Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình Ăn Tết Xanh, Đón Lộc Lành cùng người tiêu dùng trao đi những điều tốt đẹp để môi trường bền vững
3495 views
16-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tham gia chuyến đi trồng rừng tại Vườn Quốc Gia Cúc Phương và Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Đồng Nai, hoặc chuyến đi trải nghiệm canh tác cà phê bền vững tại Dak Lak.  Ngoài ra còn có cơ hội nhận được các phần quà giá trị như Apple Ipad Gen9, Tai nghe SONY WH-1000XM5… cùng hàng ngàn Phiếu mua hàng tại gian hàng chính hãng của Nestlé Việt Nam.

Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành - Đóng góp lớn cho hành trình phát triển bền vững dịp Tết nguyên đán

Với mong muốn tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành", chung tay cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững như trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu và hỗ trợ canh tác cà phê bền vững.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khi mua bất kỳ một sản phẩm nào từ Nestlé thuộc chương trình (gồm Nescafé, Maggi, Milo, Kit Kat, Nestea), người tiêu dùng có thể truy cập vào website Gia Đình Nestlé , quét mã vạch sản phẩm và làm theo hướng dẫn để tham gia bình chọn ủng hộ cho một trong hai hoạt động phát triển bền vững kể trên. Nestlé Việt Nam sẽ dựa vào kết quả bình chọn để tổng hợp và trích 10.000 VNĐ/lượt bình chọn để đóng góp vào hoạt động tương ứng.

Đặc biệt, nếu mong muốn trải nghiệm thực tế một trong hai hoạt động phát triển bền vững thì sau khi thực hiện hoạt động bình chọn, người tiêu dùng sẽ có cơ hội quay số may mắn để trở thành 01 trong 150 người nhận Giải Xanh Thực Địa, với phần quà là chuyến đi thực địa đến Vườn Quốc Gia Cúc Phương và Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Văn Hóa Đồng Nai, hoặc trải nghiệm canh tác cà phê bền vững tại Dak Lak.

Ngoài hoạt động bình chọn, tại website Gia Đình Nestlé còn nhiều hoạt động tương tác cho người tiêu dùng để có cơ hội nhận được Giải Xanh Tại Gia là hàng ngàn Phiếu mua hàng tại gian hàng chính hãng của Nestlé Việt Nam trên sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.

Chia sẻ khoảnh khắc Tết Xanh, nhận thêm nhiều phần quà giá trị

Với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành, Nestlé Việt Nam cũng phối hợp cùng Kênh14 tổ chức cuộc thi ảnh, cùng người tiêu dùng lan tỏa thêm nhiều khoảnh khắc ăn Tết xanh.  Khi tham gia chương trình, người tiêu dùng sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị như Apple Ipad Gen9, Tai nghe SONY WH-1000XM5, Lò vi sóng Samsung MG23K3515AS/SV 23 lít…

Từ thông điệp xanh tới hành động xanh, Nestlé Việt Nam truyền cảm hứng về hành trình đón Tết bền vững

Thông qua các hoạt động được triển khai trong chương trình Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành, Nestlé Việt Nam kỳ vọng, người tiêu dùng có thể chung tay cùng Nestlé đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và môi trường. Chương trình cũng là sự tiếp nối từ chương trình Trao Điều Lành, Đón Lộc Xanh năm 2022. Theo đuổi các giá trị bền vững, chương trình khuyến khích người tiêu dùng có một mùa Tết ý nghĩa, trọn vẹn hơn thông qua những thay đổi tích cực cho môi trường như mua sắm, tiêu dùng có ý thức, giảm bớt lượng thức ăn thừa, giảm rác thải nhựa.

Chính vì ý nghĩa tích cực trên, chương trình Trao Điều Lành, Đón Lộc Xanh năm 2022 đã đạt được những kết quả ấn tượng. Cụ thể, Nestlé Việt Nam đã đồng hành cùng người tiêu dùng ủng hộ 8.000 cây xanh cho rừng phòng hộ, 500.000 cây giống cho canh tác cà phê bền vững và tặng 2.500 phần quà cảm ơn đến các nhân viên vệ sinh môi trường. Năm 2023, Nestlé Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững để tạo nên một tương lai xanh.

Chia sẻ về chương trình, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam nhận định: “Tôi tin rằng, mỗi đóng góp nhỏ của chúng ta khi cộng hưởng lại với nhau có thể tạo nên tác động lớn cho môi trường. Năm 2023, Nestlé Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị thực hiện chương trình Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành để đồng hành cùng người tiêu dùng trong những dự án đầy ý nghĩa, mang lại giá trị tốt đẹp cho môi trường trong ngày Tết. Chương trình này cũng sẽ giúp khẳng định cam kết của Nestlé Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và kiến tạo tương lai”.

Là thế hệ đi đầu trong các hoạt động sống xanh, nhiều bạn trẻ cũng tích cực tham gia hưởng ứng chương trình. Theo chia sẻ của bạn Thảo My, sống tại Hồ Chí Minh cho biết: “Mùa Tết sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn khi chúng ta mua sắm, tiêu dùng có ý thức. Bắt đầu từ “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành” để thể hiện sự quan tâm của mỗi cá nhân đối với sự phát triển bền vững của môi trường”.

Mỗi sản phẩm của Nestlé đều đại diện cho lời cam kết về chất lượng và mục tiêu tái tạo tương lai, phát triển bền vững.

Đầu tháng 12/2022, tại Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) 2022, Nestlé Việt Nam cũng đã được bình chọn là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất bởi Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam năm thứ hai liên tiếp. Đây đồng thời cũng là năm thứ tư Nestlé Việt Nam nằm trong Top 3 Doanh nghiệp Bền vững nhất, minh chứng cho mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững mà Nestlé đang theo đuổi.

Trong đó, Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành là một trong những nỗ lực khẳng định mục tiêu “tái tạo tương lai” của Nestlé với vai trò là một trong các doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng phát triển bền vững. Gửi gắm thông điệp tích cực và ý nghĩa, Nestlé Việt Nam sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng mở ra sự khởi đầu tốt đẹp cho năm 2023 thông qua những đóng góp tích cực cho môi trường

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam
RELATED NEWS

Grab tung ưu đãi lớn để kết nối khách hàng đến với tuyến Metro số 1

13407 views
20-12-2024
Người tiêu dùng sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.

Brand Day - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm của LocknLock chính thức trở lại tại F2C Long Hậu và Bắc Ninh

13561 views
18-12-2024
Sự kiện mua sắm lớn nhất năm Brand Day của LocknLock đã chính thức trở lại, mang tới đại tiệc sale đến 50%++ hơn 10.000 sản phẩm cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để săn deal tân trang lại tổ ấm đón năm mới không cần lo về giá.

Khởi động chương trình Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay, tôn vinh giá trị Tết truyền thống

14088 views
14-12-2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam tự hào khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay”. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi của Tết Việt, nơi truyền thống đoàn viên, sẻ chia, và yêu thương được gìn giữ, lan tỏa đến mọi gia đình trên cả nước.

Perfetti Van Melle Việt Nam giới thiệu các sản phẩm Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề Khởi đầu ngọt ngào, củng cố vị thế dẫn đầu

14290 views
12-12-2024
Dẫn đầu thị trường kẹo nội địa, Perfetti Van Melle Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với các sản phẩm chào đón Tết Nguyên Đán - mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm.

VISSAN sẵn sàng nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025

14574 views
06-12-2024
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, đã hoàn tất kế hoạch cung ứng thực phẩm cho dịp Tết Ất Tỵ 2025 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là bước chuẩn bị nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết và đảm bảo bình ổn thị trường.