Du lịch năm châu cùng Marriott Bonvoy với chương trình tích điểm không giới hạn trên toàn cầu
3341 views
09-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Không có giới hạn về số điểm thưởng mà thành viên Marriott Bonvoy có thể tích luỹ được, đây là chương trình đặc biệt dành cho khách hàng với mong muốn mang đến nhiều tiện ích cùng nhiều cơ hội hấp dẫn sau mỗi chuyến đi.

Marriott Bonvoy, chương trình du lịch đoạt giải thưởng của Marriott International, với chương trình ưu đãi toàn cầu mới sẽ tạo nhiều cảm hứng cho các thành viên khi du lịch mùa Thu này. Du lịch nay đã trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn, liên tục các địa điểm du lịch mới xuất hiện khiến cho trái tim những người đam mê du lịch không thể nào bỏ lỡ. Với ưu đãi vượt trội, Marriott Bonvoy hứa hẹn sẽ mang đến cho thành viên Marriott Bonvoy - những người yêu thích sự xê dịch những khoảnh khắc tuyệt vời hơn với cơ hội nhận được điểm thưởng không giới hạn trong suốt 86 ngày, cơ hội đổi lấy các chuyến du lịch và trải nghiệm thú vị tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Marriott Bonvoy toàn cầu.

Đăng ký ngay hôm nay cho chương trình ưu đãi kéo dài đến ngày 1/12/2022. Các thành viên đã đăng ký, kể từ lần lưu trú thứ hai sẽ tích luỹ được 2.000 điểm thưởng cho mỗi lần lưu trú bắt đầu từ ngày 21/9 đến ngày 15/12/2022. Số điểm tích không giới hạn, càng ở nhiều, càng tích được nhiều điểm cho các chuyến đi sau này.  

Khi bạn tích luỹ được nhiều điểm thưởng hơn thì bạn sẽ có cơ hội tham gia vào tất cả các ưu đãi dành riêng cho thành viên của Marriott Bonvoy. Các thành viên có thể đổi điểm không chỉ để lưu trú tại hơn 8.100 khách sạn, 30 khu nghỉ dưỡng trọn gói, hơn 76.000 dịch vụ cho thuê nhà cao cấp và sang trọng trên khắp thế giới, mà còn có thể đổi điểm cho những trải nghiệm khó quên tại Marriott Bonvoy Moments và các tiện ích khác như vé máy bay, dịch vụ thuê xe,...

Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi như sau:

  • Thời gian áp dụng ưu đãi bắt đầu từ ngày 21/9/2022 đến ngày 15/12/2022.
  • “Đợt lưu trú” được định nghĩa là các đêm liên tiếp được ở trong cùng một khách sạn, với bất kỳ mức điểm nào đủ điều kiện.
  • Các lần lưu trú kết thúc trước khi đăng ký làm thành viên của Marriott Bonvoy sẽ không được nhận điểm thưởng theo chương trình này.
  • Thành viên đăng ký tại đây trước ngày 1/12/2022 để áp dụng ưu đãi này.

Với chương trình ưu đãi trên toàn cầu, thành viên có thể tích lũy điểm thưởng không giới hạn trong suốt chương trình. Các thành viên đã đăng ký có thể bắt đầu tích luỹ điểm thưởng từ lần lưu trú đủ điều kiện đầu tiên trong khoảng thời gian trên và trong mỗi lần lưu trú đủ điều kiện.

Các đợt lưu trú tại Homes & Villas by Marriott International, Marriott Executive Apartments®, chủ đầu tư nghỉ tại căn hộ của chính mình tại Marriott Vacation Club®, Marriott Grand Residence Club®, Sheraton Vacation Club®, Westin Vacation Club®, The Ritz-Carlton Club®, St. Regis Residence Club® and Luxury Collection Residence Club sẽ không được nhận điểm thưởng theo chương trình này.

