Điểm danh loạt thành tích của Lazada trong tháng 6 và các chương trình nổi bật sẽ diễn ra vào tháng 7
4138 views
06-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Loạt sự kiện Lễ hội mua sắm 6.6 - Hè tới, Sale chơi tới trên Lazada mang về doanh thu tăng hơn 15 lần và số lượng đơn hàng tăng 11 lần so với ngày thường. Lazada tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi 7.7 - Sale Gấp Bội.

Lễ hội mua sắm 6.6 - Hè tới, Sale chơi tới

Đặc biệt, Lazada đã trở thành điểm đến thú vị trong hè này khi mang đến người dùng những chương trình mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc thông qua livestream, SuperShow 6.6 và hoạt động chơi game. Trong đó, kênh LazLive ghi nhận doanh thu tăng gấp 6.5 lần, lượt xem và người dùng mua sắm thông qua LazLive cũng tăng gấp 2.5 lần so với cùng kì năm ngoái.

Lazada kêu gọi người dùng “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” cùng chương trình LazLive+ mới lạ

Vào ngày 24/6/2022 vừa qua, Lazada chính thức công bố định vị thương hiệu mới Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc kết hợp với sự ra mắt của chương trình LazLive+. Chương trình LazLive+ là nơi các chuyên gia đáng tin cậy chia sẻ nhiều bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua chuỗi nội dung tương tác trực tiếp.

Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, người tiêu dùng Đông Nam Á ngày càng dịch chuyển sang mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử, cũng từ đó, mua sắm trực tuyến dần trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày của họ. Giờ đây, bên cạnh nhu cầu mua sắm thông thường, người dùng còn tìm đến các nền tảng thương mại điện tử để trải nghiệm những hoạt động thú vị và giải trí khác, đồng thời tìm kiếm các xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất.

Nhận thấy rằng người dùng đã không còn mua sản phẩm chỉ vì tính năng sử dụng, định vị thương hiệu mới Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc phản ánh niềm tin của Lazada vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải nghiệm sống của người dùng thông qua việc mang tới cho họ những sự kết nối đầy ý nghĩa và trải nghiệm đáng nhớ đằng sau mỗi đơn hàng.

Ngoài ra, Lazada cũng chính thức cho ra mắt chương trình LazLive+, một định dạng mới trên nền tảng livestream của mình. Với chủ đề Hộp ơi mở ra, LazLive+ là nơi các chuyên gia chia sẻ các bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua hình thức tương tác trực tiếp gần gũi và thú vị.

Lazada dự báo xu hướng mua sắm trên thương mại điện tử và top các sản phẩm thu hút người tiêu dùng trong mùa hè năm nay

Số liệu ghi nhận xuyên suốt các Lễ hội mua sắm và chương trình khuyến mại diễn ra trong Quý I và nửa đầu Quý II năm 2022 trên sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam cho thấy: người tiêu dùng Việt tiếp tục duy trì thói quen mua sắm trực tuyến. Đặc biệt, hành vi tìm kiếm và mua sắm của người tiêu dùng trên sàn cũng cho thấy các ngành hàng phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, du lịch, thời trang và chăm sóc sức khỏe được dự báo sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

Cụ thể, ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp giữ vững vị thế dẫn đầu trong tăng trưởng. Trong khi đó, doanh thu ngành hàng Sức khỏe ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất toàn sàn với tỷ lệ tăng trưởng ba chữ số.

Lazada xuất hiện khắp mọi ngõ ngách Hà Nội và được dàn sao đồng loạt khẳng định “Chọn Lazada thôi!”

Tháng 6/2022 vừa qua, những hoạt động của Lazada đã bắt đầu được triển khai rầm rộ tại khu vực Hà Nội. Cụ thể, chuỗi biển quảng cáo ngoài trời với thông điệp ngắn gọn Chọn Lazada thôi! đã xuất hiện tại những nút giao thông lớn của thủ đô.

Bên cạnh bộ ba gương mặt đại diện thương hiệu quen thuộc của Lazada gồm Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc - Thùy Tiên, loạt sao Hà thành đình đám như Big Daddy – Emily, Bảo Thanh, Bảo Hân, Hồng Diễm, Đình Tú, Quỳnh Kool, Thanh Sơn… cũng đều “nổi bần bật” trên các biển quảng cáo. Các nghệ sỹ này cũng thay đổi khung ảnh cá nhân trên mạng xã hội với dòng chữ Chọn Lazada thôi! nhằm thể hiện tinh thần "săn sale" cùng Lazada.

