Hàng triệu người tiêu dùng thành thị nhận được quà khủng trong lễ hội mua sắm sinh nhật lần 10 của Lazada
5171 views
31-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Lễ hội mua sắm Sinh Nhật Thế Kỷ đánh dấu cột mốc Lazada tròn 10 tuổi đã diễn ra thành công trong ba ngày từ 27-29/3/2022 với nhiều kết quả ấn tượng.

Cụ thể, LazMall, hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, ghi nhận số lượng đơn đặt hàng tăng gấp tám lần và doanh thu tăng gấp 16 lần so với ngày thường. Các số liệu này cho thấy người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chọn lựa các sản phẩm chính hãng và tận dụng dịp ưu đãi lớn để mua sắm tiết kiệm hơn. Cũng trong xuyên suốt Lễ hội mua sắm Sinh Nhật Thế Kỷ, người dùng còn hòa mình vào các hoạt động tương tác, giải trí đỉnh cao ngay trên ứng dụng Lazada. Đặc biệt, chương trình Quà to thế kỷ kết hợp giữa tính năng gaming và livestream đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình với hơn 1 triệu lượt tham gia và tổng quà tặng giá trị 10 tỷ đồng đã được Lazada trao tặng các người chơi may mắn.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì Lễ hội mua sắm Sinh nhật thế kỷ lần này đã mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cùng rất nhiều phần quà có tổng giá trị lên tới 10 tỷ đồng cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp Việt Nam. Chính sự hưởng ứng tích cực từ người tiêu dùng đã góp phần giúp các thương hiệu và nhà bán hàng trên nền tảng đạt được kết quả kinh doanh rất khả quan. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các sáng kiến công nghệ, logistics và giải pháp thanh toán. Qua đó, người tiêu dùng và nhà bán hàng sẽ tận hưởng được các ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất không chỉ trong các Lễ hội mua sắm mà còn trong các hoạt động mua bán hàng ngày trên Lazada”.

Dưới đây là những thông tin và xu hướng mua sắm nổi bật từ Lễ hội mua sắm Sinh Nhật Thế Kỷ trên Lazada từ ngày 27/3 tới ngày 29/3/2022.

LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng lớn nhất Đông Nam Á của Lazada tiếp tục là trung tâm mua sắm trực tuyến được yêu thích nhất tại Việt Nam. Điều này được minh chứng qua số lượng đơn đặt hàng trên LazMall tăng gấp tám lần và doanh thu cũng tăng 16 lần so với ngày thường.

Chương trình Quà to thế kỷ với tổng giá trị quà tặng lên đến 10 tỷ đã nhận được hơn 1 triệu lượt tham gia. Theo đó, khách hàng Cao Thị Mai, 22 tuổi đến từ Khánh Hòa là người chiến thắng giải Đặc Biệt là chiếc xe hơi Mazda 2 trong đêm gala trao giải tối ngày 29/3. Bên cạnh đó, 36 giải Nhất - combo quà tặng trị giá 50 triệu đồng từ thương hiệu Samsung và Tefal; 72 giải Nhì - combo quà tặng trên 10 triệu đồng đến từ các thương hiệu Dyson, SkinCeuticals, M.A.C, Estée Lauder, Vichy và La Roche-Posay cùng vô vàn giải Ba gồm các sản phẩm đến từ iBasic và 20Again cùng loạt voucher mua sắm, áo thun và các sản phẩm cực kỳ giới hạn thuộc phiên bản 10 năm của Lazada cũng đã được trao tặng cho hàng ngàn người dùng may mắn trên khắp cả nước.

Các xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm Sinh Nhật Thế Kỷ

Các dịp Lễ hội mua sắm lớn với nhiều ưu đãi và khuyến mãi không chỉ từ Lazada mà còn từ các thương hiệu luôn là thời điểm mà người dùng ưu tiên mua sắm các sản phẩm điện tử với giá trị cao. Xu hướng này thể hiện rõ qua con số tăng trưởng ấn tượng của ngành hàng điện tử, cụ thể là doanh thu của ngành này đã tăng gấp tám lần so với ngày thường.

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe vẫn tiếp tục được duy trì khi các sản phẩm bổ trợ và gia tăng sức khỏe với ưu đãi hấp dẫn được người tiêu dùng bỏ giỏ nhiều trong mỗi dịp Lễ hội mua sắm. Trong Lễ hội mua sắm Sinh Nhật Thế Kỷ lần này của Lazada, ngành hàng sức khỏe ghi nhận doanh thu tăng gấp ba lần so với ngày thường, các dụng cụ và trang phục thể thao cũng ghi nhận sự gia tăng gấp sáu lần so với ngày thường.

Các sản phẩm dọn dẹp nhà cửa như nước giặt, nước xả và các sản phẩm vệ sinh cũng ghi nhận sự chuyển tiếp từ phương thức mua hàng trực tiếp qua trực tuyến với mức tăng trưởng gấp 6 lần so với ngày thường.

Bên cạnh Voucher tích lũy, LazCoin thì Hoàn tiền MAX cũng là một trong những ưu đãi được người tiêu dùng Việt đón nhận nhiệt tình trong Lễ hội mua sắm. Chỉ trong ba ngày diễn ra, gần nửa triệu người dùng đã nhận được ưu đãi Hoàn tiền MAX.

Kênh LazLive tiếp tục là điểm đến được người tiêu dùng lựa chọn để tận hưởng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thú vị và hấp dẫn. Đại tiệc âm nhạc Sinh Nhật Thế Kỷ diễn ra vào ngày 26/3 vừa qua, đã thu hút hơn 10 triệu lượt xem ngay sau một giờ phát sóng. Từ ngày 24/3 đến ngày 29/3, kênh LazLive cũng ghi nhận: số lượng khách hàng tham gia mua sắm tăng gấp năm lần và doanh thu tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Bên cạnh đó, số lượng nhà bán hàng và thương hiệu tham gia quảng bá sản phẩm trên LazLive cũng tăng gấp hai lần so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là minh chứng cho thấy sự hiệu quả của LazLive trong việc tiếp cận khách hàng mới cũng như gia tăng doanh thu cho các đơn vị tham gia.

Bữa tiệc Sinh Nhật Thế Kỷ mừng Lazada 10 tuổi đã được tổ chức thật hoành tráng và náo nhiệt với: Số lượng loa bán ra đủ để cả sân vận động Mỹ Đình với sức chứa hơn 40.000 người “quẩy” sinh nhật xuyên đêm.

Số lượng thực phẩm bán ra đủ để nấu hai triệu món ăn phục vụ cho fan Lazada xuyên suốt Sinh Nhật Thế Kỷ

Hiểu hơn về Tập đoàn Lazada

Thành lập vào năm 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Tới năm 2030, mục tiêu của chúng tôi là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực. Từ năm 2016, Lazada đã trở thành nền tảng chiến lược trong khu vực của Tập đoàn Alibaba với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16239 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16356 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14566 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6582 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17377 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.