Mua sắm tiết kiệm cùng ưu đãi Freeship Xtra+ tại Shopee
3260 views
16-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chuyện gì khó, đã có Shopee lo! Mua sắm online càng thêm tiết kiệm nhờ ưu đãi Freeship Xtra+, chị em thỏa sức chốt đơn mà chẳng cần lo phí vận chuyển nặng nề nữa.

Với chương trình Freeship Xtra+, Shopee mang đến ưu đãi miễn phí vận chuyển đến 70.000 đồng cùng chính sách trợ giá phí ship đến 50% để người dùng thỏa sức mua sắm trực tuyến mà chẳng lo về giá. Xem thêm chi tiết chương trình tại đây.

Thao tác 5 bước hưởng trọn ưu đãi freeship từ Shopee

Bí kíp mua sắm tiết kiệm gói gọn trong vài thao tác đơn giản khi mua hàng trên Shopee. Cụ thể, người dùng chỉ cần lựa chọn sản phẩm có gắn nhãn Freeship Xtra+, chọn kênh vận chuyển “Nhanh” để được giảm phí ship đến 50% và áp thêm loạt mã voucher độc quyền từ Shopee, ShopeePay và người bán.

Săn ngay loạt sản phẩm “đỉnh” trong chương trình

Nếu đã bị hớp hồn bởi loạt ưu đãi kể trên mà vẫn chưa biết sắm sửa gì thì hãy tham khảo loạt sản phẩm chất lượng có giá giảm sâu lên đến 50% đang có mặt trên Shopee. Đặc biệt nhất phải kể đến ngành hàng gia dụng với hàng loạt sản phẩm hỗ trợ chị em trong công cuộc chăm sóc nhà cửa từ dụng cụ bếp núc, đồ nội thất đến các sản phẩm tiện ích thông minh với mức giá siêu hời.

Chị em nhanh tay sắm sửa các sản phẩm gia dụng như bếp chiên nhúng, bộ bát đĩa, thùng chứa quần áo để tân trang cho căn nhà của mình. Toàn bộ sản phẩm đều sở hữu mức giá giảm sâu kèm ưu đãi freeship hời chưa từng có.

Ngoài ra, hội chị em mê làm đẹp đừng bỏ qua cơ hội nâng tầm diện mạo với loạt item váy áo điệu đà, mỹ phẩm xịn sò bắt mắt được giảm giá kịch sàn ngay trong hôm nay.

Nếu theo đuổi hình tượng quý cô kiêu kỳ, hãy sắm ngay mẫu váy trễ vai chất lụa cực yêu có giá chỉ 135.000 đồng. Ngoài ra, mẫu váy suông thêu hoa độc đáo sẽ là lựa chọn thích hợp cho các cô nàng thích sự trong trẻo, nhẹ nhàng.

Bộ sản phẩm trang điểm Wowshop93 gồm bộ cọ, kẻ mày, kem nền, mascara, kẻ mắt, phấn mắt, phấn má, bắt sáng, son kem, mút tán có giá chỉ 325.000 đồng.

Danh mục các sản phẩm được áp dụng chương trình Freeship Xtra+ vẫn còn dài vô tận, truy cập ứng dụng Shopee ngay để khám phá hàng loạt sản phẩm giảm giá sốc cùng ngàn ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong chương trình Freeship Xtra+ tại đây.

Hưởng ứng Chương trình Tri ân của Doanh nghiệp dành cho Người tiêu dùng yếu thế là Trẻ em, Học sinh, Sinh viên, Shopee hợp tác cùng Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương mang đến loạt sản phẩm có giá ưu đãi cùng hàng trăm mã giảm giá độc quyền dành cho người dùng mua sắm trong tháng 9. Theo đó, vào khung 9H mỗi ngày từ nay đến hết 30.9, người dùng có thể nhanh tay nhập mã SHPVCCA9 để được giảm giảm 50.000 đồng cho đơn từ 0 đồng khi mua sắm trên app Shopee (số lượng có hạn).

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ loạt deal sốc đồng giá 1K và 9K, hàng hiệu giảm đến 50%, miễn phí vận chuyển từ 0 đồng và voucher giảm đến 100.000 đồng trong chương trình Siêu Hội Sale Giữa Mùa chỉ diễn ra duy nhất vào ngày 18/9. Xem thêm thông tin chi tiết tại đây.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Công ty TNHH Dược – Mỹ phẩm TTH công bố chính thức phân phối độc quyền mỹ phẩm Mỹ Timeless tại Việt Nam

16214 views
25-03-2024
Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược - Mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

Chạy Vì Trái Tim 2024 đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

15976 views
23-03-2024
Gamuda Land cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation vừa tổ chức thành công giải chạy từ thiện thường niên “Chạy vì trái tim 2024” vào ngày 23/3/2024. Sau hơn hai tháng triển khai, chương trình đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng, thu hút hơn 5.000 người cùng tham gia đường chạy tại công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Gamuda Land phát động giải chạy từ thiện thường niên Chạy Vì Trái Tim năm thứ 10 - 2024 tại Hà Nội

18488 views
05-03-2024
Giải chạy từ thiện thường niên do Gamuda Land phối hợp cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation với mục tiêu gây quỹ tài trợ phẫu thuật, đem lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Hiện tại, cổng đăng ký giải 'Chạy vì trái tim' của Gamuda Land để gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo đã mở cho bạn đăng ký.

Nhìn lại những dấu ấn nổi bật của Grab Việt Nam trong năm qua và các trọng tâm, phương hướng năm 2024

18789 views
28-02-2024
Trong năm qua 2023, nền tảng Grab đã mang lại cơ hội thu nhập cho hơn hàng trăm ngàn đối tác tài xế và đối tác cửa hàng mới. Grab đã triển khai song song chiến lược giá hợp lý cho người dùng và loạt cải tiến công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động cho đối tác. Trong năm nay 2024, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của Việt Nam.

Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc công bố Giải chạy BritCham Fun Run 2024 với nhiều mới mẽ

19066 views
28-02-2024
Tại họp báo, Hiệp Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc công bố sẽ tổ chức Giải chạy BritCham Hồ Chí Minh 2024, đồng hành bởi KPMG Việt Nam, vào Chủ Nhật, 17/3/2024 tại Sala, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Khoảng cách đường chạy của Giải BritCham Fun Run 2024 là 5km. Giá vé tham gia sự kiện dành cho người lớn là 350.000 đồng/người và cho trẻ em (từ 6 - 12 tuổi) là 200.000 đồng/người.