Hoạt động hỗ trợ người dùng, thương hiệu nhà bán hàng

Chương trình LazMall Sale Chính Hãng tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng và nâng cao niềm tin của người dùng vào chất lượng sản phẩm trên thương mại điện tử

Với tiêu chí luôn đặt người dùng là ưu tiên hàng đầu, Lazada tiên phong trong việc xây dựng hệ thống gian hàng chính hãng LazMall nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng và góp phần nâng cao niềm tin của người dùng vào chất lượng sản phẩm trên thương mại điện tử. Kể từ tháng 2/2022, Lazada triển khai chương trình LazMall Sale Chính Hãng từ ngày 15 đến ngày 19 hàng tháng để người dùng thỏa sức mua sắm các sản phẩm chính hãng đến từ hàng ngàn thương hiệu uy tín trong và ngoài nước trên LazMall.

Chương trình LazMall Sale Chính Hãng trong tháng Sáu này quy tụ hàng ngàn thương hiệu chính hãng LazMall với các sản phẩm chất lượng cùng mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%. Người dùng có thể mua sắm thoải mái với voucher tích lũy lên tới 400.000 đồng, nhận hoàn tiền MAX đến 50.000 đồng mỗi ngày và freeship 0Đ toàn quốc. Đặc biệt, khi tham gia đăng ký là thành viên của LazMall, người dùng sẽ nhận ngay voucher giảm giá 50.000 đồng từ các thương hiệu chính hãng và nhân đôi tích điểm trên mỗi đơn hàng khi mua sắm trong dịp này.

Chiến dịch 10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội truyền cảm hứng cho hàng chục ngàn nhà bán hàng chuyển đổi số thành công

Sau gần hai tháng diễn ra các hoạt động sôi nổi, chiến dịch 10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội của Lazada đã khép lại với nhiều kết quả ấn tượng. Chương trình đã lan tỏa và truyền cảm hứng đến hàng chục nghìn nhà bán hàng tiềm năng, với hơn 95 triệu lượt hiển thị và hơn 2 triệu lượt tương tác. Bên cạnh đó, phim ngắn 10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội đạt hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau bốn tuần ra mắt. Và cuộc thi Làm Zì Đi cùng Lazada! thu hút hàng chục ngàn người đăng ký thông tin và bày tỏ nguyện vọng mở gian hàng mới.

Các hoạt động nổi bật trong tháng 7

Chương trình khuyến mãi 7.7 - Sale Gấp Bội

Tiếp tục giúp người dùng thoải mái mua sắm trong mùa hè này, Lazada triển khai Chương trình khuyến mãi 7.7 - Sale Gấp Bội từ ngày 7/7 đến ngày 9/7/2022. Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn như voucher tích luỹ lên đến 400.000 VNĐ, giảm giá đến 77% các sản phẩm và freeship 0đ toàn quốc. Đây chính là dịp để người dùng tận hưởng mùa hè với hàng loạt ưu đãi trên Lazada. Bên cạnh đó, Lazada sẽ đồng hành cùng thương hiệu đối tác và nhà bán hàng tạo nên “cú hích” về doanh thu trong giai đoạn mùa hè rộn rã này.

Chuỗi hoạt động đào tạo và kết nối nhà bán hàng sau Lễ hội mua sắm 6.6 và hướng đến mùa mua sắm quan trọng cuối năm

Nhằm giúp nhà bán hàng chuẩn bị sẵn sàng cho mùa lễ hội mua sắm cuối năm, Học viện Lazada triển khai đa dạng chương trình đào tạo, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của nhà bán hàng.

Với những nhà bán hàng mới, chương trình Lớp thực hành LazUni Lẹ-Zô-Đơn được triển khai để giúp các nhà bán hàng có kiến thức về việc tạo sản phẩm chuẩn SEO, trang trí gian hàng, sử dụng công cụ Tài trợ sản phẩm mới, Freeship MAX, .... Bên cạnh đó, chương trình Bước ngoặt 60 ngày được thiết kế dành riêng cho nhà bán hàng có nhu cầu được cố vấn chuyên sâu bởi Giảng viên Học Viện Lazada.

Ngoài ra, Học viện Lazada vừa chính thức công bố bổ sung bảy nhà bán hàng xuất sắc trở thành giảng viên mới, nâng đội ngũ giảng viên của học viện lên 16 giảng viên và được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều nội dung huấn luyện hữu ích, giúp nhà bán hàng Lazada kinh doanh hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16577 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16588 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14737 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6711 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17505 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.