Đưa tương lai của ngành du lịch đảo quốc lên tầm cao mới tại Đông Nam Á thông qua chiến dịch SingapoReimagine Pose Now trên Tiktok
4689 views
18-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chiến dịch SingapoReimagine Pose Now sẽ giới thiệu một filter (bộ lọc) cho phép người dùng tham quan, tạo dáng chụp ảnh trực tuyến tại các điểm tham quan du lịch đặc trưng và tạo cảm giác như đang có mặt ở Singapore nhờ hiệu ứng được TikTok cung cấp.

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board - STB) vừa chính thức ra mắt chiến dịch SingapoReimagine Pose Now (tạm dịch: Tạo dáng chụp ảnh trực tuyến để hình dung lại, trải nghiệm mới cùng Singapore) sử dụng hiệu ứng độc đáo mang đậm dấu ấn của đất nước Singapore trên nền tảng TikTok, từ đó mời gọi người dùng khám phá và trải nghiệm trực tuyến những trải nghiệm mang tính biểu tượng và mới nhất tại Đảo quốc. Chiến dịch tương tác này hứa hẹn sẽ tạo cảm hứng du lịch Singapore với việc kết hợp cùng các nhà sáng tạo nội dung để khuyến khích mọi người tham gia vào các hoạt động thú vị trên TikTok.

Diễn ra từ ngày 17/1 đến hết ngày 17/3/2022, đây là lần đầu tiên chiến dịch SingapoReimagine (tạm dịch: Hình dung lại, trải nghiệm mới) được giới thiệu trên nền tảng TikTok dành cho các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á. Chiến dịch sẽ đồng thời ra mắt tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

SingapoReimagine nhấn mạnh các tiêu chuẩn du lịch mới thông qua những trải nghiệm mới mẻ và tiêu chuẩn nâng cao trong các yếu tố công nghệ, phát triển bền vững và an toàn tại Singapore. Chiến dịch SingapoReimagine Pose Now sẽ giới thiệu một filter (bộ lọc) cho phép người dùng tham quan, tạo dáng chụp ảnh trực tuyến tại các điểm tham quan du lịch đặc trưng và tạo cảm giác như đang có mặt ở Singapore nhờ hiệu ứng được TikTok cung cấp. Những điểm tham quan du lịch mới và hấp dẫn tại Singapore hứa hẹn truyền cảm hứng cho du khách trong tương lai gồm có Museum of Ice Cream (tạm dịch: Bảo tàng Kem) - bảo tàng đầu tiên ở Châu Á có các tác phẩm sắp đặt đa giác quan và tương tác, Fort Canning Spiral Staircase (tạm dịch: Cầu thang Xoắn ốc tại công viên Fort Canning) - địa điểm lịch sử đồng thời là điểm check-in cực hot, và thác nước đậm tính biểu tượng HSBC Rain Vortex tại Jewel Changi Airport - thác nước trong nhà cao nhất thế giới.

Bà Juliana Kua, Tổng Cục phó International Group của Tổng cục Du lịch Singapore cho biết: “Tôi thật sự rất hào hứng khi chiến dịch SingapoReimagine đầu tiên ra mắt trên nền tảng TikTok vì đây là cơ hội để chúng tôi giới thiệu một Singapore được hình dung lại thông qua các hoạt động tương tác thú vị. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi có thể hợp tác cùng nhiều cá nhân có sức ảnh hưởng ở khắp các thị trường quan trọng thuộc khu vực Đông Nam Á để giới thiệu các trải nghiệm mới mẻ và lý thú tại Singapore đến người dùng TikTok.”

Để khuyến khích người dùng TikTok cùng tham gia vào chiến dịch, STB hiện đang phối hợp với những người có sức ảnh hưởng hàng đầu trên nền tảng TikTok ở các quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, danh sách này bao gồm nhiều nhà sáng tạo nội dung như: Thành Ý Võ (@thanhyvo), Đức Anh (@ducanh94), Chi Chi Linh (@chichilinh__), Thành Đạt (@thdatng610), Nguyễn Thanh Tùng (@thanhtung_nguyennn), Đỗ Linh Đan (@linhdan0614), Trang Shino (@nocanho), Bé Đăng (@bedangbae) và SayHiJudy (@sayhijudy). Bằng sự năng động và cách thể hiện sáng tạo, đội ngũ các nhà sáng tạo nội dung này sẽ truyền cảm hứng cho người dùng TikTok khi sử dụng hiệu ứng thương hiệu SingapoReimagine Pose Now cũng như các video chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ, đam mê du lịch và kế hoạch của họ cho chuyến tham quan Singapore trong tương lai gần.

