cho các em học sinh, Nestlé MILO đã hỗ trợ về kinh phí tổ chức và dụng cụ luyện tập cho các trường học. Cụ thể, 40 bộ khung thành, 10.000 trái bóng, 24.000 bộ đồng phục thi đấu đã được Nestlé MILO trao tặng cho nhiều trường và các em học sinh.

Được mệnh danh là môn thể thao vua, bóng đá không chỉ giúp các em tăng cường sự nhanh nhẹn, ý chí bền bỉ, nâng cao sức bền mà còn giúp trẻ rèn luyện tinh thần đồng đội. Năm nay, trước khi bước vào tranh tài ở vòng loại và vòng chung kết, gần 16.000 em học sinh đã tham gia tập luyện chương trình. Giải đấu cũng đã thu hút 252 Trường Tiểu học tham gia thi đấu để chọn ra 187 đội của 120 trường vào vòng chung kết., chứng tỏ sức hút của Giải Bóng đá học đường TP.HCM nói riêng và bộ môn thể thao vua nói chung.

Ông Đoàn Minh Xương, Trưởng phòng Bóng đá Học đường Liên đoàn Bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Ban Tổ Chức, chia sẻ: “Là giải đấu thường niên của thành phố, Giải Bóng đá học đường TP.HCM đã trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh nuôi dưỡng niềm đam mê với môn thể thao vua, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của ý chí bền bỉ và rèn luyện thể chất. Chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành của nhãn hàng Nestlé MILO trong 9 năm liên tiếp chính ở nhiều khía cạnh từ cơ sở vật chất đến tinh thần, đặc biệt là góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của thể thao đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển giải đấu ngày càng lớn mạnh hơn.”

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nằm trong chuỗi hoạt động hè sôi nổi thuộc chương trình Năng Động Việt Nam, Giải Bóng đá học đường TP.HCM năm học 2022-2023 là một trong những hoạt động nổi bật khơi nguồn cảm hứng cho học sinh tích cực tham gia vào các hoạt động thể chất. Giải đấu chính là dịp để các em được bùng nổ đam mê với môn thể thao vua và ghi dấu ấn bằng những bàn thắng đẹp, cũng như trải nghiệm tinh thần đồng đội và giúp các em rèn luyện ý chí thông qua thể thao. Nestlé MILO tin rằng, việc hình thành thói quen tập luyện thể thao, đặc biệt là bóng đá chính là cách để trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và xây dựng ý chí bền bỉ - yếu tố góp phần làm nên thành công trong cuộc sống.”

Sự góp mặt tích cực của Nestlé MILO cùng các giải đấu thể thao học đường trên khắp cả nước cho thấy nỗ lực của nhãn hàng trong việc tạo ra môi trường rèn luyện cho các em nhỏ, đồng thời mang đến cơ hội cho những tài năng trẻ vươn xa. Trong số các môn thể thao học đường, bóng đá là một trong những hoạt động được Nestlé MILO chú trọng trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam. Nhãn hàng cũng đã đồng hành cùng nhiều giải đấu như Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong 8 năm liên tiếp và và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003.

Mới đây nhất, tại Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc – Cúp Nestlé MILO 2023 vào ngày 9/5 vừa qua, nhãn hàng cũng đã đồng hành với vai trò nhà tài trợ chính thức năm thứ hai liên tiếp trong nhiều hạng mục của giải. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, ghi dấu cho nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng nhằm nâng cao tầm vóc thế hệ trẻ Việt Nam, giúp trẻ xây dựng ý chí bền bỉ và thành công trong cuộc sống thông qua các sân chơi thể thao đa dạng.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

DELTA với diện mạo mới, cảm hứng mới cho hành trình sống khỏe

13307 views
05-07-2025
Sẵn sàng cho cột mốc chuyển mình đầy cảm hứng, thời trang thể thao DELTA chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới – trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Vẫn là người bạn đồng hành quen thuộc, nhưng ở chặng đường mới này, DELTA tiếp tục sát cánh cùng mọi thế hệ trên hành trình chinh phục lối sống tích cực hơn, khỏe mạnh hơn và không ngừng tiến xa hơn.

Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam

13523 views
02-07-2025
Được thiết kế tối ưu để phục vụ cả xe máy và ô tô, dành riêng cho thị trường Việt Nam, mô hình Drive-Thru của Highlands là giải pháp “may đo” cho phong cách sống hiện đại của người Việt. Khách hàng có thể dễ dàng đặt món, thanh toán và nhận đồ uống ngay trên xe với thời gian phục vụ chỉ khoảng 3 phút, một trải nghiệm cà phê nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn giữ trọn chất lượng nguyên bản. Cửa hàng Drive-Thru là một phần trong chiến lược của Highlands trong việc định vị tinh hoa cà phê Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

14209 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

13964 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

14167 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.