Ngày hội ShopeeFood 26.6 đã đến: Thèm là ăn, không lo đau ví!
3544 views
24-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Cuối tháng thèm ăn đủ thứ món nhưng lại hết tiền! Đừng lo ngày hội ShopeeFood 26/6 lại đến rồi đây.

Chẳng nói thì ai cũng biết, câu chuyện tiền nong, câu chuyện chiếc ví đến hồi cuối tháng, hay thậm chí là giữa tháng đã hết tiền dường như đã trở nên quen thuộc với người người, nhà nhà... Mà kể cũng ngộ, chẳng hiểu sao cứ đến lúc hết tiền lại thèm ăn hết món này đến món khác. Nào là đồ Hàn, đồ Nhật, đồ Âu rồi hải sản, ốc,... Lối đi nào cho chúng ta đây?

Được cái, ShopeeFood cũng tâm lý, nên cứ vào ngày 26 hàng tháng là hội “thèm ăn” lại có thêm nhiều món quà ưu đãi từ ứng dụng này. Tháng 6 này, ngày hội ShopeeFood trở lại với loạt deal 1Đ, deal 0Đ, thương hiệu giảm 50%,... đúng với châm ngôn ăn uống không cần lo “đau ví”, chỉ cần có ShopeeFood.

Ăn bún trộn nem, uống trà sữa Phúc Long với giá 1Đ

Giữa cái thời buổi “bão giá” như này thì thật khó tưởng tượng là còn món ăn, thức uống với giá 1Đ phải không? Nhưng với ShopeeFood thì thật 100% đó nha. Theo đó, vào ngày 26/6 người dùng khi chốt đơn tại Phúc Long các món như trà Ô Long Mãng Cầu/ Trà Đào/ Trà Lài Đác Thơm/ Trà Vải Sen/ Trà Vải Lài/ Trà Nhãn Sen/ Trà Nhãn Lài size lớn với giá 55.000 đồng sẽ nhận được món quà là ly trà sữa Phúc Long với giá chỉ 1 đồng.

Đã uống thì phải kèm theo ăn mới trọn combo, do đó các foodie cứ tha hồ đặt món tại quán Chị Cúc - Bún trộn Nam Bộ, ShopeeFood cũng dành tặng món quà 1Đ cho món Bún trộn nem nướng với các hóa đơn từ 50.000 đồng nữa nha. Vừa ăn, vừa uống mà lại chỉ có 1Đ, chần chừ gì nữa mà không ShopeeFood thôi.

Tiệc thương hiệu, mời deal nửa giá

Không chỉ deal 1Đ, ShopeeFood còn mang đến người dùng ưu đãi giảm nửa giá với loạt món ăn, thức uống vô cùng phong phú từ pizza, gà rán, đến trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen,... Rất nhiều món ngon với ưu đãi ngập tràn đã sẵn sàng “lên kệ”, chỉ chờ các foodie mở ứng dụng Shopee và “quẹo lựa” thôi.

Bật mí cho bạn một số thương hiệu đình đám trong bộ sưu tập này bao gồm: Texas Chicken, Cơm Tấm Delichi, Starbucks, KOI Thé, The Pizza Company , Lotteria DI, McDonald's, Cafe Amazon, Tiger Sugar - Đường Nâu Sữa Đài Loan.

Ưu đãi kép 1Đ + Freeship

Nếu chăm chỉ lướt ShopeeFood, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy các chương trình hay sự kiện sale đều không thể thiếu sự hiện diện của ưu đãi freeship. Việc áp dụng miễn phí giao hàng giúp các tín đồ đam mê ẩm thực tiết kiệm chi phí và tạo thêm hứng khởi trong trải nghiệm đặt món. Trong ngày hội ShopeeFood - Thèm là ăn 26/6 lần này, mã freeship còn đi kèm với ưu đãi “đỉnh” 1Đ nữa đó bạn ơi, quá là hot!

Ưu đãi voucher giảm 75,000 đồng từ Shopee

Để tăng thêm phần hấp dẫn, Shopee còn mang đến mang đến ưu đãi giảm giá tới 75.000 đồng, áp dụng cho người dùng khi đặt món ShopeeFood trên ứng dụng Shopee. Theo đó, người dùng khi nhập mã TIEC10K sẽ được giảm 10.000 đồng cho đơn từ 0Đ, tương tự mã TIEC20K giảm 20.000 đồng cho đơn từ 69,000 đồng, mã TIEC30K giảm 30,000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng,... cao nhất sẽ là mã TIEC75K giảm 75.000 đồng cho đơn từ 229.000 đồng. Một điều hấp dẫn hơn của ưu đãi này chính là khuyến mãi sẽ được áp dụng cho tất cả khung giờ của ngày 26/6 nên bạn sẽ không phải lo bỏ lỡ cơ hội này nữa đâu.

Đua đơn ShopeeFood, rinh voucher 500K

Không chỉ mang đến các ưu đãi để người dùng thoải mái đặt món, ShopeeFood còn tăng thêm phần kịch tính cho ngày 26/6 lần này với chương trình Đua đơn cùng giải thưởng hấp dẫn lên đến 500,000 đồng. Cụ thể, từ ngày 24/6 đến ngày 26/6 người chơi khi bấm đăng ký tham gia chương trình Đua đơn ShopeeFood, rinh Voucher 500K và sở hữu nhiều đơn hàng ShopeeFood thành công trên ứng dụng Shopee trong thời gian diễn ra sự kiện, sẽ có cơ hội nhận được 1 bộ voucher tổng trị giá 500.000 đồng, thoải mái ăn uống mà không cần nhìn giá.

Đặt món có Pepsi - Ăn đã như xoã tại nhà

Chưa hết, nằm trong bộ sưu tập Deal 25K - Đã Quá Pepsi Ơi, từ nay đến 26/6, người dùng khi đặt món với hóa đơn từ 40.000 đồng cho đơn hàng combo thức ăn cùng một trong năm sản phẩm: Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting hoặc Tea+ bạn sẽ nhận được mã giảm giá lên đến 25.000 đồng. Ưu đãi chồng ưu đãi, không lo hết tiền cuối tháng là đây.

Còn rất nhiều khuyến mãi mà ShopeeFood dành tặng bạn trong Ngày hội 26/6 này nữa đấy. Truy cập ngay tại đây để biết thêm thông tin chi tiết và đừng quên “Đặt ShopeeFood trên Shopee thôi”.

Text: Doanh Nhân ThànhThị – Business.Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

13430 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14121 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14395 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

14918 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

15499 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.