Đưa tương lai của ngành du lịch đảo quốc lên tầm cao mới tại Đông Nam Á thông qua chiến dịch SingapoReimagine Pose Now trên Tiktok
4765 views
18-01-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chiến dịch SingapoReimagine Pose Now sẽ giới thiệu một filter (bộ lọc) cho phép người dùng tham quan, tạo dáng chụp ảnh trực tuyến tại các điểm tham quan du lịch đặc trưng và tạo cảm giác như đang có mặt ở Singapore nhờ hiệu ứng được TikTok cung cấp.

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board - STB) vừa chính thức ra mắt chiến dịch SingapoReimagine Pose Now (tạm dịch: Tạo dáng chụp ảnh trực tuyến để hình dung lại, trải nghiệm mới cùng Singapore) sử dụng hiệu ứng độc đáo mang đậm dấu ấn của đất nước Singapore trên nền tảng TikTok, từ đó mời gọi người dùng khám phá và trải nghiệm trực tuyến những trải nghiệm mang tính biểu tượng và mới nhất tại Đảo quốc. Chiến dịch tương tác này hứa hẹn sẽ tạo cảm hứng du lịch Singapore với việc kết hợp cùng các nhà sáng tạo nội dung để khuyến khích mọi người tham gia vào các hoạt động thú vị trên TikTok.

Diễn ra từ ngày 17/1 đến hết ngày 17/3/2022, đây là lần đầu tiên chiến dịch SingapoReimagine (tạm dịch: Hình dung lại, trải nghiệm mới) được giới thiệu trên nền tảng TikTok dành cho các quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á. Chiến dịch sẽ đồng thời ra mắt tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

SingapoReimagine nhấn mạnh các tiêu chuẩn du lịch mới thông qua những trải nghiệm mới mẻ và tiêu chuẩn nâng cao trong các yếu tố công nghệ, phát triển bền vững và an toàn tại Singapore. Chiến dịch SingapoReimagine Pose Now sẽ giới thiệu một filter (bộ lọc) cho phép người dùng tham quan, tạo dáng chụp ảnh trực tuyến tại các điểm tham quan du lịch đặc trưng và tạo cảm giác như đang có mặt ở Singapore nhờ hiệu ứng được TikTok cung cấp. Những điểm tham quan du lịch mới và hấp dẫn tại Singapore hứa hẹn truyền cảm hứng cho du khách trong tương lai gồm có Museum of Ice Cream (tạm dịch: Bảo tàng Kem) - bảo tàng đầu tiên ở Châu Á có các tác phẩm sắp đặt đa giác quan và tương tác, Fort Canning Spiral Staircase (tạm dịch: Cầu thang Xoắn ốc tại công viên Fort Canning) - địa điểm lịch sử đồng thời là điểm check-in cực hot, và thác nước đậm tính biểu tượng HSBC Rain Vortex tại Jewel Changi Airport - thác nước trong nhà cao nhất thế giới.

Bà Juliana Kua, Tổng Cục phó International Group của Tổng cục Du lịch Singapore cho biết: “Tôi thật sự rất hào hứng khi chiến dịch SingapoReimagine đầu tiên ra mắt trên nền tảng TikTok vì đây là cơ hội để chúng tôi giới thiệu một Singapore được hình dung lại thông qua các hoạt động tương tác thú vị. Chúng tôi cũng rất vui mừng khi có thể hợp tác cùng nhiều cá nhân có sức ảnh hưởng ở khắp các thị trường quan trọng thuộc khu vực Đông Nam Á để giới thiệu các trải nghiệm mới mẻ và lý thú tại Singapore đến người dùng TikTok.”