Tham gia vào chiến dịch SingapoReimagine Pose Now, TikToker Đức Anh, người hiện đang sở hữu hơn 4.5 triệu lượt theo dõi hào hứng cho biết: “Thật thú vị khi chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là Đức Anh có thể sở hữu những bức ảnh lung linh tại Singapore! Giữa bối cảnh đại dịch, đây là một hình thức du lịch trực tuyến khá sáng tạo, cho phép những tín đồ đam mê “xê dịch” có thể tha hồ “săn ảnh” tại những địa điểm mà mình đang mong chờ ngày quay trở lại”.

Với chiến dịch SingapoReimagine diễn ra ở khắp các thị trường trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á, STB hy vọng sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực đồng thời tiếp tục thu hút sự quan tâm và cảm tình của người dùng trực tuyến dành cho Singapore.

Hiểu hơn về Tổng cục Du lịch Singapore

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board - viết tắt là STB) - là cơ quan đi đầu trong ngành du lịch, một trong những ngành trọng điểm kinh tế của Singapore. Cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng, Tổng cục Du lịch Singapore không ngừng định hướng và xây dựng Singapore là một điểm đến du lịch năng động. Với thương hiệu Passion Made Possible, Tổng cục Du lịch Singapore mong muốn giới thiệu với thế giới về một Singapore khác biệt và mới lạ, là nơi truyền cảm hứng cho mọi người để chia sẻ và hiện thực hóa niềm đam mê của mình.

Hiểu hơn về chiến dịch SingapoReimagine

SingapoReimagine (Hình dung lại, trải nghiệm mới - viết tắt là SRI) là chiến dịch quốc tế được Tổng cục Du lịch Singapore giới thiệu nhằm thu hút cộng đồng trong nước và quốc tế cùng tái khởi động và hồi sinh ngành du lịch, đồng thời xây dựng sự hào hứng với du lịch tại Singapore. Khi ngành du lịch dần sôi động trở lại, STB hướng đến mục tiêu thắp lại ngọn lửa đam mê du lịch bằng cách giới thiệu một Singapore được hình dung lại thông qua các trải nghiệm mới mẻ và đột phá, đồng thời vẫn đảm bảo sự an tâm và an toàn cho du khách.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: STB
RELATED NEWS

Grab và DatVietVAC hợp tác gia tăng quyền lợi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng tại Việt Nam

13508 views
19-12-2024
Thông qua ký kết, Grab và DatVietVAC sẽ tận dụng các thế mạnh về công nghệ và sự thấu hiểu người dùng để đưa ra các đề xuất vượt trội nhằm đáp ứng tốt hơn nữa các nhu cầu di chuyển, giao hàng và giải trí của người dùng Việt. Hai bên sẽ phối hợp trao đổi quyền lợi nhằm gia tăng ưu đãi và nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người dùng trên các nền tảng trực thuộc.

Triển vọng thị trường tiền điện tử crypto và những điểm sáng

13918 views
17-12-2024
Năm 2024 là một năm bản lề khi đã tái định hình và mang đến luồng sinh khí mới cho thị trường crypto, với những chuyển biến mà chỉ vài năm trước vẫn còn là mơ tưởng. Bền bỉ cùng bao phen sóng gió thị trường, loạt "Báo cáo Thị trường Crypto Việt Nam” do Kyros Ventures thực hiện cũng đã đi đến năm thứ 5.

Ocean Bank chính thức đổi tên thành MBV, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới

14008 views
16-12-2024
Ngày 16/12, Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (Ocean Bank) chính thức công bố đổi tên thành Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại (Modern Bank of Vietnam - MBV), đồng thời kiện toàn bộ máy lãnh đạo ngân hàng, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong hành trình phát triển và sẵn sàng bước vào giai đoạn mới.

Grab Việt Nam hợp tác thúc đẩy giao thông thông minh tại TP. HCM qua ký kết Tuyến Metro số 1

14381 views
12-12-2024
Grab Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác 2 năm nhằm đóng góp vào việc quản lý, phát triển giao thông vận tải và phát triển các dịch vụ, sản phẩm phục vụ giao thông thông minh tại TP. HCM. ​​​​​​​Theo đó, hai bên phối hợp triển khai và cung cấp các giải pháp nhằm thúc đẩy việc tiếp cận và sử dụng tuyến đường sắt đô thị số 1 nói riêng và hệ thống phương tiện giao thông công cộng nói chung.

Prudential ghi dấu hành trình 5 năm nâng cao ý thức an toàn giao thông tại Việt Nam qua dự án Đến trường an toàn

14433 views
11-12-2024
Vào những ngày cuối tháng 11 vừa qua, chuỗi sự kiện phát động dự án Đến trường an toàn của Prudential đã diễn ra sôi nổi tại 6 điểm trường tiểu học thuộc hai tỉnh Gia Lai và Yên Bái, đánh dấu cho sự mở đầu của hàng loạt hoạt động kỷ niệm 5 năm triển khai dự án tại Việt Nam.