15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng trên Shopee với muôn kiểu mua sắm của người tiêu dùng thành thị
4552 views
19-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Một mùa săn sale nữa đã đi qua nhưng sức nóng của 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng trên ứng dụng Shopee vẫn chưa hạ nhiệt bởi giờ đây là lúc giới trẻ thành thị Gen Z hồ hởi nhận hàng và tích cực khoe chiến tích săn sale của mình khiến dân tình ghen đỏ mắt. Sau ngày 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng, hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2022 do Bộ Công Thương phát động, Shopee tung 2.000 mã mua sắm độc quyền trị giá 50.000 đồng (áp dụng cho đơn từ 0 đồng) dành tặng cho tất cả người dùng.

Shopee vừa qua đã khởi động năm 2022 với sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng, “mở bát” năm mới với niềm vui mua sắm bất tận nhờ loạt ưu đãi hấp dẫn quen thuộc như miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, hoàn Xu đến 50% cùng cơ hội trúng xe hơi, điện thoại và quà tặng giá trị khác.

Sau mỗi sự kiện siêu sale, dân tình đều nóng lòng “hóng hớt” chiến tích săn sale của những “cao thủ Shopee” để vừa được mở mang tầm mắt, vừa học hỏi kinh nghiệm cho đợt săn sale sau. Không ngoại lệ, 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng khép lại cũng là lúc hàng loạt người dùng Shopee chia sẻ khoảnh khắc nhận hàng mỏi tay sau những ngày dài mong ngóng, chứng tỏ thành tích săn sale “không phải dạng vừa”.

“Chớp” lấy cơ hội để mua sắm sản phẩm làm đẹp tự thưởng cho bản thân 

Có một sự thật hiển nhiên mà chị em không thể phủ nhận là cứ đến mỗi dịp siêu sale, loạt đồ mỹ phẩm makeup, dưỡng da trong nhà bỗng dưng lại hết sạch. Bảo sao mà ngành Sắc đẹp luôn nằm trong top những ngành hàng bán chạy nhất mỗi mùa siêu sale trên Shopee. Trong dịp 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng vừa qua, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc bản thân của người dùng, hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm từ cao cấp đến bình dân đều tung ra các chương trình ưu đãi giảm giá đến 50% cùng voucher và quà tặng kèm đầy hấp dẫn.

Bạn Cẩm Tú, hiện đang là nhân viên văn phòng tại TP. HCM cho biết, cô nàng luôn tìm kiếm những sản phẩm dưỡng da chính hãng, có nguồn gốc từ thiên nhiên trên Shopee và thêm vào giỏ hàng sẵn, đợi đến đúng khung giờ Flash sale để tận dụng hết ưu đãi rồi chốt đơn với mức giá hời nhất.

Săn được voucher 100.000 đồng “quyền lực” của Shopee, cô nàng dùng ngay cho đơn hàng “nặng trịch” sản phẩm làm đẹp của mình

“Không chỉ riêng chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng có nhu cầu mua sắm sản phẩm chăm sóc cơ thể. 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng vừa qua đúng là cơ hội tốt giúp mình săn sale các sản phẩm từ dầu gội đầu, xịt khử mùi,... để tút tát lại diện mạo của bản thân”, anh Đình Vượng chia sẻ

“Chốt” đơn sản phẩm hàng hiệu làm quà tặng người thân 

Không chỉ mua sắm cho riêng mình, hội nghiện shopping còn nhân cơ hội Shopee giảm giá kịch sàn trên diện rộng mà chốt đơn sẵn các món quà tặng cho bạn bè, người thân trong các dịp lễ sắp tới, quả là “cao thủ không bằng tranh thủ”!

Thu Yến đã có một mùa săn sale thành công ngoài mong đợi khi số lượng đơn hàng vượt ngưỡng hàng chục. Cô nàng vô cùng tâm đắc với chiến tích này vì đã tận dụng loạt voucher Hoàn Xu, Miễn phí vận chuyển từ Shopee đến ưu đãi của nhà bán hàng để chốt đơn sản phẩm làm đẹp, thời trang,... và đặc biệt là mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người thân

Ngày vui không thể thiếu hội chị em cùng mở đại tiệc unbox 

Có thể nói, thú vui của hội chị em trong những dịp siêu sale trải dài từ khoảng thời gian hồi hộp chờ đợi khung giờ Flash sale để “chốt đơn” giá hời rồi mong ngóng đơn hàng di chuyển từng ngày đến khi vỡ òa nhận được cuộc gọi từ shipper và rủ rê nhau cùng “unbox”.

Trong sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng, Shopee đã mang đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn với tổng cộng hơn 36 triệu voucher được sử dụng trong mỗi giờ, lượng đơn hàng trên Shopee Mall tăng gấp 5 lần so với bình quân ngày thường cùng nhiều con số biết nói khác, đủ để chứng minh sức hút của sàn TMĐT này đối với người dùng là không cần bàn cãi.

Còn bạn, bạn đã nhận được bao nhiêu đơn hàng của ngày 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng từ Shopee rồi? Hãy chia sẻ “chiến tích” của mình để cộng đồng mạng cùng chiêm ngưỡng nhé!

Thông tin ưu đãi thêm: Tiết kiệm thời bão giá - Mua là freeship - Ngày tiêu dùng Việt Nam 
 
Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm siêu hời giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí "thời bão giá" cùng Shopee Gì Cũng Rẻ với chủ đề Tiết kiệm thời bão giá - Mua là freeship, đem đến hàng nghìn sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng, nổi bật là ngành hàng Tiêu dùng nhanh với mức giá ưu đãi đặc biệt chỉ có trên Shopee, miễn phí vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Chốt đơn ngay tại đây.
Hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam 2022 do Bộ Công Thương phát động, Shopee tung 2.000 mã mua sắm độc quyền trị giá 50.000 đồng (áp dụng cho đơn từ 0 đồng) dành tặng cho tất cả người dùng. Theo đó, khi mua sắm trên website và ứng dụng Shopee, người dùng có thể nhập mã 153NTDVN tại bước thanh toán để tận hưởng ưu đãi (mã khuyến mãi được mở mới mỗi ngày, mỗi khách hàng được áp dụng mã một lần và mã khuyến mãi có thể kết thúc sớm hơn dự kiến).
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16073 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16221 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14430 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6481 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17279 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.