KMS đạt 95% trên tất cả tiêu chuẩn về nơi làm việc tuyệt vời của Great Place to Work
3444 views
07-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) KMS Technology, công ty dịch vụ phần mềm với hơn 1600 nhân viên đang làm việc tại Việt Nam và Mỹ, vừa nhận được chứng nhận Great Place To Work ®, danh hiệu uy tín thế giới dành cho những công ty đề cao văn hoá nơi làm việc, với số điểm 95% vượt xa tiêu chuẩn các công ty trên toàn cầu.

Chứng nhận này là kết quả sau khi trải qua vòng khảo sát minh bạch về trải nghiệm của nhân viên, với sự giám sát theo tiêu chuẩn quốc tế được thực hiện bởi tổ chức Great Place To Work ® (GPTW), tổ chức vận hành dưới sự tư vấn từ các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới, đã khảo sát hàng triệu người đi làm và đánh giá hàng ngàn nơi làm việc tốt nhất trên thế giới.

KMS đạt 95% trên mọi tiêu chí, vượt xa thang điểm tiêu chuẩn toàn cầu

Chứng chỉ Great Place To Work ghi nhận sự nỗ lực cải thiện liên tục từ phía công ty dành cho trải nghiệm nhân viên. Theo tiêu chí nghiên cứu & khảo sát của tổ chức GPTW®, để có mặt trong danh sách này, các công ty phải đảm bảo số lượng nhân viên tham gia khảo sát, với ít nhất 65% đánh giá tích cực và đồng thuận về môi trường làm việc, tầm nhìn lãnh đạo và các chính sách phúc lợi nhân viên. Vượt xa thang điểm tiêu chuẩn, với 95% trên mọi khía cạnh, KMS được chính thức công nhận trong danh sách năm 2022 của GPTW®, cùng với các tên tuổi lớn trên toàn thế giới.

Thành lập năm 2009, KMS là công ty dịch vụ tư vấn và phát triển phần mềm có trụ sở tại Hoa Kỳ với đội ngũ hơn 1.600 kỹ sư và chuyên viên đang làm việc. KMS được tín nhiệm toàn cầu về chất lượng vượt trội của các dịch vụ phần mềm, sản phẩm, giải pháp công nghệ và chuyên môn của kỹ sư người Việt. Song song với hoạt động kinh doanh, KMS khuyến khích những đóng góp cho cộng đồng từ những ngày đầu, chú trọng vào những dự án có tác động lâu dài và bền vững, thông qua việc tận dụng thế mạnh về công nghệ, tinh thần khởi nghiệp và truyền cảm hứng nhân rộng triết lý đóng góp. KMS cam kết hàng năm đóng góp 1% sản phẩm, 1% lợi nhuận và 1% thời gian làm việc của nhân viên cho cộng đồng trên toàn thế giới.

Tối ưu nơi làm việc để mọi thành công tạo ra đều đáng tự hào

Ông Trần Trọng Đại, Tổng Giám Đốc KMS Technology cho biết: "Con người là yếu tố lớn nhất và quan trọng nhất định hình một nơi làm việc. KMS rất may mắn khi mỗi thành viên của công ty luôn tin tưởng vào giá trị tạo ra, không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống. Họ quan tâm và đóng góp để xây dựng một môi trường làm việc của chính họ. Chứng nhận Great Place To Work, thành công trong kinh doanh, và một đội ngũ nhân viên hạnh phúc; chính là thành quả đáng tự hào của toàn KMS và của riêng mỗi người KMSer."

"KMS luôn xác định việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực để mọi thành viên được làm việc cùng nhau và phát triển cùng nhau một cách hiệu quả là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đã và đang cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng môi trường làm việc nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho nguồn nhân lực đa dạng và ngày mở rộng với 3 trọng tâm chính : Văn hóa công ty, Sự phát triển nghề nghiệp và Điều kiện công việc. Với suy nghĩ và định hướng đó, chúng tôi tự tin vào việc không ngừng cải tiến công ty trở thành một nơi làm việc tốt hơn mỗi ngày cho mỗi thành viên." - anh Lê Ngọc Duy Tân, Giám đốc Nhân Sự công ty KMS chia sẻ.

