UNIQLO công bố khai trương cửa hàng mới nhất thứ 16 tại Thiso Sala Mall, TP Thủ Đức, TP. HCM
11421 views
23-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) UNIQLO Việt Nam hôm nay 23/3/2023 vừa chính thức công bố khai trương cửa hàng mới nhất của thương hiệu UNIQLO Thiso Sala Mall, vào thứ Năm, ngày 30.03 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Quà Tặng Giới Hạn đồng hành cùng phong cách sống năng động, Cà Phê Sáng đặc biệt dành tặng khách hàng, Ưu Đãi Giới Hạn áp dụng cho các sản phẩm LifeWear biểu tượng và Ra mắt sớm các Bộ Sưu Tập được mong đợi.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay chính thức công bố khai trương cửa hàng mới nhất của thương hiệu - UNIQLO Thiso Sala Mall, vào thứ Năm, ngày 30.03. Tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm mới phát triển, năng động bậc nhất của thành phố - trung tâm thương mại THISO MALL SALA, cửa hàng bán lẻ thứ 16 tiếp tục là sự bổ sung vào mạng lưới bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam với quy mô 15 cửa hàng cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Cửa hàng mới thể hiện cam kết không ngừng của UNIQLO trong việc mang những trang phục và triết lý LifeWear tinh tế đến với ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa tại Việt Nam.

Hiện diện tại khu dân cư Sala ngay trung tâm mới Thủ Thiêm, bao quanh là mạng lưới giao thông chiến lược của khu vực, cửa hàng UNIQLO Thiso Sala Mall với diện tích bán hàng hơn 1.600m2 sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, phù hợp với phong cách hiện đại của cư dân tại đây. Với nỗ lực không ngừng để trở thành một phần của cộng đồng nơi có cửa hàng UNIQLO vận hành, cửa hàng UNIQLO Thiso Sala Mall, sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng hài hòa cùng với sự phát triển của khu đô thị sinh thái kiểu mẫu Sala.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng mới, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “3 năm với 15 cửa hàng bán lẻ tại 3 khu vực cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com thực sự là một hành trình đáng nhớ và tất cả là nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ không ngừng từ khách hàng và cộng đồng địa phương trong suốt thời gian qua. Việc khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 16 tại trung tâm phát triển mới của thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của LifeWear tới các phân khúc khách hàng khác nhau, hòa cùng sự phát triển chung của toàn thành phố.”

Hãy trở thành những khách hàng đầu tiên đến cửa hàng UNIQLO Thiso Sala Mall để có cơ hội trải nghiệm, tận hưởng: Quà Tặng Giới Hạn đồng hành cùng phong cách sống năng động: Trong giai đoạn khai trương, UNIQLO sẽ tặng kèm ly giữ nhiệt có thiết kế đặc biệtvới số lượng giới hạn áp dụng cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng. Cà Phê Sáng đặc biệt dành tặng khách hàng: Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, UNIQLO sẽ mang đến buổi sáng đặc biệt với cà phê Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên/mỗi ngày trong giai đoạn khai trương từ ngày 30 tháng 03 đến 02 tháng 04. Ưu Đãi Giới Hạn áp dụng cho các sản phẩm LifeWear biểu tượng: Cửa hàng UNIQLO Thiso Sala Mall sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành riêng cho hầu hết các sản phẩm LifeWear Xuân Hè đặc trưng của UNIQLO dành cho nam, nữ và trẻ em. Một số sản phẩm LifeWear với ưu đãi đặc biệt được áp dụng bao gồm: Quần Smart Pants, Áo Polo Vải Pique Ngắn Tay, Áo Parka Chống UV Bỏ Túi,... Ra mắt sớm các Bộ Sưu Tập được mong đợi: Để chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Thiso Sala Mall, Bộ sưu tập UT Mickey Stands với các họa tiết mới sẽ được ra mắt độc quyền. Bên cạnh đó, Bộ sưu tập kết hợp đặc biệt UNIQLO and JW Anderson Xuân Hè 2023 cũng sẽ được ra mắt tại các cửa hàng bán lẻ của UNIQLO và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com nhân dịp khai trương cửa hàng UNIQLO Thiso Sala Mall.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Việt Nam - Fast Retailing
RELATED NEWS

TP. HCM: Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế

13821 views
12-04-2025
Ngày 12/4/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra Hội thảo “Y học cổ truyền và Bảo tồn Động vật hoang dã - Hướng đi từ Dược liệu thay thế”. Chương trình do Mạng lưới Bảo vệ Động vật hoang dã trong Y học cổ truyền phối hợp cùng Viện Y Dược Việt tổ chức, với sự hỗ trợ của tổ chức phi lợi nhuận Choice. Chuỗi hội thảo nhằm mục tiêu tìm kiếm và thúc đẩy các giải pháp thay thế bền vững trong y học cổ truyền mà không gây tổn hại đến động vật hoang dã và hệ sinh thái.

Khoai tây quê hương 2025 với hành trình tươi ngon, giá trị vẹn tròn từ Orion

14311 views
04-04-2025
Tiếp tục một vụ mùa thành công trên những cánh đồng khoai tây từ Bắc vào Nam. Năm nay, Công ty TNHH thực phẩm Orion Vina cùng dự án “Khoai tây quê hương” đã mở rộng vùng nguyên liệu khoai tây trong nước, củng cố chuỗi cung ứng nội địa với giống Bliss chất lượng cao. Tiếp thêm một hành trình 14 năm đồng hành trên những cánh đồng quê hương Việt Nam.

Grab triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe tại Việt Nam

14999 views
31-03-2025
Có gần 50% số chuyến xe đặt trước có điểm đến là sân bay, minh chứng cho sự ưa chuộng của du khách trong và ngoài nước đối với trải nghiệm di chuyển đúng giờ, chất lượng và an toàn của dịch vụ GrabCar. Để đánh dấu bước mở rộng quan trọng của mảng dịch vụ di chuyển của Grab tại Việt Nam, Grab Việt Nam vừa triển khai tính năng Đặt trước chuyến xe dành cho người dùng tại Việt Nam, giúp người dùng có thể chủ động đặt trước chuyến xe GrabCar theo thời gian và điểm đón mong muốn, từ đó đảm bảo có thể quản lý kế hoạch di chuyển của mình. Qua đó tiếp tục khẳng định thế mạnh công nghệ và sự tiên phong của Grab trong việc mang đến các giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng.

Vi vu cùng Miz, bé yêu mê tít với phiên bản mới - HovaZ Chu du ký

15270 views
26-03-2025
Thiết kế mới “HovaZ chu du ký” cùng bé khám phá 18 miền đất mới! Câu bé HovaZ được xây dựng hình ảnh là thủ lĩnh tương lai của vùng đất thổ dân da đỏ Miz Land. Mang trọng trách trên vai, HovaZ với chiếc Boomerang được truyền thừa của bố cậu, chiếc bidong nước hình Miz của mẹ cùng với trái tim đầy hi vọng và nhiệt huyết, đã quyết định chu du qua các miền đất mới trên thế giới để khám phá, học hỏi những kiến thức mới, những điều hay để về làm hùng mạnh cho vùng đất của cậu ấy trong tương lai.

EU Good Food - Good Life: Quảng bá thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam

15793 views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch này tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp châu Âu từ Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.