Westin Hotels & Resorts X Strava: Thử thách chạy bộ trong một tháng RunWESTIN Challenge với điểm thưởng Marriott Bonvoy
9445 views
08-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Với tổng cộng 20 triệu điểm thưởng được phát hành, Westin và Strava ra mắt thử thách có thưởng dành cho cộng đồng ưa vận động bắt đầu từ tháng 6/ 2022.

RunWESTIN Challenge kéo dài một tháng, bắt đầu từ tháng 6/2022

Westin Hotels & Resorts, một trong 30 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy, mới đây đã thông báo sự hợp tác với Strava, nền tảng mạng kết nối dành cho vận động viên và cộng đồng luyện tập thể thao lớn nhất thế giới. Cụ thể, 500 thành viên Marriott Bonvoy sẽ có cơ hội nhận được 40.000 điểm thưởng từ Marriott Bonvoy nếu hoàn thành thử thách chạy bộ kéo dài trong một tháng mang tên RunWESTIN Challenge qua ứng dụng Strava. Được khởi tranh từ ngày 1/6, đây sẽ là chương trình hợp tác toàn cầu nhằm khích lệ các hoạt động thể chất và cải thiện sức khoẻ. 

Là thương hiệu hàng đầu trong ngành khách sạn tập trung vào lĩnh vực sức khoẻ, Westin đã đồng hành cùng Ngày Chạy bộ Thế giới trong hơn năm năm nhằm truyền tải thông điệp khuyến khích khách du lịch không ngừng vận động trong chuyến đi của mình. Có Giấc ngủ tốt, Ăn uống ngon miệng, Vận động tích cực, Tinh thần phấn chấn, Làm việc hiệu quả và Vui chơi thoả thích, là sáu trụ cột của trạng thái an lạc mà Westin muốn mang đến cho du khách khi đồng hành cùng thương hiệu trong chuyến đi. Được phát triển trên trụ cột “Vận động tích cực”, lần hợp tác này cùng Strava là bàn đạp giúp Westin củng cố tinh thần tiên phong của thương hiệu trong mảng hoạt động này.

“Triết lý hoạt động của Westin vẫn luôn được khởi nguồn từ tinh thần khuyến khích khách hàng duy trì, hoặc nâng cao trạng thái an lạc về cả thể chất và tinh thần khi đi du lịch, để họ có thể rời đi với trạng thái tốt hơn lúc mới đến”, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Westin Hotels & Resorts, và Phó Chủ tịch nhóm Jennifer Connell, đại diện thương hiệu cao cấp Marriott International chia sẻ. “Kết hợp triết lý này cùng nguồn cảm hứng “Vận động tích cực”, quan hệ hợp tác đặc biệt giữa chúng tôi và Strava được thiết lập nhằm mục đích khuyến khích cộng đồng yêu thể thao và thành viên Marriott Bonvoy đặt sức khoẻ làm ưu tiên hàng đầu, và họ cũng sẽ nhận được những phần thưởng khi thực hiện điều đó”.

Hiểu hơn về RunWESTIN Challenge

Các thành viên của Marriott Bonvoy khi tham gia thử thách phải hoàn thành 10 giờ hoạt động thể chất như chạy bộ, đi bộ, đạp xe, chạy xe lăn và đi bộ leo núi trong tháng Sáu. Thử thách 10 giờ vận động thể chất này được xây dựng dựa trên lời khuyên của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ: mỗi người cần hoạt động thể chất trong vòng ít nhất 150 phút, tương đương khoảng 2,5 giờ mỗi tuần. Khi hoàn thành thử thách vào cuối tháng, 500 thành viên tham dự sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận về 40,000 điểm thưởng Marriott Bonvoy mỗi người.

Cách thức tham dự

Thành viên Marriott Bonvoy có thể đăng ký tham gia thử thách RunWESTIN từ ngày 25/5 qua ứng dụng Strava. Thử thách sẽ được bắt đầu từ ngày 1/6 và kết thúc vào 23 giờ 59 ngày 30/6 theo khung giờ địa phương của người tham dự. Thành viên có thể đăng ký vào bất cứ ngày nào trong tháng Sáu và hoàn thành 10 giờ vận động thể chất để có cơ hội nhận được 40,000 điểm thưởng.

David Lorsch, Giám đốc Doanh thu của Strava cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hưởng ứng Ngày Chạy bộ Thế giới cùng Westin và truyền cảm hứng cho các thành viên của Marriott Bonvoy trên toàn thế giới tích cực tập luyện thông qua thử thách cùng Strava trong tháng Sáu này”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ hướng đến du lịch sức khoẻ tại Westin, vui lòng truy cập www.westin.marriott.com và tham gia thảo luận qua @westin và #runwestin. Để tải về ứng dụng Strava, vui lòng truy cập App Store và tìm kiếm từ khoá Strava. Để tải Strava về máy tính để bàn, truy cập https://www.strava.com.

