Ngày hội ShopeeFood 26.7 Thèm là có, thương hiệu giảm 50%, siêu deal 0 đồng, freeship
3747 views
26-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Đúng với slogan Thèm là ăn của Ngày hội ShopeeFood, bạn chẳng cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể trải nghiệm các món ăn từ khắp các nền ẩm thực đặc sắc vòng quanh thế giới.

Có người từng ví von rằng, ẩm thực của mỗi quốc gia chính là lớp mặt nạ đại diện cho nền văn hóa của đất nước đó. Ví như ăn phở sẽ nghĩ ngay đến Việt Nam hay dùng sashimi sẽ nhớ ngay đến đất nước Mặt trời mọc. Điều này thúc đẩy khao khát khám phá văn hóa thế giới và hình thành nên khái niệm “du lịch bằng vị giác” trong cộng đồng những người yêu ẩm thực.

Ngày hội ShopeeFood được xem như một điểm giao thoa văn hóa ẩm thực sôi động, mang đến hàng loạt bộ sưu tập ăn uống theo chủ đề của từng quốc gia đi kèm nhiều ưu đãi giá trị, đáp ứng đúng slogan Thèm là ăn.

Còn bạn, nếu đã quá tò mò về thế giới ẩm thực “muôn hình vạn trạng” ngoài kia, còn chần chừ gì nữa mà chưa bước lên “chuyến tàu” khám phá mỹ vị cùng ShopeeFood ngay hôm nay!

Nếm vị chua cay ở Krung Thep Maha Nakhon

Nhắc đến ẩm thực Thái Lan, nhất định không thể bỏ qua vị chua cay đặc trưng xuất hiện ở hầu hết các món ăn nổi bật của xứ sở chùa Vàng. Từ Tom Yum thơm mùi chanh sả, Pad Thái cay cay vị tiêu ớt, Cà ri xanh thơm mùi gừng riềng, Som Tum với đu đủ trộn cay chảy nước mắt…tất cả đều để lại ấn tượng khó phai với các tín đồ ẩm thực.

Hương vị cay nồng quyến rũ cùng cách nêm nếm vừa vặn của món ăn Thái khiến bạn không thể ngừng lại cho đến khi trên đĩa không còn lại gì. (Nguồn ảnh: honeycombers)

Để tránh cảnh “hít hà cay quá” khi thưởng thức món Thái, đừng quên đặt thêm một ly trà mát lạnh để hành trình thưởng thức món ngon thêm trọn vẹn. “Bật mí” cho bạn Phúc Long đang có chương trình tặng Trà sữa Phúc Long với giá chỉ 1 đồng khi mua kèm Trà Vải Sen/ Trà Vải Lài/ Trà Nhãn Sen/ Trà Nhãn Lài/Trà Đào. Tất cả được tính với giá combo chỉ 54.000 đồng.

Thưởng thức ẩm thực thanh đạm ở cố đô Kyoto

Nếu đã từng du ngoạn đến xứ sở hoa anh đào, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra thanh đạm và cân bằng là hai yếu tố chủ đạo trong các món ăn của người Nhật. Điều thú vị là ngay tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm điều này với danh sách dài các món vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe như sushi, sashimi, mì udon, cơm thịt chiên katsudon, bánh xèo Okonomiyaki…cùng vô số các lựa chọn hấp dẫn khác với hương vị nguyên bản.

(Nguồn ảnh: Wineinblack)

Cũng đừng lo ngại “hầu bao” xẹp lép sau bữa ăn, có cách để bạn thưởng thức món Nhật giá “mềm” với Siêu deal 0Đ xuất hiện trong bộ sưu tập Lương sắp về, bão deal 0Đ, cùng với đó là voucher freeship “X9 Freship, giảm đến 35K” từ sự kiện Ngày hội ShopeeFood. Tín đồ món Nhật nhanh tay bỏ túi các thông tin này để thỏa sức ăn ngon mà không lo về giá nhé!

