Loạt món ăn từ đậu đỏ cho bạn cầu duyên tại bộ sưu tập 7 Deal Thất Tịch, Giảm Tới 77K trên ShopeeFood
3639 views
04-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Không chỉ chè đậu đỏ, còn rất nhiều món ăn “mắn duyên” khác để bạn lựa chọn trong ngày Thất Tịch năm nay. Đừng quên xem đến cuối bài để không bỏ lỡ bí quyết ăn ngon mà vẫn bảo toàn tài chính nhé!

Đến hẹn lại lên, ngày Thất Tịch (7/7 Âm lịch) lại về với buôn làng, thúc đẩy những tâm hồn cô đơn tìm cách “cầu duyên” cấp tốc, đồng thời thử thách các hàng chè đậu đỏ trong việc tìm mua nguyên liệu “đinh” luôn trong trạng thái “sold out”. Ngày Thất Tịch năm nay, để giảm bớt gánh nặng cho ngành công nghiệp chế biến chè đậu đỏ cũng như đa dạng hóa thực đơn cho cả ngày, hãy tham khảo những siêu phẩm ăn uống dành riêng cho Thất Tịch được gợi ý bởi hội FA đã thoát ế thành công nhé!

Matcha đậu đỏ

TocoToco, Royaltea, Heekcaa đều là những thương hiệu quen thuộc của hội fan cứng trà sữa. Ngày Thất Tịch này, cứ tìm đến quán quen mà order một ly Matcha “gấp đôi đậu đỏ” cho đường tình duyên tươi sáng nhé.

Được “ân sủng” chẳng kém chè đậu đỏ, Matcha đậu đỏ là một sự kết hợp tuyệt vời giữa vị thơm, đắng thanh của bột trà xanh cùng cái ngọt bùi, béo ngậy của đậu đỏ. Cũng bởi thế mà món nước này luôn nằm trong danh sách “best-seller” của rất nhiều thương hiệu trà sữa, nước uống danh tiếng chứ chẳng riêng gì dịp Thất Tịch.

Bánh mì đậu đỏ Thất Tịch

Tìm món tráng miệng từ đậu đỏ thì quá dễ, nhưng bữa chính cho ngày Thất Tịch thì quả là một bài toán hóc búa. Thế nhưng, không gì có thể làm khó được “hội người sành ăn Việt Nam” khi luôn có cách biến tấu những món ăn quen thuộc từ bánh mì, bánh bao đến món Âu - Pizza, mì Ý thành phiên bản đặc biệt dành riêng cho ngày Thất Tịch.

Bánh mì Khói hẳn là một thương hiệu quen thuộc với con dân Đà Nẵng, nhưng phiên bản Bánh mì đậu đỏ Thất Tịch với nguyên liệu “bí mật” thì bạn nhất định phải nếm thử nhé!

Sữa chua đậu đỏ cốt dừa

Sự kết hợp đầy thú vị giữa sữa chua mát lạnh cùng hạt đậu đỏ bùi bùi và vị cốt dừa béo ngậy cũng tạo nên một món tráng miệng gây nghiện với giới trẻ. Nếu đã là fan cứng của món này trong 364 ngày vừa qua, chẳng có lý do gì mà bạn lại không lựa chọn Sữa chua đậu đỏ cốt dừa để kết lại ngày Thất Tịch no căng bụng với toàn món ngon hấp dẫn.

Vừa được ăn ngon lại tiếp thêm niềm tin cầu duyên như ý, ngại gì mà không thử phải không nào?

Công cuộc chọn món đã xong, nếu như bạn vẫn còn lăn tăn về “hầu bao” eo hẹp thì hãy để ShopeeFood mở ví mời bạn món ngon để sưởi ấm tâm hồn nhé! Danh sách loạt ưu đãi “siêu to khổng lồ” trong hôm nay, thậm chí kéo dài đến hết 8/8 đang chờ những Foodaholics khám phá đó!

Nếu vẫn chưa có ai cầm tay thì hãy để Shopee tặng bạn bằng 7 voucher giảm giá đến 77K thậm chí còn “ấm” hơn cả gấu. Xem chi tiết bộ sưu tập 7 Deal Thất Tịch, Giảm Tới 77K.

Chưa dừng lại ở đó, từ nay đến hết ngày 8/8, sự kiện 8.8 Siêu Tiệc giảm 50% sẽ mang đến vô vàn mã giảm giá và hoạt động giải trí, tương tác thú vị đến người dùng như Bộ sưu tập đồng giá 8K, Siêu tiệc linh đình giảm 50% và hàng triệu voucher freeship hấp dẫn.

Ngoài ra, vào mỗi thứ sáu người dùng khi thanh toán đơn ShopeeFood bằng thẻ Standard Chartered sẽ được nhận thêm ưu đãi giảm 50% (tối đa 50K cho mỗi đơn hàng). Và đừng quên, “người bạn đồng hành” ShopeePay cũng sẽ mang thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bạn khi chọn thanh toán bằng ví điện tử này đó.

Với bộ sưu tập”Chỉ 8K, đặt liền nha”, “Siêu tiệc linh đình, giảm 50%” cùng 8 triệu voucher freeship 35K, bạn sẽ tha hồ order vô vàn món ngon mà không phải lo “đau ví”. Chần chừ gì nữa mà không truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee đi bạn ơi.

Nếu hè này bạn có vô tình chọn đi Đà Nẵng nhưng lại sợ cảnh chen lấn đông đúc trong các hàng quán thì đừng quên ShopeeFood luôn có mặt nhé. Đặc biệt hơn, từ ngày 8/8 đến ngày 21/8 đối với người dùng mới khi chốt đơn tại Thành phố này, ShopeeFood còn dành tặng bạn mã giảm 70K cho đơn từ 0Đ khi nhập mã SHOPEEFOODDN. Hè rồi, tạm gác những âu lo để lên kế hoạch tận hưởng liền một chuyến đi có nắng, có gió lại vừa nạp được năng lượng cho những ngày tiếp theo thôi.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

13433 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14121 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14395 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

14918 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

15499 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.