Điểm danh loạt thành tích của Lazada trong tháng 6 và các chương trình nổi bật sẽ diễn ra vào tháng 7
4299 views
06-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Loạt sự kiện Lễ hội mua sắm 6.6 - Hè tới, Sale chơi tới trên Lazada mang về doanh thu tăng hơn 15 lần và số lượng đơn hàng tăng 11 lần so với ngày thường. Lazada tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi 7.7 - Sale Gấp Bội.

Lễ hội mua sắm 6.6 - Hè tới, Sale chơi tới

Đặc biệt, Lazada đã trở thành điểm đến thú vị trong hè này khi mang đến người dùng những chương trình mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc thông qua livestream, SuperShow 6.6 và hoạt động chơi game. Trong đó, kênh LazLive ghi nhận doanh thu tăng gấp 6.5 lần, lượt xem và người dùng mua sắm thông qua LazLive cũng tăng gấp 2.5 lần so với cùng kì năm ngoái.

Lazada kêu gọi người dùng “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” cùng chương trình LazLive+ mới lạ

Vào ngày 24/6/2022 vừa qua, Lazada chính thức công bố định vị thương hiệu mới Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc kết hợp với sự ra mắt của chương trình LazLive+. Chương trình LazLive+ là nơi các chuyên gia đáng tin cậy chia sẻ nhiều bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua chuỗi nội dung tương tác trực tiếp.

Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, người tiêu dùng Đông Nam Á ngày càng dịch chuyển sang mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử, cũng từ đó, mua sắm trực tuyến dần trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày của họ. Giờ đây, bên cạnh nhu cầu mua sắm thông thường, người dùng còn tìm đến các nền tảng thương mại điện tử để trải nghiệm những hoạt động thú vị và giải trí khác, đồng thời tìm kiếm các xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất.

Nhận thấy rằng người dùng đã không còn mua sản phẩm chỉ vì tính năng sử dụng, định vị thương hiệu mới Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc phản ánh niềm tin của Lazada vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải nghiệm sống của người dùng thông qua việc mang tới cho họ những sự kết nối đầy ý nghĩa và trải nghiệm đáng nhớ đằng sau mỗi đơn hàng.

Ngoài ra, Lazada cũng chính thức cho ra mắt chương trình LazLive+, một định dạng mới trên nền tảng livestream của mình. Với chủ đề Hộp ơi mở ra, LazLive+ là nơi các chuyên gia chia sẻ các bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua hình thức tương tác trực tiếp gần gũi và thú vị.

Lazada dự báo xu hướng mua sắm trên thương mại điện tử và top các sản phẩm thu hút người tiêu dùng trong mùa hè năm nay

Số liệu ghi nhận xuyên suốt các Lễ hội mua sắm và chương trình khuyến mại diễn ra trong Quý I và nửa đầu Quý II năm 2022 trên sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam cho thấy: người tiêu dùng Việt tiếp tục duy trì thói quen mua sắm trực tuyến. Đặc biệt, hành vi tìm kiếm và mua sắm của người tiêu dùng trên sàn cũng cho thấy các ngành hàng phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, du lịch, thời trang và chăm sóc sức khỏe được dự báo sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

Cụ thể, ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp giữ vững vị thế dẫn đầu trong tăng trưởng. Trong khi đó, doanh thu ngành hàng Sức khỏe ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất toàn sàn với tỷ lệ tăng trưởng ba chữ số.

Lazada xuất hiện khắp mọi ngõ ngách Hà Nội và được dàn sao đồng loạt khẳng định “Chọn Lazada thôi!”

Tháng 6/2022 vừa qua, những hoạt động của Lazada đã bắt đầu được triển khai rầm rộ tại khu vực Hà Nội. Cụ thể, chuỗi biển quảng cáo ngoài trời với thông điệp ngắn gọn Chọn Lazada thôi! đã xuất hiện tại những nút giao thông lớn của thủ đô.

Bên cạnh bộ ba gương mặt đại diện thương hiệu quen thuộc của Lazada gồm Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc - Thùy Tiên, loạt sao Hà thành đình đám như Big Daddy – Emily, Bảo Thanh, Bảo Hân, Hồng Diễm, Đình Tú, Quỳnh Kool, Thanh Sơn… cũng đều “nổi bần bật” trên các biển quảng cáo. Các nghệ sỹ này cũng thay đổi khung ảnh cá nhân trên mạng xã hội với dòng chữ Chọn Lazada thôi! nhằm thể hiện tinh thần "săn sale" cùng Lazada.

