Healthcare Summit 2023: Nâng cao sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần để có năng lượng mới, cuộc sống mới
8778 views
20-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tại sự kiện, nhiều chủ đề quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe được các chuyên gia trong và ngoài nước thảo luận. Trong đó, có nhiều thông tin cập nhật về các tiến bộ y khoa trong chăm sóc sức khỏe cũng như góc nhìn mới về giá trị của bảo hiểm sức khỏe trong hoạch định tương lai cuộc sống dài hạn. Ngoài ra, sự kiện cũng cập nhật thông tin về lĩnh vực mới như âm nhạc trị liệu, công nghệ giấc ngủ; các công nghệ dẫn đầu xu hướng dinh dưỡng và vận động; giải mã ẩn số giấc ngủ và sức khỏe tinh thần…

Hiện nay, thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ngày càng quan tâm nhiều hơn các vấn đề liên quan đến sức khỏe, bao gồm cả sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần. Ở góc độ vĩ mô, hơn bao giờ hết các ngành chăm sóc sức khỏe đang nhận được sự đầu tư vượt bậc cả về tài chính, nhân lực lẫn chính sách. Để góp phần tạo ra diễn đàn quan trọng trong lĩnh vực này tại Việt Nam, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư đã tổ chức Hội nghị Healthcare Summit lần thứ 2 với chủ đề Năng lượng mới, Cuộc sống mới.

Trước đó, năm 2022, ý tưởng tổ chức Healthcare Summit đến vào thời điểm mọi người vừa trải qua dịch bệnh COVID-19. Đó là thời gian những lo lắng, quan tâm về dịch bệnh, sức khỏe… cao hơn bao giờ hết, đòi hỏi chúng ta có ngay những lời giải đáp thỏa đáng từ phía các chuyên gia đầu ngành. Healthcare Summit 2022 đã mang đến nhiều kiến thức hữu ích để phòng tránh những nguy cơ bệnh tật nguy hiểm, cùng với đó là những thông tin về việc chăm sóc sức khỏe hằng ngày thông qua khái niệm chăm sóc sức khỏe chủ động để luôn có cuộc sống vui khỏe. Và Healthcare Summit 2023 tiếp tục hành trình ý nghĩa đó, trở thành diễn đàn của các chuyên gia y tế, chăm sóc sức khỏe, chuyên gia công nghệ sức khỏe… cùng nhau góp phần xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh về thân, chắc bền về tâm trí. Đây cũng là một trong những sự kiện tiên phong đề cập đến xu hướng, kiến thức chăm sóc sức khỏe mới nhất, toàn diện nhất trong cả tiêu chuẩn Tây - Đông Y, kết hợp cổ điển và hiện đại.

Với chủ đề Năng lượng mới, cuộc sống mới, các chuyên gia trong những lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y - dược, dinh dưỡng, lối sống cùng chia sẻ các ứng dụng công nghệ tiên tiến để giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn cho chuyên gia y tế, bệnh nhân, đồng thời nêu bật những câu chuyện, bài học thành công trong chăm sóc sức khỏe, dựa trên các phương pháp thực thi hay nhất. Ông Trần Trọng Tú, Tổng Thư ký Tòa soạn Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, cho biết: “Chúng tôi mong đợi chuỗi sự kiện Hội nghị Khoa học Sức khỏe của Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư hàng năm sẽ mang đến những xu hướng chăm sóc sức khỏe mới, cập nhật và toàn diện trong cả phòng, chữa bệnh và duy trì lối sống lành mạnh, với sự chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành trong nước và thế giới”.

