Mục sư Franklin Graham và các Hội Thánh Việt Nam công bố Chương trình Truyền giảng Xuân Yêu Thương tại TP. HCM
6418 views
24-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mục sư Franklin Graham và tín hữu Tin Lành đến từ hơn 300 Hội Thánh trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh cùng hợp tác để mang Chương trình Truyền giảng Xuân Yêu Thương đến Việt Nam vào ngày 04 và 05/03/2023 sắp tới. Franklin Graham là Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Hiệp hội Truyền giáo Billy Graham, Mục sư Franklin Graham chia sẻ Tin Lành của Chúa Giê-xu Christ khắp thế giới. 

Mục sư Franklin Graham và tín hữu Tin Lành đến từ hơn 300 Hội Thánh trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh cùng hợp tác để mang Chương trình Truyền giảng Xuân Yêu Thương đến Việt Nam vào ngày 04 và 05/03/2023 sắp tới. Sự kiện này dành cho mọi người và nhằm mang đến thông điệp về hy vọng thay đổi cuộc sống. Chương trình cũng trình bày những tiết mục âm nhạc đến từ các ca sĩ Lưu Chí Vỹ, Isaac Thái, Lê Nguyệt Anh, Naomi Nguyễn, Michael W. Smith, v.v. Sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 18h30 tại Sân vận động Phú Thọ - miễn phí và chào đón tất cả mọi người.

“Tôi đến Thành phố Hồ Chí Minh theo lời mời của các Hội Thánh tại đây. Nhiều Hội Thánh đã chuẩn bị và cầu nguyện trong nhiều năm để tôi có cơ hội chia sẻ một thông điệp đơn sơ rằng Đức Chúa Trời yêu thương mọi người dân Việt Nam,” Mục sư Franklin Graham, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Hiệp hội Truyền giáo Billy Graham cho biết. “Tin Lành này có năng quyền thay đổi cuộc đời bạn mãi mãi, và đó là lý do tại sao tôi rất mong được chia sẻ thông điệp hy vọng này tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi đặc biệt biết ơn các nhà lãnh đạo chính quyền vì cho phép chúng tôi mang Chương trình Truyền giảng Xuân Yêu Thương đến Việt Nam.” Mục sư Graham dành sự quan tâm sâu sắc đến Việt Nam và người dân của đất nước hào hùng này. Ông đã giúp đỡ hàng chục ngàn gia đình Việt Nam trong hơn 20 năm qua bằng cách cung cấp các nhu yếu phẩm cũng như sự hỗ trợ nạn nhân thiên tai, trong danh Chúa Giê-xu.

Trong chuyến thăm Việt Nam vào năm 2017, Mục sư Graham đã rao giảng trong một chương trình truyền giảng tại Hà Nội và hàng ngàn người đã được nghe thông điệp về tình yêu của Đức Chúa Trời. Nhiều Hội Thánh Tin lành khắp Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang hợp tác với Mục sư Graham và Hiệp hội Truyền giáo Billy Graham để chia sẻ cùng một thông điệp hy vọng tại Chương trình Truyền giảng Xuân Yêu Thương vào tuần tới.

Người dân Thành phố Hồ Chí Minh cần được nghe về tình yêu thương của Đức Chúa Trời. Có rất nhiều người đang kiếm tìm, nhưng không thể tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống. Họ cần được nghe Tin Lành. Chủ tịch Chương trình Truyền giảng, Mục sư Hồ Tấn Khoa cho biết: “Các Hội Thánh Tin Lành nặng lòng yêu thương người dân Thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có hơn 90% dân số chưa biết đến Chúa.” “Chúng tôi thật vinh dự khi được đồng hành cùng Hiệp hội Truyền giáo Billy Graham để có cơ hội chia sẻ về tình yêu thương của Chúa. Chúng tôi đã cầu nguyện rất lâu để chương trình truyền giảng được diễn ra, và thật vui mừng vì Mục sư Franklin Graham sẽ đến để chia sẻ Tin Lành về tình yêu của Chúa cho tất cả mọi người tại Chương trình Truyền giảng Xuân Yêu Thương.”

Thông tin cập nhật về Chương trình Truyền giảng Xuân Yêu Thương tại đây.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Hiệp hội Truyền giáo Billy Graham
RELATED NEWS

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

13430 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

16193 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17010 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

16853 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.

Khu vực Đông Nam Á dự báo sẽ đạt 4,6% tăng trưởng kinh tế, công nghiệp và sản xuất tiếp tục là động lực tăng trưởng chính

17060 views
17-04-2024
Theo Cushman & Wakefield, Việt Nam đang được hưởng lợi lớn từ làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng, trong bối cảnh “tốt đẹp” của cả khu vực Đông Nam Á, khi các ngành công nghiệp, sản xuất đang và sẽ là động lực tăng trưởng chính. Khu vực được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, cùng với những biện pháp hạ nhiệt lạm phát, tạo điều kiện thuận lợi cho các thị trường mới nổi.