Chị Thy Lê, một kỹ sư phân tích của KMS nhận định: "Phải thừa nhận rằng điểm thu hút nhất khi em gia nhập KMS chính là văn hóa của công ty, cũng là thứ làm em ấn tượng sâu sắc nhất đến giờ. Môi trường làm việc, và đặc biệt là con người hết sức thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ, những yếu tố này đã đan xen với nhau hình thành một tư duy làm việc đầy cảm hứng, thúc đẩy sự phát triển trong mọi khía cạnh. Thật không ngoa khi giới thiệu KMS chính là nơi làm việc tuyệt vời, nơi mà mọi người có thể khám phá ra được những gì tốt đẹp nhất trong mỗi chúng ta bằng chính chiếc văn hóa độc nhất vô nhị này."

Linh hoạt tùy chọn nơi làm việc bất kỳ đâu, để nhân viên có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống là điểm đổi mới gần nhất trong chính sách nhân sự của KMS. Nhân viên KMS được tạo điều kiện tham gia các chương trình trải nghiệm đa dạng ngoài giờ làm việc như hoạt động nghệ thuật, giải trí, thể thao và các dự án cộng đồng, vừa đa dạng hoá trải nghiệm, vừa tăng độ kết nối đội nhóm bên ngoài văn phòng truyền thống.

Chính đội ngũ nhân viên tài năng xây dựng KMS trở thành một môi trường làm việc tối ưu, cung cấp những giải pháp phần mềm hàng đầu cho thị trường thế giới. Tại KMS, thành công được ghi nhận khi mọi thành viên được phát huy hết tiềm năng của mình, tối ưu lộ trình sự nghiệp khi công việc trở thành một phần trong cuộc sống cân bằng, và mọi giá trị tạo ra đều đáng tự hào.

Hiểu hơn về công ty KMS

Thành lập năm 2009, KMS là công ty dịch vụ tư vấn & phát triển phần mềm có trụ sở tại Hoa Kỳ với các trung tâm phát triển chính tại Việt Nam. Xuyên suốt 13 năm hoạt động, KMS được tín nhiệm toàn cầu về chất lượng vượt trội của các dịch vụ phần mềm, sản phẩm, giải pháp công nghệ và chuyên môn của kỹ sư người Việt. KMS xây dựng và ra mắt thành công các công ty phần mềm thông qua vườn ươm khởi nghiệp KMS Labs. Danh mục bao gồm các công ty nổi bật đang phục vụ nhiều doanh nghiệp với hàng triệu người dùng trên thế giới: Katalon, Kobiton, GroveHR, Visily và KayPay. QASymphony (nay thuộc sở hữu của Tricentis), kỳ lân công nghệ Châu Âu 2018, cũng là một sản phẩm do KMS sáng lập từ năm 2011. KMS được trao tặng nhiều giải thưởng chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ và được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam, Châu Á và Hoa Kỳ trong nhiều năm liên tiếp.

Hiểu hơn về tổ chức Great Place to Work ®

Great Place to Work® là đơn vị có tư cách pháp lý toàn cầu, là chuyên gia trong việc khảo sát nghiên cứu và công nhận những nơi làm việc được đánh giá cao về văn hoá và độ tin cậy. Tổ chức vận hành được sự tư vấn từ các nhà lãnh đạo hàng đầu thế giới, thực hiện khảo sát hàng triệu người đi làm và đã tổ chức đánh giá hàng nghìn nơi làm việc tốt nhất trên toàn cầu.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

8304 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

14006 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.

Hướng đến thương hiệu phát triển bền vững, LocknLock tài trợ kim cương cho chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

16680 views
23-04-2024
Để tăng các chỉ số ESG giúp LocknLock Việt Nam hoạt động hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp, công ty đã tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình vì môi trường, vì cộng đồng xanh. Mới đây, LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024” của cộng đồng “Xanh Việt Nam” với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương.

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

17577 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

17346 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.