Hoạt động hỗ trợ người dùng, thương hiệu nhà bán hàng

Chương trình LazMall Sale Chính Hãng tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng và nâng cao niềm tin của người dùng vào chất lượng sản phẩm trên thương mại điện tử

Với tiêu chí luôn đặt người dùng là ưu tiên hàng đầu, Lazada tiên phong trong việc xây dựng hệ thống gian hàng chính hãng LazMall nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng và góp phần nâng cao niềm tin của người dùng vào chất lượng sản phẩm trên thương mại điện tử. Kể từ tháng 2/2022, Lazada triển khai chương trình LazMall Sale Chính Hãng từ ngày 15 đến ngày 19 hàng tháng để người dùng thỏa sức mua sắm các sản phẩm chính hãng đến từ hàng ngàn thương hiệu uy tín trong và ngoài nước trên LazMall.

Chương trình LazMall Sale Chính Hãng trong tháng Sáu này quy tụ hàng ngàn thương hiệu chính hãng LazMall với các sản phẩm chất lượng cùng mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%. Người dùng có thể mua sắm thoải mái với voucher tích lũy lên tới 400.000 đồng, nhận hoàn tiền MAX đến 50.000 đồng mỗi ngày và freeship 0Đ toàn quốc. Đặc biệt, khi tham gia đăng ký là thành viên của LazMall, người dùng sẽ nhận ngay voucher giảm giá 50.000 đồng từ các thương hiệu chính hãng và nhân đôi tích điểm trên mỗi đơn hàng khi mua sắm trong dịp này.

Chiến dịch 10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội truyền cảm hứng cho hàng chục ngàn nhà bán hàng chuyển đổi số thành công

Sau gần hai tháng diễn ra các hoạt động sôi nổi, chiến dịch 10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội của Lazada đã khép lại với nhiều kết quả ấn tượng. Chương trình đã lan tỏa và truyền cảm hứng đến hàng chục nghìn nhà bán hàng tiềm năng, với hơn 95 triệu lượt hiển thị và hơn 2 triệu lượt tương tác. Bên cạnh đó, phim ngắn 10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội đạt hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau bốn tuần ra mắt. Và cuộc thi Làm Zì Đi cùng Lazada! thu hút hàng chục ngàn người đăng ký thông tin và bày tỏ nguyện vọng mở gian hàng mới.

Các hoạt động nổi bật trong tháng 7

Chương trình khuyến mãi 7.7 - Sale Gấp Bội

Tiếp tục giúp người dùng thoải mái mua sắm trong mùa hè này, Lazada triển khai Chương trình khuyến mãi 7.7 - Sale Gấp Bội từ ngày 7/7 đến ngày 9/7/2022. Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn như voucher tích luỹ lên đến 400.000 VNĐ, giảm giá đến 77% các sản phẩm và freeship 0đ toàn quốc. Đây chính là dịp để người dùng tận hưởng mùa hè với hàng loạt ưu đãi trên Lazada. Bên cạnh đó, Lazada sẽ đồng hành cùng thương hiệu đối tác và nhà bán hàng tạo nên “cú hích” về doanh thu trong giai đoạn mùa hè rộn rã này.

Chuỗi hoạt động đào tạo và kết nối nhà bán hàng sau Lễ hội mua sắm 6.6 và hướng đến mùa mua sắm quan trọng cuối năm

Nhằm giúp nhà bán hàng chuẩn bị sẵn sàng cho mùa lễ hội mua sắm cuối năm, Học viện Lazada triển khai đa dạng chương trình đào tạo, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của nhà bán hàng.

Với những nhà bán hàng mới, chương trình Lớp thực hành LazUni Lẹ-Zô-Đơn được triển khai để giúp các nhà bán hàng có kiến thức về việc tạo sản phẩm chuẩn SEO, trang trí gian hàng, sử dụng công cụ Tài trợ sản phẩm mới, Freeship MAX, .... Bên cạnh đó, chương trình Bước ngoặt 60 ngày được thiết kế dành riêng cho nhà bán hàng có nhu cầu được cố vấn chuyên sâu bởi Giảng viên Học Viện Lazada.

Ngoài ra, Học viện Lazada vừa chính thức công bố bổ sung bảy nhà bán hàng xuất sắc trở thành giảng viên mới, nâng đội ngũ giảng viên của học viện lên 16 giảng viên và được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều nội dung huấn luyện hữu ích, giúp nhà bán hàng Lazada kinh doanh hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

13376 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

13532 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

13894 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14333 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

14100 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.