Lễ hội mua sắm 6.6 với 6 tầng giảm giá đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng
15501 views
30-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức “thổi nhiệt” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” diễn ra trong 3 ngày từ ngày 6/6 đến ngày 8/6. Cùng với các hoạt động thú vị, sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cho người tiêu dùng.

Cụ thể, trong Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” trên Lazada, người dùng có thể an tâm mua sắm, chào đón một mùa hè “thật wow” với đa dạng sản phẩm từ nhiều ngành hàng, nhưng vẫn tiết kiệm nhờ ưu đãi Hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Trong ba ngày 6,7 và 8/6, người dùng truy cập Lazada và tận hưởng mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa hè như thời trang hè, làm đẹp, điện tử, nhà cửa đời sống, mẹ & bé,… với mức giảm hấp dẫn đến 50%. Bên cạnh bộ ba siêu ưu đãi hoàn tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vẫn chuyển, người dùng còn có thể săn các deal giá rẻ mỗi ngày, sale hết dưới 49.000 đồng, đồng giá 6.000 đồng, đồng giá 66.000 đồng,…để trải nghiệm mùa hè nhiều sắc màu. Đặc biệt, trong ngày sale đầu tiên 6/6, Lazada tung ra các ưu đãi “giảm bốc ngày đầu” với 4 khung giờ LazFlash Max (Hàng hiệu rẻ vô đối) lúc 0H – 2H; 2H – 12H; 12H – 14H; 20H – 24H – nơi người dùng có thể “săn” các sản phẩm chất lượng giá hời, với mức trợ giá từ Lazada lên đến 3 triệu đồng.

Không chỉ tận hưởng ưu đãi trực tiếp về giá, từ giai đoạn khởi động đến hết Lễ hội mua sắm 6.6 (ngày 3/6 – 8/6) , người dùng còn thả ga thu thập các voucher giảm giá “cực bốc” mỗi ngày trên Lazada trong các khung giờ 0H – 9H – 12H – 20H. Với mỗi đơn hàng, người mua được tận hưởng mức giảm tối đa khi kết hợp đến 6 tầng giảm giá bao gồm:

  • Ưu đãi sản phẩm giảm đến 50%
  • Voucher tích lũy tổng giá trị lên đến 800.000 đồng
  • Voucher hoàn tiền đến 50% (tối đa 300.000 đồng)
  •  Voucher từ thương hiệu và nhà bán hàng được tìm thấy ngay bên dưới sản phẩm yêu thích
  • Voucher đối tác thanh toán ngân hàng và ví điện tử
  • Voucher miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Trong Lễ hội mua sắm 6.6 lần này, bên cạnh “đặc sản” Siêu hội chém giá, LazLive sẽ mang đến chuỗi livestream đặc biệt “Sale Hè Đại Chiến” quy tụ hàng trăm KOLs/KOCs  từ 9h00 đến 13h00 hàng ngày nhằm mang đến những deal hè chất lượng, giá hời đa dạng các ngành hàng đến với người xem . Đây là dịp người dùng vừa có những phút giây giải trí thư giãn, vừa săn loạt deal hấp dẫn giảm đến 40% và voucher giảm cực bốc đến 6 triệu đồng chỉ có trong livestream. Bên cạnh đó, chuỗi livestream Mê LazMall cũng diễn song song ra từ ngày 6/6 – 8/6 trên kênh LazLive với các deal, quà tặng và voucher giảm 40% độc quyền từ các thương hiệu chính hãng hàng đầu như Samsung, adidas, Elixir, Laneige,…

Bên cạnh livestream, người dùng còn có thể đắm mình cùng trò chơi Lazzie Star với hình thức vui nhộn “Kề Vai Sát Cánh Cùng Lazzie Săn Z FLIP4”. Bằng cách thực hiện các nhiệm vụ săn Lazzie, mở khóa hộp quà từ ngày 1-5/6, người chơi có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn như Voucher Tích Lũy, voucher Lazada 666.000 đồng, quà tặng miễn phí đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng, và giải thưởng đặc biệt là Samsung Z Flip 4.

