Đưa tương lai của ngành du lịch đảo quốc lên tầm cao mới tại Đông Nam Á thông qua chiến dịch SingapoReimagine Pose Now trên Tiktok
4892 views
18-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chiến dịch SingapoReimagine Pose Now sẽ giới thiệu một filter (bộ lọc) cho phép người dùng tham quan, tạo dáng chụp ảnh trực tuyến tại các điểm tham quan du lịch đặc trưng và tạo cảm giác như đang có mặt ở Singapore nhờ hiệu ứng được TikTok cung cấp.

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board - STB) vừa chính thức ra mắt chiến dịch SingapoReimagine Pose Now (tạm dịch: Tạo dáng chụp ảnh trực tuyến để hình dung lại, trải nghiệm mới cùng Singapore) sử dụng hiệu ứng độc đáo mang đậm dấu ấn của đất nước Singapore trên nền tảng TikTok, từ đó mời gọi người dùng khám phá và trải nghiệm trực tuyến những trải nghiệm mang tính biểu tượng và mới nhất tại Đảo quốc. Chiến dịch tương tác này hứa hẹn sẽ tạo cảm hứng du lịch Singapore với việc kết hợp cùng các nhà sáng tạo nội dung để khuyến khích mọi người tham gia vào các hoạt động thú vị trên TikTok.

Diễn ra từ ngày 17/1 đến hết ngày 17/3/2022, đây là lần đầu tiên chiến dịch SingapoReimagine (tạm dịch: Hình dung lại, trải nghiệm mới) được giới thiệu trên nền tảng TikTok dành cho các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á. Chiến dịch sẽ đồng thời ra mắt tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

SingapoReimagine nhấn mạnh các tiêu chuẩn du lịch mới thông qua những trải nghiệm mới mẻ và tiêu chuẩn nâng cao trong các yếu tố công nghệ, phát triển bền vững và an toàn tại Singapore. Chiến dịch SingapoReimagine Pose Now sẽ giới thiệu một filter (bộ lọc) cho phép người dùng tham quan, tạo dáng chụp ảnh trực tuyến tại các điểm tham quan du lịch đặc trưng và tạo cảm giác như đang có mặt ở Singapore nhờ hiệu ứng được TikTok cung cấp. Những điểm tham quan du lịch mới và hấp dẫn tại Singapore hứa hẹn truyền cảm hứng cho du khách trong tương lai gồm có Museum of Ice Cream (tạm dịch: Bảo tàng Kem) - bảo tàng đầu tiên ở Châu Á có các tác phẩm sắp đặt đa giác quan và tương tác, Fort Canning Spiral Staircase (tạm dịch: Cầu thang Xoắn ốc tại công viên Fort Canning) - địa điểm lịch sử đồng thời là điểm check-in cực hot, và thác nước đậm tính biểu tượng HSBC Rain Vortex tại Jewel Changi Airport - thác nước trong nhà cao nhất thế giới.

Bà Juliana Kua, Tổng Cục phó International Group của Tổng cục Du lịch Singapore cho biết: “Tôi thật sự rất hào hứng khi chiến dịch SingapoReimagine đầu tiên ra mắt trên nền tảng TikTok vì đây là cơ hội để chúng tôi giới thiệu một Singapore được hình dung lại thông qua các hoạt động tương tác thú vị. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi có thể hợp tác cùng nhiều cá nhân có sức ảnh hưởng ở khắp các thị trường quan trọng thuộc khu vực Đông Nam Á để giới thiệu các trải nghiệm mới mẻ và lý thú tại Singapore đến người dùng TikTok.”

