Mariott Bonvoy ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu 2022 hoàn hảo trọn vẹn Tết đoàn viên
4091 views
09-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hào hứng đón chào mùa Trung Thu 2022 rực rỡ, đầy màu sắc cùng bộ sưu tập bánh trung thu mới nhất được thiết kế trang nhã, tinh tế từ sáu khách sạn thuộc tập đoàn Mariott Bonvoy tại Việt Nam là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương hứa hẹn là món quà hoàn hảo để thưởng thức và dành tặng người thân trong dịp tết đoàn viên.

Marriott Bonvoy đã sẵn sàng, mang ngày Tết Trung Thu trọn vẹn tới hàng triệu người dân Việt Nam, với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn với các sản phẩm bánh Trung thu tại các khách sạn cao cấp Fairfield by Marriott South Binh Duong, Le Meridien Saigon, JW Marriott Hanoi, Sheraton Hanoi Hotel, Sheraton Saigon Hotel & Towers và Renaissance Riverside Hotel Saigon.

Bộ sưu tập bánh trung thu 2022 với hương vị phong phú bao gồm các loại bánh hương vị truyền thống và các loại bánh với hương vị mới, được thực hiện bởi các đầu bếp bánh ngọt chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ cảm nhận tình cảm đong đầy khi thưởng thức những chiếc bánh được đóng gói chỉn chu, đẹp mắt, tinh tế. Mỗi chiếc bánh được trang trí đậm chất Trung thu truyền thống mang theo sự tâm huyết và tình cảm Mariott Bonvoy dành cho khách hàng, hứa hẹn sẽ là món quà hoàn hảo cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp.

Fairfield by Marriott South Binh Duong gây ấn tượng với bộ sưu tập bánh trung thu Sự Sum Vầy Giản Đơn (Simple Gathering). Trân quý điều bình dị giản đơn cho đêm trăng tròn thêm trọn vẹn sum vầy, bộ sưu tập bánh Trung thu với thiết kế tinh tế, mang mầu sắc đặc trưng của thương hiệu với hình ảnh bông hoa mộc lan sẽ góp phần mang lại dịp Tết Trung Thu thêm ngập tràn cảm xúc. Hộp quà Sự Sum Vầy Giản Đơn lần đầu tiên được ra mắt vào năm nay, với bốn hương vị độc đáo phù hợp với bốn trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, được chế biến từ các nguyên liệu cao cấp như Cua Hoàng đế sốt Hongkong, Than tre sò điệp sốt Hongkong, Hạt sen lục trà và Lava Cappuccino phô mai giá chỉ 950.000VNĐ một hộp.

Le Meridien Saigon gửi tới quý khách hàng những lời chúc ý nghĩa về Sự khởi đầu mới, năng lượng tích cực, sự bình yên và thịnh vượng qua bộ sưu tâp bánh Điểm tô cuộc sống rực rỡ sử dụng những nguyên liệu đặc sản từ các vùng miền. Sáu hương vị được chế biến thủ công, bao gồm: Cua Hoàng đế sốt vang Pháp và trứng muối; Chà bông Sài Gòn và trứng muối; Lạp xưởng gác bếp Lai Châu; Trà xanh và trứng muối; Cocktail Ngũ Quả Mê Kông và Cam Hồng Đà Lạt. Hộp bốn chiếc bánh được thiết kế với gam mầu đa sắc được tạo nên từ những cung bậc cảm xúc pha trộn đầy ngẫu hứng như người nghệ sỹ tạo nên cuộc sống đa chiều theo cách trọn vẹn nhất có giá 1.088.000VNĐ và ưu đãi đặc biệt cho các đơn đặt hàng với số lượng lớn.

JW Marriott Hanoi luôn trân trọng sự thịnh vượng và hạnh phúc đã cho ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu cao cấp và sang trọng 2022 mang tên Liên Ngũ Phú Quý. Bộ sưu tập bao gồm sáu hương vị bánh nướng đặc trưng như lá dứa, khoai môn, vừng đen, hạt dẻ sô cô la, đậu đỏ và sen trắng với trứng muối, kèm theo các loại trà hoặc rượu vang: Hộp Sang trọng với bốn bánh kèm Trà có giá 1.280.000VNĐ++ / hộp, hộp cao cấp sáu bánh kèm Trà có giá 1.480.000VNĐ++ / hộp và loại hộp cao cấp với bốn bánh kèm rượu vang / rượu mạnh có giá 2.280.000VNĐ++ / hộp. Ưu đãi đặc biệt cho các đơn đặt hàng với số lượng lớn.

