Các gợi ý mua sắm áo nhóm cho chuyến du lịch mùa hè nhiệt đới với loạt ưu đãi hấp dẫn từ Shopee
3709 views
22-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mùa hè là dịp siêu hoàn hảo để thực hiện các chuyến du lịch cùng hội bạn thân. Lên kế hoạch hội hè miên man cùng đám bạn và đừng quên check-in xịn mịn bằng loạt áo nhóm chất chơi nhé. Sau đây là gợi ý địa chỉ sắm áo nhóm siêu chất cho hội bạn thân với giá chỉ bằng ly trà sữa. 

Để biến kỳ nghỉ hè ngắn ngày cùng đám bán thân trở nên đáng nhớ hơn, ngại gì mà không tham khảo ngay những mẫu áo đồng phục nhóm nhìn là biết “chúng tui cùng 1 hội” với thiết kế siêu đẹp, lại có giá cực kỳ phải chăng dưới đây!

Ăn chơi là phải có hội, đã đi cùng nhau thì đâu thể thiếu được những “bộ nhận diện” trẻ trung, nhìn qua là biết cùng một “team”. Đơn giản những nổi bật, áo nhóm in slogan phối hình hoạ dễ thương với giá chỉ từ 50K này chắc chắn là một mẫu đồng phục đáng cân nhắc cho dịp lên đồ cùng nhóm bạn trong chuyến đi chơi sắp tới.

Tiếp đến là các mẫu áo oversize đơn sắc - lựa chọn hàng đầu của thế hệ Gen Z “xì-tin” bởi khả năng cân phong cách không phải dạng vừa. Từ trẻ trung, năng động khi phối với quần short, quần baggy… đến ngây thơ, đáng yêu, chỉ cần khéo léo phối mẫu MISSOUT Butterfly với giá chỉ từ 32K này với chân váy xếp ly hoặc chân váy tutu hot một thời thì đảm bảo nhóm của bạn sẽ nổi bần bật khi đi chơi.

Một siêu phẩm đang vô cùng trendy khác trong mùa du lịch được rất nhiều bạn trẻ săn đón chính là mẫu áo phông Under Brocker đến từ nhà SAM CLO. Màu xanh ngọc lục cực kỳ tôn da, chất vải mịn, nhẹ mà giá chỉ từ 50K thôi đấy, bảo sao chiếc áo này lại không hot chứ! 

Đối với các hội nhóm “9 người 10 ý”, áo màu loang với mức giá từ 90K đến 120K chính là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Tất nhiên, không chỉ hút mắt bởi các gam màu nổi bật, những mẫu áo loang còn tạo nên phong cách mới mẻ và đặc biệt phù hợp với giới trẻ hiện nay.

Để chuyến du lịch cùng nhóm bạn trở nên đặc biệt hơn, những chiếc áo được thêu tay theo yêu cầu sẽ thể hiện được cá tính của từng người mặc mà vẫn đảm bảo tông xuyệt tông với nhau. Cả nhóm có thể cùng nhau chọn ra slogan để thêu lên áo với giá cả khá phải chăng, chỉ từ 165K. Đảm bảo tình bạn lại càng đi lên nữa!

Cuối cùng, những mẫu áo “quốc dân” với hoạ tiết hoa cỏ, màu sắc bắt mắt đậm chất mùa hè được làm từ chất liệu mát mẻ chắc chắn là item thời trang không thể thiếu trong những chuyến du hí cùng hội bạn thân. Giá cả thì siêu yêu, chỉ từ 45K cho một chiếc áo thôi bạn ơi!

Nếu vẫn chưa chọn được mẫu áo nhóm cho chuyến du lịch hè này, đừng lo lắng mà hãy lướt Shopee ngay, không chỉ chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của các thành viên mà còn sở hữu sản phẩm với mức chi phí tiết kiệm nhất. Đặc biệt, đừng quên thanh toán bằng ví ShopeePay để đơn hàng Shopee đã rẻ càng thêm rẻ nhờ vào “mưa voucher” mua sắm có mức giảm cực hấp dẫn.

Theo đó, người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví ShopeePay được nhận ngay voucher giảm 100K cho đơn từ 0Đ cùng gói ưu đãi lần đầu thanh toán hóa đơn, đặt vé xem phim trị giá 210K và chuyển tiền hoàn đến 800 xu. Đáng chú ý, “bạn thân” ShopeePay có cơ hội săn được mã giảm giá đến 90K cho đơn hàng từ 600K, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua sắm tại Shopee và đặt món trên ShopeeFood. Đặc biệt, ví ShopeePay tặng ngay cho người dùng mã SPP06DUNGLAGIAM giảm trực tiếp 25K cho đơn hàng từ 100K.

Còn chờ gì mà không nhanh tay kích hoạt ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để thanh toán nhanh chóng, dễ dàng và nhận nhiều ưu đãi đi kèm cực giá trị nào! Xem thông tin chi tiết tại đây.

Text:  Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14025 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14389 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14710 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng, khi phố lên đèn, snack cũng dậy vị

15306 views
01-08-2025
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống trẻ trung, phá cách ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng: món snack mang đậm phong vị Hà Nội, cuốn hút từ miếng đầu tiên và lưu luyến đến miếng cuối cùng.

Gợi ý loạt laptop AI mỏng nhẹ, hiệu năng cao sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025

15486 views
01-08-2025
ASUS mang đến loạt laptop AI mới như Vivobook S14/S16 và Gaming V16, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí và sáng tạo nội dung của học sinh – sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, tích hợp AI thông minh là điểm nhấn cho mùa tựu trường 2025.