Thương hiệu Holiday Inn Hotels & Resorts mang niềm vui du lịch đến bạn tại Lễ Hội Cười Vang
3559 views
20-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chương trình Lễ Hội Cười Vang được tổ chức tại công viên Tao Đàn, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/6 và công viên Thống Nhất, Hà Nội vào ngày 2/7 sẽ mang bầu không khí sôi động và đầy năng lượng của thương hiệu Holiday Inn thuộc tập đoàn IHG vào đời thực với rất nhiều hoạt động vui chơi dành cho mọi lứa tuổi.

Holiday Inn Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng nhất thế giới, sẽ tổ chức Lễ Hội Cười Vang bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho cộng đồng, nhằm lan tỏa niềm vui du lịch đến với mọi người dân bản địa và khách du lịch tại Việt Nam.

Chương trình được tổ chức tại công viên Tao Đàn, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/6 và công viên Thống Nhất, Hà Nội vào ngày 2/7. Lễ Hội Cười Vang sẽ mang bầu không khí sôi động và đầy năng lượng của thương hiệu Holiday Inn vào đời thực với rất nhiều hoạt động vui chơi dành cho mọi lứa tuổi. Trong ngày đầu tiên, những chiếc xe tải màu xanh đặc trưng của thương hiệu sẽ mang đến cho các bé đa dạng món đồ ngọt vô cùng đáng yêu. Sau đó, người tham gia có thể thử sức với các trò chơi vận động thể thao như cầu trượt nước khổng lồ dài 50m, đua xe ô tô điện, thi ném bóng rổ và các bài nhảy sôi động để có cơ hội nhận được những phần quà thú vị đến từ các đối tác như Vietnam Airlines, Coca Cola, Milo, SeAbank, HSBC, Monte, TH Tea, Star Kombucha và Sociolla. Lễ hội là một dịp lý tưởng để tất cả mọi người có thể hòa mình vào không khí âm nhạc vô cùng náo nhiệt và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

Ông David Pearson, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của IHG khu vực Miền Bắc Việt Nam chia sẻ: “Tại Holiday Inn, chúng tôi luôn mong muốn mang mọi người đến gần nhau hơn để cùng nhau tạo ra tiếng cười, niềm vui, niềm hứng khởi khi đi du lịch. Lễ Hội Cười Vang sẽ mang đúng tinh thần đó. Chúng tôi hy vọng chuỗi sự kiện lần này sẽ mang đến tiếng cười, củng cố thêm niềm tin và sự lạc quan cho người dân Việt Nam, giúp người dân quên đi những khó khăn vì đại dịch trong hai năm vừa qua”.

Cho đến nay, thương hiệu Holiday Inn thuộc tập đoàn IHG Hotels & Resorts đã mở cửa chào đón hơn hàng trăm triệu lượt khách tại các khách sạn trên toàn thế giới trong gần 70 năm qua, và là một trong những chuỗi khách sạn có tiếng nhất thế giới. Khách sạn đầu tiên đánh dấu sự có mặt của thương hiệu Holiday Inn tại Việt Nam là Holiday Inn & Suite Saigon Airport, được đưa vào vận hành từ tháng 9/2019. Đến tháng 1/2022, khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Ho Tram Beach tọa lạc cạnh bờ biển Hồ Tràm ở miền Nam Việt Nam cũng đã mở cửa chào đón du khách trong và ngoài nước.

Du khách sẽ có cơ hội tham gia chương trình khách hàng thân thiết tốt nhất từ trước đến nay, IHG One Rewards, tập trung mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích có giá trị hơn, nhiều cách thức kiếm điểm thưởng hơn và được triển khai trên nền tảng ứng dụng điện thoại tiên tiến. Những khách hàng chưa đăng ký thành viên có thể truy cập IHG One Rewards để biết thêm chi tiết.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Holiday Inn - IHG
RELATED NEWS

TP. HCM: Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế

13809 views
12-04-2025
Ngày 12/4/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra Hội thảo “Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế”. Chương trình do Mạng lưới Bảo vệ Động vật hoang dã trong Y học cổ truyền phối hợp cùng Viện Y Dược Việt tổ chức, với sự hỗ trợ của tổ chức phi lợi nhuận Choice. Chuỗi hội thảo nhằm mục tiêu tìm kiếm và thúc đẩy các giải pháp thay thế bền vững trong y học cổ truyền mà không gây tổn hại đến động vật hoang dã và hệ sinh thái.

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

14299 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14986 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

15259 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

15780 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.