Bánh trung thu Sheraton Hanoi Hotel đẳng cấp năm sao với chất lượng và phong cách luôn được giữ gìn trọn vẹn và hoàn hảo trong suốt 15 năm qua, đã cho ra mắt bộ sưu tập bánh mang tên Phi Minh Tửu Nguyệt (Đường lên cung trăng) với sáu hương vị được chế biến thủ công từ các nguyên liệu độc đáo như quả mâm xôi và hạt bí ngô nướng trong vỏ than tre. Hộp bánh với hoạ tiết hạc trắng. Sải cánh bay lên, cũng như các hoạ tiết sen cách điệu thể hiện mong ước về một mùa trăng an vui, khơi nguồn hứng khởi, may mắn bao gồm ba kiểu đóng gói đa dạng: Hộp Delight (bốn bánh, 899.000VNĐ), Hộp Deluxe (sáu bánh, 959.000VNĐ) và Hộp sang trọng (ba bánh và một chai rượu, 1.690.000VNĐ). Bộ sưu tập bánh trung thu 2022 của Sheraton Hanoi Hotel hứa hẹn trở thành lựa chọn lý tưởng dành cho mọi gia đình Việt. Ưu đãi đặc biệt cho các đơn đặt hàng với số lượng lớn.

Sheraton Saigon Hotel & Towers đã cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu Nguyệt Dạ (Đêm trăng), gồm năm vị ngọt và hai vị mặn, được chế biến thủ công bởi các đầu bếp bánh tài năng. Năm hộp quà với kiểu dáng duyên dáng, bao gồm Sơn Hoa Nguyệt Dạ, Giang Hoa Nguyệt Dạ, Phúc Lai Thành, Phúc Mãn Đường và phiên bản VVIP giới hạn Hảo Quang Minh được thiết kế đầy ấn tượng mang kiểu dáng của những chiếc túi hàng hiệu. Mỗi hộp gồm bốn chiếc bánh màu sắc vàng ươm, vị ngọt thanh tao và hương thơm riêng biệt có giá từ 1.138.000 - 2.728.000VNĐ một hộp.

Renaissance Riverside Hotel Saigon đã tuyển chọn hai hộp quà đông đầy nên thơ, độc đáo từ công thức gia truyền hơn 40 năm gửi đến khách hàng mang tên Nguyệt Bích Đoàn Viên Dạ Liên Thưởng Nguyệt. Mỗi hộp đều có bốn loại bánh nồng đượm bản sắc truyền thống với bốn loại nhân ngọt và mặn với trứng muối đậm đà kèm với hộp trà Thanh Sắc Đông Phương độc đáo. Những hộp bánh với những chiếc bánh nướng tròn trịa thêm ý nghĩa khi trên hộp xuất hiện dấu ấn cá nhân hoặc thương hiệu của doanh nghiệp hứa hẹn một năm bội thu về mọi mặt. Ưu đãi hấp dẫn dành cho thành viên Marriott Bonvoy chỉ 799.000VNĐ / hộp bốn bánh và một bộ trà.

Bánh Trung thu là một phần không thể thiếu trong mâm cỗ  Tết Trung Thu của mỗi gia đình vào ngày 15/8 âm lịch hàng năm. Những chiếc bánh Trung thu thường được thưởng thức như một món ăn nhẹ ban ngày trang nhã với những người thân yêu, thường được nhâm nhi với những tách trà thơm ngon hay được bày biện như một món quà trang nhã mỗi dịp Tết trông Trăng.

Để biết thêm thông tin và đặt bánh trung thu, vui lòng liên hệ trực tiếp với từng khách sạn. Các thành viên của Marriott Bonvoy sẽ được hưởng lợi từ các chiết khấu độc quyền. Chưa là thành viên? Bấm vào đây để đăng ký miễn phí!

Hiểu hơn về Marriott International 

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, điều hành hơn 8,000 cơ sở lưu trú với hơn 30 thương hiệu hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện đang điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng cũng như kinh doanh quyền sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Công ty đồng thời sở hữu chương trình Khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy®, chương trình đã giành nhiều giải thưởng du lịch danh giá.

Hiểu hơn về Marriott Bonvoy®

Marriott Bonvoy, chương trình du lịch và thị trường từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang đến cho các thành viên khả năng tiếp cận những trải nghiệm mở mang tầm mắt trên toàn cầu. 30 thương hiệu đặc biệt của Marriott Bonvoy cung cấp dịch vụ khách sạn nổi tiếng tại những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới. Thành viên có thể tích điểm khi lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm các khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, cũng như thông qua các giao dịch mua hàng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Các thành viên có thể đổi điểm của mình để có được những trải nghiệm bao gồm các kỳ nghỉ trong tương lai, Marriott Bonvoy Moments hoặc thông qua các đối tác để nhận các sản phẩm sang trọng từ Marriott Bonvoy Boutiques. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, các thành viên tận hưởng mức độ cá nhân hóa cao và trải nghiệm không tiếp xúc, cho phép họ du lịch an toàn.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

TP. HCM: Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế

13737 views
12-04-2025
Ngày 12/4/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra Hội thảo “Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế”. Chương trình do Mạng lưới Bảo vệ Động vật hoang dã trong Y học cổ truyền phối hợp cùng Viện Y Dược Việt tổ chức, với sự hỗ trợ của tổ chức phi lợi nhuận Choice. Chuỗi hội thảo nhằm mục tiêu tìm kiếm và thúc đẩy các giải pháp thay thế bền vững trong y học cổ truyền mà không gây tổn hại đến động vật hoang dã và hệ sinh thái.

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

14227 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14914 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

15184 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

15707 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.