Để khuyến khích người dùng TikTok cùng tham gia vào chiến dịch, STB hiện đang phối hợp với những người có sức ảnh hưởng hàng đầu trên nền tảng TikTok ở các quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, danh sách này bao gồm nhiều nhà sáng tạo nội dung như: Thành Ý Võ (@thanhyvo), Đức Anh (@ducanh94), Chi Chi Linh (@chichilinh__), Thành Đạt (@thdatng610), Nguyễn Thanh Tùng (@thanhtung_nguyennn), Đỗ Linh Đan (@linhdan0614), Trang Shino (@nocanho), Bé Đăng (@bedangbae) và SayHiJudy (@sayhijudy). Bằng sự năng động và cách thể hiện sáng tạo, đội ngũ các nhà sáng tạo nội dung này sẽ truyền cảm hứng cho người dùng TikTok khi sử dụng hiệu ứng thương hiệu SingapoReimagine Pose Now cũng như các video chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ, đam mê du lịch và kế hoạch của họ cho chuyến tham quan Singapore trong tương lai gần.

Tham gia vào chiến dịch SingapoReimagine Pose Now, TikToker Đức Anh, người hiện đang sở hữu hơn 4.5 triệu lượt theo dõi hào hứng cho biết: “Thật thú vị khi chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là Đức Anh có thể sở hữu những bức ảnh lung linh tại Singapore! Giữa bối cảnh đại dịch, đây là một hình thức du lịch trực tuyến khá sáng tạo, cho phép những tín đồ đam mê “xê dịch” có thể tha hồ “săn ảnh” tại những địa điểm mà mình đang mong chờ ngày quay trở lại”.

Với chiến dịch SingapoReimagine diễn ra ở khắp các thị trường trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á, STB hy vọng sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực đồng thời tiếp tục thu hút sự quan tâm và cảm tình của người dùng trực tuyến dành cho Singapore.

Hiểu hơn về Tổng cục Du lịch Singapore

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board - viết tắt là STB) - là cơ quan đi đầu trong ngành du lịch, một trong những ngành trọng điểm kinh tế của Singapore. Cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng, Tổng cục Du lịch Singapore không ngừng định hướng và xây dựng Singapore là một điểm đến du lịch năng động. Với thương hiệu Passion Made Possible, Tổng cục Du lịch Singapore mong muốn giới thiệu với thế giới về một Singapore khác biệt và mới lạ, là nơi truyền cảm hứng cho mọi người để chia sẻ và hiện thực hóa niềm đam mê của mình.

Hiểu hơn về chiến dịch SingapoReimagine

SingapoReimagine (Hình dung lại, trải nghiệm mới - viết tắt là SRI) là chiến dịch quốc tế được Tổng cục Du lịch Singapore giới thiệu nhằm thu hút cộng đồng trong nước và quốc tế cùng tái khởi động và hồi sinh ngành du lịch, đồng thời xây dựng sự hào hứng với du lịch tại Singapore. Khi ngành du lịch dần sôi động trở lại, STB hướng đến mục tiêu thắp lại ngọn lửa đam mê du lịch bằng cách giới thiệu một Singapore được hình dung lại thông qua các trải nghiệm mới mẻ và đột phá, đồng thời vẫn đảm bảo sự an tâm và an toàn cho du khách.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: STB
RELATED NEWS

LG khởi động chương trình Đại sứ Cộng đồng 2025 Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt tại Vườn Quốc gia Bến En, Thanh Hoá

13398 views
10-07-2025
LG Electronics Việt Nam chính thức triển khai chương trình Đại sứ Cộng đồng LG 2025 (LG Ambassador Challenge 2025) tại Việt Nam, với dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Vườn Quốc gia Bến En, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá vào ngày 09/7/2025. Dự án do Hợp tác xã Bản Thổ thực hiện, hướng đến mục tiêu khôi phục rừng và hệ sinh thái bản địa, đồng thời tạo sinh kế cho người dân địa phương.

InnoEx 2025: Định hình nền kinh tế tương lai từ dữ liệu đến tài sản số

13447 views
10-07-2025
Diễn đàn và triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo với sự góp mặt của 4.000 CEO, Founder, 300 đơn vị triển lãm trong và ngoài nước. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 21 - 22/8 tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút trên 30.000 lượt khách.

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

14327 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

14304 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14597 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.