Đấu Trường Bản Lĩnh Chinh Phục Thử Thách Không Giới Hạn lần đầu tiên ra mắt với chuỗi thử thách độc lạ nhất Việt Nam
3368 views
19-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tiger Arena sẽ ghi dấu chuỗi kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam như Đầu cọp khổng lồ nhất, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất. Hơn thế nữa, Tiger Arena còn là sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi bản lĩnh hàng đầu trong làng chinh phục thử thách tại Việt Nam.

Thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Tiger Beer tiếp tục "đánh thức bản lĩnh" cho hàng triệu người hâm mộ khi lần đầu tiên mang đến Việt Nam Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena với nhiều thử thách vô cùng độc đáo và thú vị. Tiger Arena sẽ diễn ra vào tháng Chín và tháng Mười này tại ba tỉnh thành gồm có Đồng Nai, Bình Dương và TP. HCM. 

 

Là thương hiệu luôn truyền cảm hứng về tinh thần “đánh thức bản lĩnh”, Tiger Beer không ngừng sáng tạo để bứt phá giới hạn của chính mình nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới lạ nhất cho khách hàng. Không dừng lại ở những thử thách thể lực hay đề cao tính cạnh tranh cá nhân, Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena là nơi để những người tham dự được chinh phục bản thân, vượt ra khỏi vùng an toàn để vươn tới một phiên bản “không khuất phục” của chính mình.

Tiger Arena sẽ ghi dấu chuỗi kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam như Đầu cọp khổng lồ nhất, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất. Hơn thế nữa, Tiger Arena còn là sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi bản lĩnh hàng đầu trong làng chinh phục thử thách tại Việt Nam, nơi bạn có thể gặp gỡ người Việt Nam hai lần chinh phục nóc nhà thế giới Everest huyền thoại hay cặp đôi kỷ lục gia với những màn biểu diễn nghẹt thở gây ngỡ ngàng cả thế giới. Ngoài ra, khán giả còn được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng hoành tráng với dàn ca sĩ hàng đầu làng nhạc Việt hiện nay.

Chúng ta được sinh ra là phiên bản duy nhất của chính mình. Nền tảng nội lực cùng bản lĩnh “mãnh hổ” bên trong mỗi người sẽ giúp chúng ta không lùi bước trước bất kỳ thách thức nào.” Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện Tiger Beer chia sẻ: “Không chỉ đến đây để chinh phục và trải nghiệm Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena, các bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm xúc thăng hoa khi chiến thắng chính bản thân mình, vượt qua những nỗi sợ bấy lâu nay luôn cản bước bạn.”  

Đấu trường Bản Lĩnh - Tiger Arena lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ lần lượt diễn ra theo lịch trình như sau:

Tại Đồng Nai: Từ ngày 23/9 đến ngày 25/9, tại tại Trung Tâm Hội Nghị & Tổ Chức Sự Kiện Tỉnh Đồng Nai - 1 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa.

Tại Bình Dương: Từ ngày 7/10 đến ngày 9/10, tại Khuôn viên Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Becamex - số 230, đại lộ Bình Dương, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Tại thành phố Hồ Chí Minh: Từ ngày 21/10 đến ngày 23/10, địa điểm sẽ được cập nhật.

Sự kiện vào cửa tự do và chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên. Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật trên fanpage chính thức của Tiger Beer tại đây

Hiểu hơn về Tiger Beer

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger luôn không ngừng đưa sự sảng khoái lên một tầm cao mới và biến điều không thể thành có thể trong nhiều thập kỷ. Tiger tin rằng ai cũng mang trong mình một mãnh hổ, một phiên bản có khả năng vượt lên trên mọi giới hạn, không gì là không thể. Nhưng chúng ta thường dừng bước trước những rào cản, vì không giống như mãnh hổ, chúng ta vẫn sợ thất bại. Vì vậy, Tiger khởi động một hành trình truyền cảm hứng để khuyến khích mọi người gạt bỏ mọi nỗi sợ hãi, vươn lên đạt lấy những khát vọng lớn lao.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Tiger Việt Nam
RELATED NEWS

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6122 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

16941 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.

Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 lần III với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh

17567 views
11-04-2024
Smart City Asia 2024 là triển lãm chuyên ngành trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp thành phố thông minh tại Việt Nam thu hút sự quan tâm tham gia của các tập đoàn, công ty hàng đầu trong nước và quốc tế. Tiếp nối thành công 2 lần trước, Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 dự kiến được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

VMARK DESIGN VOICES - Hospitality - F&B Design lần 3 với chủ đề Nghệ Thuật Thiết Kế "Chạm" Cảm Xúc ngày 23/4/2024

17419 views
11-04-2024
Chuỗi sự kiện VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - FnB Design được tổ chức lần thứ 03 vào ngày 23/4/2024 sắp tới tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport, với chủ đề “Nghệ Thuật Thiết Kế “Chạm” Cảm Xúc”. Đây là sự kiện thiết kế trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và nhà hàng, do Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK tổ chức, được bảo trợ bởi Hiệp hội Thiết kế TP. HCM (VDAS), đã tổ chức thành công trong hai năm 2022 - 2023.

Triển lãm Quốc tế về Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu ngành Trà, Cà phê, Bánh ngọt tại Việt Nam - Vietnam Int's Cafe Show 2024 trở lại tháng Năm

17577 views
11-04-2024
Vietnam Int’l Café Show lần thứ 9 – Triển lãm quy mô và đẳng cấp hàng đầu Châu Á ngành Cà phê, Thực phẩm và đồ uống sẽ trở lại trong năm nay từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 5 năm 2024. Cafe Show Vietnam hướng đến những xu hướng F&B mới nhất trên toàn cầu và dẫn đầu sự phát triển bền vững với những sự kiện song hành hấp dẫn và hội thảo chuyên ngành đặc sắc. Sự kiện không thể bỏ lỡ và được quan tâm nhất của cộng đồng F&B trên toàn thế giới.