Hiểu hơn về Westin® Hotels & Resorts

Westin Hotels & Resorts là thương hiệu hàng đầu trong ngành khách sạn tập trung vào lĩnh vực sức khoẻ trong hơn một thập kỷ vừa qua, khuyến khích khách du lịch không ngừng vận động trong chuyến đi của mình. Có Giấc ngủ tốt, Ăn uống ngon miệng, Vận động tích cực, Tinh thần phấn chấn, Làm việc hiệu quả và Vui chơi thoả thích là 6 trụ cột của trạng thái an lạc mà Westin muốn mang đến cho du khách khi đồng hành cùng thương hiệu trong chuyến đi. Tại hơn 230 khách sạn và khu nghỉ trên gần 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đạt giải thưởng mang tinh thần đặc trưng của thương hiệu như Heavenly® Bed, hệ thống thiết bị tập luyện TRX tại WestinWORKOUT® Fitness Studio, thực đơn dinh dưỡng Eat Well và nhiều hơn nữa. Kết nối với Westin trên Twitter, Instagram, và Facebook. Westin tự hào khi tham gia chương trình Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch đạt giải thưởng của Marriott International. Chương trình mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn thương hiệu khách sạn trên toàn thế giới, những trải nghiệm đặc quyền tại Marriott Bonvoy Moments và vô vàn quyền lợi như đêm nghỉ miễn phí và trạng thái thành viên hạng Elite. Để đăng ký miễn phí hoặc lấy thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập marriottbonvoy.com.

Hiểu hơn về Marriott Bonvoy®

Marriott Bonvoy là chương trình du lịch từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang những kỳ nghỉ mở mang trải nghiệm tại khắp thế giới tới thành viên. Danh mục 30 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy cung cấp các dịch vụ lưu trú đẳng cấp tại các điểm đến hàng đầu thế giới. Quý khách sẽ được nhận điểm thưởng khi lưu trú tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn, bao gồm các khu nghỉ trọn gói, thuê căn hộ cao cấp; hoặc khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Marriott Bonvoy đồng ban hành bởi tập đoàn và đối tác. Thành viên có thể quy đổi điểm thưởng thành các đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Bonvoy Moments hay chuyển đổi thành vé máy bay hoặc các sản phẩm cao cấp từ đối tác qua chương trình Marriott Bonvoy Boutiques.

Hiểu hơn về Strava

Strava là nền tảng mạng xã hội hàng đầu dành cho các vận động viên và cộng đồng chơi thể thao lớn nhất thế giới với hơn 99 triệu vận động viên. Nếu bạn đổ mồ hôi, bạn là vận động viên; và các ứng dụng di động và trang web của Strava kết nối hàng triệu người ưa vận động mỗi ngày. Strava mang đến cho các vận động viên những cách đơn giản, thú vị để duy trì động lực và cạnh tranh với chính họ và những người khác mà không cần ở cùng một địa điểm hay thời gian. Tất cả các vận động viên đều có thể tham gia cùng Strava bất kể họ sống ở đâu, tham gia môn thể thao nào, hoặc sử dụng thiết bị nào. Tham gia cộng đồng và trải nghiệm tối đa môn thể thao của bạn với Strava.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Westin Hotels & Resorts & Strava
RELATED NEWS

Công ty TNHH Dược – Mỹ phẩm TTH công bố chính thức phân phối độc quyền mỹ phẩm Mỹ Timeless tại Việt Nam

16227 views
25-03-2024
Bắt đầu xuất khẩu ra thị trường quốc tế từ 2013, Timeless cam kết mang chất lượng mỹ phẩm Mỹ tới người tiêu dùng toàn cầu. Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược - Mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

Chạy Vì Trái Tim 2024 đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

16006 views
23-03-2024
Gamuda Land cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation vừa tổ chức thành công giải chạy từ thiện thường niên “Chạy vì trái tim 2024” vào ngày 23/3/2024. Sau hơn hai tháng triển khai, chương trình đã gây quỹ được hơn 6 tỷ đồng, thu hút hơn 5.000 người cùng tham gia đường chạy tại công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Gamuda Land phát động giải chạy từ thiện thường niên Chạy Vì Trái Tim năm thứ 10 - 2024 tại Hà Nội

18495 views
05-03-2024
Giải chạy từ thiện thường niên do Gamuda Land phối hợp cùng chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation với mục tiêu gây quỹ tài trợ phẫu thuật, đem lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Hiện tại, cổng đăng ký giải 'Chạy vì trái tim' của Gamuda Land để gây quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo đã mở cho bạn đăng ký.

Nhìn lại những dấu ấn nổi bật của Grab Việt Nam trong năm qua và các trọng tâm, phương hướng năm 2024

18796 views
28-02-2024
Trong năm qua 2023, nền tảng Grab đã mang lại cơ hội thu nhập cho hơn hàng trăm ngàn đối tác tài xế và đối tác cửa hàng mới. Grab đã triển khai song song chiến lược giá hợp lý cho người dùng và loạt cải tiến công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động cho đối tác. Trong năm nay 2024, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của Việt Nam.

Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc công bố Giải chạy BritCham Fun Run 2024 với nhiều mới mẽ

19072 views
28-02-2024
Tại họp báo, Hiệp Hội Doanh Nghiệp Anh Quốc công bố sẽ tổ chức Giải chạy BritCham Hồ Chí Minh 2024, đồng hành bởi KPMG Việt Nam, vào Chủ Nhật, 17/3/2024 tại Sala, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Khoảng cách đường chạy của Giải BritCham Fun Run 2024 là 5km. Giá vé tham gia sự kiện dành cho người lớn là 350.000 đồng/người và cho trẻ em (từ 6 - 12 tuổi) là 200.000 đồng/người.