Netflix cập nhật mức giá mới tại thị trường Việt Nam
7214 views
21-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Netflix mới đây đã đưa ra thông báo về việc cập nhật mức giá mới tại thị trường Việt Nam. Đáng chú ý là mức giá mới cho gói Cơ bản từ 180.000 VND/ tháng còn 108.000 VND/tháng. 

Netflix mới đây đã đưa ra thông báo về việc cập nhật mức giá mới tại thị trường Việt Nam. Netflix cho rằng những thành viên không bao giờ không có nhiều lựa chọn để giải trí, vậy nên Netflix cam kết hơn bao giờ hết trong việc mang đến trải nghiệm không chỉ đáp ứng mà còn vượt quá mong đợi của người xem.

Từ ngày mai, Netflix sẽ cập nhật mức giá mới cho gói Cơ bản từ 180.000 VND/ tháng còn 108.000 VND/tháng ở Việt Nam để mang tới những chương trình truyền hình và phim yêu thích với giá trị còn tuyệt vời hơn nữa. Mục tiêu của Netflix  là cung cấp những chương trình và phim chất lượng và đa dạng được tuyển chọn riêng cho người xem. Vậy nên bất kể tâm trạng hay sở thích như thế nào, người xem vẫn sẽ tìm được nội dung phù hợp.

Thành viên mới đăng ký có thể xem được mức giá mới ngay lập tức bắt đầu từ ngày hôm nay. Những thay đổi này sẽ được giới thiệu với những thành viên hiện tại trong một vài tuần kể từ kỳ thanh toán sắp tới. Thành viên hiện tại sẽ được thông báo qua email. Thời gian chính xác sẽ phụ thuộc vào kỳ thanh toán của từng thành viên cụ thể.

Thanh toán bằng ví điện tử đang trở thành một hình thức phổ biến đối với người Việt trong các hoạt động ăn uống, hóa đơn tiện ích, mua sắm và giờ đây là phục vụ cho mục đích giải trí. Vì vậy, Netflix cũng công bố hợp tác cùng siêu ứng dụng MoMo, đơn vị cung cấp dịch vụ ví điện tử lớn nhất trong nước, để mang đến một phương thức thanh toán mới cho thành viên tại Việt Nam, bên cạnh các phương thức hiện tại bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước.  Phương thức thanh toán bằng MoMo nay đã được áp dụng với tất cả các thành viên mới và thành viên hiện tại của Netflix. Thành viên mới có thể lựa chọn một trong bốn gói hiện hành dựa vào nhu cầu giải trí cá nhân.

Netflix đã đầu tư rất nhiều vào các chương trình và phim mới trong vài năm qua - bên cạnh đó cũng có chương trình truyền hình và phim sắp ra mắt trong những tháng sắp tới như Vinh Quang Trong Thù Hận phần 2, Kill Boksoon, Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu 2, và những tựa phim vừa được ra mắt như Kẻ đâm lén: Glass Onion, Emily ở Paris, Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo và hơn thế nữa.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Netflix Viet Nam
RELATED NEWS

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

13240 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.

Hơn 60.000 học sinh TP. HCM đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục thế giới

13273 views
30-11-2025
Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại TP. HCM đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13809 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới

14029 views
25-11-2025
Chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới, cho phép người dùng chủ động tích lũy GrabXu từ mọi giao dịch trên ứng dụng Grab - từ di chuyển đến giao đồ ăn, đi chợ online, giao hàng… Cơ chế quy đổi GrabXu dễ dàng, linh hoạt giúp người dùng tiếp tục sử dụng các dịch vụ Grab một cách tiết kiệm hơn.

Grab lần đầu tiên thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen

14432 views
20-11-2025
Thử nghiệm phục vụ người dùng từ 13-17 tuổi khi là thành viên của tài khoản Grab cho Cả Nhà, Grab áp dụng cải tiến công nghệ và nâng cấp tính năng an toàn để người dùng tuổi teen có trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn, đồng thời mang lại sự yên tâm cho phụ huynh. Đây là bước tiến tiếp theo của Grab trong việc mở rộng tập người dùng, giúp ngày càng nhiều người dân được tiếp cận với các dịch vụ số chất lượng, tiện lợi và an toàn.