Từ ngày 15/05/2023, Lazada chính thức triển khai chiến dịch “Với Lazada! Yes You Can!”, nhằm truyền tải thông điệp tích cực, khuyến khích thương hiệu, nhà bán hàng trên mạng xã hội và các chủ doanh nghiệp truyền thống chuyển đối số kinh doanh thương mại điện tử cùng Lazada với 3 bước đăng ký dễ dàng.

Khi tham gia “lên sàn” ngay trong dịp này, thương hiệu và nhà bán hàng được nhận ngay các gói hỗ trợ thiết thực từ Lazada để vận hành gian hàng hiệu quả, giới thiệu sản phẩm đến gần với người tiêu dùng.  Diễn ra ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 6.6, chiến dịch “Với Lazada! Yes you can!” được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho hàng chục nghìn Nhà bán hàng tiềm năng, khởi đầu kinh doanh và gặt hái nhiều thành công cùng Lazada.

Bên cạnh đó, Học viện Lazada & Cộng đồng Nhà bán hàng Lazada cũng tích cực thúc đẩy các hoạt động tiếp sức. Thông qua các buổi đào tạo trực tiếp và trực tuyến tại Học Viện Lazada, nhà bán hàng và các đối tác kinh doanh được trang bị trang bị kiến thức và nâng cao các kỹ năng vận hành gian hàng, lên chiến lược sản phẩm và tận dụng các công nghệ trên nền tảng để đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất trong Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” năm nay.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

VISSAN chi hơn 530 tỷ đồng dự trữ hàng Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, tung loạt sản phẩm mới toanh

13298 views
25-12-2025
Ngày 25/12/2025, Để chuẩn bị cho cao điểm mua sắm Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) chính thức công bố kế hoạch cung ứng hàng hóa với tổng ngân sách dự trữ hơn 530 tỷ đồng. Song song với việc đảm bảo nguồn cung thực phẩm thiết yếu, VISSAN ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới tiện lợi và triển khai các chương trình khuyến mãi, dùng thử nhằm đồng hành cùng người tiêu dùng đón Tết an vui, tiết kiệm.

8 năm đồng hành cùng các tài năng điện ảnh trẻ của CJ CGV Việt Nam

14089 views
18-12-2025
Chiều ngày 18/12, lễ bế mạc Dự án phim ngắn CJ mùa 6 đã chính thức diễn ra tại CGV Vivo City (TP. HCM). Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo tập đoàn CJ, CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam, cùng nhiều đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên và chuyên gia điện ảnh từ Việt Nam - Hàn Quốc…

LocknLock hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 tại miền Bắc với lễ hội LocknLock Brand Day

14227 views
18-12-2025
Với mong muốn mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu dịp cuối năm, LocknLock chính thức tổ chức Ngày Thương Hiệu LocknLock – Brand Day 2025 tại kho W2C Bắc Ninh, hứa hẹn là điểm đến “săn sale” không thể bỏ lỡ cho người tiêu dùng khu vực miền Bắc.

Viber hợp tác với Vinaphone nâng cấp trải nghiệm ứng dụng hẹn hò cho giới trẻ thành thị

14597 views
17-12-2025
Ứng dụng Rakuten Viber hợp tác với Vinaphone triển khai chương trình ưu đãi đăng ký dịch vụ HiPlay được miễn phí trải nghiệm 3 tháng Viber Dating Premium dành cho thuê bao Vinaphone trên toàn quốc.

Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc phối hợp hệ thống kênh bán lẻ Việt Nam triển khai chiến dịch thịt bò mát Úc

14463 views
16-12-2025
Tháng 12/2025, Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc (MLA) chính thức khởi động chiến dịch "Nhà sạch thì mát – Bò mát ngon cơm" tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ nay đến 21/01/2026 tại các hệ thống bán lẻ lớn gồm LOTTE Mart, Go!, Gofood, WinMart x Biofarm, Tops Market x Meatworks, Kingfoodmart và Emart x Đỉnh Phong; mang đến nhiều ưu đãi và hoạt động trải nghiệm giúp người tiêu dùng tiếp cận thịt bò mát Úc chất lượng – an toàn – tiện lợi cho bữa cơm mỗi ngày và mùa lễ hội này.