Để khuyến khích người dùng TikTok cùng tham gia vào chiến dịch, STB hiện đang phối hợp với những người có sức ảnh hưởng hàng đầu trên nền tảng TikTok ở các quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, danh sách này bao gồm nhiều nhà sáng tạo nội dung như: Thành Ý Võ (@thanhyvo), Đức Anh (@ducanh94), Chi Chi Linh (@chichilinh__), Thành Đạt (@thdatng610), Nguyễn Thanh Tùng (@thanhtung_nguyennn), Đỗ Linh Đan (@linhdan0614), Trang Shino (@nocanho), Bé Đăng (@bedangbae) và SayHiJudy (@sayhijudy). Bằng sự năng động và cách thể hiện sáng tạo, đội ngũ các nhà sáng tạo nội dung này sẽ truyền cảm hứng cho người dùng TikTok khi sử dụng hiệu ứng thương hiệu SingapoReimagine Pose Now cũng như các video chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ, đam mê du lịch và kế hoạch của họ cho chuyến tham quan Singapore trong tương lai gần.

Tham gia vào chiến dịch SingapoReimagine Pose Now, TikToker Đức Anh, người hiện đang sở hữu hơn 4.5 triệu lượt theo dõi hào hứng cho biết: “Thật thú vị khi chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là Đức Anh có thể sở hữu những bức ảnh lung linh tại Singapore! Giữa bối cảnh đại dịch, đây là một hình thức du lịch trực tuyến khá sáng tạo, cho phép những tín đồ đam mê “xê dịch” có thể tha hồ “săn ảnh” tại những địa điểm mà mình đang mong chờ ngày quay trở lại”.

Với chiến dịch SingapoReimagine diễn ra ở khắp các thị trường trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á, STB hy vọng sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực đồng thời tiếp tục thu hút sự quan tâm và cảm tình của người dùng trực tuyến dành cho Singapore.

Hiểu hơn về Tổng cục Du lịch Singapore

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board - viết tắt là STB) - là cơ quan đi đầu trong ngành du lịch, một trong những ngành trọng điểm kinh tế của Singapore. Cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng, Tổng cục Du lịch Singapore không ngừng định hướng và xây dựng Singapore là một điểm đến du lịch năng động. Với thương hiệu Passion Made Possible, Tổng cục Du lịch Singapore mong muốn giới thiệu với thế giới về một Singapore khác biệt và mới lạ, là nơi truyền cảm hứng cho mọi người để chia sẻ và hiện thực hóa niềm đam mê của mình.

Hiểu hơn về chiến dịch SingapoReimagine

SingapoReimagine (Hình dung lại, trải nghiệm mới - viết tắt là SRI) là chiến dịch quốc tế được Tổng cục Du lịch Singapore giới thiệu nhằm thu hút cộng đồng trong nước và quốc tế cùng tái khởi động và hồi sinh ngành du lịch, đồng thời xây dựng sự hào hứng với du lịch tại Singapore. Khi ngành du lịch dần sôi động trở lại, STB hướng đến mục tiêu thắp lại ngọn lửa đam mê du lịch bằng cách giới thiệu một Singapore được hình dung lại thông qua các trải nghiệm mới mẻ và đột phá, đồng thời vẫn đảm bảo sự an tâm và an toàn cho du khách.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: STB
RELATED NEWS

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

13343 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13334 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13369 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.

Từ sẻ chia sau thiên tai đến ESG trong ngành gỗ: Liên Minh định vị thương hiệu bằng trách nhiệm xã hội

13540 views
27-11-2025
Trong bối cảnh nhiều địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ, Công ty CP TCMN Gỗ Liên Minh – đơn vị tổ chức VIFA EXPO – vừa công bố gói hỗ trợ đặc biệt dành cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng, đồng thời trích 10% lợi nhuận triển lãm để đóng góp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhìn lại hành trình CSR 2025 với chuỗi hoạt động thiện nguyện nổi bật, từ cứu trợ bão Bualoi đến phẫu thuật mắt miễn phí cho 283 bệnh nhân nghèo, Liên Minh đang từng bước chuyển mình từ CSR truyền thống sang chiến lược ESG – lấy phát triển bền vững làm trụ cột cho thương hiệu triển lãm ngành gỗ Việt Nam trên thị trường quốc tế.

50 năm đổi mới Giáo dục: Dấu ấn thời đại - Khát vọng tương lai, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

13519 views
26-11-2025
Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM, Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP. HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam.