Hàng hiệu giảm đến 50% với gợi ý 4 combo sách ngoại ngữ và nhiều lựa chọn khác trên Shopee
28081 views
12-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Căn bản, dễ hiểu và phù hợp trình độ là những yếu tố mà các “tấm chiếu mới” muốn học ngôn ngữ thứ hai, thứ ba cần lưu tâm khi chọn mua sách ngoại ngữ.

Một trong những sai lầm lớn nhất của người mới học ngoại ngữ là đốt cháy giai đoạn và sa đà vào các tài liệu nâng cao thay vì bắt đầu với những kiến thức căn bản. Tuy nhiên, việc học ngoại ngữ hiệu quả luôn đòi hỏi một quá trình liên tục, bền bỉ, kéo dài. Bí kíp để làm được điều này là lựa chọn các tài liệu học tập phù hợp với trình độ và tăng dần mức độ khó của kiến thức theo thời gian để tránh đi vào lối mòn “khó quá bỏ qua” ngay từ lúc mới học.

Nếu còn băn khoăn, bài viết này sẽ cho bạn những gợi ý cụ thể về đầu sách và địa chỉ mua sắm mà người mới học ngoại ngữ nên lựa chọn.

Không ở đâu xa, chương trình Hàng hiệu giảm đến 50% trên Shopee là địa chỉ lý tưởng để sở hữu các loại sách ngoại ngữ với mức giảm giá sâu lên đến 50%, trong đó có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho người dùng mới trong giai đoạn từ ngày 11/4 đến hết ngày 17/4

Sách học từ vựng và ngữ pháp Tiếng Anh dạng Mindmap

Mindmap English GrammarMindmap English Vocabulary tổng hợp những cấu trúc ngữ pháp căn bản cùng từ vựng thông dụng được trình bày theo dạng sơ đồ tư duy sinh động cùng hình ảnh minh họa đầy màu sắc nhằm giúp việc học tiếng Anh trở nên thú vị và dễ dàng hơn. Đặc biệt khi mua sách tại gian hàng chính hãng của MCBooks trên Shopee, người dùng còn được tặng thêm ebook, bookmark cùng voucher giảm giá. Bên cạnh đó, combo sách này còn đi kèm video, bài luyện nghe và thực hành tích hợp trên ứng dụng MCBooks.

Combo Mindmap English Grammar và Mindmap English Vocabulary giảm còn 252.200 đồng cho người dùng hiện tại và giảm còn 242.200 đồng cho người dùng mới

Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam

Combo Tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam – Sơ cấp 1 là bộ sách cơ bản dành cho người mới bắt đầu học, cung cấp hệ thống ngữ pháp, từ vựng dễ học và dễ ghi nhớ thông qua ví dụ sinh động và bài tập điển hình, giúp người học làm quen chính xác ý nghĩa và cách sử dụng tiếng. Mỗi bài học được xây dựng theo các chủ đề, mỗi chủ đề được liên kết thống nhất với một hệ thống các từ vựng và cấu trúc ngữ pháp cơ bản, bổ sung thêm các bài tập ứng dụng liên quan đến kỹ năng và văn hóa vô cùng bổ ích.

Combo Tiếng Hàn Tổng Hợp Dành Cho Người Việt Nam - Sơ Cấp 1 giảm còn 208.000 cho người dùng hiện hữu và giảm còn 198.000 đồng cho người dùng mới

Giáo trình Hán Ngữ 6 quyển tặng kèm bút bay màu

Combo Trọn Bộ Giáo Trình Hán Ngữ 6 quyển bao gồm sáu quyển theo cấp độ tăng dần giúp bạn luyện viết, nghe nói và giao tiếp hiệu quả thông qua các chủ đề quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Đặc biệt, các bản ghi giọng đọc chuẩn giúp bạn luyện nghe và học phát âm hiệu quả của combo giáo trình này còn được tích hợp đầy đủ trên ứng dụng MCBooks để giúp người học tiếp cận ngôn ngữ mới một cách dễ dàng hơn.

Combo Giáo Trình Hán Ngữ 6 Quyển Tặng Bút Bay Màu giảm còn 395.200 cho người dùng hiện tại và giảm còn 385.200 cho người dùng mới

Giải thích ngữ pháp tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao

Giải thích Ngữ pháp Tiếng Anh được xem là cuốn sách “gối đầu giường” của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên khi chọn học Anh ngữ, trở thành lý do khiến nó được phát hành và tái bản rất nhiều lần trong nhiều năm qua. Sách gồm năm chương, hệ thống hóa toàn diện kiến thức ngữ pháp tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ. Các chủ điểm ngữ pháp trong từng chương được trình bày rõ ràng, giải thích cặn kẽ các cách dùng, quy luật mà người học cần phải nắm vững và sau mỗi chủ điểm đều có phần bài tập đa dạng giúp người học củng cố phần lý thuyết

Sách Giải thích Ngữ pháp Tiếng Anh hiện giảm 30% chỉ còn 154.000 cho người dùng Shopee

Bên cạnh chương trình Hàng hiệu giảm đến 50% vô cùng hấp dẫn hôm nay, đừng bỏ qua cơ hội tham gia Thứ Tư - Siêu Sale Freeship diễn ra vào mỗi thứ Tư hàng tuần trên Shopee, mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm hơn cho người dùng với ưu đãi miễn phí vận chuyển gấp 4 lần và voucher giảm giá 400.000 đồng (*). Chi tiết xem thêm tại đây.

(*) Số lượng mã khuyến mãi có hạn, chỉ áp dụng cho một số người bán và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

Thông tin ưu đãi Số Gì Đây trên Shopee

Đừng bỏ qua, Số Gì Đây tiếp tục trao cho người dùng cơ hội rinh tổng giải thưởng lên đến 140 triệu trong phiên quay đặc biệt vào ngày 15/4. Truy cập ngay tại đây.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 lần III với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh

16540 views
11-04-2024
Smart City Asia 2024 là triển lãm chuyên ngành trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp thành phố thông minh tại Việt Nam thu hút sự quan tâm tham gia của các tập đoàn, công ty hàng đầu trong nước và quốc tế. Tiếp nối thành công 2 lần trước, Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 dự kiến được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

VMARK DESIGN VOICES - Hospitality - F&B Design lần 3 với chủ đề Nghệ Thuật Thiết Kế "Chạm" Cảm Xúc ngày 23/4/2024

16434 views
11-04-2024
Chuỗi sự kiện VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - FnB Design được tổ chức lần thứ 03 vào ngày 23/4/2024 sắp tới tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport, với chủ đề “Nghệ Thuật Thiết Kế “Chạm” Cảm Xúc”. Đây là sự kiện thiết kế trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và nhà hàng, do Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK tổ chức, được bảo trợ bởi Hiệp hội Thiết kế TP. HCM (VDAS), đã tổ chức thành công trong hai năm 2022 - 2023.

Triển lãm Quốc tế về Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu ngành Trà, Cà phê, Bánh ngọt tại Việt Nam - Vietnam Int's Cafe Show 2024 trở lại tháng Năm

16544 views
11-04-2024
Vietnam Int’l Café Show lần thứ 9 – Triển lãm quy mô và đẳng cấp hàng đầu Châu Á ngành Cà phê, Thực phẩm và đồ uống sẽ trở lại trong năm nay từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 5 năm 2024. Cafe Show Vietnam hướng đến những xu hướng F&B mới nhất trên toàn cầu và dẫn đầu sự phát triển bền vững với những sự kiện song hành hấp dẫn và hội thảo chuyên ngành đặc sắc. Sự kiện không thể bỏ lỡ và được quan tâm nhất của cộng đồng F&B trên toàn thế giới.

Chiến dịch The Art of European Pork trở lại Việt Nam đồng thời tham gia triển lãm Food & Hotel Asia 2024 tại Singapore

16658 views
11-04-2024
Văn phòng Thịt Bỉ phát đi thông cáo về sự quay lại của chiến dịch "The Art of European Pork – từ các nhà cung cấp thịt Bỉ” tại Việt Nam, tiếp nối hành trình quảng bá chất lượng thịt lợn Châu Âu đến người tiêu dùng Việt. Tiếp nối thành công năm thứ nhất vào 2023, chiến dịch đánh dấu bước tiến mới với sự tham gia triển lãm quốc tế Food & Hotel Asia (FHA) tại Singapore - triển lãm thương mại hàng đầu về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ.

Hàng nghìn gia đình thành thị tham gia các môn vận động thể chất và rèn luyện trí tuệ tại Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ của Nestlé MILO

16762 views
07-04-2024
Với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ, sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” đã thu hút hàng nghìn gia đình đến vui chơi, trải nghiệm trong những ngày cuối tuần vừa qua tại TP. HCM.