Chiến dịch quảng bá mới của Marriott Bonvoy đánh dấu sự trở lại của du lịch qua những khoảnh khắc đáng nhớ của du khách ở Châu Á - Thái Bình Dương
4029 views
18-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Here của Marriott Bonvoy là những thước phim ngắn vui tươi và chân thực, quay lại hành trình khám phá kỳ thú trên khắp Malaysia, Indonesia, Nhật Bản và New Zealand với thông điệp về sức hút mạnh mẽ của du lịch qua những khoảnh khắc giản dị như những chuyến đi với bạn bè, với gia đình.

Marriott Bonvoy - Chương trình du lịch từng đoạt nhiều giải thưởng của Marriott International, vừa ra mắt chiến dịch mới ở Châu Á Thái Bình Dương mang tên Here nhằm đánh dấu sự trở lại của du lịch. Chiến dịch được xây dựng dựa trên khẩu hiệu toàn cầu Where Can We Take You (Tiếng việt: Nơi nào chúng tôi có thể đưa bạn đến) của Marriott Bonvoy và là biểu tượng cho sự chân thật với những khoảnh khắc nhỏ, được yêu thích, nhưng cũng thường bị bỏ lỡ bởi du khách.

“Du lịch có thể là tận hưởng các điểm đến yêu thích và thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng đẳng cấp thế giới hoặc khám phá ẩm thực địa phương, với những món ăn đường phố đặc trưng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhận thấy du lịch còn được tạo nên từ những khoảnh khắc đáng nhớ.” Bart Buiring, Trưởng Văn phòng Kinh doanh và Tiếp thị của Marriott International tại Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ. “Chiến dịch mới của chúng tôi đem đến nguồn cảm hứng khám phá những điểm đến châu Á đầy thú vị cho mọi du khách, khi du lịch đang dần mở cửa trở lại. Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp rằng niềm vui của những chuyến du lịch không chỉ được khắc họa giống như một bức tranh hoàn hảo mà ngay cả trong những khoảnh khắc chân thực và tự nhiên nhất cũng sẽ tạo nên kỷ niệm đẹp, đáng nhớ. Tất cả sẽ khiến bạn muốn quay trở lại cho chuyến du lịch tiếp theo.”

Được phối hợp sản xuất cùng công ty sáng tạo The Secret Little Agency có trụ sở tại Singapore, Here là những thước phim ngắn vui tươi và chân thực, quay lại hành trình khám phá kỳ thú trên khắp Malaysia, Indonesia, Nhật Bản và New Zealand với thông điệp về sức hút mạnh mẽ của du lịch qua những khoảnh khắc giản dị như những chuyến đi với bạn bè, với gia đình. Ý tưởng của chiến dịch gắn liền với các biểu tượng đặc trưng của các điểm đến như ruộng bậc thang xanh mướt tại Bali, hay không gian lễ hội Holi rực rỡ, sôi động ở Ấn Độ. Marriott Bonvoy hướng tới mời gọi các du khách đến với những chuyến du lịch tiếp theo và thả mình trong không khí náo nhiệt của những khoảnh khắc trong chuyến đi.

Chiến dịch hiện đang được triển khai và sẽ phát sóng từ hôm nay trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (ngoại trừ Trung Quốc) bằng phương tiện truyền thông kỹ thuật số, các phương tiên quảng cáo ngoài trời và trên nhiều kênh truyền thông khác nhau tại Ấn Độ. Những đoạn phim và hình ảnh của chiến dịch cũng đồng thời được trình chiếu ở nhiều địa điểm khác nhau, bao gồm Sân bay Gimpo của Seoul, Ga tàu điện ngầm Shibuya nhộn nhịp của Tokyo, Ga Trung tâm của Melbourne, các chương trình giải trí trên chuyến bay cũng như trên các kênh xã hội và kỹ thuật số chọn lọc.

Khách du lịch được mời tham gia cuộc trò chuyện và kết nối với nhau bằng cách chia sẻ những kỷ niệm của họ qua hashtag #TravelMakesUs trên Instagram và TikTok. Để biết thêm thông tin về Marriott Bonvoy hoặc đăng ký làm thành viên miễn phí, hãy truy cập tại đây.

Here | Marriott Bonvoy

Hiểu hơn về Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy cung cấp dịch vụ khách sạn nổi tiếng tại những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới, với 30 thương hiệu phù hợp với mọi loại hành trình. Thành viên có thể tích điểm khi lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm các khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, và thông qua các giao dịch mua hàng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Các thành viên có thể đổi điểm để có được những trải nghiệm bao gồm các kỳ nghỉ trong tương lai, Marriott Bonvoy Moments hoặc thông qua các đối tác để nhận các sản phẩm sang trọng từ Marriott Bonvoy Boutiques.
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

LG khởi động chương trình Đại sứ Cộng đồng 2025 Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt tại Vườn Quốc gia Bến En, Thanh Hoá

13498 views
10-07-2025
LG Electronics Việt Nam chính thức triển khai chương trình Đại sứ Cộng đồng LG 2025 (LG Ambassador Challenge 2025) tại Việt Nam, với dự án “Ươm mầm xanh, Gieo mật ngọt” tại Vườn Quốc gia Bến En, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá vào ngày 09/7/2025. Dự án do Hợp tác xã Bản Thổ thực hiện, hướng đến mục tiêu khôi phục rừng và hệ sinh thái bản địa, đồng thời tạo sinh kế cho người dân địa phương.

InnoEx 2025: Định hình nền kinh tế tương lai từ dữ liệu đến tài sản số

13512 views
10-07-2025
Diễn đàn và triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo với sự góp mặt của 4.000 CEO, Founder, 300 đơn vị triển lãm trong và ngoài nước. Sự kiện sẽ diễn ra trong hai ngày 21 - 22/8 tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút trên 30.000 lượt khách.

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

14535 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

14464 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14819 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.