Hiểu hơn về Marriott Bonvoy®

Marriott Bonvoy, chương trình du lịch và thị trường từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang đến cho các thành viên khả năng tiếp cận với những trải nghiệm mở mang tầm mắt trên toàn cầu. 30 thương hiệu đặc biệt của Marriott Bonvoy cung cấp dịch vụ khách sạn nổi tiếng tại những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới. Thành viên có thể
tích điểm khi lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm các khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, cũng như thông qua các giao dịch mua hàng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Các thành viên có thể đổi điểm của mình để có được những trải nghiệm bao gồm các kỳ nghỉ trong tương lai, Marriott Bonvoy Moments hoặc thông qua các đối tác để nhận các sản phẩm sang trọng từ Marriott Bonvoy Boutiques. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, các thành viên tận hưởng mức độ cá nhân hóa cao và trải nghiệm không tiếp xúc, cho phép họ du lịch an toàn.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

Khai mạc Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 quy tụ hơn 800 gian hàng

16285 views
17-04-2024
Hơn 500 doanh nghiệp cũng như hơn 800 gian hàng đến từ nhiều quốc quốc gia và Việt Nam sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất, giải pháp tiên tiến nhất thúc đẩy xây dựng đô thị thông minh. Smart City Asia 2024 kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ hợp tác công – tư, triển khai các dự án thành phố thông minh, khai thác hiệu quả nguồn lực xã hội nhằm giải quyết thách thức qua nền tảng công nghệ số…

FPT Retail mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm 2024, xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện

16234 views
17-04-2024
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ định hướng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện FRT bằng kế hoạch kế hoạch mở thêm 400 nhà thuốc, đặt mục tiêu mở mới 100 trung tâm tiêm chủng vaccine ngay trong năm nay 2024. Sở dĩ FPT Retail tự tin đặt những mục tiêu lớn như vậy vì bà Chủ tịch HĐQT đánh giá các chính sách của nhà nước hiện nay đang hỗ trợ nhiều hơn cho thị trường dược phẩm phát triển minh bạch và bền vững.

Khu vực Đông Nam Á dự báo sẽ đạt 4,6% tăng trưởng kinh tế, công nghiệp và sản xuất tiếp tục là động lực tăng trưởng chính

16242 views
17-04-2024
Theo Cushman & Wakefield, Việt Nam đang được hưởng lợi lớn từ làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng, trong bối cảnh “tốt đẹp” của cả khu vực Đông Nam Á, khi các ngành công nghiệp, sản xuất đang và sẽ là động lực tăng trưởng chính. Khu vực được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, cùng với những biện pháp hạ nhiệt lạm phát, tạo điều kiện thuận lợi cho các thị trường mới nổi.

Việt Nam có nhiều cơ hội thu hút để phát triển thị trường offshore

16306 views
16-04-2024
Cơ sở hạ tầng ngành công nghệ thông tin và viễn thông của Việt Nam không ngừng phát triển, Việt Nam đang là sự lựa chọn hấp dẫn đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp outsource (thuê ngoài).

Các tập đoàn lớn Walmart, Amazon, Safeway sẽ góp mặt tại Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế - Viet Nam International Sourcing tháng 6/2024

16632 views
12-04-2024
Sáng 12/4, tại TP. HCM, Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ, Bộ Công Thương tổ chức tọa đàm chuẩn bị cho chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế - Viet Nam International Sourcing 2024 sẽ diễn ra từ ngày 06 - 08/6/2024 tới đây. Các tập đoàn lớn như Aeon, Uniqlo (Nhật Bản); Walmart, Amazon, Safeway (Hoa Kỳ); Falabella (Chi-lê); Carrefour, Decathlon (Pháp); Central Group (Thái Lan); Coppel (Mexico); IKEA (Thuỵ điển), LuLu (UAE)... cũng như các nhà thu mua chuyên nghiệp cho các chuỗi cung ứng toàn cầu đều góp mặt trong 3 ngày này.