Tối ưu hiệu quả chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu phân tích tiếp thị di động toàn diện
10115 views
25-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) KMS Solutions công bố việc mở rộng quan hệ đối tác với AppsFlyer, công ty về phân tích tiếp thị dành cho ứng dụng điện thoại. Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các chiến dịch tiếp thị hấp dẫn và đưa ra quyết định chính xác với bộ giải pháp phân tích tiếp thị di động toàn diện.

Theo trang Statista, trong năm 2022, số lượng phần mềm di động được tải xuống tại Việt Nam đạt 3,49 tỷ, với tổng doanh thu từ ứng dụng trả phí là khoảng 506 triệu đô la Mỹ. Trước sự gia tăng đáng kể trong việc sử dụng phần mềm di động trong thời gian gần đây, nhiều doanh nghiệp đã ưu tiên trải nghiệm kỹ thuật số và tìm kiếm một giải pháp tối ưu có thể hỗ trợ họ trong việc tăng hiệu suất hiển thị và tối đa hóa giá trị vòng đời của khách hàng một cách hiệu quả.

Sự hợp tác giữa KMS Solutions và AppsFlyer giúp nâng cấp chiến lược phân tích tiếp thị di động của các doanh nghiệp Việt Nam thông qua:

  • Khả năng phân tích dữ liệu của các hoạt động Marketing đa kênh sâu và chính xác, từ đơn vị phát triển đáng tin cậy.
  • Bộ giải pháp phân tích và tương tác được tích hợp và đồng bộ hóa để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất.
  • Thiết kế các hành trình được cá nhân hóa theo ngữ cảnh để tăng chuyển đổi hiệu quả
  • Phát hiện, ngân chặn và bảo vệ ngân sách Marketing khỏi gian lận quảng cáo trên điện thoại di động
  • Áp dụng các tiêu chuẩn bảo mật nhằm đảm bảo dữ liệu của khách hàng luôn được bảo vệ và hoạt động kinh doanh của họ được tuân thủ.

“Với số lượng khách hàng sử dụng ứng dụng di động ngày càng tăng, các doanh nghiệp Việt Nam tập trung vào ưu tiên trải nghiệm trên thiết bị điện thoại cũng như phòng tránh rủi ro về dữ liệu. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia dữ liệu đến từ KMS Solutions và nền tảng phân tích tiếp thị di động của AppsFlyer, các công ty có thể đánh giá hiệu quả tiếp thị của mình một cách chính xác và phân tích những dữ liệu quan trọng, đồng thời bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng”, theo ông Tan Tmangraksat, Giám đốc phát triển đối tác khu vực Châu Á Thái Bình Dương của AppsFlyer.

“Hợp tác với AppsFlyer, KMS Solutions mang đến những hỗ trợ thiết thực về giải pháp công nghệ MarTech cho các khách hàng phát triển phần mềm tại khu vực châu Á, Thái Bình Dương. Điều này giúp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của chúng tôi từ tư vấn, phát triển, duy trì, cho đến hỗ trợ khách hàng xúc tiến kinh doanh thông qua các quyết định trên cơ sở dữ liệu người dùng trong khuôn khổ bảo mật và trải nghiệm cá nhân hóa theo ngữ cảnh”, theo ông Tài Lê, Phó tổng giám đốc khu vực ASEAN của KMS Solutions.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: KMS Solutions

RELATED NEWS

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

16342 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

HP giới thiệu loạt sản phẩm tích hợp trí tuệ nhân tạo AI tại Ngày Hội HP Việt Nam 2024

17426 views
04-04-2024
Tại “Ngày Hội HP Việt Nam 2024” diễn ra ngày 4/4, HP đã công bố chiến lược nghiên cứu phát triển tí tuệ nhân tạo (AI) , đồng thời giới thiệu danh mục sản phẩm tích hợp AI mới với những cải tiến đột phá, nâng cao hiệu suất công việc và trải nghiệm cá nhân hóa.

Samsung giới thiệu dòng thiết bị gia dụng trang bị tính năng AI tại sự kiện ra mắt toàn cầu Welcome to BESPOKE AI

18304 views
04-04-2024
Trong vòng 24 giờ, ba sự kiện được tổ chức tại các thành phố Seoul, Paris, New York nhằm giới thiệu các thiết bị nhà bếp và gia dụng mới cho từng thị trường. Samsung Electronics giới thiệu dòng sản phẩm gia dụng mới nhất của hãng này BESPOKE AI, trong đó có combo máy giặt-máy sấy, tủ lạnh và máy hút bụi, trang bị công nghệ AI tiên tiến, kết nối liền mạch.

Hợp tác với 5 ngân hàng, Garmin Pay mang đến trải nghiệm thanh toán một chạm cho người dùng

18088 views
01-04-2024
Thông qua việc bổ sung thêm hệ sinh thái ngân hàng Garmin Pay, Garmin mong muốn mang đến nhiều lợi ích, hạn chế tối đa các rủi ro khi giao dịch cũng như hướng đến phong cách sống không tiền mặt thời thượng, văn minh cho người dùng hiện đại.

Trí tuệ nhân tạo (AI) và Học máy (ML) thúc đẩy thị trường trung tâm dữ liệu Châu Á Thái Bình Dương năm 2024

21221 views
16-03-2024
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số. Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, AI có thể sẽ định hình lại thị trường trung tâm dữ liệu trong những năm tới. Tuy vậy, thống kê của Cushman & Wakefield, Việt Nam là nơi thiếu hụt cơ sở hạ tầng trung tâm dữ liệu nhất trên toàn cầu nếu xét về dân số.