Bên cạnh đó, các chuyên gia tại sự kiện cũng giúp chúng ta cập nhật những tiến bộ của ngành y tế đã thúc đẩy những thay đổi mang tính cách mạng làm biến đổi toàn bộ cách thức hoạt động của lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe. Tại sự kiện, nhiều chủ đề quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe được các chuyên gia trong và ngoài nước thảo luận. Trong đó, có nhiều thông tin cập nhật về các tiến bộ y khoa trong chăm sóc sức khỏe do Ông Kevin Doak, CEO ngành hàng Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Vietnam & Cambodia, Sanofi Vietnam, trình bày. Bà Vũ Lê Mộng Hà, Phó Tổng Giám đốc Marketing và Hoạch định Giá trị cam kết, AIA Việt Nam, có góc nhìn về giá trị của bảo hiểm sức khỏe  trong hoạch định tương lai cuộc sống dài hạn. Ngoài ra, sự kiện cũng cập nhật thông tin về lĩnh vực mới như âm nhạc trị liệu, công nghệ giấc ngủ; các công nghệ dẫn đầu xu hướng dinh dưỡng và vận động; giải mã ẩn số giấc ngủ và sức khỏe tinh thần… cùng với các diễn giả: TS.BS Nguyễn Hải Công, Chủ nhiệm Khoa Lao & Bệnh phổi, Bệnh viện Quân y 175; TS.BS Trần Thị Minh Hạnh, Trưởng khoa Dinh dưỡng & Tiết chế, Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ, Bà Nguyễn Thị Diễm Chi, CEO, ProCoach, Ông Peter Nguyen, Co-Founder & CEO, Công ty Cổ phần Vòng Xanh…

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Nhịp Cầu Đầu Tư
RELATED NEWS

Premium show đưa YeaH1 thăng tiến trên thị trường

15965 views
04-05-2024
Trong bối cảnh nhiều thách thức, YeaH1 vẫn tạo được dấu ấn nổi bật ở năm qua, đặc biệt là trong ngành giải trí, truyền thông khi tạo được nhiều giá trị cho cộng đồng trong việc sản xuất, phân phối chương trình Premium show - Chương trình giải trí chất lượng cao, và cũng là bước chuẩn bị cho hành trình thăng cấp trong năm 2024.

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCM City Export 2024 sắp diễn ra với quy mô dự kiến 450 gian hàng

17309 views
03-05-2024
Sáng ngày 5/3, Sở Công thương TP.HCM tổ chức họp báo nhằm thông tin về Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2024. Tiếp nối thành công của năm 2023, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu chính thức quay trở lại từ ngày 8 – 11/5/2024 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM hứa hẹn là đòn bẩy mạnh mẽ để các ngành hàng xuất khẩu bứt phá về đơn hàng và doanh thu.

Phân bón Bình Điền năm 2024 duy trì thu nhập ổn định cho người lao động, sản xuất sản phẩm mới phù hợp biến đổi khí hậu

9172 views
26-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, đại hội thông qua chương trình hành động của Công ty CPPB Bình Điền trong năm 2024 sẽ tập trung vào các các chỉ tiêu: đạt sản lượng sản xuất gần 600.000 tấn, sản lượng tiêu thụ gần 600.000 tấn, tổng doanh thu ước đạt hơn 7.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 210 tỷ đồng…

Chung tay xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp để nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng

16237 views
26-04-2024
Hội thảo tham vấn lần hai với chủ đề “Chương trình truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng”. Hội thảo được tổ chức bởi đối tác chuyển dịch năng lượng Đông Nam Á (ETP) thuộc Văn phòng Dịch vụ Dự án Liên hợp quốc (UNOPS) phối hợp với Vụ Kinh tế công nghiệp, dịch vụ (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) diễn ra ngày 25/4/2024 tại TP. HCM sau buổi đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.

Hỗ trợ đặc biệt từ Cục Chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn để quảng bá sản phẩm và thương hiệu địa phương

14864 views
24-04-2024
ILDEX Vietnam 2024 sẵn sàng bùng nổ trở lại với phiên bản 2024 đầy hấp dẫn. Phiên bản lần này của triển lãm sẽ trở lại với quy mô lớn nhất, cùng sự tham gia của hơn 200 công ty hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới và hơn 10.000 khách thăm quan thương mại, khiến việc tham gia triển lãm trở thành cơ hội kết nối có một không hai. 10 quốc gia có số lượng Đơn vị triển lãm tham gia nhiều nhất là: Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Tây Ban Nha, Đan Mạch và Thái Lan. Tỷ lệ các Đơn vị triển lãm quốc tế là gần 90%.