Trải nghiệm tiện lợi hơn cho người dùng khi bắt xe công nghệ để di chuyển từ sân bay
6989 views
23-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Gojek chính thức triển khai GoCar đưa đón khách tại làn D2 ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM.

Gojek thông báo đã chính thức triển khai dịch vụ gọi xe công nghệ GoCar tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Dự kiến, GoCar của Gojek sẽ phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng mỗi ngày tại khu vực sân bay. Cụ thể, tại khu vực sân bay Quốc nội, Gojek khai thác hoạt động tại 7 vị trí thuộc làn D2 của Nhà để xe, từ cột G6 đến B6. Tại khu vực ga Quốc tế, Gojek hoạt động tại 5 vị trí từ cột số 9 đến khu vực lối đi bộ cột số 12.

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám Đốc Phát triển Đối tác Tài xế của Gojek Việt Nam, cho biết: “Việc đưa xe GoCar vào hoạt động tại làn xe công nghệ D2 ở sân bay Tân Sơn Nhất là nỗ lực tiếp theo của Gojek trong việc đáp ứng nhu cầu của người dân khi đi đến và từ sân bay, đồng thời góp phần giảm tải giao thông và hỗ trợ các cơ quan quản lý kiểm soát tốt hơn trật tự sân bay. Chúng tôi xin cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ của đơn vị quản lý sân bay trong việc giúp chúng tôi triển khai nhanh chóng hoạt động tại làn D2 cũng như phân luồng giao thông hàng ngày để tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận dịch vụ một cách thuận tiện nhất, đồng thời tạo ra cơ hội thu nhập tốt hơn cho các đối tác tài xế của chúng tôi.”

Tại làn D2, đội ngũ nhân sự của Gojek sẽ hướng dẫn hành khách vị trí đón xe, điều phối xe và hỗ trợ hành khách lên xe. Tại vị trí từ cột G6 đến B6 của làn D2 sân bay quốc nội, hành khách Gojek cũng được bố trí ghế băng để nghỉ chân trong lúc đợi xe.

Khi đặt xe GoCar, người dùng có thể nhập mã GOJEKNHA để nhận giảm giá lên đến 50%, từ nay cho đến khi có thông báo tiếp theo. Ngoài ra, với tính năng Cam kết đón đúng giờ (on-time guarantee) của Gojek, chỉ với 2.000 đồng người dùng có thể yên tâm hơn khi đặt xe trong những khung thời gian cao điểm hoặc tại các địa điểm tài xế cần nhiều thời gian di chuyển đến điểm đón. Nếu tài xế đến đón chậm so với thời gian dự kiến được hiển thị trên ứng dụng, người dùng sẽ tự động nhận được voucher trị giá 20.000 đồng để sử dụng cho dịch vụ Gojek tiếp theo.

Việc Gojek khai thác hoạt động tại 7 vị trí của làn D2 tại sân bay Quốc nội mang đến sự tiện lợi cho khách hàng lẫn đối tác tài xế. Để bắt xe GoCar, từ khu vực sảnh Ga quốc nội, người dùng đi thẳng hướng về tòa nhà TCP, làn D2 để đón xe GoCar nằm ở tầng trệt từ ô thứ 5 đến ô thứ 11, tương ứng với từ cột B6 đến cột G6.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Soure: Gojeck

RELATED NEWS

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13334 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab giới thiệu chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới

13681 views
25-11-2025
Chương trình GrabXu với nhiều cải tiến và trải nghiệm mới, cho phép người dùng chủ động tích lũy GrabXu từ mọi giao dịch trên ứng dụng Grab - từ di chuyển đến giao đồ ăn, đi chợ online, giao hàng… Cơ chế quy đổi GrabXu dễ dàng, linh hoạt giúp người dùng tiếp tục sử dụng các dịch vụ Grab một cách tiết kiệm hơn.

Grab lần đầu tiên thử nghiệm phục vụ người dùng tuổi teen

14118 views
20-11-2025
Thử nghiệm phục vụ người dùng từ 13-17 tuổi khi là thành viên của tài khoản Grab cho Cả Nhà, Grab áp dụng cải tiến công nghệ và nâng cấp tính năng an toàn để người dùng tuổi teen có trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn, đồng thời mang lại sự yên tâm cho phụ huynh. Đây là bước tiến tiếp theo của Grab trong việc mở rộng tập người dùng, giúp ngày càng nhiều người dân được tiếp cận với các dịch vụ số chất lượng, tiện lợi và an toàn.

LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ, hơn 3.000 sản phẩm ưu đãi đến 50%

14394 views
18-11-2025
Cơn bão Kalmaegi vừa qua đã gây ra nhiều thiệt hại nặng nề, để lại biết bao khó khăn cho người dân Thừa Thiên Huế. Thấu hiểu những tổn thất ấy, LocknLock phối hợp cùng AEON Mall Huế tổ chức chương trình “LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ” (19–23/11/2025), mang đến ưu đãi thiết thực và hoạt động sẻ chia ý nghĩa nhằm tiếp sức giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Grab nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của người dùng với dịch vụ Đi ăn nhà hàng

14279 views
18-11-2025
Mang đến trải nghiệm ẩm thực toàn diện cho người dùng khi có thể dễ dàng khám phá, đặt bàn, đi xe và tận hưởng bữa ăn trực tiếp tại nhà hàng. Qua đó, Grab đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng trong việc trải nghiệm ăn uống tại chỗ.