Các gợi ý mua sắm áo nhóm cho chuyến du lịch mùa hè nhiệt đới với loạt ưu đãi hấp dẫn từ Shopee
3652 views
22-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mùa hè là dịp siêu hoàn hảo để thực hiện các chuyến du lịch cùng hội bạn thân. Lên kế hoạch hội hè miên man cùng đám bạn và đừng quên check-in xịn mịn bằng loạt áo nhóm chất chơi nhé. Sau đây là gợi ý địa chỉ sắm áo nhóm siêu chất cho hội bạn thân với giá chỉ bằng ly trà sữa. 

Để biến kỳ nghỉ hè ngắn ngày cùng đám bán thân trở nên đáng nhớ hơn, ngại gì mà không tham khảo ngay những mẫu áo đồng phục nhóm nhìn là biết “chúng tui cùng 1 hội” với thiết kế siêu đẹp, lại có giá cực kỳ phải chăng dưới đây!

Ăn chơi là phải có hội, đã đi cùng nhau thì đâu thể thiếu được những “bộ nhận diện” trẻ trung, nhìn qua là biết cùng một “team”. Đơn giản những nổi bật, áo nhóm in slogan phối hình hoạ dễ thương với giá chỉ từ 50K này chắc chắn là một mẫu đồng phục đáng cân nhắc cho dịp lên đồ cùng nhóm bạn trong chuyến đi chơi sắp tới.

Tiếp đến là các mẫu áo oversize đơn sắc - lựa chọn hàng đầu của thế hệ Gen Z “xì-tin” bởi khả năng cân phong cách không phải dạng vừa. Từ trẻ trung, năng động khi phối với quần short, quần baggy… đến ngây thơ, đáng yêu, chỉ cần khéo léo phối mẫu MISSOUT Butterfly với giá chỉ từ 32K này với chân váy xếp ly hoặc chân váy tutu hot một thời thì đảm bảo nhóm của bạn sẽ nổi bần bật khi đi chơi.

Một siêu phẩm đang vô cùng trendy khác trong mùa du lịch được rất nhiều bạn trẻ săn đón chính là mẫu áo phông Under Brocker đến từ nhà SAM CLO. Màu xanh ngọc lục cực kỳ tôn da, chất vải mịn, nhẹ mà giá chỉ từ 50K thôi đấy, bảo sao chiếc áo này lại không hot chứ! 

Đối với các hội nhóm “9 người 10 ý”, áo màu loang với mức giá từ 90K đến 120K chính là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Tất nhiên, không chỉ hút mắt bởi các gam màu nổi bật, những mẫu áo loang còn tạo nên phong cách mới mẻ và đặc biệt phù hợp với giới trẻ hiện nay.

Để chuyến du lịch cùng nhóm bạn trở nên đặc biệt hơn, những chiếc áo được thêu tay theo yêu cầu sẽ thể hiện được cá tính của từng người mặc mà vẫn đảm bảo tông xuyệt tông với nhau. Cả nhóm có thể cùng nhau chọn ra slogan để thêu lên áo với giá cả khá phải chăng, chỉ từ 165K. Đảm bảo tình bạn lại càng đi lên nữa!

Cuối cùng, những mẫu áo “quốc dân” với hoạ tiết hoa cỏ, màu sắc bắt mắt đậm chất mùa hè được làm từ chất liệu mát mẻ chắc chắn là item thời trang không thể thiếu trong những chuyến du hí cùng hội bạn thân. Giá cả thì siêu yêu, chỉ từ 45K cho một chiếc áo thôi bạn ơi!

Nếu vẫn chưa chọn được mẫu áo nhóm cho chuyến du lịch hè này, đừng lo lắng mà hãy lướt Shopee ngay, không chỉ chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của các thành viên mà còn sở hữu sản phẩm với mức chi phí tiết kiệm nhất. Đặc biệt, đừng quên thanh toán bằng ví ShopeePay để đơn hàng Shopee đã rẻ càng thêm rẻ nhờ vào “mưa voucher” mua sắm có mức giảm cực hấp dẫn.

Theo đó, người dùng lần đầu thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví ShopeePay được nhận ngay voucher giảm 100K cho đơn từ 0Đ cùng gói ưu đãi lần đầu thanh toán hóa đơn, đặt vé xem phim trị giá 210K và chuyển tiền hoàn đến 800 xu. Đáng chú ý, “bạn thân” ShopeePay có cơ hội săn được mã giảm giá đến 90K cho đơn hàng từ 600K, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua sắm tại Shopee và đặt món trên ShopeeFood. Đặc biệt, ví ShopeePay tặng ngay cho người dùng mã SPP06DUNGLAGIAM giảm trực tiếp 25K cho đơn hàng từ 100K.

Còn chờ gì mà không nhanh tay kích hoạt ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee để thanh toán nhanh chóng, dễ dàng và nhận nhiều ưu đãi đi kèm cực giá trị nào! Xem thông tin chi tiết tại đây.

Text:  Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

13430 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14121 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

14395 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

14918 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Những thay đổi trong gia đình Việt Nam: Doanh nghiệp và thương hiệu cần lưu ý gì?

15499 views
13-03-2025
Hakuhodo Institute of Life and Living ASEAN Việt Nam (HILL ASEAN Việt Nam) công bố báo cáo nghiên cứu “Những thay đổi trong gia đình Việt Nam” tại Diễn đàn Sei-katsu-sha 2025. Các cơ hội kinh doanh mới có thể được khai thác dựa trên xu hướng này, ví dụ như phát triển các sản phẩm và dịch vụ dành cho gia đình chú trọng gắn kết các thế hệ.