Trải nghiệm BBQ thơm lừng ở Seoul sôi động

Chỉ cần nhắm mắt lại và hít hà hương thơm tỏa ra từ món thịt nướng cùng rất nhiều các loại panchan (đồ ăn kèm), tâm trí bạn ngay lập tức dịch chuyển đến con phố Itaewon nhộn nhịp hàng quán BBQ giữa lòng Seoul. Ghé ngay Ngày hội ShoppeFood hôm nay để kéo dài hình dung tuyệt vời này với loạt món BBQ siêu hấp dẫn. Đáng nói nhất là cơ hội săn các deal chớp nhoáng với giá chỉ một đồng mà hội mê món Hàn không thể bỏ qua. Đừng quên thanh toán bằng ShopeePay để hưởng thêm ưu đãi từ ví điện tử này!

Ăn hết món Hàn với chi phí tiết kiệm nhất khi tham gia gom Deal chớp nhoáng, 1Đ + Freeship từ ShopeeFood. (Nguồn ảnh: bosshunting)

Đổi khẩu vị với thực đơn các món kiểu Âu

Hành trình khám phá hôm nay sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi mảnh ghép của ẩm thực Châu Âu. Với nền tảng văn hóa ẩm thực lâu đời và liên tục đổi mới, các món Âu luôn chứa đựng sức hấp dẫn khó chối từ với thực khách thập phương. Đặt lên bàn ăn món steak bò mềm mọng nước, mỳ ý hải sản phô mai béo ngậy, pizza thịt nguội giòn rụm thơm lừng hay salad kiểu Hy Lạp thanh đạm…bữa tiệc hương vị của bạn hôm nay chắc chắn sẽ càng bùng nổ.

(Nguồn ảnh: Hyperandhyper)

Đặc biệt, hãy thêm vào danh sách theo dõi của bạn bộ sưu tập Tiệc thương hiệu mời deal nửa giá độc quyền của ShopeeFood trên ứng dụng Shopee để gom về loạt món Âu sành điệu từ các thương hiệu đình đám có giá giảm đến 50%.

Trở lại quê hương với món Việt dân dã

Đi vòng quanh thế giới một hồi, chợt nhận ra “chân ái” vẫn là các món Việt thân quen. Với mức giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp đi cùng hương vị đậm đà, hòa hợp giữa các yếu tố chua cay mặn ngọt, món Việt phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Thú vị hơn, từ món ăn đường phố cho tới các món quốc hồn quốc túy của dải đất chữ S đều xuất hiện có mặt trên ShopeeFood, chỉ mất vài thao tác tìm kiếm và đặt món là bạn đã có ngay một bàn tiệc đầy ắp các món ngon tại nhà.

Đáng chú ý, nhân Ngày hội ShopeeFood hôm nay, Máng Máng - Chè Xoài Hongkong sẽ khao bạn món chè xoài đặc trưng của quán với giá chỉ 5.000 đồng đi kèm ưu đãi đồng giá 25.000 đồng cho các món tráng miệng siêu “thòm thèm” như Hủ tiếu xoài Size M; Hồng trà sữa; Sữa tươi trân châu đường đen; Trà ô long sữa; Trà xoài. Ngoài ra, hãy nhập mã voucher MANGMANG20 để được giảm ngay 20.000 đồng cho các đơn từ 25.000 đồng.

Đừng quên, vũ trụ món ngon đi kèm ưu đãi hấp dẫn sẽ không dừng lại đây mà sẽ tiếp tục được nối dài trong Ngày hội ShopeeFood 26.7 tưng bừng hôm nay. Các tín đồ ăn uống cần chần chờ gì nữa mà chưa tham gia ngay và luôn!

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14049 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14389 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14730 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng, khi phố lên đèn, snack cũng dậy vị

15323 views
01-08-2025
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống trẻ trung, phá cách ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng: món snack mang đậm phong vị Hà Nội, cuốn hút từ miếng đầu tiên và lưu luyến đến miếng cuối cùng.

Gợi ý loạt laptop AI mỏng nhẹ, hiệu năng cao sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025

15507 views
01-08-2025
ASUS mang đến loạt laptop AI mới như Vivobook S14/S16 và Gaming V16, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí và sáng tạo nội dung của học sinh – sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, tích hợp AI thông minh là điểm nhấn cho mùa tựu trường 2025.